6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang, cực thời thượng

(VOH) – Mốt tóc ngắn đuôi bằng đang khiến không ít mỹ nhân châu Á mê mệt và đây là những gợi ý mà cô nàng sành điệu không nên bỏ qua nếu muốn ‘bắt trend’ thật lẹ.

Vì nhận được không ít sự ưu ái của chị em nên tóc ngắn luôn được biến tấu theo nhiều cách khác nhau. Với sự ‘lăng xê’ nhiệt tình của hội mỹ nhân châu Á, tóc ngắn đuôi bằng hay tóc ngắn không layer chính là cái tên được gọi nhiều nhất trong xu hướng tạo kiểu năm 2021.

6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 1

Tóc ngắn đuôi bằng hay còn có thể gọi là tóc ngắn không layer là kiểu tóc có phần đuôi được cắt gọn gàng theo chiều ngang và trên một đường thẳng. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu hay đặc điểm khuôn mặt mà độ dài của các phần tóc cũng có thể có sự khác biệt. Ví như bạn hoàn toàn có thể sở hữu kiểu tóc đuôi bằng có các lớp tóc ở phía trước dài hơn lớp tóc phía sau.

6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 2

Không chỉ đem lại cảm giác gọn gàng và tinh giản vô cùng sảng khoái, ưng mắt, tóc ngắn không layer còn khiến cho diện mạo trông sang chảnh và thời thượng hơn vài phần. Việc sở hữu khả năng làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt và chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt hiệu quả cũng là lý do giúp chúng “được lòng” các sao nữ đến vậy. Do đó, chỉ cần bạn tìm đúng công thức tạo kiểu thì việc có được mái tóc vừa đẹp vừa sành điệu, khí chất lại “nịnh” mặt sẽ không quá khó.

Xem thêm: 6 kiểu tóc hot trend được gái xinh Nhật – Hàn ‘book lịch’ nhiều nhất đầu năm 2021

1. Tóc bob đuôi bằng

Lisa (BLACKPINK) chính là một trong những ngôi sao dẫn đầu xu hướng cắt tóc ngắn đuôi bằng nói chung và tóc bob đuôi bằng nói riêng. Với độ dài dưới tai khoảng 3cm, kiểu tóc “lạ mà quen” này bỗng trở nên phong cách, cao cấp và thời trang hơn hẳn. Đó là lý do vì sao mà dù chỉ để thẳng tự nhiên hoặc duỗi đơn giản thì người chưng diện chúng trông vẫn cực kỳ khí chất, sành điệu.

6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 3
6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 4
6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 5

Nếu muốn chỉnh sửa dáng mặt hay ngũ quan hiệu quả hơn, bạn có thể kết hợp thêm tóc mái, uốn đuôi nhẹ nhàng hay nhuộm highlight, ombre. Bằng cách này, kiểu tóc bob đuôi bằng chắc chắn sẽ nổi bật và “chất chơi” hơn nhiều.

Xem thêm: Những kiểu tóc bob giúp bạn làm mới bản thân và 'hack tuổi' cực hiệu nghiệm

6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 6
6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 7

2. Tóc lob đuôi bằng

Nếu như tóc bob không layer đem lại cảm giác năng động, cá tính thì tóc lob không layer lại sở hữu vẻ đẹp nữ tính, sang chảnh, trí tuệ và thanh lịch. Với loạt ưu điểm này cùng độ dài ngang xương quai xanh, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô gái chưa quen cắt tóc ngắn, có khuôn mặt hơi đầy đặn hay hội chị em công sở.

Xem thêm: ‘Mê tít’ với 21 kiểu tóc ngắn cho mặt tròn, vừa xinh xẻo, trendy lại làm thon mặt ‘vi diệu’ mà chẳng cần dao kéo

6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 8
6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 9
6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 10

Ngoài khả năng “sang chảnh hóa” cả khuôn mặt lẫn phong cách, tóc lob đuôi bằng còn có khá nhiều phiên bản đáng để thử. Tóc thẳng, tóc uốn cụp, uốn gợn, uốn vểnh… đều có thể kết hợp ăn ý với cách tạo này đồng thời thể hiện những cá tính khác nhau. Do đó, nếu bạn ưng ý và cảm thấy phù hợp thì cứ việc “triển”.

Xem thêm: Bạn đã biết dáng khuôn mặt của mình hợp với kiểu tóc lob nào chưa?

6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 11
6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 12
6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 13

3. Tóc ngắn đuôi bằng có mái

Ngoài vẻ đẹp sành điệu và khí chất, tóc ngắn đuôi bằng còn được các sao châu Á thi nhau chưng diện nhờ khả năng tôn đường nét mà không làm lộ nhược điểm về dáng mặt. Vì vậy, nếu sợ bị “fail” thì bạn cứ học cách để thêm tóc mái vừa che khuyết điểm vừa giúp nhan sắc “thăng hạng”.

