Cách sử dụng phong thủy để loại bỏ năng lượng tiêu cực

Nguồn năng lực tiêu cực sẽ làm ảnh hưởng đến rất nhiều vấn đề trong cuộc sống. Chúng ta có thể sử dụng phong thủy để loại bỏ năng lượng tiêu cực trong nhà bằng rất nhiều cách sau đây.

Phong thủy là một cách để cải thiện nguồn năng lượng trong nhà. Nguồn năng lượng mà chúng ta cần là chữa lành và hỗ trợ, thay vì "tiêu cực". Nguồn năng lượng tiêu cực có thể hiểu là bệnh tật, mất mát tài tài, thách thức và khó khăn.

Các nguồn năng lượng tiêu cực đôi khi đã có trong nhà từ trước đó, năm hạn theo chiêm tinh học hoặc đến từ cuộc sống của gia chủ. Việc sợ hãi, lo lắng và hoảng loạn có thể sẽ tạo ra nhiều năng lượng tiêu cực hơn. Thay vào đó hãy xem những việc không suôn sẻ là một tín hiệu cho thấy chúng ta nên thực hiện một số việc cải thiện.

Hãy tham khảo một số mẹo phong thủy sau đây để xóa bỏ nguồn năng lượng tiêu cực nhằm thay đổi vận khí trong ngôi nhà của mình.

1. Chuyển hướng bố cục trong nhà

Nếu cảm thấy có một số nguồn năng lượng tiêu cực trong nhà và cuộc sống, điều quan trọng đầu tiên là kiểm tra hướng của giường, bàn làm việc và bếp trong nhà.

cach-su-dung-phong-thuy-de-loai-bo-nang-luong-tieu-cuc-voh

Vị trí của giường không nên để đối diện với cửa ra vào, nên để chéo với vị trí cửa.

Trong phong thủy cho rằng không nên để vị trí giường, bàn làm việc và bếp đối diện với cửa ra vào. Thông thường bố cục phù hợp là chéo là vị trí tốt nhất. Chúng ta chỉ cần thay đổi những vị trí này, các nguồn năng lượng sẽ thay đổi và hỗ trợ cho chủ nhà.

2. Thanh tẩy bằng âm thanh

Mặc dù chúng ta không nhìn thấy âm thanh nhưng các tần sóng âm thanh vẫn di chuyển và hình thành trong ngôi nhà. Những âm thanh tốt có thể ngăn chặn và chuyển hóa năng lượng tiêu cực thành tích cực.

Những thứ âm thanh du dương của nhạc cụ và giọng hát vẫn có thể sử dụng. Hoặc các tiếng động từ kim loại và pha lê cũng đặc biệt hiệu quả. Bạn có thể tạo nghi thức thanh tẩy bằng cách bắt đầu từ cửa trước và đi vòng quanh không gian theo chiều kim đồng hồ.

3. Sử dụng cam

Cam được ví như vàng khi giúp loại bỏ năng lượng tiêu cực. Hình dáng, màu sắc và mùi hương của quả cam đều gợi lên năng lượng tươi sáng, mặt trời. Quả cam có hình dáng giống mặt trời buổi trưa, mùi hương tươi vui khẳng định sức sống, vỏ dày và dẻo dai.

cach-su-dung-phong-thuy-de-loai-bo-nang-luong-tieu-cuc-voh-1

Đặt một bát cam hoặc quýt trong nhà cũng có khả năng bày trừ các nguồn năng lượng tiêu cực.

Chúng ta có thể bày một bát cam tươi (hoặc quýt) trong nhà bày trừ khí âm. Bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu vỏ cam để bài trừ các nguồn năng lực tiêu cực trong nhà.

