100 stt ngôn tình chất hay, cap ngôn tình trung quốc thả thính lãng mạn

(VOH) - Nếu thường xuyên đọc tiểu thuyết tình yêu thì những câu status ngôn tình chắc hẳn đã quá quen mặt với bạn. Vậy bạn ấn tượng nhất câu nói 'bá đạo' của 'soái ca' lãnh đạm nào?

Hóa ra, cô đơn không phải vì mình không có người ở bên, mà vì người ở bên mình đâu phải người trong lòng mình."

(Cậu chủ hồ đồ / Tinh Dã Anh)

Nếu như những câu truyện ngôn tình đã quá thân thuộc với chúng ta thì những câu status ngôn tình cũng không còn lạ lẫm. Tình yêu không thể thiếu lãng mạn và những status ngôn tình có phần “sến súa” lại chính là chất xúc tác tuyệt vời giúp cảm xúc thăng hoa. Nào, chúng ta cùng xem qua những câu nói đậm chất ngôn tình về tình yêu này nhé.

1. Stt ngôn tình Trung Quốc

Nhắc đến ngôn tình thì không thể bỏ qua những câu nói của các “soái ca” bước ra từ tiểu thuyết đình đám Trung Quốc. Chúng ta cùng điểm danh lại một số câu nói hay của các nhân vật trong truyện nhé. Những dòng cap ngôn tình Trung Quốc có phần "bá đạo" nhưng lại khiến biết bao "trái tim thiếu nữ" rung rinh đấy. 

  1. Anh có thể buông tay để em đi tìm hạnh phúc, nhưng anh không thể buông tay để em chịu đau khổ.
    – Ai hiểu được lòng em/ Lục Xu
  2. Em vốn chẳng cần phải đàn dương cầm, chỉ cần ngồi bên cây đàn thôi đã giống như một bản nhạc của Mozart chấn động lòng người rồi.
    – Ngủ cùng sói/ Hàn Trạc Thần/ Diệp Lạc Vô Tâm
  3. Chuyện ý nghĩa nhất trong cuộc đời này mà anh đã làm là khiến em yêu anh!
    – Ngủ cùng sói/ Hàn Trạc Thần/ Diệp Lạc Vô Tâm
  4. Cho dù mọi người trên thế giới ghét bỏ cô ấy, không thừa nhận cô ấy, tôi cũng sẽ đứng bên cô ấy, không chút do dự mà trở thành kẻ thù của cả thế giới.
    – Hôn trộm 55 lần/ Diệp Phi Dạ
  5. Nếu như anh biết có một ngày anh yêu em nhiều đến nhường này, anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên.
    – Yêu em từ cái nhìn đầu tiên/ Tiêu Nại/ Cố Mạn
status ngôn tình 1
  1. Nếu tôi đã thích thì vì sao lại không được? Tôi không cần cô ấy quá xinh đẹp vì một khi để người đàn ông khác chú ý tới tôi sẽ ghen. Cô ấy có thể không thông minh, vì chỉ cần tôi thông minh là được. Cô ấy có thể không xuất sắc, vì tôi có thể xuất sắc. Cô ấy có thể không biết chăm sóc người khác, thậm chí là không biết chăm sóc bản thân mình cũng không sao, vì tôi có thể chăm sóc cô ấy.
    – Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc/ Lục Bắc Thần/ Ân Tầm
  2. Ở những năm tháng đẹp đẽ nhất của cuộc đời, anh đã yêu một người con gái tuyệt vời nhất. Dù tận nơi chân trời góc bể, dù có sinh li tử biệt, anh cũng sẽ đến bên em, đưa em trở về.
    – Truy tìm ký ức/ Hàn Trầm/ Đinh Mặc
  3. Sau này em sẽ hiểu, ở nơi nào đó trên thế giới này có cô ấy xuất hiện, những người khác chỉ là tạm bợ. Anh không muốn tạm bợ.
    – Bên nhau trọn đời/ Hà Dĩ Thâm/ Cố Mạn
  4. Mười năm thanh xuân đẹp đẽ, em dành trọn cho tôi. Hãy để tôi chịu trách nhiệm bằng cả phần đời còn lại...
    – Ôn nhu bảo hộ/ Mặc Khánh
  5. Sau bao sóng gió, sau bao thăng trầm, tôi chỉ có một giấc mộng duy nhất, là em.
    – Ngủ cùng sói/ Hàn Trạc Thần/ Diệp Lạc Vô Tâm

