107 stt cô độc chở che những tâm hồn mỏng manh nhạy cảm

(VOH) - Có những ngày buồn đến phát hoảng, cô độc chết đi được nhưng vẫn chỉ có thể tự thân an ủi. Vậy tại sao không để những stt cô độc vỗ về tâm hồn bạn?

Giữa cuộc đời dài rộng, sẽ có lúc bạn cảm thấy nhỏ bé và đơn độc, cô đơn rồi giá rét. Cảm giác lạnh lẽo đó chắc hẳn ai cũng từng một lần nếm trải, chỉ là người thì ít, kẻ thì nhiều. Chính vì vậy những stt cô độc được viết ra để mô tả tâm trạng buồn miên man này, để bạn được giải tỏa và cảm thấy được thấu hiểu, được sẻ chia.

1. Stt cô độc tâm trạng về cuộc sống

“Đâu đó trong cuộc đời, có rất nhiều người cô độc, giống như bạn vậy, cô độc, nhưng bạn không cô độc một mình đâu!”. Chỉ cần bạn chịu mở lòng chia sẻ sự cô đơn của mình, chắc chắn sẽ có người hiểu thôi. Vậy nên đừng cố che giấu nỗi buồn, hãy để những status cô độc cực kỳ tâm trạng dưới đây giúp bạn bớt cô đơn, buồn bã nhé!

1. Em trao đời cả vạn tiếng cười, cuộc đời gửi lại cả trời chông chênh.

2. Cô đơn không đáng sợ, đáng sợ là cô độc giữa một đám đông ồn ào.

3. Rất nhiều ngày trống rỗng, tôi có lúc đã tin rằng cô đơn sẽ ở cùng mình cả đời. 

4. Nỗi buồn lớn nhất khi lúc nào cũng phải tỏ ra mình là người đang vui vẻ. Nỗi đau lớn nhất là luôn phải cố gắng mỉm cười

5. Từ lâu bạn nên hiểu rằng, trời rồi cũng tối, người cũng sẽ đổi thay, đời người dài như vậy, đường lại xa đến thế, bạn chỉ có thể dựa vào bản thân.

6. Trừ bản thân ra, không có ai hiểu được chuyện cũ của bạn có bao nhiêu đau buồn hoặc vui vẻ, kiểu đồng cảm ấy vốn không tồn tại trong thế giới này.

7. Có một thứ còn mệt mỏi hơn cả sự mệt mỏi, đó chính là sự cô độc. Vậy nên thà để bản thân bận rộn một chút, quay cuồng một chút. Đêm đến cứ thế mà kiệt sức ngủ một giấc thật sâu. Không mộng mị. Không nghĩ suy. Đó cũng có thể miễn cưỡng xem như là một loại giải thoát…

8. Vài năm nữa tuổi xuân mới hết xanh, tuổi trẻ hờ đóng lại. Thế mà giờ đây ta đã như kẻ chết rồi, cứ mãi ủ rũ sớm hôm.

9. Ở một thời điểm nào đó, bạn sẽ cảm thấy dường như cả thế giới không ai hiểu được mình.

stt-co-doc-1

10. Mỗi khi buồn, mình thường chẳng nói gì, cũng chẳng muốn ai nói gì với mình. Mình không sợ mình không bước qua được nỗi buồn đó, mà sợ quen với việc được trợ giúp từ ai đó để rồi không thể tự mình làm gì nữa.

11. Có những ngày, tôi mang trong mình nỗi sợ hãi chẳng thể gọi tên. Nhìn vào đâu cũng thấy buồn, thấy đau. Tôi không biết vì sao mình lại như thế. Chỉ là thấy mọi thứ, kể cả chính bản thân mình cũng trở nên trống rỗng và nhẹ bẫng. Tưởng như, chỉ cần một cơn gió nhẹ khẽ thổi qua cũng có thể loạng choạng rồi quỵ ngã.

12. Có những người cô đơn vì họ thích như thế. Có những người không hề thích cô đơn, nhưng hạnh phúc không chọn họ, nên họ đành chọn cô đơn.

13. Gió lạnh tràn về, tự nhiên thấy tâm trạng khó tả. Một chút nhớ, một chút buồn rối bời cảm xúc với những ký ức đã qua.

