Mỹ nhân châu Á cắt tóc tém: người ‘chất ngầu’, kẻ sang chảnh, quyến rũ

(VOH) – Chẳng phải kiểu tóc ‘dễ chơi’ nhưng tóc tém mát mẻ vẫn được loạt mỹ nhân châu Á ‘lăng xê’ nhiệt tình nhờ vẻ đẹp sành điệu, ‘chất ngầu’ khó cưỡng cùng khả năng ‘lột xác’ nhan sắc ‘đỉnh’.

Cắt tóc tém là một trong những sự lựa chọn táo bạo mà không phải ai cũng có đủ can đảm để thử. Tuy nhiên, cứ ngắm độ ‘chất chơi’, thời thượng cùng nhan sắc ‘lên hương’ của loạt mỹ nhân châu Á để tóc tém này thì ắt hẳn bạn sẽ có ngay động lực để ‘triển’.

Mỹ nhân châu Á cắt tóc tém: người ‘chất ngầu’, kẻ sang chảnh, quyến rũ 1

Trong suốt khoảng thời gian 11 năm kể từ khi ra mắt, mỹ nhân xứ Hàn Yooo In Na luôn gắn bó với mái tóc dài. Thế nhưng, ngay sau khi thử chuyển sang kiểu tóc tém dài dưới tai vào năm 2020 thì visual và phong cách của cô nàng đã được nâng lên một tầm cao mới, sành điệu, quyến rũ nhưng cũng vô cùng trẻ trung, xinh xắn. 

Xem thêm: Đánh thức nhan sắc 'ngủ quên' với những kiểu tóc tém đẹp và cá tính

Mỹ nhân châu Á cắt tóc tém: người ‘chất ngầu’, kẻ sang chảnh, quyến rũ 2

Nhắc đến những mỹ nhân Hàn Quốc “đổi đời” và “lột xác” nhờ đổi kiểu tóc thì chắc chắn Go Jun Hee sẽ được gọi tên nhiều nhất. Không chỉ gây ấn tượng với mái tóc tém cá tính, sành điệu và sang chảnh trong bộ phim She was pretty, cô nàng còn tạo nên “cơn sốt” tóc ngắn trên khắp châu Á. Mặc dù đã thử qua rất nhiều kiểu tóc ngắn, tóc tém khác nhau nhưng cho đến nay tóc tém layer mái thưa ôm mặt nhuộm màu sáng vẫn là lựa chọn được Go Jun Hee ưu ái nhất. Người đẹp cũng chuộng cắt tóc tém dài phủ tai hơn hẳn bởi chúng chỉnh sửa khuôn mặt hiệu quả, nữ tính, mát mẻ và có thể tạo kiểu đa dạng.

Xem thêm: Vừa ‘đẹp-sành-chất’ lại nịnh mặt hết nấc, pixie chính thức trở thành kiểu tóc 'nhất định phải thử'

Mỹ nhân châu Á cắt tóc tém: người ‘chất ngầu’, kẻ sang chảnh, quyến rũ 3

Tóc tém được xem là kiểu tóc phù hợp và giúp nhan sắc của Jungyeon (TWICE) trở nên xuất sắc, khác biệt hơn hẳn so với các thành viên còn lại. Không chỉ “gây mê” với vẻ đẹp cá tính, cách tạo kiểu suôn mượt tự nhiên với độ dài dưới tai được kết hợp mái thưa “quốc dân” còn khiến cô nàng trông cực nữ tính và kiêu kì. Do đó, đừng vội nghĩ rằng tóc tém “nam tính” hay khó biến hóa, chỉ là bạn chưa tìm được công thức phù hợp với mình mà thôi.

Mỹ nhân châu Á cắt tóc tém: người ‘chất ngầu’, kẻ sang chảnh, quyến rũ 4

Và cuối cùng, dù chỉ là một pha thay đổi “chớp nhoáng” nhưng Lee Sung Kyung đã khiến không ít người phải mê mẩn với diện mạo cá tính và “chất ngầu” của mình trong mái tóc tém layer cực “xinh trai”.

Xem thêm: 13 kiểu tóc layer nữ ‘xinh hết phần thiên hạ’, ‘ướm’ thử là nhan sắc chỉ có ‘chuẩn nữ thần’

Mỹ nhân châu Á cắt tóc tém: người ‘chất ngầu’, kẻ sang chảnh, quyến rũ 5

Tôn Lệ luôn trung thành với kiểu tóc tém gọn gàng, cá tính nhưng vẫn chứa đầy sự dịu dàng, nữ tính. Không tạo kiểu cầu kỳ, nữ diễn viên thường chọn tóc tém tỉa layer tự nhiên để tạo độ bồng bềnh đồng thời cắt thêm mái ngắn trên lông mày để che bớt trán, chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt. Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc tém cho mặt dài thì đây sẽ là gợi ý rất đáng để tham khảo.

