Cử tri đánh giá cao năng lực, trình độ của ứng cử viên ĐB HĐND TPHCM khóa X - đơn vị bầu cử số 9

(VOH) - Sáng 12/5, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị quận 7, diễn ra hội nghị trực tuyến vận động bầu cử của người ứng cử đại biểu HĐND TPHCM khóa X nhiệm kỳ 2021 – 2026, đơn vị bầu cử số 9

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19, Quận 7 tổ chức hội nghị trực tuyến với 12 điểm cầu đặt tại các uỷ ban nhân dân phường và Trung tâm hành chính quận.

Ứng cử viên đại biểu HĐND TP trao đổi với cử tri
Ứng cử viên đại biểu HĐND TP trao đổi với cử tri

Đơn vị bầu cử số 9 gồm có 5 ứng cử viên gồm: bà Lê Nguyễn Thanh Hương, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Quận 7; ông Lê Minh Khoa, Bí thư Đảng ủy, Chỉ huy trưởng Lực lượng Thanh niên xung phong Thành phố; ông Võ Khắc Thái, Bí thư Quận ủy Quận 7, Bí thư Đảng ủy Quân sự Quận 7; bà Nguyễn Trần Phượng Trân, Thành ủy viên, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Bí thư Đảng đoàn, bí thư Đảng ủy cơ quan, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ TPHCM; Linh mục Trần Quang Vinh, Phó Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo Thành phố, Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe tóm tắt tiểu sử, nội dung chương trình hành động của các ứng cử viên.

Các ứng cử viên đã lần lượt trình bày chương trình hành động của mình, trong đó, nhấn mạnh nếu được trúng cử đại biểu HĐND TPHCM khoá X, các ứng cử viên cam kết sẽ lắng nghe, tiếp thu ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của cử tri đồng thời thể hiện mong muốn được đóng góp cho sự phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân trên địa bàn thành phố, thể hiện rõ vai trò trách nhiệm của các ứng cử viên để trở thành người đại biểu dân cử, đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng của cử tri.

Cử tri cũng phát biểu đánh giá cao năng lực, trình độ của các ứng cử viên đại biểu HĐND TPHCM khóa X tại đơn vị bầu cử số 9. Các cử tri dự hội nghị đều thống nhất với nội dung chương trình hành động của các ứng cử viên và mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử sẽ thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm, thực hiện tốt các nội dung trong chương trình hành động của mình, đóng góp công sức, trí tuệ cho đất nước nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Thay mặt các ứng cử viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Nguyễn Trần Phương Trân tiếp thu các ý kiến đóng góp của các cử tri, đồng thời sẽ chuyển tải những ý kiến, kiến nghị của cử tri đến HĐND, phản ánh kịp thời kiến nghị của cử tri đến các cơ quan chức năng. Bà Nguyễn Trần Phương Trân cũng mong muốn các cử tri sẽ là người giám sát các chương trình hành động của ứng cử viên khi trúng cử HĐND TPHCM khóa X, nhiệm kỳ 2021 – 2026.