14. Dù nụ cười luôn nở trên môi, nhưng cuộc sống của tôi chưa bao giờ là ổn cả.

15. Ai cũng sẽ có thời điểm cảm thấy cuộc sống thật tồi tệ, mệt mỏi bất lực với mọi thứ, chỉ muốn đi một nơi thật xa, không cần biết điểm đến, không định trước ngày về.

16. Cô độc là khi không có ai để trò chuyện. Siêu cô độc là khi có rất đông người xung quanh nhưng vẫn không nói chuyện cùng nhau.

17. Ai mà chẳng sống với ít nhất một nỗi buồn.

18. Ai đó từng nói, một người hay cười một cách vô cớ hoặc không có gì để cười mà vẫn cười là người đang cố gắng chống lại nỗi buồn cô độc trong trái tim mình.

19. Con người ngay từ khi sinh ra đã cô độc. Chết đi cũng trong cô độc. Dù cho cố lẩn tránh nỗi cô đơn, nó vẫn hiện diện trong cuộc sống hằng ngày.

20. Có đôi khi, cảm thấy bản thân mình thực ra cái gì cũng không có, như thể bị cả thế giới bỏ rơi. Rõ ràng xung quanh có rất nhiều bạn bè, nhưng vẫn cảm thấy cô độc.

Xem thêm:
92 status tâm trạng rối bời cho những ngày mệt mỏi
Những status tâm trạng buồn cô đơn một mình trong đêm giữa cuộc sống và tình yêu
199 stt tâm trạng về cuộc sống, cap tâm trạng buồn rối bời về cuộc sống

2. Status cô độc trong tình yêu

Sự cô độc không chỉ tồn tại trong cuộc sống mà còn xuất hiện trong tình yêu. Dưới đây là một số stt cô độc trong tình yêu hay và chứa đựng nhiều ý nghĩa.

1. Người đó đã từng ở bên cạnh mình lâu như vậy, làm mình vui, làm mình cười nhiều như vậy. Cuối cùng quay đầu nhìn lại thì đã mãi ngược hướng nhau.

2. Trải qua nhiều lần thất vọng, con người ta sẽ thôi không còn muốn kỳ vọng nữa.

3. U sầu làm sao những âm thanh trong đêm đông, khi vắng bóng một người mà ta thương mến…

4. Không buồn vì những thứ mình không có, chỉ buồn vì những thứ có cũng như không.

5. Chờ đợi một người không yêu cậu cũng giống như việc chạy đến sân bay chỉ để chờ đợi thuyền cập bến.

6. Có người nói thích tôi vì nụ cười, nhưng cũng chính người đã làm tôi khóc.

7. Cay đắng là khi mình giả vờ không cần người ta, còn người ta không cần mình là thật.

stt-co-dco-2

8. Đến lúc ấy, mới hiểu trọn vẹn thế nào là cô độc.

9. Cô đơn không đáng sợ, đáng sợ là đang yêu nhưng lại có cảm giác cô độc một mình.

10. Trong năm tháng đó, tôi tự thấy mình đã đủ hết lòng. Nhưng sao hết lòng rồi, tôi mãi chẳng thể nhận được như những gì mình đã mong đợi.

11. Khi đã quá quen với cô độc, cho dù có gặp người mình thương cũng chỉ lặng lẽ lắc đầu cười khẽ, thôi bỏ đi…

12. Năm tháng đó tớ thích cậu là thật, còn việc cậu có đáp lại hay không, không còn quan trọng nữa. Vì vốn dĩ, thanh xuân là để bỏ lỡ.

13. Điều bi ai nhất trong tình yêu đơn phương chính là, đến tận lúc em buông xuôi tất cả, anh cũng không biết có người từng yêu anh nhiều đến thế…

14. Hóa ra vị trí của mình trong lòng ai đó không phụ thuộc vào việc mình yêu họ bao nhiêu, hay làm những điều gì cho họ. Mà nó phụ thuộc vào việc họ có nhìn thấy hay không và có hiểu được hay không.

15. Cậu ấy im lặng, tôi cũng im lặng. Chỉ khác là cậu ấy thản nhiên, còn lòng tôi thì ngập tràn giông bão.

16. Khoảng cách xa nhất trên thế giới này chính là cậu biết thừa tớ thích cậu, cậu còn cố tình giả vờ như không biết.

17. Đơn phương, chính là loại tình cảm không bao giờ bị từ chối, cũng không bao giờ được chấp nhận…

18. Người ấy cũng như vì sao trên trời, tỏa sáng và lấp lánh. Tôi chỉ có thể đứng dưới mặt đất ngắm nhìn, mãi mãi không thể nào chạm tới.

