Chờ...

Tin Giải Trí 06/03: Cát-xê của sao phim Đào, Phở và Piano gây bất ngờ | Fan Việt đón tin vui từ Taemin (SHINee)

VOH - Tuấn Hưng tiết lộ mức cát-xê đóng phim Đào, Phở Và Piano; Taemin (SHINee) tham gia đêm nhạc quốc tế tại Bình Định; Quỳnh Anh Shyn là sao nữ Việt Nam duy nhất góp mặt tại Paris Fashion Week 2024.

Cát-xê của sao phim Đào, Phở và Piano gây bất ngờ

Với kinh phí sản xuất 20 tỷ đồng, tác phẩm Đào, Phở Và Piano đoạt được doanh thu hơn 12 tỷ đồng tính đến thời điểm hiện tại. Cùng với đó là cơn sốt mà bộ phim tạo ra trong thời gian vừa qua khiến nhiều khán giả tò mò về mức cát-xê của sao góp mặt diễn xuất.

Trong Đào, Phở Và Piano, ca sĩ Tuấn Hưng nổi bật với vai diễn gây ấn tượng mạnh là "me-xừ" Phán - một người giàu có, sang trọng, đam mê nghệ thuật ca trù và lòng yêu nước. Là một ca sĩ, nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi biết Tuấn Hưng góp mặt trong dự án. Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cũng thuộc hàng sao hạng A của showbiz, thế nên nhiều người tò mò về mức cát-xê mà đoàn làm phim sẽ chi trả cho anh.  

Tin Giải Trí 06/03/2024: Cát-xê của sao phim Đào, Phở và Piano được hé lộ | Taemin (SHINee) hội ngộ fan Việt sau khi rời SM Entertainment 1
Poster dự án Đào, Phở Và Piano của đạo diễn Phi Tiến Sơn

Tuấn Hưng không ngần ngại cho biết rằng anh nhận được khoản cát-xê 65 triệu đồng cho vai diễn này. Thế nhưng, từ đầu nam ca sĩ không hề đặt nặng chuyện tiền nong. Thậm chí, nam ca sĩ còn muốn tự bỏ tiền riêng để đặt may quần áo cho nhân vật của mình.

"Tôi tham gia vào bộ phim Đào, Phở Và Piano không phải vì cát-xê. Khi nhận lời mời, chú Sơn cũng nói với tôi rằng đây là một dự án của nhà nước, vì vậy tôi hiểu rằng mức cát-xê sẽ không cao. Lúc đó, tôi chỉ nói rằng cháu không cần, chú hãy dùng hết số tiền của cháu để làm cho bộ phim thành công nhất", Tuấn Hưng bộc bạch.

Sau khi quay xong, Tuấn Hưng còn tổ chức một buổi gala để tưởng nhớ đến người đóng máy, vì vậy anh đã chi gấp đôi số tiền cát-xê mà mình nhận được.

Tin Giải Trí 06/03/2024: Cát-xê của sao phim Đào, Phở và Piano được hé lộ | Taemin (SHINee) hội ngộ fan Việt sau khi rời SM Entertainment 2
Ca sĩ Tuấn Hưng cùng các diễn viên trong Đào, Phở Và Piano

Fan Việt đón tin vui từ Taemin (SHINee)

Sau khi công bố quyết định chấm dứt hợp đồng với công ty chủ quản với 16 năm gắn bó, ca sĩ Taemin khiến cộng đồng người hâm mộ tại Việt Nam bất ngờ khi hé thông tin rằng anh đang tất bật chuẩn bị mọi thứ để quay trở lại mảnh đất hình chữ S dự kiến vào cuối tháng 3/2024. Ngay lập tức trên các diễn đàn, netizen dường như "đứng ngồi không yên" với "cú đánh úp" đầy bất ngờ từ anh.

Được biết, vào ngày 30/3, nam idol 31 tuổi sẽ trình diễn tại đêm nhạc quốc tế được tổ chức tại Thành phố Quy Nhơn (Bình Định, Việt Nam). Nhạc hội nằm trong chuỗi sự kiện của Amazing Binh Dinh Fest 2024 với sự xuất hiện của dàn sao Việt đình đám như Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân, Hòa Minzy, Quang Hùng Master D, Justatee, LyLy, Chu Thúy Quỳnh...

Tin Giải Trí 06/03/2024: Cát-xê của sao phim Đào, Phở và Piano được hé lộ | Taemin (SHINee) hội ngộ fan Việt sau khi rời SM Entertainment 3
Ca sĩ Taemin quyết định không tái ký hợp đồng với công ty chủ quan SM Entertainment sau 16 năm đồng hành

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là cuộc hội ngộ giữa Taemin và fan Việt sau 4 năm gặp gỡ. Trước đó sao Hàn nổi tiếng từng đặt chân đến Thủ đô Hà Nội, góp mặt trong dàn line-up quy tụ nhiều tên tuổi K-Pop và có màn trình diễn "gây thương nhớ" đối với nhiều người vào đầu năm 2020. Trong đêm nhạc cuối tháng 3, em út nhóm SHINee được kỳ vọng sẽ mang đến những tiết mục mãn nhãn, bùng nổ trên sân khấu.

Theo nguồn tin từ trang AllKpop, "cỗ máy nhảy" của nhóm SHINee sẵn sàng cho một chương mới trong hành trình chinh phục nghệ thuật với sự đồng hành cùng một "mái ấm" mới. Bên cạnh đó, nam thần tượng dự kiến vẫn sẽ tiếp tục hợp tác với SM trong các lịch trình của nhóm SHINee để duy trì tình cảm giữa hai bên và cả fan hâm mộ.

Tin Giải Trí 06/03/2024: Cát-xê của sao phim Đào, Phở và Piano được hé lộ | Taemin (SHINee) hội ngộ fan Việt sau khi rời SM Entertainment 4
Nam thần tượng sẽ đến Việt Nam vào cuối tháng 03/2024

Sao nữ Việt Nam duy nhất góp mặt tại Paris Fashion Week 2024 gọi tên Quỳnh Anh Shyn

Vào sáng ngày 6/3 (giờ Việt Nam), Quỳnh Anh Shyn đã góp mặt trong show diễn của “ông lớn” Louis Vuitton thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Pháp 2024 - Paris Fashion Week 2024.

Là đại diện Việt Nam duy nhất trong dàn khách mời, Quỳnh Anh Shyn nhận được sự ưu ái lớn từ nhà mốt hơn 100 năm tuổi. Nữ fashionista đến từ Việt Nam khoác lên người các items độc đáo trong Bộ sưu tập Cruise 2024 mới nhất của Louis Vuitton. Đây là những thiết kế được Quỳnh Anh Shyn lựa chọn trong buổi fitting riêng với đại sứ nhãn hàng trước ngày diễn ra show diễn - một trong những đãi ngộ đặc biệt mà fashionista Việt Nam nhận được. 

Tin Giải Trí 06/03/2024: Cát-xê của sao phim Đào, Phở và Piano được hé lộ | Taemin (SHINee) hội ngộ fan Việt sau khi rời SM Entertainment 5
Quỳnh Anh Shyn diện set đồ nổi bật tại Paris Fashion Week 2024

Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam duy nhất tại show diễn Louis Vuitton cũng xuất hiện tại hàng ghế front-row vô cùng danh giá, “sánh vai” cùng loạt ngôi sao/KOL quốc tế đình đám. Trong lần thứ 3 chinh chiến tại Tuần lễ Thời trang 2024, Quỳnh Anh Shyn ngày càng chứng minh được đẳng “con cưng” của nhiều “ông lớn”.

Sự kiện có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng, những người bạn thân thiết đã đồng hành cùng Nicolas và Louis Vuitton trong 10 năm qua điển hình như Lisa (BLACKPINK), Nayeon (TWICE), Đại sứ thương hiệu Hyein (NewJeans), Lưu Diệc Phi, Đại sứ thương hiệu Felix (Stray Kids)...

Tin Giải Trí 06/03/2024: Cát-xê của sao phim Đào, Phở và Piano được hé lộ | Taemin (SHINee) hội ngộ fan Việt sau khi rời SM Entertainment 6
Quỳnh Anh Shyn ngày một tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang

Phát La gửi lời xin lỗi đến Trang Pháp sau màn đùa cợt khiếm nhã

Sau sự việc ồn ào về phát ngôn kém duyên với nữ ca sĩ Trang Pháp vài ngày trước, mới đây Phát La đã lên tiếng. Nam nghệ sĩ sinh năm 1993 gửi lời xin lỗi đến Trang Pháp cũng như toàn thể ekip thực hiện buổi livestream.

Phát La chia sẻ rằng: "Phát La có nhận được thông tin trong livestream cùng chị Trang Pháp và Misthy, có sử dụng từ ngữ khiếm nhã. Lời đầu tiên Phát La cùng đội ngũ gửi lời xin lỗi chân thành đến chị Trang Pháp và ekip".

Nam diễn viên cho biết vì thử thách được đặt ra khá bất ngờ nên anh đành tham khảo một số nội dung có sẵn trên Internet. Nhưng do quá vội nên Phát La đã có một câu “thả thính” không phù hợp với đàn chị. Nam diễn viên cũng hứa sẽ rút kinh nghiệm và cẩn thận hơn với những phát ngôn lần sau. 

Tin Giải Trí 06/03/2024: Cát-xê của sao phim Đào, Phở và Piano được hé lộ | Taemin (SHINee) hội ngộ fan Việt sau khi rời SM Entertainment 7
Toàn văn bài viết của Phát La

Trong buổi livestream gần đây, Misthy và Phát La đã cùng nhau thực hiện một thử thách nhỏ là “thả thính” trưởng đoàn của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Anh nói: "Dì ít đi chợ lắm, nhưng mà dì biết chợ đ*** g**".

Trong lúc Quán quân Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 còn chưa hiểu anh nói gì, thì Misthy là người đã có phản ứng đầu tiên. Cô cố gắng kéo Trang Pháp về phía mình và khuyên người đẹp đừng để ý đến những phát ngôn của anh chàng Phát La. Tuy nhiên, màn đùa cợt của anh không thoát khỏi lời chỉ trích của cư dân mạng vì kém duyên, bất  lịch sự với giọng ca 8X.

Tin Giải Trí 06/03/2024: Cát-xê của sao phim Đào, Phở và Piano được hé lộ | Taemin (SHINee) hội ngộ fan Việt sau khi rời SM Entertainment 8
Phát La bị "ném đá" vì phát ngôn khiếm nhã với Trang Pháp

Lâm Vỹ Dạ thừa nhận "ăn hiếp" Hứa Minh Đạt tại buổi ra mắt phim Quý Cô Thừa Kế 2

Tại sự kiện công chiếu tác phẩm Quý Cô Thừa Kế 2, diễn viên Lâm Vỹ Dạ đã có những chia sẻ thú vị về vai diễn điện ảnh dài hơi nhất trong sự nghiệp của mình.

Cô bộc bạch: "Tính cách và tạo hình đều khác hẳn Dạ và anh Đạt ngoài đời, chỉ có đúng một cái giống là Dạ ăn hiếp ảnh trên phim y chang ở ngoài, thậm chí còn hơn vậy nữa". Lời chia sẻ hài hước của Lâm Vỹ Dạ đã khiến không khí buổi ra mắt phim trở nên sôi động và vui nhộn hơn bao giờ hết.

Tin Giải Trí 06/03/2024: Cát-xê của sao phim Đào, Phở và Piano được hé lộ | Taemin (SHINee) hội ngộ fan Việt sau khi rời SM Entertainment 9
Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt tại buổi ra mắt phim Quý Cô Thừa Kế 2

Sau đó, Lâm Vỹ Dạ cũng không quên gửi lời cảm ơn đến ekip phim vì sự chăm sóc tận tình dành cho mình trong suốt quá trình quay phim. Cô bày tỏ: "Và đóng Quý Cô Thừa Kế 2 Dạ được cưng rất nhiều, được anh em ekip chăm sóc kĩ quá. Đóng phim xong Dạ lên tận 7 kí". Điều này cho thấy sự gắn kết và tình cảm của các thành viên trong đoàn phim, tạo nên một bầu không khí làm việc đầy nhiệt huyết và tích cực.

Sự góp mặt diễn xuất của đôi vợ chồng son Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt trên màn ảnh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết thú vị và hài hước cho Quý Cô Thừa Kế 2. Khán giả đang rất mong chờ để được thưởng thức màn tương tác ăn ý và đầy tính hài hước của cặp đôi này trong bộ phim sắp ra mắt.

Tin Giải Trí 06/03/2024: Cát-xê của sao phim Đào, Phở và Piano được hé lộ | Taemin (SHINee) hội ngộ fan Việt sau khi rời SM Entertainment 10
Dàn diễn viên của Quý Cô Thừa Kế 2

Theo dõi VOH Giải trí để liên tục cập nhật các tin tức mới nhất!

Tin Giải Trí 06/03/2024: Cát-xê của sao phim Đào, Phở và Piano được hé lộ | Taemin (SHINee) hội ngộ fan Việt sau khi rời SM Entertainment 11