Xem thêm: 'Mẹ ghẻ' Phỉ Ngã Tư Tồn và những tác phẩm ngôn tình bi kịch đẫm nước mắt được chuyển thể thành phim

2. Stt ngôn tình lãng mạn

 Những stt ngôn tình hạnh phúc sau sẽ giúp bạn có thêm niềm tin vào tình yêu đôi lứa. 

  1. Được dõi theo người mình yêu, được biết rằng trong tim người ấy có chỗ dành cho mình, thì dù bản thân phải bước đi trong bóng tối, cũng vẫn là hạnh phúc.
    – Ngoảnh lại hóa tro tàn/ Tân Di Ổ
  2. Trong cuộc sống, không nhất định hai người phải sống bên cạnh nhau, cũng không nhất định hai người phải cách xa nhau, trọn đời trọn kiếp, chính là cho dù có xảy ra chuyện gì, họ đều nắm chặt tay nhau, cùng nhau đối mặt với tất cả!
    – Động phòng hoa chúc sát vách/ Diệp Lạc Vô Tâm
  3. Hai người yêu nhau nếu quyết định bước đi cùng nhau, thì nhất định phải cùng nhau gánh chịu, cùng nhau đối mặt, mặc kệ gặp phải chuyện gì, khi có một người ở bên, tất cả đều trở nên tốt đẹp.
    – Bà xã, theo anh về nhà đi/ Tửu Tiểu Thất
  4. Tương lai liệu sẽ như thế nào? Không ai biết. Nhưng là vì có thể ở bên người này nên mới có dũng khí bước tiếp, dù là bất an, dù là hạnh phúc.
    – Phù sinh lục ký/ Nam Khang
  5. Anh không sợ ông trời trừng phạt, anh chỉ sợ em đau lòng.
    – Nếu không là tình yêu/ Diệp Lạc Vô Tâm
status ngôn tình 2
  1. Ngoài em ra, tất cả những thứ khác đối với anh đều không quan trọng. Dù một ngày nào đó anh trắng tay, chỉ cần có em bên cạnh anh là đủ.
    – Nếu không là tình yêu/ Cảnh Mạc Vũ/ Diệp Lạc Vô Tâm
  2. Em nói chúng ta không chung đường. Không sao, vì em, tôi sẵn sàng thay đổi lộ trình.
    – Dụ tình: Lời mời của Boss thần bí/ Louis Thương Nghiêu/ Ân Tầm
  3. Anh không muốn khoe khoang có bao nhiêu người phụ nữ khao khát được bước chân vào thế giới của anh. Anh chỉ muốn nói, anh đã chuẩn bị cả thế giới của mình dành cho một người con gái duy nhất.
    – Hào môn kinh mộng III/ Niên Bách Ngạn / Ân Tầm
  4. Nha đầu ngốc, yêu một người không phải là chuyện có tội. Anh yêu em, anh chỉ biết có điều này. Chuyện khác anh không để ý tới. Anh chỉ muốn yêu em, đơn giản vậy thôi!
    – Trò chơi nguy hiểm: Tổng tài tội ác tày trời/ Ân Tầm
  5. Anh có thể mất đi bất kỳ ai nhưng riêng em thì không thể.
    – Trò chơi nguy hiểm/ Lôi Dận/ Ân Tầm

Xem thêm: 80 status lãng mạn hạnh phúc trong tình yêu và cuộc sống

3. Cap ngôn tình thanh xuân

Thanh xuân rồi cũng là hồi ức, cũng như tiếng yêu năm ấy rồi sẽ bị bỏ lỡ mà thôi. Đôi dòng stt ngôn tình thanh xuân cũng như cơn mưa rào, tắm mát cho cõi lòng đang nặng trĩu những ưu tư. 

