170 status mệt mỏi vì công việc, tình yêu và cuộc sống

VOH - Những lúc trong lòng phiền muộn, hãy “thả trôi” hết vào đôi dòng status mệt mỏi dưới đây!

Cuộc sống là chuỗi ngày tuần hoàn của buồn, vui, hạnh phúc, thất vọng. Dẫu biết có những khi vô cùng mệt mỏi vì phải chống chọi với đủ thứ áp lực bủa vây nhưng mọi chuyện rồi sẽ qua đi, rồi trời sẽ yên, rồi biển sẽ lặng. Thời điểm đó, chúng ta phải chấp nhận và không ngừng nỗ lực. Hãy chỉ buồn một chút thôi vì ngày mai sẽ là một ngày thật khác. Những status mệt mỏi là những dòng tâm trạng ngột ngạt trong cuộc sống mà nhất định ít hoặc nhiều bạn sẽ một lần phải nếm trải. Phải có những lúc mệt mỏi như thế để ta biết trân trọng khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc đã từng. 

1. Stt chán nản, buông xuôi và mệt mỏi về cuộc sống

Cuộc sống này muôn hình vạn trạng, đâu ai biết được ngày mai sẽ ra sao. Có lẽ vì vậy mà dân gian có câu: “Lên voi xuống chó” để chỉ sự thịnh suy, biến đổi trong công danh, đường đời. Nếu không may vấp ngã, đừng bỏ cuộc bạn nhé! Hãy trút bỏ hết gánh nặng, lo toan vào đôi dòng stt mệt mỏi chán nản trầm cảm sau để tâm hồn được nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng trên hành trình sắp tới. 

  1. Khi cuộc sống quá mệt mỏi, quá bế tắc, con người ta sẽ nghĩ đến việc muốn biến mất khỏi thế gian này.
  2. Đúng thật, cuộc sống này không chỉ có màu đentrắng, chính giữa chúng còn có màu xám.
  3. Mỗi ngày trôi qua với tôi đều thật mệt mỏi. Không thể dừng hành hạ cuộc sống của tôi được hay sao?
  4. Có những lúc tôi không xác định được tôi là ai, tôi đã làm được gì cho cuộc sống của bản thân, thật bế tắc, cảm giác mình thật thừa thãi.
  5. Cuộc sống của tôi nhiều lúc như một cái thùng rác, quá nhiều đống lộn xộn trong đó để mà phân loại xem tái sử dụng được cái nào và tiêu hủy cái nào.
170 status mệt mỏi vì công việc, tình yêu và cuộc sống 1
  1. Khi trong lòng rất muốn tâm sự, mở điện thoại ra phát hiện không có lấy một người thật sự luôn bên cạnh để chia sẻ. Ngay cả bố mẹ, bạn bè, bạn trai, ai cũng phải có cuộc sống riêng mà. Lại tự nhấm nháp, và tự buồn.
  2. Không phải vết thương nào chảy máu cũng đều đau. Có đôi khi vết thương không nhìn thấy máu mới thực sự là vết thương đau nhất.
  3. Khi mệt mỏi, áp lực với hàng đống suy nghĩ linh tinh thì im lặng là cách tốt nhất để tâm hồn được bình yên giữa bộn bề cuộc sống.
  4. Cuộc đời có nhiều chuyện khiến bạn sụp đổ, nhưng thứ có thể thật sự khiến bạn sụp đổ đó chính là tâm trạng của bạn.
  5. Có những lúc trong cuộc sống bạn không biết mình muốn gì, cần gì và ước gì. Đó là những lúc cuộc sống buồn nhất.

Xem thêm:
Tuyển tập những stt chán nản về tình yêu, cuộc sống, gia đình ấn tượng nhất
85 status tuyệt vọng đau buồn, cap tuyệt vọng trong tình yêu, cuộc sống
Những dòng status buồn chán cô đơn ngắn gọn ý nghĩa

2. Cap mệt mỏi quá, muốn buông xuôi tất cả

Nhiều lúc tự hỏi, những điều ta đang cố gắng là vì ai, nó có thật sự đúng và xứng đáng? Tâm hồn này nặng trĩu, khiến bạn dường như bị không thể thở nổi. Vậy hãy để những status bế tắc mệt mỏi sau thay bạn thể hiện cảm xúc của mình. 

