13 màu tóc tím đẹp ‘nức nở’ giúp nhan sắc ‘một bước lên hương’

(VOH) – Tóc tím hot trend xinh ‘lịm tim’ tuy có vẻ ‘khó gần’ nhưng thực chất lại là màu nhuộm siêu tinh tế , thời thượng và dễ ‘ăn điểm’ nhan sắc.

Nhuộm tóc tím mà bị 'dừ' hay 'sến rện' thì chắc hẳn đó là do bạn chưa chọn được tông màu phù hợp. Vì vậy, đừng bỏ qua những gợi ý vừa đa dạng về phong cách vừa trendy dưới đây trước khi có ý định 'triển' chúng.

1. Tóc tím khói

voh-toc-tim-voh.com.vn-1

Không chỉ là một trong những lựa chọn hot nhất bảng màu tóc tím 2020, tím khói còn được mệnh danh là màu nhuộm có khả năng “cân” mọi concept từ dịu dàng, nữ tính cho đến quyến rũ, “chất ngầu”. Chúng chẳng “kén” giới tính, màu da lại có khả năng biến tấu khá tốt nên hầu hết mọi người đều có thể áp dụng. Tuy nhiên, tóc màu tím khói chỉ lên “chuẩn” nhất khi bạn tẩy tóc nên đã trót mê thì hãy mạnh dạn trải nghiệm.

Xem thêm: 12 mẫu tóc màu khói đẹp ma mị, cứ copy là chẳng bao giờ ‘fail’

2. Tóc màu tím than

voh-toc-tim-voh.com.vn-2

Muốn tìm một màu tóc tím không cần tẩy và không quá nổi bật, bạn có thể cân nhắc đến tóc tím than sành điệu. Gợi ý này có đủ các sắc độ từ trầm cho đến sáng, cực tôn da trắng nhưng lại chẳng hề “dìm” da ngăm nên chỉ cần thích là có thể “triển” ngay lập tức. Vẻ đẹp “chất chơi” có chút sắc sảo, nổi loạn ngầm cũng chính là điểm tạo nên sức cuốn hút của gam màu này nên “diện” chúng chúng ta sẽ chẳng lo nhàm chán hay quá an toàn.

Xem thêm: 9 màu tóc tím than vừa trắng da vừa giúp visual đạt độ thần tiên đang khiến dân tình ‘chết mê chết mệt’

3. Tóc màu tím sữa

voh-toc-tim-voh.com.vn-3

Tóc tím xưa nay thường gắn với hình ảnh có phần trưởng thành và quyến rũ, song nhuộm tóc màu tím sữa bạn sẽ có được diện mạo ngọt ngào, xinh trend và trẻ trung hơn hẳn. Với sự pha trộn của gam màu xám bạc và ánh tím nhàn nhạt, mơ màng thì tím sữa cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng không thích màu tóc quá sáng hay quá tối. Tuy nhiên, tóc tím sữa cũng chỉ thực sự phát huy được hết vẻ đẹp của mình khi chúng ta chấp nhận tẩy tóc nên đừng quên chuẩn bị tâm lý.

Xem thêm: 12 màu nhuộm xinh ngọt, ‘nịnh’ da lại chẳng cần phải tẩy tóc

voh-toc-tim-voh.com.vn-4

4. Tóc tím hồng

voh-toc-tim-voh.com.vn-5

Thích “đu” trend nhuộm tóc tím mà sợ bị “dừ” thì các cô gái cứ chọn ngay màu tóc tím ánh hồng cực xinh xắn và ngọt ngào. Nguyên nhân là bởi không chỉ phù hợp với cả da ngăm lẫn da sáng, tông màu này còn có khả năng khiến cho thần thái thêm phần rạng rỡ và “ảo diệu”. Đương nhiên, bảng màu tóc tím hồng cũng có rất nhiều lựa chọn nên muốn nhan sắc “một bước lên hương” thì chúng ta phải bỏ chút công sức để tìm kiếm gợi ý phù hợp.