19. Khi bạn chấp thuận buông bỏ và quyết định chấm dứt một mối quan hệ, đó không phải là vì bạn can đảm, mà là bạn bất lực.

stt-co-doc-3

20. Đau khổ nhất là khi yêu ai đó, thương ai đó mà không thể ở bên, không thể nói ra nỗi lòng của mình với người ấy.

21. Cố gắng để quên người mình yêu cũng giống như cách mà mình cố gắng nhớ một người chưa từng gặp.

22. Một người đã sống trong sự cô độc quá lâu sẽ không cần một bờ vai để bên cạnh nữa.

23. Cô độc thì đáng sợ đấy, nhưng không đáng sợ bằng việc cảm thấy cô đơn trong một mối quan hệ.

24. Lỡ yêu rồi mới hiểu, thà là cô đơn một mình, còn hơn là chịu cô độc trong một cuộc tình.

25. Yêu một người mà bản thân luôn cảm thấy cô đơn, luôn phải chống chọi với những nỗi buồn và mất mác, làm gì cũng là một mình. Vậy thì tình yêu ấy đã sai rồi!

3. Tus cô độc trong gia đình

Gia đình là một phần không thể thiếu trong cuộc đời mỗi người, thế nhưng đôi khi chính gia đình lại là nguồn cơn của mọi nỗi buồn, đau khổ. Vậy bạn đã từng có cảm giác cô độc trong chính ngôi nhà của mình chưa?

1. Không phải vết nào chảy mới mới là đau nhất. Có những vết thương không nhìn thấy máu mới thực sự là vết thương đau nhất.

2. Nhiều khi cảm thấy cô độc đến cực điểm nhưng lại không muốn tìm một ai để giãi bày.

3. Có đôi khi, cảm thấy bản thân mình thực ra cái gì cũng không có, như thể bị cả thế giới bỏ rơi. Rõ ràng xung quanh có rất nhiều người thân yêu, nhưng vẫn cảm thấy cô độc.

4. Cô đơn không đáng sợ, chỉ đáng sợ khi cô độc giữa những ồn ào.

5. Không biết rằng là do bản thân mình quá nhàm chán, hay tất cả mọi thứ xung quanh mình quá vô vị.

6. Nếu không có nhà, không có gia đình thì con người ta làm gì có hạnh phúc. Nhưng có những người dù có gia đình thì 2 chữ "hạnh phúc" vẫn rất xa vời.

7. Gia đình không phải là việc bạn mang trong mình dòng máu của ai mà nó nằm ở chỗ bạn yêu thương ai, chia sẻ và quan tâm đến ai.

8. Không một ai muốn mình lớn lên trong một gia đình đổ vỡ, nhưng sự thật là như thế thì biết phải sao?

9. Một gia đình tan vỡ vẫn tốt hơn một gia đình mà trong đó các thành viên lại không yêu thương nhau.

10. Xã hội này ! Muôn hình muôn vẻ. Chẳng biết thế nào cho nó đúng. Trong 1 gia đình cũng vậy!

Xem thêm:
Thơ buồn tâm trạng về tình yêu và cuộc sống
30+ bài thơ buồn 4 câu khiến cũng phải rơi nước mắt vì xúc động
Chùm thơ buồn một mình tâm trạng, càng đọc càng thấm

4. Stt cô độc về đêm

Người ta hay nói, hơn cả cô đơn chính là cô độc. Chứng tỏ cảm giác cô độc không dễ chịu một chút nào. Tuy vậy bạn vẫn có nhiều cách để đối diện với thứ cảm giác ấy, chẳng hạn như đọc những caption cô độc để giúp tâm trạng mình được thoải mái hơn.

1. Khi màn đêm buông xuống, mọi người đang chìm trong giấc ngủ say thì nỗi buồn của tôi bất chợt tỉnh giấc

2. Đêm là lúc ta sống thật với mình nhất, không còn phải giả tạo với chính cảm xúc cô đơn trong con người mình, có thể khóc nếu buồn, không phải cười giả tạo và không phải phiền đến cuộc sống của bất kỳ ai

3. Đêm … là lúc con người ta yếu đuối nhất, là lúc con người ta có nhiều tâm trạng nhất, là lúc nỗi buồn và sự cô đơn trống vắng lên ngôi. Và đêm có lẽ cũng là lúc mà con người đánh rơi nước mắt nhiều nhất.

