40 lời chúc mừng sinh nhật tháng 3 ý nghĩa, ngọt ngào

(VOH) – Những lời chúc mừng sinh nhật tháng 3 này không chỉ chứa đầy yêu thương, điều tốt đẹp mà còn có thể mang lại nụ cười cho người nhận.

Tháng 3 đong đầy yêu thương, hy vọng cùng những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa, ngọt ngào đã tới. Hãy khiến cho ngày đặc biệt của một ai đó trở nên thật ấm áp và rạng rỡ theo cách của riêng mình, bạn nhé!

1. Người sinh tháng 3 thuộc cung hoàng đạo nào? Ý nghĩa của tháng 3

Một năm có 7 tháng kéo dài 31 ngày. Tháng 3 là tháng thứ 2 trong năm có 31 ngày. Trong tiếng Anh, tháng 3 là March. Cái tên này được đặt theo Mars - tên vị thần chiến tranh của người La Mã.

Ban đầu, lịch La Mã bắt đầu từ tháng 3 hay tháng 3 chính là tháng đầu tiên của năm. Sau một cuộc cải cách, tháng 1 và tháng 2 được thêm vào.

Trong chiêm tinh học phương Tây, những người sinh vào tháng 3 có thể thuộc cung Bạch Dương hoặc Song Ngư.

  • Bạch Dương (Aries): 21/3 – 19/4
  • Song Ngư (Pisces): 19/2 – 20/3
40 lời chúc mừng sinh nhật tháng 3 ý nghĩa, ngọt ngào 1
Hoa thủy tiên vàng được xem là loài hoa tượng trưng cho tháng 3 – Ảnh: livingflowers

Loài hoa tượng trưng cho tháng 3 là hoa thủy tiên vàng đại diện cho hy vọng, khởi đầu mới, sự thịnh vượng cùng tình yêu sâu sắc và tinh thần hiệp sĩ.

Xem thêm:
Tổng hợp tất cả các ngày lễ trong năm
Tuyển tập 50 stt tháng 3 - chào đón một tháng 'đỏng đảnh' nhất trong năm
Tuyển tập 45 bài thơ tháng 3 hay theo chủ đề

2. Lời chúc mừng sinh nhật tháng 3 vui vẻ cho bạn bè

Bạn bè chính nguồn hạnh phúc, nguồn sức mạnh, là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Chính vì vậy, vào một ngày đặc biệt như ngày người ấy ra đời, bạn hãy gửi đến họ lời chúc mừng sinh nhật vui vẻ để thể hiện sự quan tâm của mình.

1. Sinh nhật thì năm nào cũng có nhưng những người bạn tuyệt vời có lẽ chỉ đến một lần trong đời. Vì vậy, chúc mừng sinh nhật, chúc may mắn, chúc thành công nhé bạn thân!

2. Chúc mừng sinh nhật cô gái tháng 3 của tớ. Chúc cậu luôn vui vẻ, hạnh phúc, khỏe mạnh và thành công hơn nữa trong tương lai.

3. Vào một ngày đặc biệt như hôm nay, tôi chỉ muốn nói với ông rằng: Happy birthday! Hy vọng ông sẽ hiện thực hóa được tất cả những ước mơ của mình!

4. Happy birthday! Mong rằng, bạn luôn vui vẻ, được yêu thương và có một người sẵn sàng đồng hành trên mọi nẻo đường. Chúc mừng sinh nhật cô gái tháng 3!

5. Hôm nay là một ngày đặc biệt nên nếu chỉ gửi lời chúc mừng sinh nhật thì có vẻ hơi thiếu sót. Chúc cho tất cả những ước mơ của cậu đều trở thành sự thật, chúc cậu gặp nhiều may mắn, luôn vui vẻ, hạnh phúc và vững bước trên đường đời.

40 lời chúc mừng sinh nhật tháng 3 ý nghĩa, ngọt ngào 2

6. Tháng 3 là tháng khởi đầu của mùa xuân, là thời điểm mà ánh nắng mặt trời trở nên rực rỡ nhất sau những ngày lạnh giá. Chúc cho cuộc đời của cậu luôn chìm trong ánh dương đẹp đẽ, luôn tràn đầy sức sống, tràn ngập màu sắc. Happy birthday! 

7. Xin gửi lời chúc mừng sinh nhật tháng 3 tới cô gái thông minh, xinh đẹp và ngọt ngào nhất thế gian! Tuổi mới vui vẻ, hạnh phúc và thật thành công nhé bạn thân.

8. Chúc mừng sinh nhật chàng trai tháng 3 ấm áp nhất mà tớ từng gặp. Luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn nha.

9. Gửi cô gái dễ thương có sinh nhật vào tháng 3 lời chúc thật ngọt ngào. Chúc bạn có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và tình yêu trong ngày đặc biệt này.