Xem thêm: Bật mí 5 kiểu tóc cho mặt dài vừa che khuyết điểm tốt vừa sang chảnh, ‘hack’ tuổi đỉnh cao

Mỹ nhân châu Á cắt tóc tém: người ‘chất ngầu’, kẻ sang chảnh, quyến rũ 6

Sau khi mạnh tay cắt tóc tém tomboy, Trương Quân Ninh trông cá tính, khí chất và phong cách hơn hẳn. Sở hữu gương mặt xinh đẹp với nét dịu dàng chuẩn mực và phần cằm thon nhỏ, gò má hơi cao nên cô nàng khá hợp với kiểu tóc tém cắt cao tỉa layer. Các chị em sở hữu khuôn mặt hình kim cương tương tự cũng có thể học hỏi cách tạo kiểu này. Tuy nhiên, hãy thử kết hợp với tóc mái để khiến khuôn mặt trông mềm mại, hài hòa hơn.

Mỹ nhân châu Á cắt tóc tém: người ‘chất ngầu’, kẻ sang chảnh, quyến rũ 7

Châu Tấn cũng là một trong những sao Trung khá chăm để tóc ngắn. Sở hữu khuôn mặt cân đối và các đường nét thanh tú nên người đẹp có thể dễ dàng “cân” nhiều kiểu tóc, bao gồm cả tóc tém vốn không hề dễ "chơi". Với mái tóc tém cắt cao gọn gàng để thẳng tự nhiên này, Châu Tấn trông khá giản dị và thanh lịch. Điểm nhấn nhẹ chính là kiểu tóc mái ngắn trên lông mày khá tinh nghịch.

Xem thêm: Chọn tóc mái ngắn trên lông mày xinh trend, ‘hack tuổi’ và ngọt ngào như gái Hàn

Mỹ nhân châu Á cắt tóc tém: người ‘chất ngầu’, kẻ sang chảnh, quyến rũ 8

Tóc tiên là một trong những sao Việt hiếm hoi chuộng tóc tém cá tính và “chất chơi”. Ngoài việc rất chịu khó đổi cách tạo kiểu từ tóc tém mái thưa, mái ngố cho đến tóc tém không mái, rẽ ngôi lệch thì người đẹp còn sở hữu loạt tóc tém nhuộm cực nổi và "xịn".

Xem thêm: 12 màu nhuộm xinh ngọt, ‘nịnh’ da lại chẳng cần phải tẩy tóc

Mỹ nhân châu Á cắt tóc tém: người ‘chất ngầu’, kẻ sang chảnh, quyến rũ 9

Mái tóc tém mái chéo thẳng mượt với gam màu truyền thống khiến Khánh Linh trông cực sành điệu nhưng vẫn vô cùng nữ tính, nhẹ nhàng. Muốn thêm chút ngọt ngào cho diện mạo, chị em cũng có thể học thêm “chiêu” vén tóc ra sau tai của cô nàng.

Mỹ nhân châu Á cắt tóc tém: người ‘chất ngầu’, kẻ sang chảnh, quyến rũ 10

Không chỉ mạnh dạn cắt tóc tém cá tính, Hiền Hồ còn chọn cho mình kiểu tóc mái ngắn trên lông mày khá khó “chinh phục”. Tuy nhiên, sự thay đổi này lại khá phù hợp và giúp cô nàng có được diện mạo cũng như phong cách sắc sảo, thời thượng, quyến rũ, ấn tượng hơn so với thuở đầu.

Nhìn thì có vẻ “khó nhằn” nhưng tóc tém lại có khả năng biến hóa linh hoạt hơn so với những gì mà chúng ta vẫn thường nghĩ. Quan trọng nhất là chúng hiếm khi “đụng hàng” lại có thể mang đến sự đột phá cho cả nhan sắc lẫn phong cách của những người dám lựa chọn. Do đó, nếu không ngại “quăng mình” trải nghiệm hay muốn một lần tận hưởng cảm giác “F5” bản thân triệt để thì chị em hãy cân nhắc tới kiểu tóc ngắn sành điệu này.

Nguồn ảnh: Internet