Chờ...

42 câu chúc Tết crush hài hước, lãng mạn

VOH - Gợi ý những câu chúc Tết crush vừa chân thành, lãng mạn vừa hài hước, thú vị giúp bạn gửi lời tốt đẹp đến người thương.

Tết Nguyên đán là một trong những dịp lễ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với người Việt Nam. Vì vậy, ngoài người thân, bạn bè, đồng nghiệp, bạn đừng quên gửi lời chúc Tết crush để thể hiện tấm lòng và tình cảm của mình. Dưới đây là một số câu chúc hay do VOH tổng hợp, các chàng trai, cô gái có thể tham khảo.

Những câu chúc Tết crush lãng mạn, chân thành

Có rất nhiều cách chúc Tết crush giúp bạn “ghi điểm” tinh tế với đối phương cũng như bày tỏ tình cảm của mình. Gửi những câu chúc năm mới lãng mạn và ngọt ngào là một trong những ý tưởng được rất nhiều người lựa chọn.

1. Có một loại hạnh phúc đến từ những kỷ niệm đẹp; có một loại quan tâm vượt cả quỹ đạo của thời gian và không gian; có một người mà tớ sẽ không bao giờ quên trong cuộc đời này. Chúc cậu năm mới vui vẻ và gặp nhiều may mắn!

2. Trong đám mây có một hạt mưa, trong vỏ ốc nhỏ có một thế giới, trong tin nhắn chúc Tết ngắn ngủi này có sự quan tâm, lời chúc may mắn và tình yêu của anh dành cho em. Chúc em năm mới vạn sự như ý!

3. Mong em có thể đi chậm lại giữa nhịp sống vội vã, buông bỏ những vướng mắc, mệt mỏi và dành thời gian để tận hưởng những điều tuyệt vời xung quanh mình. Chúc em năm mới vui vẻ, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn và có một kỳ nghỉ ấm áp bên gia đình.

4. Sức khỏe là món quà tốt nhất, sự hài lòng là của cải lớn nhất, sự tự tin là đức tính tốt nhất, sự quan tâm là lời chào chân thành nhất và lời chúc phúc là những lời nói đẹp đẽ nhất. Chúc bạn năm mới hạnh phúc, vui vẻ!

5. Năm cũ dần khép lại, cánh cửa của năm mới đang rộng mở trước mắt chúng ta.  Bên gia đình, bên những cơn mưa xuân và tình yêu mà anh dành cho em, chúc em ăn Tết vui vẻ, năm mới gặp nhiều may mắn, công việc thuận lợi!

42 câu chúc Tết crush hài hước, lãng mạn 1

6. Tình là nắng, tình là cơn mưa xuân, tình là làn gió xuân ấm áp. Trong những ngày đầu năm mới, chúc em sức khỏe dồi dào, vui vẻ, hạnh phúc, vạn sự như ý.

7. Gửi người mang đến ánh sáng cho cuộc sống của tôi, chúc em một năm thuận lợi, may mắn và ngọt ngào y như sự hiện diện của em trong cuộc đời anh.

8. Quá khứ để hoài niệm, năm tháng để tưởng nhớ, tương lai để mong chờ, hiện tại được nắm bắt bằng trái tim và năm mới là dịp để gửi cho nhau những lời chúc tốt lành. Chúc em có thể mở rộng trái tim để đón thật nhiều hạnh phúc!

9. Hãy để gió mang theo những lời chúc từ trái tim của anh đến và lấp đầy giấc mơ ngọt ngào của em. Chúc em một năm tươi sáng và rực rỡ hơn nữa.