  1. So với cậu của năm tháng ấy, tớ càng thích tớ của thời điểm đó hơn. Năm ấy thích cậu, tớ đã dũng cảm biết bao, cũng liều lĩnh biết bao…
  2. Nếu không quên được chi bằng cất kỹ trong lòng. Tuổi trẻ từng đau lòng vì một người mới chứng minh bạn đã từng có thanh xuân trọn vẹn.
  3. Vì sao tớ thích cậu? Đơn giản bởi vì đó là cậu, chính là cậu. Phải chi tớ biết được vì sao tớ thích cậu, biết đâu tớ sẽ tìm cách để không thích cậu nữa.
  4. Trên thế giới này, có lẽ có một người, đến từ những tháng năm tuổi trẻ, mà chúng ta giấu kỹ tận đáy lòng, nhớ nhung người đó, nhớ tới cả những ngày tươi đẹp đã qua, những tháng ngày hạnh phúc hồn nhiên ấy. Nhưng, nếu thật sự có một người như vậy, phải hướng lên trời cao cầu nguyện, để chúng con suốt đời không gặp lại nhau. Giống như một tấm hình cũ, cần đặt nó trong tập sách ảnh, hồi ức và trân trọng.
  5. Tình yêu tuổi trẻ đẹp đẽ, nhưng chẳng qua chỉ là thanh xuân phóng khoáng, là trăng trong nước hư ảo. Chỉ chạm một ngón tay, cũng sẽ tan mất.
status ngôn tình 3
  1. Tình cảm cũng như nhiệt huyết tuổi trẻ, vĩnh viễn là những ký ức đẹp đẽ nhất.
  2. Năm tháng đó, tớ thích cậu là thật, còn việc cậu có đáp lại hay không, không còn quan trọng nữa. Vì vốn dĩ, thanh xuân là để bỏ lỡ.
  3. Cậu ấy của năm đó chính là cậu ấy tuyệt vời nhất. Nhưng tôi của mãi sau này mới là tuyệt vời nhất. Giữa những con người tuyệt vời nhất của chúng tôi. Cách nhau một tuổi trẻ. Dù chạy thế nào cũng không thắng được thanh xuân.
  4. Thanh xuân là quãng thời gian đầy sóng gió bởi vì lúc đấy chúng ta không biết câu trả lời là gì. Chúng ta không biết thật sự bản thân muốn gì, ai thật lòng yêu chúng ta và chúng ta thật lòng yêu ai. Đó là quãng thời gian chúng ta cứ quẩn quanh đây đó để tìm kiếm câu trả lời. Và rồi khi chúng ta bất ngờ biết được câu trả lời, bất giác chúng ta đã trưởng thành, đã trải qua những lần ly biệt và chia ly khi ít khi nhiều.
  5. Khi còn niên thiếu, tình không biết từ đâu mà đến, chỉ nghĩ cuối cùng sẽ tươi đẹp. Sự đời chằng chịt nay chỉ còn nỗi hận sầu không tận, chỉ còn lại câu nói khi xưa.

Xem thêm: 55 status tuổi trẻ - Một thời thanh xuân ngông cuồng ai cũng khắc sâu trong tâm trí

4. Cap ngôn tình buồn

Tình yêu luôn có hai mặt, không phải lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc mà đôi khi còn là nỗi đau, thất vọng, cap ngôn tình buồn là những câu nói đầy tâm trạng như thế.