  1. Nhiều lúc mệt mỏi, chỉ muốn buông xuôi tất cả, không cần quan tâm ai nói gì, ai làm gì. Thứ duy nhất cần biết chính là bản thân cảm thấy thế nào.
  2. Những ngày mà bản thân cũng không biết tại sao có thể kiên trì. Chỉ cần ngừng suy nghĩ sẽ tự nhiên mà khóc. Không có hy vọng… không có niềm tin…
  3. Có những ngày mệt mỏi đến mức chỉ biết tự nói với chính mình: Mặc kệ, ra sao thì ra, bản thân đã không còn thiết tha gì thêm nữa…
  4. Sự mệt mỏi, căng thẳng trong tôi có ai thấu hiểu. Hãy cho tôi được bình yên, chỉ cần giây phút tĩnh lặng đã quá đủ với tôi rồi.
  5. Đôi lúc tôi tự hỏi chính mình, rốt cuộc thì tôi đã trông đợi điều gì để rồi phải chịu cảm giác thất vọng đến khổ sở như thế này?
170 status mệt mỏi vì công việc, tình yêu và cuộc sống 2
  1. Đừng trách trời mưa khi trong lòng có bão. Trên đời này không có cơn bão nào đáng sợ bằng bão lòng.
  2. Đến một lúc nào đó bạn chợt nhận ra rằng có những người chỉ có thể ở trong tim bạn chứ không thể cùng bạn đi đến hết cuộc đời!
  3. Con người càng lớn tuổi càng cảm thấy mệt mỏi với nhiều thứ nào là tiền, gia đình, cuộc sống,… mọi thứ bạn cần dung hòa và vượt qua tất cả.
  4. Đôi lúc, tôi thực sự chỉ muốn được nhắm mắt, ngừng suy nghĩ. Bỏ mặc thế giới xung quanh, và mong chờ thế giới cũng đối với tôi y như vậy.
  5. Tôi thực sự không hiểu nổi rốt cuộc bản thân mình tại sao phải tồn tại, thế giới này có cần mình không? Làm sao có thể sống khi lúc nào cũng cảm thấy bế tắc dồn dập. Đáng lẽ ra phải viết thứ gì đó vui vẻ, để cố làm mình vui. Nhưng càng cố thì càng không được. Việc cố gắng để gắng gượng, cố gắng để chịu đựng thực chất chỉ làm bản thân cạn kiệt năng lượng thôi!

3. Status mệt mỏi, buồn về gia đình

Đôi lúc, ta tự hỏi, gia đình có thật sự là nơi để về, có thật sự là chốn bình yên để ta được yêu thương, che chở? Nhưng mấy ai hiểu được cảm giác này, vừa khó thở, vừa khó chịu và khó xử. Nếu rơi vào hoàn cảnh này, đôi dòng caption mệt mỏi về gia đình sau sẽ cùng bạn chia sẻ mọi nỗi niềm. 