10. Chúc em năm mới rực rỡ, gặp nhiều may mắn và có một trái tim rộng mở để đón nhận tình cảm của anh.

Xem thêm:
50+ lời chúc Tết bố mẹ người yêu chân thành và ấn tượng
40+ lời chúc Tết người yêu cũ chân thành và sâu sắc nhất
60 lời chúc Tết, chúc mừng năm mới bản thân hay nhất

Những câu chúc Tết hay cho crush là con gái

Tết Nguyên đán đang đến rất gần, các chàng trai đã chuẩn bị những câu chúc Tết crush thật ý nghĩa để gửi đến người mình quan tâm chưa? Nếu chưa, bạn hãy lưu ngay loạt lời chúc năm mới dưới đây.

1. Chúc em năm mới may mắn đồng hành, xui xẻo tránh xa, một năm vui vẻ, một đời bình an.

2. Năm mới đến rồi, chúc cho mọi ước muốn của em trở thành hiện thực, chúc những điều tốt đẹp sẽ đến với em.

3. Chúc em 12 tháng thành công, 52 tuần vui vẻ, 365 ngày yêu thương, 8.760 giờ đáng nhớ, 525.600 phút may mắn và 31.536.000 giây hạnh phúc. Yêu em.

4. Năm mới, chúc em ăn những thứ mình thích, làm những gì mình muốn, luôn vui vẻ, yêu đời, tự do, tự tại.

5. Em là điều duy nhất mà anh không muốn bỏ lỡ trong cuộc đời. Chúc em một năm mới hạnh phúc!

42 câu chúc Tết crush hài hước, lãng mạn 2

6. Chúc mừng năm mới. Hy vọng năm nay sẽ mang đến cho em thật nhiều niềm vui và niềm hạnh phúc. Giống như cái cách mà em vô tình mang tới những điều tốt đẹp cho cuộc sống của anh.

7. Chúc em có một năm mới rực rỡ y như nụ cười của mình.

8. Gửi đến người thắp sáng trái tim anh, chúc em có một năm mới tuyệt vời như chính bản thân em!

9. Tết đến rồi, chúc em có một năm khó quên như giây phút đầu tiên mà chúng ta chạm mặt nhau. Chúc mừng năm mới!

10. Chúc cho 365 ngày sắp tới của em luôn tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, may mắn và những bất ngờ ngọt ngào.

Tin nhắn chúc Tết crush là con trai

Không chỉ có con gái, đôi khi con trai cũng mong muốn được người khác phái chủ động theo đuổi. Vì vậy, nhân dịp Tết Cổ truyền, các cô gái hãy mạnh dạn bày tỏ và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến người mà mình thương nhé!

1. Ngày đầu tiên của năm mới, chúc anh sự nghiệp thành công, tương lai tươi sáng, may mắn, bình an, vạn sự tốt lành.

2. Năm mới vui vẻ, may mắn và bình an! Chúc anh đến gần hơn với ước mơ của mình và gần em hơn một chút.

3. Năm cũ đã qua, chúc anh có một năm mới tràn ngập tiếng cười, tình yêu và những trải nghiệm tuyệt vời. 

4. Người ta nói rằng, cách tốt nhất để bắt đầu một năm mới là làm điều mà mình luôn nghĩ tới. Thế nên tớ ở đây để nhắn tin cho cậu. Chúc mừng năm mới nhé người tớ thương!

5. Nếu việc đếm ngược trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới cũng thú vị như khoảnh khắc mà chúng ta bên nhau thì năm mới ắt hẳn sẽ rất tuyệt vời. Chúc cậu năm mới vui vẻ, hạnh phúc và thành công!

42 câu chúc Tết crush hài hước, lãng mạn 3

6. Cậu có biết, cậu là một trong những chương đáng yêu và tuyệt vời nhất của tớ trong năm vừa qua không? Hy vọng năm tới tớ cũng có thể góp mặt trong một chương quan trọng của cuộc đời cậu. Năm mới vui vẻ!

7. Gửi đến người đã “đánh cắp” trái tim em lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong năm mới.

8. Ước gì cuộc đời có nút tạm dừng. Em sẽ nhấn tạm dừng mọi khoảnh khắc mà chúng ta ở cạnh nhau. Trong năm mới này, chúc cho mỗi người trong chúng ta mỗi ngày một tốt hơn. Happy New Year!