  1. Mình biết rằng dù bản thân có đuổi theo tới trăm hay nghìn bước nữa, đợi chờ lâu hơn nữa… thì cũng sẽ là vĩnh viễn không chạm đến được trái tim cậu.
  2. Thật ra, không cần đợi đến khi người ta trả lời có hoặc không, trong khoảng thời gian họ suy nghĩ đó, bạn tự khắc đã có câu trả lời cho riêng mình.
  3. Anh ấy không phải người hoàn hảo nhất, nhưng anh ấy lại là duy nhất. Bạn có thể gặp hàng ngàn hàng vạn người tốt hơn anh ấy, nhưng lại không thể gặp được người thứ hai như anh ấy.
  4. Tôi chẳng nhớ nổi đã bao nhiêu lần tự nói với chính bản thân rằng phải từ bỏ cậu nhưng tôi không làm được, vì tôi không cam tâm. Thích cậu lâu như thế, nhiều như thế, trân trọng cậu như thế, tôi không cam tâm mà vứt bỏ.
  5. Thích một người căn bản không thể nào giấu được, tựa như Mặt Trời mọc Mặt Trời lặn, Thủy Triều lên rồi xuống, là một chuyện vô cùng tự nhiên. Chỉ sợ cho dù bạn một mực muốn che giấu nhưng ánh mắt bạn nhìn người ấy từ lâu đã tố cáo bạn với thiên hạ, bạn thích người đó…
status ngôn tình 4
  1. Thích một người không phải vì người đó cho bạn thứ bạn cần, mà vì ở người đó bạn cảm nhận được một cảm giác mà không ai có thể mang lại cho bạn.
  2. Người ta không thích bạn, bạn có chủ động bao nhiêu lần cũng vô dụng. Giống như bạn bấm sai mật khẩu vậy, cho dù bạn cố gắng nhập lại bao nhiêu lần, cũng không thể nào đăng nhập được.
  3. Chỉ mong đến một ngày nào đó, tôi có thể bình thản đối diện với cậu mà bảo rằng tôi của những năm đó đã từng thích cậu nhiều như thế nào, đã vì cậu làm bao nhiêu điều ngu ngốc, đã phải sống những ngày đau khổ ra sao. Chỉ mong một ngày nào đó, tôi có thể thoải mái để lại tình cảm dành cho cậu lại phía sau, yên bình mà sống tiếp.
  4. Có lẽ, không phải tôi đang chờ đợi cậu ấy sẽ thích tôi. Mà là, đang chờ đợi ngày tôi sẽ không còn chờ đợi cậu ấy nữa.
  5. Trên thế giới này chỉ có duy nhất một điều có thể thắng nổi thời gian, đó chính là tình yêu của tôi dành cho anh.

Xem thêm: Những dòng status buồn chán cô đơn ngắn gọn ý nghĩa

5. Stt ngôn tình hài hước

Ai nói ngôn tình chỉ có lãng mạn, ngọt ngào? Sau đây là những stt ngôn tình hài hước đỉnh cao khiến bạn cười thả ga. 

  1. Tuổi em chưa hẳn là nhiều. 
    Chơi vài năm nữa rồi yêu là vừa.
  2. Người ta hỏi em định nghĩa về người con gái tốt, em mỉm cười, chậm rãi kể về bản thân.
  3. Em đây chẳng thích ngôn tình
    Em đây chỉ thích một mình thế thôi.
  4. Người vì nàng làm thiên hạ điên đảo. 
    Ta vì tiền mà phiền não quanh năm.
  5. Nụ cười ươm đầy nắng. 
    Ánh mắt dư ngọt ngào. 
    Tim anh mà có vắng. 
    Dắt em vô với nào.
status ngôn tình 5
  1. Muốn no thì ăn bánh đúc. 
    Muốn hạnh phúc thì yêu em.
  2. Chỉ lo cuộc đời không sự nghiệp,
    Lo gì trần thế thiếu giai nhân.
  3. Mây muốn bay, mây cần có gió. 
    Anh muốn yêu, anh cần có em.
  4. Mê cung thì em thoát được chứ mê anh thì em xin thua.
  5. Giữa thành phố thừa thãi sự náo nhiệt, ta cần điều gì khác ngoài những cuộc gặp gỡ bình yên.