6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 14
6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 15
6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 16

Mái thưa, mái ngố, mái dài, mái bay, mái ngắn đều có thể kết hợp hoàn hảo với tóc ngắn không layer. Tuy nhiên, mỗi cách tạo kiểu sẽ thể hiện những phong cách khác nhau nên bạn hãy tham khảo trước khi quyết định. Ví như, tóc ngắn mái thưa xinh sang, nữ tính, tóc ngắn mái ngố quyến rũ, bí ẩn còn tóc ngắn mái ngắn thì “chất lừ”, phóng khoáng.

Xem thêm: 5 kiểu tóc mái vừa che trán cao vừa nâng tầm nhan sắc tài tình

6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 17
6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 18
6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 19

4. Tóc ngắn đuôi bằng rẽ ngôi giữa

Tóc ngắn không layer rẽ ngôi giữa có thể tăng thêm vẻ sành điệu, sang trọng cho diện mạo đồng thời làm nổi bật lên đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Do đó, nếu không có thời gian chăm sóc, cắt tỉa hay tạo kiểu cho tóc mái thường xuyên thì chị em nên ưu tiên gợi ý này.

6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 20
6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 21
6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 22

Mặc dù là một trong những lựa chọn “dễ tính” nhất nhưng tóc ngắn đuôi bằng rẽ ngôi giữa vẫn cần được chăm chút. Để tạo cảm giác bồng bềnh tự nhiên cũng như tránh trường hợp tóc giống như bị bết hay “xẹp”, chúng ta nên uốn nhẹ phần chân tóc gần trán hoặc tận dụng sức mạnh che khuyết điểm của mái bay, mái dài. Ngoài ra, nếu sở hữu khuôn mặt tròn thì bạn cũng nên tìm kiếm cho mình cách tạo kiểu khác vì ý tưởng này không thực sự phù hợp.

Xem thêm: Cách chọn tóc ngắn ‘chuẩn xinh’ theo hình dáng khuôn mặt

6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 23
6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 24
6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 25

5. Tóc ngắn đuôi bằng uốn

Tóc ngắn đuôi bằng uốn có khả năng làm thon mặt và “hack” tuổi cực kì tốt. Chúng phù hợp với mọi phong cách bao gồm cả ngọt ngào, dễ thương, nữ tính lẫn quyến rũ, “chanh sả”, “chất ngầu”. Nhờ đó, ai cũng có thể thử mà không sợ bị lộ khuyết điểm hay “lệch tông” với style hàng ngày.

Xem thêm: 16 kiểu tóc ngắn uốn đẹp ‘không đối thủ’, chẳng những ‘hack’ tuổi đỉnh mà còn dễ ‘ăn điểm’ nhan sắc

6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 26
6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 27
6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 28

Thông thường, muốn tạo nét thon gọn hay che đường viền khuôn mặt hơi to và thô cứng, chúng ta nên chọn tóc uốn cụp nhẹ nhàng. Muốn có được vẻ ngoài thời thượng, ít “đụng hàng” và “hack” tuổi hiệu quả hơn, bạn có thể tham khảo tóc ngắn đuôi bằng uốn vểnh. Với những cô nàng chuộng sự phong khoáng và sexy thì uốn đuôi rối sẽ là ý tưởng khá phù hợp. Đương nhiên, đừng quên tóc mái vì chúng luôn là “trợ thủ” tôn nhan sắc tuyệt vời.

6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 29
6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 30

6. Tóc ngắn đuôi bằng kiểu “công chúa”

Điểm chung của tóc ngắn đuôi bằng và tóc hime “công chúa” là phần đuôi tóc gọn gàng và được cắt bằng vô cùng “sắc nét”. Khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra sự tương phản cực kỳ mạnh mẽ nhưng không hề đem lại cảm giác “đối chọi”. Sành điệu bậc nhất, hút mắt vô cùng lại hiếm khi “đụng hàng” nên đây được xem là lựa chọn dành riêng cho những cô nàng “chịu chơi” và không ngại trải nghiệm điều mới mẻ.

6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 31
6 kiểu tóc ngắn đuôi bằng cực sang và sành điệu 32

Hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên xu hướng và khiến mọi người khó có thể rời mắt nên tóc ngắn đuôi bằng hay tóc ngắn không layer đã nhanh chóng trở thành “cơn sốt” trong giới làm đẹp. Chúng sở hữu vẻ đẹp sành điệu, sang chảnh, cá tính và “nịnh” mặt tốt. Vì vậy, cứ ngắm đủ những gợi ý ở trên là đảm bảo, bạn sẽ có ngay động lực để cắt tóc ngắn mà không phải đắn đo nhiều.

Nguồn ảnh: internet, @lalalalisa_m, @han_ye_seul_, @actress__seoyeji, @rainie77, @gojoonhee, @hyeri_0609, @sbsdrama.official, @anno8o7, @solarkeem, @chen_ting_ni, @aohsuehfu, @sodam_park_0908