9. Mục tiêu trong năm mới của em là biến anh trở thành bạn trai của em. Vì vậy, anh hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé.

10. Chúc chàng trai đang đọc tin nhắn này có những khoảnh khắc thật vui vẻ, hạnh phúc trong năm mới.

Xem thêm:
Đôi lời chúc cuối năm: Tạm biệt 2023, Xin chào 2024!
72 bài thơ và câu chúc Tết hài hước cho ngày đầu năm mới
Gợi ý 70 câu chúc đầu năm Giáp Thìn 2024 hay và ý nghĩa

Cách chúc tết crush hài hước, dễ thương

Những tin nhắn, câu chúc Tết crush sẽ trở nên ấn tượng và khó quên hơn nếu bạn thêm vào một chút sự vui nhộn, dễ thương. Chính vì vậy, đừng ngại thể hiện sự sáng tạo hoặc mượn ý tưởng từ một số ví dụ sau.

1. Đọc tin nhắn và mỉm cười, vận may chắc chắn sẽ đuổi theo bạn. Chúc crush của tớ nghỉ Tết vui vẻ, năm mới có nhiều sức khỏe, mỗi bước đi đều thuận lợi.

2. Chúc em năm mới vui vẻ, lạc quan, tràn đầy hy vọng, ăn nhiều không béo, tiền đầy túi, tình đầy tim.

3. Chúc người đọc tin nhắn này một năm mới vui vẻ, hạnh phúc, thành công và “đánh cắp” được trái tim của người gửi tin nhắn.

4. Năm mới, chúc anh vạn sự như ý, công thành danh toại, sớm có được em.

5. Tết này mang tiền về cho mẹ, mang dâu về cho mẹ chứ đừng mang ưu phiền về cho mẹ anh nhé!. Chúc anh năm mới thành công, sớm có được em để cả gia đình sum vầy.

42 câu chúc Tết crush hài hước, lãng mạn 4

6. Năm mới là phải mặc đồ mới. Cậu có muốn thay luôn “áo mới” cho mối quan hệ của chúng mình không?

7. Chúc mừng năm mới. Cho em hỏi kế hoạch năm mới của anh là gì thế? Kế hoạch trong năm mới của em toàn bộ đều là anh.

8. Đây là lời chúc Tết, chúc năm mới đến từ một người dễ thương, đẹp trai, thông minh và luôn muốn nhìn thấy bạn mỉm cười.

9. Anh có thể nắm cả thế giới chỉ bằng một tay, miễn là em nắm lấy tay anh. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới này, em có muốn trở thành cả thế giới của anh không? 

10. Chúc em năm mới vui vẻ, gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, thành công. Anh chỉ muốn nói với em rằng, em xứng đáng có được cả thế giới. Nhưng vì không thể trao nó cho em nên  anh quyết định sẽ tặng em điều tuyệt vời tiếp theo, đó là thế giới của anh. Em có muốn nhận lấy món quà này không?

11. Chúc anh/em năm mới

Công việc vừa ý

Túi tiền nặng ký

Mọi sự như mơ

Vạn sự như ý

Đời luôn tươi mới.

12. Năm mới chúc anh/em

Tiền vào bạc tỉ

Tiền ra rỉ rỉ

Miệng cười hi hi

Vạn sự như ý

Cung hỷ, cung hỷ!

Năm mới là khoảng thời gian thích hợp để gửi gắm những ước vọng của bản thân cũng như những câu chúc Tết crush may mắn, ý nghĩa, ngọt ngào. Người đủ chân thành sẽ gặp được duyên lành, điều tốt đẹp rồi sẽ đến, VOH Sống đẹp cũng xin chúc bạn và người thương một năm vui vẻ, bình an và thuận lợi.