4. Đêm khuya… lặng lẽ cảm xúc mang tên ai đó hoặc có khi trống rỗng! Chỉ là thời gian và không gian quá tĩnh lặng. Thôi thúc ta phải suy nghĩ về những ngổn ngang. Tiếng lòng ai đâu hay!

5. Tôi thích Đêm…đơn giản vì đêm cho tôi cảm thấy sự nhẹ nhàng để trải lòng với những thứ mờ ảo, đêm với tôi là những điều kỳ lạ, một sự khám phá tinh tế chỉ cho riêng tôi và chỉ có Đêm mới biết…

6. Chỉ khi đêm về tôi mới tìm thấy tôi.

7. Tôi…một người lặng lẽ trong từng bước đi chầm chậm theo từng nhịp gõ thời gian như đang trôi nhẹ trong màn đêm, một kẻ lạ mặt…một vị khách ngao du đến viếng thăm những nơi từng rất lạ mà cũng thân quen.

Stt cô độc 4

8. Màn đêm càng tĩnh mịt, tôi càng nghe rõ những âm thanh ồn ào trong tâm trí khi ánh sáng khép lại.

9. Đêm quá tối hay nỗi cô đơn này quá sáng?

10. Cô đơn chẳng phải là thứ đáng sợ nhất trong đêm. Thứ đáng sợ nhất chính là ta chẳng biết làm gì để chống lại nỗi cô đơn.

11. Có đôi khi, lúc bản thân chìm trong đêm khuya tĩnh lặng, đột nhiên thấy cô độc thấu tận xương tủy.  Và có đôi khi, đột nhiên tìm không được bản thân, ra là đã đánh mất chính mình rồi.

12. Tôi và màn đêm, những kẻ vô tình lại trở thành tri kỷ.

13. Bầu trời đêm nhiều sao nhưng vẫn có một vì sao lẻ bóng cô độc một mình ở phía bầu trời. Vì sao đó chẳng hẳn là hiện thân của cuộc đời tôi.

14. Đêm thì dài, người thì rất mong manh, biết trốn vào đâu để giấu mình yếu đuối.

15. Đêm lại về…. khoảnh khắc sự cô độc lên ngôi.

5. Cap cô độc ngắn bằng tiếng Anh

Cuộc sống sẽ có một vài lần khiến bạn cảm thấy cô độc bởi chẳng có một ai kề cạnh, cũng chẳng muốn tâm sự với ai. Không sao cả, chúng ta nên tôn trọng cảm xúc của chính mình. Nhưng nếu muốn bày tỏ một chút nỗi lòng bạn có thể đăng những dòng stt cô độc dưới đây.

1. We are all so much together, but we are all dying of loneliness.
Tạm dịch: Tất cả chúng ta có được nhiều điều khi ở cùng nhau, nhưng chúng ta đều chết khi ở trong cô độc.

2. There is nothing more terrible than to be alone among human beings.
Tạm dịch: Không gì khủng khiếp hơn cô đơn giữa nhân loại.

3. Being alone is scary, but not as scary as feeling alone in a relationship.
Tạm dịch: Cô độc thì đáng sợ, nhưng không đáng sợ bằng việc cảm thấy cô đơn trong một mối quan hệ.

4. All good things must come to an end, but all bad things can continue forever.
Tạm dịch: Mọi thứ tốt đẹp đều phải kết thúc, nhưng những điều đen tối cứ tiếp tục mãi mãi.

5. Don’t let a bad day make you feel like you have a bad life.
Tạm dịch: Đừng để cho một ngày buồn tẻ khiến bạn cảm thấy như mình có một cuộc sống tồi tệ.

6. Sometimes the person who tries to keep everyone happy is the most loneliness person.
Tạm dịch: Đôi khi người luôn cố gắng làm cho người khác vui vẻ lại là người cô đơn nhất.

7. Some people choose to stay single simply because they are tired of giving everything and ending up with nothing.
Tạm dịch: Một số người chọn sống độc thân đơn giản vì họ quá mệt mỏi với việc cho đi tất cả mọi thứ và rốt cuộc chẳng được gì.