Xem thêm: 140 status hài hước câu like mặn như muối biển cho bạn 'F5' lại trang cá nhân

6. Stt ngôn tình buồn ngắn

Tình yêu nếu không được gây dựng từ ý chí của hai người, đến cuối cùng cũng chỉ là trò đùa tai quái mà người thua cuộc chính là kẻ si tình. Đôi dòng stt ngôn tình ngược sau sẽ giúp bạn hiểu thêm tâm trạng và tổn thương mà người kia phải gánh chịu. 

  1. Vào thời điểm bạn nói muốn quên đi một người, thì nhất định cả đời này đều sẽ nhớ người đó.
  2. Cho dù cậu không làm gì, cậu cũng đã có được trái tim tớ.
  3. Dù không phải người yêu, tôi vẫn cứ sợ người ấy sẽ thích người khác.
  4. Người mà mình nhớ nhất là cậu, người mà mình không muốn làm phiền nhất cũng là cậu.
  5. Yêu là gì? Yêu là có lúc phải biết từ bỏ!
status ngôn tình 6
  1. Hóa ra, khoảng cách đau đớn nhất chính là cậu không ở bên cạnh tôi, nhưng lại ở trong trái tim tôi.
  2. Có những người cứ tưởng là nắng ấm của mình, hóa ra lại là Mặt Trời của người khác.
  3. Nếu vị thế của em trong lòng anh ta vốn dĩ đã chẳng có. Em càng cố gắng, em càng đau lòng…
  4. Tôi và cậu đều đã từng thích nhau, chỉ tiếc rằng không chung một thời điểm.
  5. Hoá ra làm cho một người mất đi tự tin thật dễ dàng, chỉ cần người ấy yêu ai đó là được.

Xem thêm: Những dòng status tâm trạng buồn mệt mỏi về tình yêu

7. Cap ngôn tình thả thính

Muốn khiến trái tim đối phương “chao đảo”, “rung rinh” thì hãy thử ngay những stt ngôn tình ngọt ngào thả thính bằng văn học sau.

  1. Yêu, là chết ở trong lòng một ít,
    Vì mấy khi yêu mà chắc được yêu? – Yêu/ Xuân Diệu
  2. Anh bỗng nhớ em như đông về nhớ rét. – Tiếng hát con tàu/ Chế Lan Viên
  3. Sóng bắt đầu từ gió
    Gió bắt đầu từ đâu
    Em cũng không biết nữa
    Khi nào ta yêu nhau. – Sóng/ Xuân Quỳnh
  4. Anh mang thầm em trong hồn anh
    Như đứa trẻ thơ mãi để dành
    Chiếc bánh mẹ cho từ sáng sớm
    Anh chờ hạnh phúc những giờ xanh. – Anh mang thầm em/ Huy Cận
  5. Trời còn có bữa sao quên mọc
    Anh chẳng đêm nào chẳng nhớ em. – Đêm sao sáng/ Nguyễn Bính
(xong) status ngôn tình 7
  1. Ngôi sao trong đêm không bao giờ tắt
    Chúng ta yêu nhau chiến đấu suốt đời
    Ngọn lửa trong rừng bập bùng đỏ rực
    Chúng ta yêu nhau kiêu hãnh làm người. – Nhớ/ Nguyễn Đình Thi
  2. Anh đã giết em, anh chôn em vào trái tim anh
    Từ đây anh không được yêu em ở trong sự thật. – Anh đã giết em/ Xuân Diệu
    Thuyền ai đậu bến sông trăng đó. 
    Có chở trăng về kịp tối nay? – Đây thôn Vĩ Dạ/ Hàn Mặc Tử
  3. Có khi nào trên đường đời tấp nập.
    Ta vô tình đã đi lướt qua nhau.
    Bước lơ đãng chẳng ngờ đang để mất.
    Một tâm hồn ta đợi đã từ lâu. – Có khi nào?/ Bùi Minh Quốc
  4. Thôn Đoài ngồi nhớ thôn Đông
    Có người chín nhớ mười trông một người. – Tương tư/ Nguyễn Bính

Xem thêm: 'Chất chơi' với loạt status thả thính bằng môn học cute

8. Stt ngôn tình chất

Đôi dòng stt châm ngôn tình yêu sau được trích dẫn từ các tác phẩm nổi tiếng sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu sắc và trọn vẹn về tình yêu. 