  1. Điều bất ngờ nhất của cuộc sống đó là: Nỗi đau luôn đến từ những người ta tin tưởng nhất.
  2. Nếu chúng ta không trân trọng, gia đình hay bất cứ tình cảm thiêng liêng nào rồi cũng sẽ có lúc bị tan vỡ. Sự quan tâm, vun đắp mỗi ngày luôn là liều thuốc kỳ diệu mà bạn cần dung nạp cho tổ ấm, gia đình của mình. 
  3. Khi đêm về, con người ta lại tự dày vò mình bằng hàng nghìn câu hỏi, nhưng nỗi đau lại càng chất chồng và khóc chính là cách giải tỏa tốt nhất có thể làm ngay lúc này.
  4. Cứ đêm đến. Không hiểu sao thấy đời mình, cuộc sống của mình buồn đến thế. Ngồi trong một góc u quạnh và nghĩ về những chuyện đã xảy ra với gia đình, bạn bè và tình yêu mới thấy bản thân có quá nhiều khuyết điểm.
  5. Rất nhiều người thức đêm không phải vì mất ngủ, cũng không phải vì phải làm một công việc nào đó. Có lẽ là vì sự mệt mỏi tinh thần đã ngăn họ nghỉ ngơi.
170 status mệt mỏi vì công việc, tình yêu và cuộc sống 3
  1. Nếu không có nhà, không có gia đình thì con người ta làm gì có hạnh phúc? Vậy trên thực tế có nhiều người không có nhà, không có gia đình, họ làm sao để hạnh phúc?
  2. Giá như mọi người có thể đặt mình vào vị trí của nhau thì gia đình sẽ hạnh phúc biết mấy. Mỗi người bớt ích kỷ một chút, vị tha hơn một chút thì đã chẳng có những giây phút tranh cãi nảy lửa xảy ra rồi.
  3. Thật tồi tệ khi bạn quyết định tha thứ cho ai đó thì lại chợt phát hiện ra mình vẫn đang bị lừa dối.
  4. Nếu đã cố gắng hết sức mình mà vẫn không thể nào cứu vãn được cuộc hôn nhân này thì có lẽ ta nên buông bỏ.
  5. Gia đình là nơi để về, là chỗ để cho ta có thể dựa vào mỗi khi mệt mỏi, buồn chán nhất. Thế nhưng điều đó chỉ đúng với trước đây mà thôi...

Xem thêm:
105 câu status hay về gia đình vợ chồng con cái hạnh phúc
55+ những status gia đình nhỏ ý nghĩa, hạnh phúc, tràn ngập yêu thương
140 câu nói hay về gia đình tình cảm và hạnh phúc ấm áp yêu thương

4. Stt cuộc sống mệt mỏi, đáp trả mặt trái của xã hội cực sâu cay

Càng trưởng thành, ta mới càng nhận ra, xã hội này thật đáng sợ. Những người ta tin tưởng nhất lại là những người sẵn sàng bỏ rơi hoặc đâm sau lưng ta một nhát đau. Status mệt mỏi chán nản trầm cảm về thế giới giả tạo sau sẽ giúp bạn đá xoáy cực gắt những con người mang dáng vẻ giả nai thánh thiện.

  1. Cái lạnh nhất trong cuộc đời không phải là những cơn gió của mùa đông, mà nó là sự vô tâm giữa người với người.
  2. Lương tâm của mày còn ít hơn điểm thi Hóa của tao.
  3. Thân là củ cải mà cứ tưởng mình là nhân sâm
    Sống không có tâm thì đừng có rao giảng đạo đức.
  4. Bên ngoài thơn thớt nói cười.
    Bên trong nham hiểm giết người không dao.
  5. Ngoài thì giả nai, trong thì giả tạo.
170 status mệt mỏi vì công việc, tình yêu và cuộc sống 4
  1. Đừng có xấu còn bày đặt hư cấu, nói nhảm còn không biết mặc cảm nữa.
  2. Đừng tự nhận mình là thanh cao rồi bắt tao phải kính nể.
  3. Vở kịch của mày bao nhiêu khán giả?
    Mà khiến mày phải vất vả vào vai!
  4. Sống thì phải biết điều... Đừng tỏ máu liều nhiều hơn máu não.
  5. Im lặng không phải là câm
    Im lặng là để âm thầm ra tay
    Im lặng không phải là cay
    Im lặng là để phơi bày trắng đen
    Im lặng không phải là hèn
    Im lặng là để một phen trả thù
    Im lặng không phải là ngu
    Im lặng là để đánh đu với đời.

5. Cap mệt mỏi về tình yêu cực thấm

Nếu công việc của bạn đã không suôn sẻ nhưng tình yêu lại gặp trục trặc, thì có lẽ, bạn đã cố gồng gánh và gặm nhấm rất nhiều tổn thương. Đôi khi nhìn những cặp đôi khác, bạn lại nhớ đến khoảng ký ức hạnh phúc xưa kia. Đôi dòng tus mệt mỏi muốn buông tay sau sẽ thay bạn nói hộ tiếng lòng.