Xem thêm: 5 phiên bản tóc hồng vừa ngọt ngào, tôn da lại xinh như ‘tiên tử’

voh-toc-tim-voh.com.vn-6

5. Tóc màu tím đỏ

voh-toc-tim-voh.com.vn-7

Vừa “chất chơi”, cá tính vừa quyến rũ và thu hút ánh nhìn nên tóc màu tím đỏ chắc chắn là một phần không thể thiếu của bảng màu tóc đẹp 2020. Với sự kết hợp của 2 màu nhuộm kinh điển có khả năng “xử đẹp” mọi vấn đề từ màu da cho đến phong cách, bạn sẽ chẳng lo bị lỗi mốt hay “chìm nghỉm” giữa đám đông. Tuy nhiên, để có được diện mạo trẻ trung thì hãy nhớ cập nhật màu nhuộm thường xuyên để có thêm gợi ý mới mẻ, trendy.

Xem thêm: Bí kíp chinh phục tóc màu đỏ tím sang chảnh, thời thượng khiến người người ‘mê mệt’

6. Tóc tím xanh

voh-toc-tim-voh.com.vn-8

Nhuộm tóc tím mà không ngắm qua gam màu tím xanh thời thượng và “chất đét” thì có nghĩa là bạn đã bỏ lỡ một màu nhuộm nâng cấp nhan sắc và thần thái thuộc hàng top. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp lạ lẫm, hút mắt, lựa chọn này còn gây ấn tượng bởi khả năng biến đổi và thích nghi với các phong cách đối lập nhau. Việc có thể thoải mái tẩy hoặc không tẩy tóc cũng là lý do quan trọng giúp tóc tím xanh có thể dễ dàng ghi điểm với hội chị em ngại hư tổn.

Xem thêm: Chọn đúng kiểu tóc màu xanh tím để nhan sắc và phong cách thăng hạng thấy rõ

7. Tóc tím pastel

voh-toc-tim-voh.com.vn-9

Giống như tóc màu tím sữa, tóc tím pastel cũng được lòng chị em nhờ vẻ đẹp nhẹ nhàng, mờ ảo xinh như tiên tử. Mặc dù để sở hữu mái tóc hoàn hảo, chúng ta bắt buộc phải trải qua quy trình tẩy song với hiệu ứng bắt sáng và tôn visual đỉnh cao thì đây chắc chắn sẽ là gam màu gây trầm trồ nhiều hơn là thất vọng.

Xem thêm: Nhuộm tóc hồng pastel ‘xinh ngất’, đừng bỏ qua những gam màu xinh xẻo này kẻo tiếc ‘hùi hụi’

8. Tóc màu tím trà

voh-toc-tim-voh.com.vn-10

Với sự kết hợp của sắc tím với gam màu nâu đen, xanh đen… đặc trưng của màu trà, phiên bản này sẽ khá hợp gu với các cô nàng thích sự nền nã, điềm đạm nhưng vẫn sành điệu. Không nhất thiết phải tẩy tóc, phù hợp với cả da ngăm lẫn da sáng lại mới mẻ và có thể “diện” trong cả môi trường học tập lẫn công sở nên tóc màu tím trà được xem là gợi ý mà ai ai cũng nên thử.

9. Tóc màu tím trầm

voh-toc-tim-voh.com.vn-11

Tuy bảng màu tóc tím có rất nhiều gam màu thời thượng và “bắt trend” tốt nhưng tóc màu tím trầm nguyên bản vẫn “đắt khách” nhờ ưu điểm không cần tẩy, bền màu và dễ chăm sóc. Ngoài ra, vì màu tóc đậm thường ít khi “kén” da và có khả năng thích nghi tốt với nhiều phong cách hay hoàn cảnh nên chúng ta cũng không cần phải cân nhắc quá nhiều. Với những lý do trên, tóc tím trầm sẽ là gợi ý rất đáng thử dành cho các trường hợp thích trải nghiệm màu tóc lạ mắt mà vẫn còn hơi “rén”.

