5 cách làm trắng da ‘đỉnh cao’ của con gái Nhật

(VOH) – Đơn giản, dễ thực hiện, phù hợp với tất cả mọi người và đem lại hiệu quả lâu dài nên những cách làm trắng da của con gái Nhật Bản rất đáng để chị em học hỏi.

Cách làm trắng da của con gái Nhật Bản tuy đơn giản, quen thuộc nhưng lại hiệu quả, toàn diện và có khả năng đem đến kết quả lâu dài. Vì vậy, nhớ ‘ghim’ lại 5 gạch đầu dòng dưới đây nếu bạn cũng đang tìm cho mình một phương pháp cải thiện để giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng.

1. Làm trắng da từ trong ra ngoài

Làn da trắng mịn không tì vết được xem là tiêu chuẩn của cái đẹp ở Nhật Bản. Vì vậy mà các sản phẩm làm đẹp phục vụ cho nhu cầu làm trắng ở đây đặc biệt đa dạng và được yêu thích. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các món skincare như lotion, serum, kem dưỡng ẩm, mặt nạ có tác dụng làm sáng cho đến viên uống làm trắng da, nước uống làm trắng da… tại mọi cửa hàng mỹ phẩm.

Xem thêm: ‘Bỏ túi’ 5 công thức dưỡng trắng giúp da ‘bật tone’, mướt mịn, khỏe mạnh

6 cách làm trắng da ‘đỉnh cao’ của con gái Nhật 1

Quan trọng nhất là con gái Nhật Bản cũng có thói quen dưỡng trắng vô cùng toàn diện, không chỉ quan tâm đến việc cải thiện từ bên ngoài mà còn chú trọng tới cả việc chăm sóc da từ bên trong. Chính vì vậy mà chế độ ăn uống và các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ làm sáng da luôn đóng một vai trò rất quan trọng.

Xem thêm: Da sáng hơn vài tone chỉ nhờ bổ sung những loại thực phẩm này

2. Uống nước hoa quả có ga

Xu hướng làm đẹp bằng nước có ga không còn quá xa lạ tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Tuy nhiên, ngoài việc tìm kiếm sản phẩm làm đẹp chứa thành phần này hay trực tiếp dùng chúng để rửa mặt thì bạn còn có thể học con gái Nhật cách uống nước hoa quả có ga để làm trắng da. 

Xem thêm: Khám phá bí quyết rửa mặt giúp phụ nữ Nhật Bản, Hàn Quốc có làn da láng mịn, sáng khỏe

6 cách làm trắng da ‘đỉnh cao’ của con gái Nhật 2

Bên cạnh công dụng bổ sung nước cho cơ thể, nước có ga còn thúc đẩy nhu động ruột, làm tăng cảm giác no từ đó hỗ trợ giảm cân. Việc kết hợp chúng với các loại trái cây giàu vitamin C như dâu tây, kiwi, chanh… sẽ giúp chúng ta làm trắng da từ trong ra ngoài. Vừa đẹp da vừa đẹp dáng, đó chính là lý do mà loại đồ uống này “được lòng” con gái Nhật đến vậy.

Xem thêm: Ngoài cam, chanh, bạn có thể bổ sung vitamin C cho cơ thể bằng các thực phẩm này

3. Tắm thường xuyên

Tắm không chỉ giúp chúng ta thư giãn cơ bắp, xua tan mệt mỏi, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, trao đổi chất hay thải độc tố ra ngoài mà còn giúp làm đẹp và trẻ hóa da. Chính vì vậy mà từ lâu, thói quen tắm thường xuyên đã trở thành một trong những bí quyết dưỡng nhan nói chung và làm trắng da nói riêng thường xuyên được con gái Nhật áp dụng.

6 cách làm trắng da ‘đỉnh cao’ của con gái Nhật 3

Để tăng cường hiệu quả nuôi dưỡng, làm mềm và làm sáng da, người Nhật thường thêm sữa hoặc rượu sake vào bồn tắm. Sau khi ngâm mình, các cô gái sẽ tắm lại một lần nữa với nước mát để thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da săn chắc hơn.

Xem thêm: 9 cách tắm trắng tại nhà từ nguyên liệu ‘rẻ bèo’ giúp chị em sở hữu làn da sáng mướt mà không cần đi spa

4. Mặc quần áo dài tay và mang theo đồ chống nắng

Con gái Nhật đặc biệt yêu thích làn da trắng sáng nên sớm đã có ý thức bảo vệ làn da một cách kỹ càng. Ngay cả khi thời tiết nắng nóng, họ cũng ưu tiên chọn quần áo dài, mang theo đồ chống nắng như kính râm, mũ, găng tay… để tránh bị bắt nắng. Đây là thói quen không chỉ có lợi cho việc cải thiện tông màu da mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa đốm nâu, sự đổi màu da hay ung thư da nên bạn tuyệt đối đừng bỏ qua.

Xem thêm: Ngoài kem chống nắng, những thói quen sau sẽ giúp bạn bảo vệ da tối ưu trong mùa hè

6 cách làm trắng da ‘đỉnh cao’ của con gái Nhật 4

5. Thoa kem chống nắng mọi lúc mọi nơi

Đói với con gái Nhật, kem chống nắng là sản phẩm thiết yếu và cần được sử dụng hàng ngày. Bởi ngay từ nhỏ họ đã ý thức được rằng dù ở trong nhà hay ngoài trời thì làn da cũng có thể bị sạm, tổn thương do tiếp xúc với tia cực tím. Việc thoa kem chống nắng đều đặn, thường xuyên, ở bất cứ địa điểm, thời điểm nào sẽ giúp làn da được bảo vệ tốt hơn. Nhờ đó mà các cách làm trắng da khác cũng có điều kiện để mang lại kết quả tối ưu.

Xem thêm: Cách dùng kem chống nắng vừa bảo vệ tối ưu vừa giúp da đẹp lên từng ngày

6 cách làm trắng da ‘đỉnh cao’ của con gái Nhật 5

Ai cũng mong muốn sở hữu một làn da khỏe đẹp, trắng sáng, mịn màng nhưng đôi khi lại không tìm được phương pháp phù hợp, hiệu quả và thiếu đi sự nhẫn nại. Vì vậy, ngoài việc tham khảo 5 cách làm trắng da của con gái Nhật Bản thì mong bạn kiên trì áp dụng để sớm nhận được kết quả như ý.

Nguồn ảnh: Internet