  1. Bản thân mình không hiểu được tình yêu thì làm sao có thể ép buộc người khác yêu thương mình?
    – Mong ước lâu bền/ Trúc Âm
  2. Chúng ta luôn nhận mình dám yêu, dám làm và dám chịu. Nhưng mấy ai hiểu được để tình yêu đó là mãi mãi, chúng ta cần nhiều hơn một lời thề!
    – Dám yêu/ Quỳnh Thy
  3. Đem lòng yêu một người, có thể là chuyện diễn ra trong tích tắc. Hận một người lại là suốt một đời.
    – Tháng sáu trời xanh lam/ Tâm Văn
  4. Con người vì ham sống nên mới sợ chết, vì muốn sở hữu nên mới sợ mất đi. Tình yêu và nỗi sợ là tấm gương phản chiếu cho nhau.
    – Mây trên đồng bay mãi/ An Dĩ Mạch
  5. Tình là mê luyến, nếu gặp được chân tình thì sẽ là thiên đường.
    Tình là bi ai, nếu không gặp đúng người thì đau đến xương tủy.
    – Ai hiểu được lòng em?/ Lục Xu
status ngôn tình 8
  1. Chỉ có những người có thể bình đạm sống bên nhau mới có thể trường cửu.
    – Ân không sao cả/ Bò Cạp Ôn Nhu
  2. Có tôi ở đây, em không thể thuộc về ai khác.
    – Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc / Lục Bắc Thần / Ân Tầm
  3. Tôi có thể cho em thời gian tiếp nhận tình cảm của tôi đối với em, bao lâu cũng được… Vì em là của tôi.
    – Ngủ cùng sói / Hàn Trạc Thần / Diệp Lạc Vô Tâm
  4. Anh yêu em bằng cả sinh mệnh và trí tuệ của mình.
    – Hãy nhắm mắt khi anh đến / Bạc Cận Ngôn / Đinh Mặc
  5. Con người tôi xưa nay luôn tính toán chi ly, thế nên ban nãy tính ra, cô đã hai lần mắc nợ ân tình của tôi, cụ thể phải trả thế nào, tôi cần phải suy nghĩ thật kỹ.
    – Người tình trí mạng / Ân Tầm

Xem thêm: Tổng hợp những status chất ngầu để bạn thể hiện được cá tính của mình

9. Stt ngôn tình đơn phương

Tình yêu đơn phương có lẽ là tình cảm ngu ngốc nhất trên đời, người trước mặt nhưng lại xa vạn trượng. Những stt ngôn tình yêu đơn phương sau sẽ phần nào giúp bạn nói ra hết nỗi lòng này. 