10. Sinh nhật là một khởi đầu mới, là thời điểm thích hợp để theo đuổi những mục tiêu mới. Hãy tiến về phía trước với sự tự tin và can đảm nhé chàng trai. Happy birthday!

Xem thêm:
111 lời chúc mừng sinh nhật bạn thân, status cap câu chúc sinh nhật bạn thân vui vẻ ý nghĩa
Gửi lời chúc mừng sinh nhật vui vẻ dành cho người thân và bạn bè đồng nghiệp

3. Lời chúc mừng sinh nhật tháng 3 ngọt ngào cho nữ giới

Người phụ nữ nào cũng mong muốn nhận được sự yêu thương, quan tâm, chia sẻ. Vì vậy, vào những ngày đặc biệt như sinh nhật, bạn nhớ gửi lời chúc đến những người thân yêu bên cạnh mình.

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 3 cho crush, người yêu, vợ, đồng nghiệp, đối tác… không cần quá hoa mỹ, chỉ cần sự chân thành. Nếu chưa tìm được ý tưởng phù hợp thì bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau. 

1. Hãy quên đi quá khứ, bạn không thể thay đổi nó. Cũng đừng bận tâm đến tương lai, bạn đâu thể đoán trước được điều gì. Chỉ cần tập trung vào hiện tại và tận hưởng ngày sinh nhật của mình thôi. Chúc mừng sinh nhật!

2. Chúc bạn có một ngày sinh nhật tràn ngập niềm vui, một năm tràn ngập hạnh phúc khi bước sang tuổi mới. Happy birthay!

3. Nhiều năm trước, một thiên thần đã được gửi xuống trái đất. Chúc mừng sinh nhật thiên thần ngọt ngào của anh. Mong em luôn vui vẻ, tự tại và được làm những điều mà mình yêu thích. Yêu em!

4. Tuổi mới với niềm vui mới, thành công mới và một phiên bản mới – tốt hơn phiên bản cũ của chính bản thân mình nhé cô gái. Chúc cậu sinh nhật vui vẻ!

5. Em là cô gái xinh đẹp, chu đáo, ngọt ngào nhất mà anh từng gặp. Chúc em sinh nhật vui vẻ. Chúc em tuổi mới may mắn, hạnh phúc và thành công!

40 lời chúc mừng sinh nhật tháng 3 ý nghĩa, ngọt ngào 3

6. Gửi những nụ hôn nồng nhiệt và những lời chúc tốt đẹp nhất tới vợ - người quan trọng nhất trong cuộc đời chồng. Sinh nhật vui vẻ nhé vợ yêu!

7. Chúc mừng sinh nhật người phụ nữ tuyệt vời, đáng yêu, xinh đẹp nhất trong lòng anh. Mong em có nhiều sức khỏe, gặp nhiều may mắn và đạt được ước mơ của mình.

8. Chúc mừng sinh nhật sếp. Chúc sếp có nhiều sức khỏe, gặp nhiều may mắn, thành công hơn nữa trong sự nghiệp và hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

9. Với chúng em, sếp không chỉ là người hướng dẫn, người tạo động lực hoàn hảo mà còn là một người chị, người bạn tốt. Chúc sếp sinh nhật vui vẻ!

10. Chúc cô gái luôn vui vẻ, trẻ trung, tràn đầy năng lượng, thành công trong cả công việc lẫn cuộc sống và sớm hiện thực hóa được ước mơ của mình. Happy birthday!

Xem thêm:
85 lời chúc mừng sinh nhật mẹ yêu hay và ý nghĩa
100 lời chúc mừng sinh nhật bạn gái ngắn gọn ý nghĩa hay nhất
80 lời chúc mừng sinh nhật vợ yêu ngắn gọn hài hước và ý nghĩa
Tạo bất ngờ bằng những lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp ngắn gọn độc đáo

4. Lời chúc mừng sinh nhật tháng 3 ý nghĩa cho nam giới

Không chỉ có nữ giới, nam giới cũng sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc khi nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ những người thân yêu. Vì vậy, nếu tháng 3 này cũng là tháng đặc biệt với người mà bạn quan tâm thì đừng bỏ qua loạt lời chúc ý nghĩa sau.

1. Chúc mừng sinh nhật một trong những người đàn ông tuyệt vời nhất của tháng 3. Chúc bạn/ anh tuổi mới vui vẻ, hạnh phúc, thành công.

2. Tin nhắn chúc mừng sinh nhật chàng trai tháng 3 này được gửi từ một người vô cùng dễ thương. Hãy tận hưởng ngày đặc biệt này một cách thật vui vẻ nhé. Happy birthday!

3. Tớ chẳng thể nghĩ ra món quà nào tuyệt vời hơn tình bạn của chúng mình. Nên, chúc mừng sinh nhật nhé chàng trai!

4. Chúc bạn của tớ có một ngày sinh nhật đáng nhớ. Luôn khỏe mạnh, gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và sớm tìm được người thương nha bạn thân mến.