4. Vệ sinh không gian sống

Việc dọn dẹp vệ sinh không gian sống thường xuyên cũng là một cách giải phóng mọi năng lượng tiêu cực tích tụ. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng cây sage (xô thơm) hoặc gỗ trắc xanh để xông nhà ở. Cách đơn giản hơn là mở tất cả các cửa ra vào và cửa sổ trong thời gian ít nhất 9 phút từ 11 giờ sáng đến 1 giờ chiều.

cach-su-dung-phong-thuy-de-loai-bo-nang-luong-tieu-cuc-voh-2
Sử dụng gỗ trắc xanh hoặc xô thơm để xông không gian sống sau khi dọn dẹp vệ sinh để giải phóng nguồn năng lượng xấu.

5. Dịch chuyển không khí trong nhà

Đôi khi khí âm là những nguồn năng lượng bị mắc kẹt, ngưng trệ và không chuyển động. Nếu bạn đang cảm thấy không khí trong nhà ngột ngạt thì hãy thử di chuyển 27 đồ vật trong nhà. Có thể đơn giản như xoay một chiếc bình vài độ, hoặc sắp xếp lại vị trí của một vài món đồ.

Những việc này sẽ làm không khí trong phòng luân chuyển, cũng như một dòng sông mang lại sự sống.

6. Loại bỏ các đối tượng tiêu cực

Năng lượng tiêu cực có thể vào nhà bạn bằng những đồ vật đã qua sử dụng giữ năng lượng từ người chủ cũ hoặc tích điện. Những món đồ của người khiến bạn đau lòng cũng sẽ mang lại nguồn năng lượng tiêu cực.

Lựa chọn tốt nhất là bỏ hoặc chuyển những món đồ khiến bạn cảm thấy tiêu cực này ra khỏi nhà. Những thứ này đặc biệt liên quan đến cảm xúc nên cần làm thường xuyên.

7. Thêm một số cây xanh 

Thực vật mang lại sự chữa lành và phát triển, là vật tốt nhất để loại năng lực tiêu cực. Tuy nhiên hãy đảm bảo là có thể chăm sóc tốt và không để các cây xanh này khô héo. Bởi vì thay vào đó nó sẽ góp phần tạo ra năng lượng tiêu cực cho không gian sống.
cach-su-dung-phong-thuy-de-loai-bo-nang-luong-tieu-cuc-voh-3
Cây lưỡi hổ là loại cây phù hợp để trưng bày trong nhà để loại bỏ các nguồn năng lượng tiêu cực.
 
Một trong những loại cây tốt nhất để loại bỏ năng lượng tiêu cực là cây lưỡi hổ. Loại cây này có lá giống nhũng thnh kiếm, tạo nên cảm giác bảo vệ và có thể cắt ngang các nguồn khí không tốt.

8. Sử dụng đá Tourmaline đen

Màu đen có thể hấp thụ và chuyển hóa mọi năng lượng có hại. Vì vậy đá Tourmaline đen là một tinh thể có tác dụng bảo vệ cho ngôi nhà của bạn tránh được những nguồn năng lượng tiêu cực.

cach-su-dung-phong-thuy-de-loai-bo-nang-luong-tieu-cuc-voh-4
Đá Tourmaline đen có khả năng hấp thụ và chuyển hóa các nguồn năng lượng xấu.

Chúng ta có để đặt đá ở bốn góc của ngôi nhà như tạo ra một tấm lưới bảo vệ. Ở vị trí trung tâm bạn có thể đặt thạch anh trắng để khuếch đại khả năng bảo vệ.

Việc loại bỏ nguồn năng lượng tiêu cực trong nhà không chỉ đơn giản là loại bỏ xui xẻo mà còn làm cải thiện tâm trạng cho chủ nhà. Bạn có thể sử dụng các cách bên trên để loại bỏ năng lượng tiêu cực cho ngôi nhà của mình.

cong-ty-tnhh-phu-my-hung
The Peak: Biểu tượng hoàn hảo cho những giá trị tuyệt đỉnh
Bài viết được tài trợ bởi Công Ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng
Địa chỉ: Lầu 10, 801 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
Tel: (028) 5411-9999 - Fax: (028) 5411-5999
E: info@phumyhung.com.vn