  1. Em đừng đợi, vì chưa chắc anh đã đợi. Sẽ có một ngày em hiểu rằng, con người ta ai cũng phải yêu thương bản thân mình trước. 
    – Anh có thích nước Mỹ không?/ Tân Di Ổ
  2. Duyên phận cũng chia thành hai loại, khi thời cơ đến, đó là hữu duyên, hoặc ngược lại, chính là nghiệt duyên.
    – Giả yêu làm thật/ Thánh Yêu
  3. Đau khổ thực sự thì ra không phải là nhìn thấy người mình yêu đi yêu người khác để rồi hối hận vì ngày xưa. Đau khổ thực sự là mỉm cười tác thành cho người đó, uống cạn ly rượu đắng mà vẫn khen ngon, từng ngày nhấm vị chát mà vẫn phải khen bùi.
    – Duyên kỳ ngộ/ Trang Trang
  4. Thầm yêu một người, vừa đáng mừng nhưng cũng vừa đáng buồn, đáng mừng là vì sẽ mãi mãi không bị từ chối, đáng buồn là vì cũng sẽ không bao giờ được chấp nhận.
    – Truy đuổi/ Nhan Tiểu Ngôn
  5. Bất ngờ gặp gỡ là cảm giác bất chợt thầm ngoái đầu nhìn lại, không hẹn mà gặp. Cũng có lẽ là một loại thương cảm, cô đơn, lưu luyến, tưởng niệm. Là một thứ cảm giác tốt đẹp, nhưng cũng có khi trở thành vết thương chí mạng.
    – Bảy ngày ân ái/ Ân Tầm
status ngôn tình 9
  1. Ở sai thời gian gặp gỡ đúng người, là một hồi đau lòng; Ở đúng thời gian gặp gỡ sai người, là một tiếng thở dài tức tưởi; Ở đúng thời gian gặp đúng người, là cả đời hạnh phúc; Ở sai thời gian gặp phải sai người, là một đoạn hoang đường; Buông tha một người thật yêu mình, cũng không thống khổ; Buông tha một người mình thật yêu, mới là thống khổ; Yêu một người không yêu mình, lại càng thêm thống khổ; Nếu là hữu duyên, thời gian, không gian cũng không là khoảng cách; Nếu là vô duyên, cuối cùng gặp nhau cũng vô phương hiểu ý; Mọi việc không cần quá để ý, lại càng không cần cưỡng cầu đi; Khiến cho hết thảy tùy duyên thôi…
    – Phong thả đình trú/ Sắc Như Không
  2. Can đảm để yêu không đơn thuần chỉ là sự can đảm để thổ lộ tình cảm với một ai đó, mà còn là sự can đảm để nhận ra rằng người ấy không thuộc về mình, và hãy can đảm buông tay để người ấy ra đi…
    Những mùa hoa bay đi/ Lynh Miêu
  3. Yêu thầm thật ra là một loại cảm giác rất kỳ diệu. Không gặp người ta, trong lòng như có sợi dây bị kéo căng, giằng xé vô cùng đau nhức. Gặp người ta rồi, trái tim lại đập gấp gáp như thể sắp vọt ra khỏi lồng ngực, tay chân dư thừa không biết nên để nơi đâu, lúng túng cứ như kẻ ngốc vậy. Yêu thầm làm cho ngày tháng trôi qua thật nhanh. Nhớ về người ta, gặp được người ta… Lại nhớ đến người ta rồi lại gặp được người ta… Sau đó lại bắt đầu nhớ người ta.
    – Hoa hướng dương của Tiểu Ngư/ Minh Hiểu Khê
  4. Sẽ thật đáng tiếc khi người bạn yêu thương nhất không phải sinh ra để dành cho bạn. Dẫu đau khổ, tiếc nuối bạn cũng chỉ đành nhìn người ấy ra đi. Nhưng khi một cánh cửa khác đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra. Điều quan trọng là chúng ta hãy thôi nhìn về nơi cánh cửa đã khép và hãy dũng cảm đi tìm cánh cửa mở ra cho mình.
    – Cảm lạnh mùa hè/ Vu Thiêm Hâm
  5. Tớ đã nghĩ tới rất nhiều loại tình huống rằng cậu sẽ tỏ thái độ như thế nào nếu tớ nói thích cậu. Như cậu sẽ nói xin lỗi, cậu không thích tớ, cậu đã có người trong lòng, hoặc hơn nữa là cậu không quan tâm. 

Xem thêm: Nhói lòng với những stt yêu đơn phương - thứ tình yêu khổ sở nhất trên đời

10. Stt ngôn tình tiếng Anh

Những dòng cap ngôn tình dễ thương, ngọt ngào bằng tiếng Anh trong các bộ phim nổi tiếng sau sẽ khiến trái tim bạn và người ấy tan chảy.