8. Sometimes, you need to be alone. Not to be lonely, but to enjoy your free time being yourself.
Tạm dịch: Đôi khi bạn cần ở một mình. Không phải cô độc, mà là tận hưởng thời gian rảnh rỗi để được làm chính mình.

9. It’s easy to stand with the crowd. It takes courage to stand alone.
Tạm dịch: Đứng trong một đám đông thì dễ. Nhưng cần phải can đảm thì mới có thể đứng một mình.

10. Loneliness expresses the pain of being alone and solitude expresses the glory of being alone.
Tạm dịch: Cô đơn là nỗi đau khi phải ở một mình, còn cô độc là vinh quang khi ta ở một mình.

Xem thêm: 
40 status cô độc chở che những tâm hồn mỏng manh nhạy cảm
80 stt một mình vẫn ổn, cap một mình buồn cô đơn vẫn mạnh mẽ
'Gặm nhấm' 45 stt tủi thân - tâm tư của người trưởng thành nào ai thấu!

6. Những câu nói về sự cô độc

Có rất nhiều lý do khiến con người cảm thấy cô độc trống trải. Đó có thể là do bạn phải sống một mình ở phương xa, cô độc trong chính gia đình hoặc tình yêu của mình… Cùng đọc một vài câu nói hay về cô độc dưới đây để tìm kiếm sự sẻ chia từ những người hiểu mình, quan tâm mình để giảm bớt đi sự trống trải trong lòng.

1. Kẻ cô đơn lòng mang đầy tâm sự. Đời cô độc thoát sao cảnh tâm tư.

2. Làm gì có ai thích cô độc một mình, chẳng qua là họ sợ thất vọng mà thôi.

3. Dù cho bạn có tốt đẹp đến thế nào, thế gian này vẫn sẽ có người chẳng yêu quý bạn.

4. Nếu bạn muốn biết cô độc là gì, hãy yêu một người không yêu bạn.

Stt cô độc 5

5. Cái lạnh nhất không phải là cơn gió khi trời sang đông, mà là sự vô tâm của một người mà bạn xem là tất cả.

6. Khi người ta đã quá quen với việc một mình, thì cô đơn cũng chỉ là cảm giác.

7. Tất cả chúng ta đều làm nhiều điền cùng nhau, nhưng chúng ta lại chết trong cô độc.

8. Có nỗi cô đơn trên thế giới này mãnh liệt tới mức bạn có thể thấy nó trong những chuyển động chậm chạp của kim đồng hồ.

9. Những người cô độc và tổn thương lâu ngày, đến khi được hạnh phúc họ cũng vẫn cảm thấy bất an. Vì hơn ai hết, họ là những người thực sự hiểu câu nói : “Không có gì là mãi mãi trên thế gian này”…!

10. Vấn đề không thực sự là cô độc, mà là cô đơn. Một người có thể cô đơn giữa đám đông, không phải sao?

11. Cô đơn không có nghĩa là cô độc. Bởi cô độc đáng sợ hơn cô đơn gấp trăm lần.

12. Hãy nhớ rằng, đứng một mình không có nghĩa là bạn cô độc. Chỉ là bạn đủ mạnh mẽ để giải quyết mọi thứ một mình.

13. Có nhiều chuyến hành trình trong cuộc đời, ta chỉ có thể đi đơn độc một mình.

14. Một mình, chán hay không cũng là do bạn. Nếu bạn quá rảnh, bạn sẽ cảm thấy cô độc. Khi bạn bận rồi thì vẫn là cô đơn đấy, nhưng ít ra chẳng bao giờ đến mức phải bấu víu một thứ tình cảm nửa vời. Một mình vẫn ổn.

7. Những stt tự an ủi trong những khoảnh khắc cô độc

Nhiều khi cuộc sống khiến bạn cảm thấy đơn độc chỉ có một mình, giống như việc bạn đứng dưới cơn mưa, mà không có lấy một mái hiên để trú mưa, vậy đó. Thế nhưng, đừng buồn bởi chỉ cần muốn bạn vẫn có thể thoát khỏi sự cô độc ấy bằng chính những suy nghĩ tích cực của mình. Một số stt cô độc nhưng không khiến bạn rơi vào trầm tư, đau khổ, hãy đọc để vực dậy tinh thần của mình nhé!