5. Happy birthday. Chúc chàng trai ấm áp của em tuổi mới rực rỡ, thành công và hạnh phúc.

40 lời chúc mừng sinh nhật tháng 3 ý nghĩa, ngọt ngào 4

6. Mừng ngày bạn trai của em đến với thế giới này. Chúc anh mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống. Hãy luôn yêu thương và tôn trọng nhau nhé, bạn trai.

7. Chúc mừng sinh nhật người chồng, người cha tuyệt vời. Cảm ơn anh vì tất cả. Yêu anh!

8. Xin gửi lời chúc sinh nhật vui vẻ đến người chồng đẹp trai, vui tính, yêu thương và quan tâm vợ nhất trên đời. Chúc anh có nhiều sức khỏe, có sự nghiệp thành công và luôn là chỗ dựa vững chắc cho cả gia đình.

9. Chúc bạn/ anh tiền đầy túi, tình đầy tim, xăng đầy bình, sức khỏe đầy đủ. Happy birthday!

10. Tuổi mới khỏe mạnh, thành công và sớm có người thương nhé chàng trai. Sinh nhật vui vẻ.

Xem thêm:
65 lời chúc mừng sinh nhật bố ý nghĩa, ấm áp và hài hước
100+ lời chúc mừng sinh nhật anh trai ngắn gọn, hài hước
70 lời chúc mừng sinh nhật bạn trai ý nghĩa, ấm áp nhất
80 lời chúc mừng sinh nhật chồng ngọt như ‘lê hấp đường phèn’

5. Lời chúc mừng sinh nhật tiếng Anh cho những người sinh vào tháng 3

Lời chúc mừng sinh nhật không chỉ thể hiện tình cảm, sự quan tâm của người chúc mà còn là món quà tinh thần ý nghĩa đối với người nhận. Tuyển tập lời chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh dưới đây sẽ thay bạn gửi lời yêu thương đến những người quan trọng trong cuộc đời mình.

1. Statistics show that those who have the most birthdays live the longest. Happy birthday.

Tạm dịch: Theo thống kê, những người đón sinh nhật nhiều lần chính là người sống lâu nhất. Chúc mừng sinh nhật bạn tôi.

2. Wishing my BFF an FFB (Effing Fantastic Birthday).

Tạm dịch: Chúc bạn thân của tớ có một ngày sinh nhật thật tuyệt vời.

3. A one-of-a-kind birthday message for a one-of-a-kind gal. May all your birthday wishes come true this year.

Tạm dịch: Đây là tin nhắn chúc mừng sinh nhật độc nhất vô nhị đành cho cô gái độc nhất vô nhị. Chúc cho mọi ước mơ của bạn sẽ trở thành sự thật.

4. Life is more fun by your side. Happy birthday!

Tạm dịch: Cuộc sống trở nên vui vẻ hơn khi có bạn ở bên cạnh. Chúc mừng sinh nhật!

5. Happiness is seeing your best friend grow up with you! Happy birthday!

Tạm dịch: Hạnh phúc là được chứng kiến đứa bạn thân trưởng thành/ “già đi” cùng mình. Sinh nhật vui vẻ!

40 lời chúc mừng sinh nhật tháng 3 ý nghĩa, ngọt ngào 5

6. This birthday, as with every day, I’m sending you abundant love and happiness. 

Tạm dịch: Sinh nhật này cũng giống như mọi ngày, anh sẽ gửi cho em thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.

7. Happy birthday to the loveliest person I know.

Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật người đáng yêu nhất mà con/cháu/em/anh/tớ từng biết.

8. Thanks for being my Superman, Dad! Happy birthday! 

Tạm dịch: Cảm ơn vì bố đã trở thành Siêu nhân của đời con. Chúc bố sinh nhật vui vẻ ạ!

9. Today I get to wish my special one, who has the most beautiful soul I know, a very happy birthday!

Tạm dịch: Hôm nay, em muốn gửi lời chúc đến người đặc biệt trong cuộc đời mình, người có tâm hồn đẹp nhất mà em từng biết, một lời chúc sinh nhật vui vẻ!

10. Congratulations on your birthday! Sending you our love and good wishes.

Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật. Gửi đến bạn tình yêu và tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất.

Xem thêm:
Những câu chúc mừng sinh nhật tiếng Anh cực ấm áp và ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè, đồng nghiệp
Tổng hợp những câu chúc tiếng Anh theo chủ đề cực hay

Tháng 3 đã gõ cửa, với một số người đây thời điểm đánh dấu một hành trình mới. Xin gửi những lời chúc mừng sinh nhật tháng 3 tốt đẹp nhất tới một phần của thế giới. Chúc bạn hạnh phúc, thành công, chúc bạn có nhiều năng lượng và có một trái tim tràn ngập tình yêu.

Sưu tầm