voh-toc-tim-voh.com.vn-12

10. Tóc màu tím nhạt

voh-toc-tim-voh.com.vn-13

Với những cô nàng quanh năm suốt tháng chỉ trung thành với tóc đen nguyên bản hay tóc nâu kinh điển thì tóc tím nhạt sẽ là một gợi ý không hề tồi để bước ra khỏi “vòng an toàn”. Sở hữu gam màu sáng cùng khả năng “cân” nhan sắc, thần thái tuyệt vời nên hiệu quả “lột xác” của chúng chắc chắn sẽ không gây thất vọng. Song nếu không có làn da sáng “dễ tính” thì bạn nhớ điều chỉnh sắc độ nhuộm phù hợp với bản thân hoặc kết hợp màu nhuộm này với các gam màu khác để dễ dàng “chinh phục” hơn. 

Xem thêm: Tổng hợp 30 màu tóc nhuộm đẹp đỉnh cao cho da ngăm

11. Tóc màu tím lavender

voh-toc-tim-voh.com.vn-14

Nhắc đến những màu nhuộm tím “gây thương nhớ” và thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên thì chắc hẳn chúng ta không thể bỏ qua tông tím lavender dịu ngọt. Mặc dù có phần “khó tính” hơn so với các lựa chọn khác trong bảng màu nhưng với nét đẹp nửa hư nửa thực và tôn thần thái hết nấc thì phiên bản này vẫn “đốn tim” hàng loạt tín đồ sành sỏi. Điểm nho nhỏ mà chúng ta cần phải lưu ý là tím lavender cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm và chú ý chăm sóc sau nhuộm để giữ màu.

voh-toc-tim-voh.com.vn-15

12. Tóc tím bạc

voh-toc-tim-voh.com.vn-16

Chọn tóc tím mà không thích quá nhẹ nhàng hay quyến rũ thì chúng ta đã có ngay tóc tím bạc “chất chơi” và cá tính. Với sự trung hòa của gam xám bạc thời thượng, sắc tím ở màu nhuộm này sẽ có phần dịu mắt hơn nhưng không hề bị mất đi vẻ đẹp cuốn hút, bí ẩn. Thêm vào đó,  khi ra nắng ánh bạc mới chuyển màu rõ và sáng nên dù “diện” hàng ngày thì bạn cũng không lo bị quá nổi bật.

voh-toc-tim-voh.com.vn-17

13. Tóc tím nâu

voh-toc-tim-voh.com.vn-18

Sau tóc tím đen, tím than, tím xanh… tóc tím nâu chính là lựa chọn tiếp theo mà các cô nàng ngại tẩy tóc có thể thoải mái trải nghiệm. Tông màu này không quá sáng cũng không quá tối nên có thể đảm bảo yêu cầu về một mái tóc nền nã, không quá lạ lẫm và vẫn trẻ trung. Ngoài ra, nâu tím cũng siêu “dễ tính” nên da ngăm hay da sáng, cô nàng cá tính hay nữ tính đều có thể “triển”.

Xem thêm: Quanh đi quẩn lại, tông nâu vẫn là màu tóc vừa nịnh da lại an toàn nhất dành cho bạn gái

Không rực rỡ, chói lóa nhưng tóc tím vẫn chinh phục được cơ số chị em nhờ vẻ đẹp cuốn hút cùng thần thái vừa sang vừa ngọt. Vì vậy, nếu có ý định đổi màu tóc thì bạn đừng quanh quẩn mãi trong những gam màu quá quen thuộc, hãy thử một lần “chơi lớn”, “chơi khác biệt” với 13 gợi ý ở trên để thể hiện gu làm đẹp tinh tế và không kém phần trendy của mình.

Nguồn ảnh: Internet