1. Đôi khi trong cuộc sống, có những thời điểm mà tất cả mọi thứ đều dường như chống lại bạn, đến nỗi bạn có cảm tưởng mình không thể chịu đựng thêm một phút nào nữa. Nhưng hãy cố đừng buông xuôi và bỏ cuộc, vì sớm muộn gì mọi thứ rồi cũng sẽ thay đổi.

2. Mỗi một người ưu tú, đều từng có một giai đoạn trầm lặng, không ca thán, không trách cứ, không ngừng nỗ lực, chịu đựng sự cô đơn và lạnh lẽo trong đêm tối, luôn tin rằng bông hoa đẹp nhất cũng có thể bung nở vào lúc tăm tối nhất.

3. Có đôi khi, tôi chỉ muốn một mình đi ra ngoài một lát. Không phải cô độc, cũng không phiền não mà là muốn yên lặng suy nghĩ. Không phải muốn ngắm cảnh, cũng không phải muốn hưởng thụ, chỉ đơn giản muốn tìm lại bản thân mình. Không phù phiếm, không hỗn loạn, chỉ muốn tâm trạng thoải mái nhất thôi.

4. Cuộc sống một mình cũng tốt, đi đi về về một mình, tan sở một mình, ăn cơm một mình, ngủ một mình, ngẩn người một mình, đi chơi một mình, dạo phố một mình,…

stt-co-doc

5. Ngày mà bạn chấp nhận buông bỏ điều gì đó, cũng là ngày mà bạn cho mình lối thoát, một khoảng trời mới mà ở đó, phải đứng dậy và làm lại từ đầu.

6. Bầu trời hôm ấy từng rất xanh. Bầu trời hôm nay cũng vậy, ngày mai cũng thế, năm tới sẽ vẫn xanh. Chỉ có điều, chúng ta đã không còn như hôm ấy, sau này cũng sẽ không.

7. Người chịu được nỗi cô độc mới là người có nội tâm mạnh mẽ nhất.

8. Cuộc đời này không tự thương mình thì chờ ai thương mình nữa đây?

9. Trong thế giới ồn ào này, chúng ta bị đủ loại âm thanh, ý kiến, quan điểm thi nhau chiếm lĩnh tư duy, từ đó vội vàng phán đoán, vội vàng kết luận, rồi lại vội vàng áp đặt cho hạnh phúc và thành công một tiêu chuẩn ước lượng.

10. Trên đời này, chẳng ai thích mình bị tổn thương cả. Nhưng có một sự thật là: Người ta có thể sẵn sàng tự làm tổn thương mình chỉ vì muốn có được cái nhìn của một người khác.

11. Cuộc sống thì ngắn mà nỗi đau thì dài. Quên để sống hay sống để quên? Có lẽ ta nên lạnh lùng hơn một chút, để dễ dàng đứng dậy bước tiếp khi vấp ngã, dũng cảm gạt đi nước mắt và tìm lại nụ cười

12. Ở đâu đó có người đang mơ về nụ cười của bạn, ở đâu đó có người cảm thấy sự có mặt của bạn là đáng giá. Vì vậy khi bạn đang cô độc một mình, buồn rầu và ủ rũ, hãy nhớ rằng có ai đó, ở đâu đó đang nghĩ về bạn.

13. Mỗi con đường đều chất chứa sự cô độc. Dần dần bạn sẽ tin rằng không có gì là không thể tha thứ, không có ai vĩnh viễn bên cạnh mình. Có lẽ hiện tại bạn đang rất mệt mỏi, con đường phía trước vẫn còn rất dài, đừng quên lý do tại sao bạn đặt chân lên con đường ấy,đừng quên điều gì khiến bạn kiên trì đến tận hôm nay, cũng đừng quên tâm niệm thuở ban đầu. Nếu đánh mất chính mình chỉ có thể từng chút từng chút tìm đường quay lại, khiến bản thân trở nên ưu tú khiến người yêu thương bạn có thể tự hào.

Trải lòng một chút với những stt cô độc này mong rằng tâm trạng của bạn sẽ tốt hơn, bình thản hơn. Dù là trong cuộc sống hay trong tình yêu, cô độc cũng thật không dễ chịu chút nào, nhưng mọi chuyện rồi cũng sẽ qua đi, hãy tin rằng một ngày ngập nắng sẽ hong khô những nỗi buồn còn sót lại của ngày mưa giông.