  1. Love means never having to say you’re sorry. – Love story
    Tạm dịch: Tình yêu có nghĩa là không bao giờ phải nói rằng bạn hối tiếc.
  2. You make me want to be a better man. – As good as it gets
    Tạm dịch: Em làm anh muốn trở thành một người đàn ông tốt hơn.
  3. I’ll have what she’s having. – When Harry met Sally
    Tạm dịch: Tôi sẽ có những gì cô ấy đang có.
  4. The greatest thing you’ll ever learn is just to love and be loved in return. – Moulin Rouge
    Tạm dịch: Thứ tuyệt vời nhất mà bạn sẽ được học là học cách yêu và được yêu.
  5. Winning that ticket, Rose, was the best thing that ever happened to me… it brought me to you. And I’m thankful for that, Rose. I’m thankful. You must do me this honor. Promise me you’ll survive. That you won’t give up, no matter what happens, no matter how hopeless. Promise me now, Rose, and never let go of that promise.”– Jack/ Titanic
    Tạm dịch: Có được chiếc vé tàu đấy là điều tuyệt vời nhất từng xảy đến với anh… Nó đã đem em đến với anh. Và anh cảm thấy biết ơn nó, Rose. Anh rất biết ơn. Em phải làm điều này cho anh. Hãy hứa là em sẽ sống, em sẽ không bỏ cuộc cho dù bất cứ điều gì xảy ra, dù vô vọng. Hứa với anh ngay bây giờ đi, Rose, và đừng bao giờ quên lời hứa ấy.
status ngôn tình 10
  1. “Can’t you see? Every step I have taken, since I was that little girl on the bridge, was to bring me closer to you.” – Sayuri/ Memoirs of a Geisha
    Tạm dịch: Anh không thấy sao? Mỗi bước em đi, từ khi em còn là cô bé trên chiếc cầu đấy, đã mang em đến gần anh hơn.
  2. “I love you. I am who I am because of you. You are every reason, every hope, and every dream I’ve ever had, and no matter what happens to us in the future, everyday we are together is the greatest day of my life. I will always be yours.” – Noah/ The Notebook
    Tạm dịch: Anh yêu em. Anh được là chính mình khi ở bên em. Em là tất cả lý do, hy vọng và mơ ước mà anh từng có, và cho dù có chuyện gì xảy ra với chúng ta sau này đi chăng nữa, mỗi ngày được ở bên nhau là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Anh sẽ mãi mãi thuộc về em.
  3. To me, you are perfect.  – Mark/ Love actually
    Tạm dịch: Đối với anh, em thực sự hoàn hảo.
  4. I promise to love you forever, every single day of forever. – Edward/ Twilight
    Tạm dịch: Anh hứa sẽ yêu em mãi mãi, mỗi ngày cho đến bất tận.
  5.  I vow to fiercely love you in all your forms, now and forever. I promise to never forget that this is a once in a lifetime love. And to always know in the deepest part of my soul that no matter what challenges might carry us apart, we will always find our way back to each other. – Leo/ The Vow
    Tạm dịch: Anh thề sẽ luôn yêu tất cả con người của em, bây giờ và mãi mãi về sau. Anh hứa sẽ không bao giờ quên rằng đây là một tình yêu ngàn năm có một. Và từ sâu thẳm tâm hồn mình anh biết rằng cho dù có bất kỳ thử thách nào khiến chúng ta rời xa nhau, thì mình cũng sẽ luôn tìm lại được về bên nhau.

Xem thêm: Những câu nói tiếng Anh hay nhất về tình yêu và cuộc sống, cùng đọc và ngẫm để yêu đời hơn

Không chỉ trong truyện mới có ngôn tình mà ngoài đời thật cũng có rất nhiều câu chuyện ngôn tình đang tồn tại. Đôi khi chỉ là một cử chỉ nhỏ, một lời nói ấm áp cũng đủ khiến cho một trái tim rung động. Đối với một số người ngôn tình là “sáo rỗng”, “thiếu thực tế” nhưng nếu đã trót “lọt hố” thì chỉ có say mê và đắm chìm mà thôi. Mong rằng những status ngôn tình trên đây sẽ phần nào đó thỏa mãn cảm xúc của bạn!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet