135 status mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả bế tắc, tuyệt vọng

VOH - Cuộc đời rất nhiều thăng trầm, đánh đố, sẽ có những lúc mệt nhoài, gục ngã, cảm thấy tất cả đều đang ở ngõ cụt. Những stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả chính là tâm trạng đó!

Có đôi lúc mọi điều tệ hại, mọi chuyện không như ý muốn không biết ở đâu cứ vồ vập kéo đến, bủa vây lấy bạn, ngoài tuyệt vọng, mệt mỏi chẳng thể làm gì khác. Thế giới rộng lớn là thế nhưng đến một điểm tựa, một nơi trú chân cũng chẳng tìm thấy. Bình yên, nụ cười ôi sao lại xa xôi và mù mịt đến thế? Những lúc bế tắc như vậy hãy đọc những stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả để cảm nhận sự đồng điệu bạn nhé!

1. Stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả trong cuộc sống

Cuộc sống không chỉ có một màu hồng tươi đẹp, một kiếp người dài như vậy sẽ không ít lần bạn phải đối mặt với những thử thách khó khăn, sóng gió… Những khi thấy lòng nặng nề một nỗi buồn khó nói, hãy để những câu status mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả dưới đây giúp bạn trải lòng và tìm thấy đâu đó chút bình yên.

stt-met-moi-muon-buong-xuoi-tat-ca-2

1. Rõ ràng là bạn có thể sống rất vui vẻ, nhưng bạn lại chọn trải qua vô cùng mệt mỏi. Chủ yếu là bởi vì bạn quá mức nhạy cảm, lại quá mức mềm lòng.

2. Thật sự, tôi đang rất mệt, thở thôi cũng thấy mệt.

3. Giá như tôi có đủ can đảm để nói ra cảm xúc của chính mình.

4. Trả qua nhiều thất vọng, con người ta sẽ thôi không kỳ vọng nữa.

5. Em trao cả vạn tiếng cười. Cuộc đời gửi lại tôi cả trời chênh vênh.

6. Nếu một ngày nào đó tôi biến mất, liệu rằng có ai nhớ và đi tìm tôi không?

7. Cuộc sống thật mệt mỏi quá, giật mình mới hay khi mình buồn không biết nói cùng ai.

8. Có những ngày mệt mỏi, bế tắc đến mức chỉ biết tự nói với chính mình mặc kệ, ra sao thì ra, bản thân đã không còn thiết tha gì thêm nữa.

9. Đau khổ đến đâu có lẽ cũng không mệt mỏi bằng những lúc trong lòng trống rỗng, trơ trụi đến mức chẳng chứa nổi niềm vui hay nỗi buồn nào.

10. Hôm nay, có thật nhiều chuyện để khiến mình buồn.

11. Đôi khi tôi tự hỏi do cuộc sống làm tôi cảm thấy mệt mỏi và buồn chán, hay là do chính suy nghĩ của mình làm cho tôi cảm thấy mệt mỏi.

12. Hầu hết mỗi người khi còn nhỏ đều luôn muốn học cách để trở thành người lớn. Nhưng lớn lên rồi mới hiểu, trưởng thành là một việc mệt mỏi đến nhường nào.

13. Thương tổn một khi đã xảy ra thì không còn cách nào để bù đắp. Cũng như bạn tự tay giết chết một người rồi nói xin lỗi với người đó, có ích không?

14. Có những thứ bạn không bao giờ muốn buông tay hay từ bỏ. Nhưng lại không có sự lựa chọn nào khác ngoài từ bỏ và buông tay.

15. Cuộc sống này quá mệt mỏi rồi, đôi khi thứ người ta cần chỉ là một chút bình yên mà cũng thật khó khăn. Chia sẻ cùng ai? Tôi cũng không rõ nữa…

16. Buồn cuộc đời, chán tình yêu, lênh đênh sự nghiệp… Có quá nhiều điều áp lực mà bản thân cần phải vượt qua.

17. Cuộc sống này mông lung và tẻ nhạt quá. Muốn gì, cần gì và phải làm gì, tôi cũng không biết nữa. Có ai chỉ dùm không?

18. Càng lớn, người ta càng thấy mệt mỏi với cuộc sống hơn. Suy nghĩ, áp lực, lo toan khiến con người nhỏ bé và bất lực trước cuộc đời.

19. Tôi mệt mỏi lắm. Đến mức chỉ cần một hình ảnh, một giai điệu, một lời nói cũng đủ để làm giọt nước mắt lăn hoài không thôi…

20. Khi đã quá mệt mỏi, im lặng là thứ duy nhất khiến ta cảm thấy bình yên. Cái gì đến sẽ đến…

21. Những lúc tôi buồn tôi trở nên im lặng. Những lúc tôi buồn, tôi chỉ muốn ở một mình. Và những lúc tôi buồn, tôi chỉ ước mình chưa hề tồn tại.

22. Nhiều khi không hiểu được là do mình quá chán nản hay vì tất cả mọi thứ trở nên vô vị.

23. Nhiều khi cảm thấy quá mệt mỏi, chỉ muốn có một ai cho mình tựa vào, im lặng cùng ngắm nhìn thế giới, im lặng cho mình khóc… Vậy mà cũng chẳng có ai.

24. Tôi lúc tự hỏi phải chăng cuộc sống này không dành cho tôi? Những mệt mỏi, áp lực mãi không thấy điểm dừng. Chỉ muốn đắm chìm theo những cơn sóng của biển cả ngay lúc này.

25. Đôi lúc thấy mình như đang lạc giữa khoảng không vô định. Không thể nhìn, cũng không thể chạm, và không thể tìm được một tâm hồn đồng điệu để sẻ chia.

2. Cap mệt mỏi muốn buông xuôi tình yêu

Tình yêu mang đến cho con người nhiều niềm vui và hạnh phúc nhưng cũng lắm những đau khổ, cô đơn,… Nếu đang gặp những phiền não, mệt mỏi trong tình yêu, những câu cap tình yêu chứa đựng nỗi buồn, mệt mỏi muốn buông xuôi dưới đây có thể giúp bạn truyền tải lời muốn nói đến người ấy đấy!

stt-met-moi-muon-buong-xuoi-tat-ca-3

1. Nhiều khi trộm nghĩ, trí nhớ mình tốt quá làm gì? Sâu sắc để làm gì? Nặng tình để làm gì? Chỉ mệt mỏi cho mình mà thôi.

2. Bước qua đau thương em học được cách cứng cỏi, nhưng trong thâm tâm em mệt mỏi biết nhường nào.

3. Có ai biết nơi nào bán tình yêu? Tôi mua về và khắc lên đáy mắt. Dù có đớn đau, hay khó khăn chật vật. Vẫn thấy nụ cười nơi đáy mắt an yên.

4. Người cần không có, người có không cần.

5. Em im lặng rồi đấy, anh thấy bình yên chưa?

6. Tớ buông tay rồi đó, cậu đi đi.

7. Đã là gì của nhau đâu, mà sao cứ hy vọng.

8. Cậu hạnh phúc là được, còn đau thương cứ để tôi ôm trọn.

9. Trên đời này là gì có người vô tâm, chỉ là tâm của họ không hướng về em mà thôi.

10. Và rồi chúng ta chọn rời xa nhau, nhẹ nhàng, không ồn ào, nhẹ nhàng đến mức đau lòng.

11. Anh à, em khóc nhé, một chút thôi… Khóc mệt em sẽ ngủ và tỉnh dậy em sẽ quên.

12. Chịu đựng đủ rồi, tổn thương cũng đủ rồi, chỉ đang nghĩ xem lúc nào, bao giờ thì buông tay.

13. Khi một cô gái chỉ còn biết im lặng và gượng cười chấp nhận những thứ đang bày ra trước mắt, thì có nghĩa cô ấy đã không còn có thể tổn thương thêm nữa. Tim cô ấy đã chết rồi!

14. Chấp nhận buông tay một người không còn muốn ở bên mình, đó không phải can đảm, đó là bất lực.

15. Tình yêu không đáng sợ, điều đáng sợ trong tình yêu là yêu phải một người không yêu mình.

16. Cậu ấy im lặng, tôi cũng lặng im. Chỉ khác là cậu ấy thản nhiên, còn lòng tôi thì ngập tràn giông bão.

17. “Tôi thật sự không còn thích cậu nữa” là lời nói dối đau lòng nhất, cũng là lời nói dối dũng cảm nhất.

18. Trái tim ơi, đừng buồn nữa nhé. Tao hiểu mày đang nhớ đến ai! Nhưng tim à sao mày khờ quá vậy. Mày nhớ người đó, người đó có nhớ mày không?

19. Anh không còn ngược đường, ngược nắng để yêu em. Không hờn ghen, bon chen mệt mỏi. Anh trở về với bộn bề cuộc sống, lối anh về cũng ngược lối em đi.

20. Từng gặp một người, biết trước là sẽ chẳng đến đâu, cũng biết là sẽ rất đau, rất mệt mỏi. Vậy mà cố chấp để rồi thương, cố chấp rẽ ngang chỉ để đi chung một đoạn đường, rồi thôi.

21. Câu chuyện của chúng ta đã kết thúc như thế nào ư? Chỉ đơn giản là một ngày trong chuỗi ngày đầy những mệt mỏi, em quay đi và tay anh không giữ!

22. Em mệt, em cảm thấy như thể là cuộc đời này không có chỗ dành cho em. Không có gì là của em hết, ngay cả người mà em nghĩ là của em, sau này cũng là của người ta.

23. Khoảng trống thì có thể được yêu thương lấp đầy. Nhưng nếu là tổn thương thì điều gì mới có thể bù đắp được?

24. Không phải vết thương nào càng chảy nhiều máu càng đau. Nỗi đau trong trái tim đang rỉ máu mới là vết thương đau nhất.

25. Một mối quan hệ không rõ ràng luôn khiến người ta cảm thấy mệt mỏi. Bước qua thương đau người ta càng trở nên cứng cỏi nhưng trong thâm tâm lại mệt mỏi đến chừng nào.

26. Nồng nhiệt quá thì mất giá. Nhưng nếu im lặng quá thì lại mất nhau. Tôi tự hỏi phải chăng vì bản thân mình là người mở lời trong mối quan hệ nên nếu tôi im lặng, mối quan hệ đó cũng dần dần chết đi?

27. Vẫn là tay trong tay dạo bước trên phố quen năm nào, ta cứ như vậy, im lặng chầm chầm bước bên nhau nhưng hai đôi mắt vô định lại nhìn về hai hướng.

28. Em đã chán ngấy với cuộc tình hờ hững và những tháng ngày mỏi mòn chờ đợi dòng tin nhắn hiếm hoi chẳng thấy.

29. Ngày ấy ta chia tay anh vẫn không hiểu được lý do. Cho đến bây giờ thì nguyên nhân thế nào, đúng sai ra sao cũng đã không còn quan trọng nữa. Những níu kéo và nỗ lực ngày ấy đã không còn cần anh phải hiểu ra.

30. Vẫn tự nhủ rằng bản thân cần sống cho tương lai, còn nhiều điều phía trước. Nhưng tại sao đôi chân vẫn ngược về những nỗi đau trong quá khứ?

Xem thêm:
Những dòng status buồn chán cô đơn ngắn gọn ý nghĩa
40+ status buồn về cuộc sống giúp bạn giải tỏa những cảm xúc 'cất giấu' trong lòng
'Gặm nhấm' 45 stt tủi thân - tâm tư của người trưởng thành nào ai thấu!

3. Tus mệt mỏi, chán nản muốn buông xuôi công việc

Cuộc sống nhiều mệt mỏi, và công việc mang đến nhiều áp lực có thể khiến một người dù mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc phải buông xuôi vì quá sức chịu đựng của bản thân. Tuy nhiên, những áp lực, mệt mỏi ấy là một phần tất yếu của cuộc sống này, vậy nên hãy chấp nhận và vượt qua nhé! Nếu muốn giải tỏa những tâm trạng, bạn có thể đọc những stt mệt mỏi, chán nản muốn buông xuông công việc dưới đây.

Stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả 3

1. Hình như tất cả mọi thứ đều đang chống lại mình? Mệt mỏi quá! Đến mức cảm thấy mình không thể thở nổi, mọi cố gắng và nỗ lực đều trở về con số 0.

2. Đối đầu với những bế tắc, áp lực trong công việc, người ta thường “chấp nhận” mà mấy ai  nghĩ tới phải “vượt qua”?

3. Công việc mệt mỏi đến mức buông xuôi. Không còn gì quan trọng nữa, muốn ra sao thì ra.

4. Sự mệt mỏi, áp lực này có ai thấu. Xin cho tôi được bình yên đôi chút, một giây phút tĩnh lặng là quá đủ rồi.

5. Không gì có thể mệt mỏi hơn không thể hoàn thành được công việc của mình. Ngay cả khi bản thân đã cố gắng hết sức nhưng kết quả vẫn không như mong đợi.

6. Mỗi ngày đi làm đều thất thật tẻ nhạt… Ai bán cho tôi chút bình yên?

7. Mệt mỏi, không biết mình muốn gì, phải làm gì, nói gì. Cuộc sống ngoài mưu sinh, lo toan còn gì nữa không? Mọi thứ xung quanh sao mà đáng ghét thế!

8. Những mớ công việc lơ lững chưa hoàn thành luôn làm bản thân ta thật mệt mỏi khi nghĩ tới.

9. Có những đối diện với công việc như một cỗ máy, không nụ cười và chẳng còn cảm xúc.

10. Dẫu biết rằng khó khăn sẽ làm con người ta mạnh mẽ hơn. Nhưng những ngày tháng trải qua quả thật không dễ dàng. Thật tệ cho cảm giác lúc này!

4. Stt mệt mỏi, muốn buông xuôi gia đình, người thân

Người ta hay nói, gia đình chính là điểm tựa vững chắc nhất đối với mỗi người. Dù ngoài kia có bao nhiêu sóng gió, trắc trở chỉ cần về nhà là sẽ tìm thấy được bình yên và động lực bước tiếp. Vậy liệu rằng trong một khoảnh khắc nào đó, bạn có muốn dùng những stt mệt mỏi buông xuôi tất cả để nói về gia đình và những người thân yêu của mình không?

Stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả 4

1. Đôi khi, rõ ràng rất mệt mỏi nhưng không cách nào dừng lại bước chân, bởi vì có quá nhiều trách nhiệm, quá nhiều mộng tưởng.

2. Đôi khi tôi chọn im lặng không phải vì hết quan tâm, mà bởi vì đã quá mệt mỏi khi cứ phải đón nhận những nỗi đau.

3. Cái lạnh lẽo nhất không phải là băng tuyết mà chính là sự vô tâm, thờ ơ giữa người với người.

4. Đôi lúc thấy thật đơn độc. Không ai hiểu mình, không ai có thể chạm được, không có ai để ở bên.

5. Tôi không còn đếm được mình đã sống cô đơn bao lâu rồi! Đến mức tôi hầu như cảm thấy với việc làm mọi thứ một mình mà không cần đến ai khác là một điều hiển nhiên trong cuộc đời mình như vậy.

6. Ai ai cũng cần ít nhất một điểm tựa cho mình. Dù là niềm tin, tình yêu hay sự kỳ vọng… thì một điểm tựa vững chắc nhất bao giờ cũng chính là gia đình.

7. Đối với rất nhiều người, thức đêm không phải vì mất ngủ, cũng chẳng phải để làm việc mà thực chất là vì những trống trãi khi tâm trí không còn nơi nào để nghĩ về.

8. Lắm lúc cảm thấy mặc dù không cô độc nhưng lại cô quạnh đến đáng sợ.

9. Đôi lúc, chỉ muốn cho bộ não tạm ngừng hoạt động và ngắt kết nối với thế giới vài ngày, để không phải suy nghĩ những câu hỏi không có lời giải đáp.

10. Có đôi khi muốn đi đâu đó thật xa, đến nơi nào đó không có người. Nơi mà không phải đối diện với sự giả dối, chỉ có nụ cười không có muộn phiền.

5. Stt buồn chán, mệt mỏi và thất vọng về bạn bè

Người ta hay nói tình yêu có thể không có, nhưng bạn thân nhất định phải có một đứa. Thế nhưng, trong cuộc đời này không dễ dàng tìm thấy một người bạn có thể khiến bạn đủ tin tưởng để chia sẻ mọi buồn vui thường nhật. Có chăng là những sự phản bội, lừa gạt nhau… Nếu bạn đang ở trong một quan hệ bạn bè không tốt đẹp, hy vọng những stt buồn chán, mệt mỏi dưới đây sẽ là “liều thuốc” giúp bạn chữa lành vết thương lòng.

Stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả 5

1. Lạnh lẽo nhất không phải là bước đi trong băng tuyết mà chính là sự vô tâm, thờ ơ khi đang sống giữa người với người.

2. Ngày trước, buồn bực gì cũng có thể than thở được. Bây giờ có mệt mỏi cũng chẳng có ai giãi bày, buồn không biết tâm sự với ai, chán nản cũng không còn ai để than vãn.

3. Trên đời này, không có cơn bão nào đáng sợ bằng cơn bão lòng.

4. Đôi lúc tự hỏi chính mình, rót cuộc “tình bạn” là thứ có thật trên đời hay không?

5. Bạn bè tuy ít nhưng chất lượng nhé, còn hơn những đứa có bạn đông nhưng khi gặp chuyện thì không một bóng người hỏi han, quan tâm đến.

6. Đau nhất chẳng phải lần đầu bạn bỏ rơi tôi. Nỗi đau ấy đạt đến đỉnh điểm của sự tổn thương trong thứ tình cảm này là bạn quay lại và bỏ rơi tôi lần nữa khi tôi đặt trọn niềm tin vào bạn. Tri kỷ à!

7. Khi bạn buồn bạn tìm đến tôi, khi tôi buồn thì nên tìm đến ai?

8. Tôi đang mua vé chờ xem màn kịch của bạn đây. Hãy cố gắng đánh lừa người khác, đừng nghĩ lừa được tôi rồi thì dễ dàng với người sau. Chẳng qua là tôi đã quá tin bạn, còn người khác thì đừng hòng.

9. Mình chơi bạn hết lòng, bạn chơi lại mình hết hồn.

10. Tha thứ… thì dễ dàng, nhưng: tin tưởng một lần nữa thì không dễ dàng như vậy đó, nhé bạn!

6. Stt mệt mỏi về tiền bạc muốn buông xuôi tất cả mọi thứ

Trong cuộc sống có rất nhiều áp lực, nhưng có lẽ thứ dễ khiến con người gặp buồn phiền, mệt mỏi nhiều nhất chính là tiền bạc. Rõ ràng, tiền không thể mua được hạnh phúc nhưng cớ sao chúng ta lại luôn phải cố gắng theo đuổi nó? Cùng đọc những stt mệt mỏi về tiền bạc dưới đây để vơi bớt đi phần nào những cảm xúc tiêu cực nhé!

Stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả 6

1. Tiền không mua được tất cả, nhưng vì sao người vẫn bán thời gian và sức lực để kiếm tiền.

2. Có những ngày bế tắc đến mức chỉ biết tự nói với chính mình: Mặc kệ, ra sao thì ra, bản thân đã không còn thiết tha gì nữa.

3. Điều bất ngờ nhất của cuộc sống đó là: Nỗi đau luôn đến từ những người ta tin tưởng nhất

4. Càng lớn lại càng thêm mệt mỏi về cuộc sống, cơm áo gạo tiền… bởi lẽ chúng ta buộc phải dung hòa nhiều thứ, dù có muốn hay không.

5. Khi quá mệt mỏi và bế tắc, con người ta sẽ muốn nghĩ đến việc muốn biến mất khỏi thế giới này.

6. Một cuộc sống quá phụ thuộc vào tiền bạc nên khiến bản thân lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi và có những áp lực vô hình.

7. Tôi không muốn có quá nhiều tiền bạc, tôi chỉ muốn một cuộc hạnh phúc và bình yên. Khó lắm phải không?

8. Còn người càng lớn tuổi càng cảm thấy có nhiều thứ phải lo, nào là tiền bạc, gia đình, cuộc sống… thật sự áp lực.

9. Cuộc sống với bao bộn về cơm áo gạo tiền, khiến mình cảm thấy đuối sức và muốn buông xuôi tất cả.

10. Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu một “giấc mơ” thế nhưng khi cảm thấy đã gần chạm được thì lại bất chợt vỡ tan. Ông trời là đang đùa giỡn với mình sao?

Xem thêm:
Stt buồn về đêm, stt đêm khuya về tình yêu, sự cô đơn để bạn có thể 'xõa' hết nỗi buồn của mình
Những status tâm trạng buồn cô đơn một mình trong đêm giữa cuộc sống và tình yêu
Nhói lòng với loạt stt bị bỏ rơi trong tình yêu, tình bạn và cuộc sống

7. Cap mệt mỏi, muốn buông xuôi tiếng Anh

Những chiếc cap mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả được thể hiện bằng ngôn ngữ tiếng Anh dưới đây chính là “chìa khóa” để bạn có thể chia sẻ những tâm tư của mình mà không phải lo lắng rằng người khác sẽ hiểu được.

Stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả 7

1. When I’m tired and bored, I just want to go to a strange place with no destination, no return date.
Tạm dịch: Những lúc tôi mệt mỏi, buồn chán, tôi chỉ muốn đi một nơi thật xa lạ, không có điểm đến, không biết ngày về.

2. Laughing faces do not mean that there is absence of sorrow! But it means that they have the ability to deal with it.
Tạm dịch: Những gương mặt tươi cười không có nghĩa là nỗi buồn không tồn tại. Chỉ là họ đang chế ngự nó mà thôi.

3. There are days like that, quietly, not sad, not happy, slowly drift… the end of a day.
Tạm dịch: Có những ngày như thế, lặng lẽ, không buồn, không vui, chầm chậm trôi… Qua hết một ngày.

4. I’m so tired, I can’t even think straight.
Tạm dịch: Tôi mệt mỏi quá, tôi thậm chí không thể suy nghĩ thông suốt.

5. I’m tired, not of work, but of everything that comes with it.
Tạm dịch: Tôi mệt mỏi, không phải vì công việc, mà vì mọi thứ đi kèm với nó.

6. Feeling exhausted doesn’t mean I’m weak, it means I’ve been strong for too long.
Tạm dịch: Cảm thấy kiệt sức không có nghĩa là tôi yếu đuối, mà là tôi đã mạnh mẽ quá lâu.

7. Life isn’t about waiting for the storm to pass. It’s about learning to dance in the rain.
Tạm dịch: Cuộc sống không phải là chờ đợi cơn bão đi qua. Nó là việc bạn phải học cách khiêu vũ ngay cả trong mưa.

8. When life gives you a hundred reasons to cry, show life that you have a thousand reasons to smile.
Tạm dịch: Khi cuộc đời cho bạn cả trăm lý do để khóc, hãy cho đời thấy bạn có cả ngàn lý do để cười.

9. The tears fall, they’re so easy to wipe of onto my sleeve, but how do I erase the stain from my heart
Tạm dịch: Lệ rơi, thật dễ để dùng ống tay áo lau chúng đi, nhưng tôi phải làm thế nào để xóa đi vệt nước mắt trong trái tim mình.

10. If you haven’t cried, your eyes can’t be beautiful.
Tạm dịch: Nếu bạn chưa từng khóc, đôi mắt bạn không thể đẹp.

8. Stt cho một ngày mệt mỏi rã rời

Dù là một người luôn lạc quan với những suy nghĩ tích cực, nhưng đôi lúc những áp lực từ công việc, gia đình, cuộc sống khiến bạn phải thở than. Vậy hãy để những stt cho một ngày mệt mỏi rã rời dưới đây giúp bạn trải lòng và có được sự an ủi từ cư dân mạng.

stt-met-moi-muon-buong-xuoi-tat-ca-1

1. Luôn tỏ ra mạnh mẽ và độc lập trong tất cả mọi chuyện, cuối cùng là người hay cười nhưng lại dễ bị tổn thương.

2. Tôi quên mất cách để nở một nụ cười, nhưng lại nhớ cách để che giấu nỗi đau.

3. Làm sao có thể ngủ với một mớ hỗn độn trong đầu bây giờ?

4. Khi một người cười quá nhiều, ngay cả với những điều ngốc nghếch nhất, thì thực ra người đó đang chất chứa quá nhiều nỗi buồn trong tim.

5. Lúc bị tổn thương bởi những lời nói xung quanh, bản thân chỉ biết tỏ ra không sao rồi từ từ đi tới chỗ một mình mà cầm lại nước mắt. Làm một người luôn nhạy cảm với mọi thứ xung quanh thật mệt mỏi, rất mệt mỏi.

6. Tôi thích đùa giỡn, thể hiện mình là con người hài hước, vui vẻ lạc quan. Bởi tôi thích thấy người khác cười. Đó là lúc mà tôi có thể tạm thời bỏ quên sự phiền muộn của mình.

7. Sau khi ánh đèn thành phố vụt tắt, chúng ta mới nhận ra chính mình đã làm mình mệt mỏi đến thế nào.

8. Mệt mỏi quá rồi. Buông bỏ được không?

9. Có những ngày mệt mỏi và chán nản đến mức chỉ muốn nằm xuống, nhắm mắt cho quên đi mọi sự đời, như chưa hề có chuyện gì xảy ra, như bản thân chưa từng tồn tại.

10. Đôi khi chỉ muốn nhắm mắt, ngưng mọi suy nghĩ, bỏ mặc thế giới xung quanh. Giá như thế giới đối với bản thân mình cũng như vậy…

11. Thời điểm đáng buồn nhất là khi bạn nhận ra bản thân thậm chí không biết đang làm gì, cần gì và mong muốn điều gì ở phía trước.

12. Càng trưởng thành ta càng trở nên cứng cỏi, nhưng đâu ai hiểu rằng trong thâm tâm ta mệt mỏi đến thế nào

13. Thật mệt mỏi vì cứ phải đánh lừa cảm xúc của bản thân. Dù cố ngụy trang đến thế nào thì nụ cười hôm nay trên môi em vẫn thật méo mó.

14. Thật mệt nhoài khi mỗi ngày đều phải trôi qua trong những thứ vụn vặt, tầm thường, giả tạo. Chỉ mong tìm được cho mình một góc bình yên cho thư thả tâm hồn.

15. Có những ngày như thế, mệt đến mức muốn vùi mình vào trong những lớp chăn rồi ngủ một giấc thật sâu, và không cần tỉnh dậy nữa cũng được, để chẳng phải đắn đo chuyện đời của thế gian thêm một giây phút nào.

9. Những stt mệt mỏi nhưng không chán nản và buông xuôi

Mặc dù cuộc sống luôn đưa chúng ta từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, vùi dập chúng ta chẳng thương tiếc chút nào, nhưng cũng không vì thế mà chúng ta gục ngã. Hãy mạnh mẽ như một đóa hướng dương luôn hướng về Mặt trời bạn nhé. Những stt mệt mỏi nhưng không chán nản và buông xuôi dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn lấy lại niềm vui sau những ngày buồn chán.

stt-met-moi-muon-buong-xuoi-tat-ca

1. Khi cậu để mình quen với cô độc ấy mới là bi thương của bi thương.

2. Đôi khi bạn thấy mệt mỏi vì không có ai bên cạnh để sẻ chia. Nhưng sau này bạn sẽ nhận ra tốt nhất không nên chia sẻ của mình với bất kỳ ai.

3. Vào lúc đói bụng, dù là ăn mì gói thôi cũng có thể khiến bạn cảm thấy thỏa mãn. Vào lúc mệt mỏi, chỉ một câu “ổn không” thôi cũng có thể khiến bạn trở nên yếu đuối vô cùng.

4. Mệt mỏi thì cứ nghỉ ngơi, cô gái! Đừng lúc nào cũng gồng mình lên để chịu đựng tất cả như vậy.  

5. Cuộc đời thật kỳ lạ. Nó cho con người ta nỗi buồn để cảm nhận được niềm vui, ồn ã để biết trân trọng tĩnh lặng và nỗi đau mất mát để hiểu được giá trị đang có.

6. Càng lớn, có càng nhiều mối bận tâm và người ta càng mệt mỏi hơn vì phải tìm cách dung hòa mọi thứ – cho dù có muốn hay không.

7. Đôi khi cảm thấy bế tắc và chán nản vô cùng nhưng vẫn tự trấn an mình rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi.

8. Cuộc sống này vốn dĩ không công bằng, đừng mãi trách cứ mà hãy tập quen dần với điều đó.

9. Trong khi đối diện với bế tắc, thay vì mãi chìm đắm trong bực dọc, hãy nghĩ đến “Chấp nhận” để rồi “Vượt qua”.

10. Này cô gái! Nếu quá mệt mỏi hãy nhớ rằng em còn quyền được nghỉ ngơi. Không việc gì phải gồng mình lên chịu đựng như vậy, hãy luôn nhớ yêu thương chính mình.

11. Khi bạn trở nên yêu đời hơn thì lúc đó hẳn là bạn sẽ tha thứ cho người đời rất nhiều chuyện.

12. Đừng cảm thấy áp lực khi có ai đó giỏi hơn mình. Chúng ta chỉ vượt qua giới hạn của chính mình mỗi ngày, và cứ như vậy tiếp tục đẩy bản thân mình đi tiếp về phía trước là đủ rồi.

13. Rốt cuộc rắc rối, khó khăn gì cũng sẽ vượt qua. Nếu không có người bên cạnh, một mình chống chọi cũng chỉ là vất vả hơn một chút mà thôi.

14. Một nụ cười sẽ khiến một ngày tẻ nhạt trở nên rực rỡ, một cái ôm sẽ sưởi ấm trái tim trong đêm đông lạnh giá và một lời động viên có thể khiến cuộc sống này trở nên tươi đẹp hơn.

15. Khi bản thân muốn từ bỏ, hãy nghĩ đến lý do mình bắt đầu và tương lai mình muốn hướng đến.

Cuộc sống là vậy, sẽ có những lúc mịt mù, tâm tối, tưởng chừng như chẳng còn lối thoát nào thì thời gian trôi đi mọi thứ rồi sẽ khác, tâm trí sẽ lại vui vẻ, phấn chấn trở lại. Buồn thì cứ khóc đi, cứ trầm tư đi, cứ miên man suy nghĩ đi, nhưng đừng để muộn phiền kéo dài quá mà bi lụy, đảo lộn và chật vật.

Những status mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả là tâm trạng chán trường ảo não có lẽ bạn đang cần lúc này, hãy đọc và xem nó như một người bạn đang cùng sẽ chia những điều tồi tệ khó nói ra bạn nhé!

Sưu tầm