  1. Tôi tự hỏi, có phải vì bản thân quá nhiều lần mở lời trong một mối quan hệ, cho nên khi tôi im lặng, có phải mối quan hệ cũng sẽ theo đó mà chết đi hay không?
  2. Từ giờ ai cần mình thì mình cần lại. Cuồng nhiệt quá, quan tâm quá hoá thừa thãi.
  3. Ngày em nói ở bên cạnh nhau quá nhiều mệt mỏi, anh đã cố gắng níu kéo nhưng lại thôi. Ngày em nói giờ chúng ta có khác biệt quá lớn, là do em cần ai đó hơn.
  4. Từ bỏ không phải là bỏ cuộc mà là đã thấu hiểu được mọi chuyện.
  5. Nhiều khi trộm nghĩ, trí nhớ mình tốt quá làm gì? Sâu sắc để làm gì? Nặng tình để làm gì? Chỉ mệt mỏi cho mình mà thôi...
170 status mệt mỏi vì công việc, tình yêu và cuộc sống 5
  1. Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược để dẫn ta về với những nỗi đau.
  2. Hoàng hôn đôi khi còn lỡ hẹn với chân trời và chúng ta cũng thế… Em mệt rồi, mình dừng lại thôi!
  3. Chúng ta vẫn cứ phải lòng ai đó, ngay cả khi chẳng có gì đảm bảo là tình cảm sẽ được đáp lại.
  4. Lúc em không chủ động nhắn hỏi thì anh có nhớ em không?
  5. Tình yêu, đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc thời gian. Không có lý do nào kết thúc tình yêu tốt hơn lý do hết yêu.
  6. Một mối quan hệ không rõ ràng bao giờ cũng khiến bạn trở lên mệt mỏi. Có khi yêu thật đấy nhưng chẳng biết mình là gì của nhau.
  7. Điều tồi tệ nhất không phải là đơn độc mà điều tồi tệ nhất chính là ở bên một người nhưng lúc nào cũng cảm thấy thật đơn độc.
  8. Nếu biết trước hôm nay chia xa anh sẽ chẳng để chúng ta bước vào đời nhau, nuôi bao yêu thương nay chỉ còn nỗi xót xa. Yêu là thế, như ngủ mê, khi tỉnh giấc lại quạnh hiu mỗi đêm về.
  9. Trên đời này, chuyện sai lầm mà một người không nên mắc phải nhất chính là tự cho rằng bản thân rất quan trọng với một ai đó.
  10. Chỉ là nỗi nhớ mãi đứng sau cuộc tình đã lỡ, chỉ là cơn mơ cuốn theo cả một trời thương nhớ, chỉ là nỗi đau thổn thức, chỉ là nhói thêm một chút, chỉ là nước mắt cứ rưng rưng…
170 status mệt mỏi vì công việc, tình yêu và cuộc sống 6
  1. Tôi biết mối quan hệ này sẽ chẳng dẫn tới đâu nhưng vẫn cố. Để tới một lúc nào đó khi nhìn lại, bản thân sẽ thanh thản cho qua, rằng tôi đã cố gắng hết sức, bằng cả sự bi lụy, cứng rắn và nhẫn nhịn nhất của bản thân.
  2. Người ta nói buông tay là đánh mất tất cả. Vậy nắm chặt tay có giữ được gì không?
  3. Tỉnh giấc mới biết mình bị bỏ rơi ngay cả trong giấc mơ…
  4. Vì người ấy không cần em, nên dù cố gắng thế nào thì mãi mãi em cũng sẽ không bao giờ đủ tốt.
  5. Khi một người quyết định im lặng, không phải vì người ấy hết quan tâm bạn đâu. Mà bởi vì người ấy đã quá mệt mỏi vì phải đón nhận những nỗi đau...

Xem thêm:
185 status tình yêu hay nhất, cap hay về tình yêu hạnh phúc ngọt ngào
Cảm xúc thăng hoa với 120 status hay về tình yêu hạnh phúc!
Status tình cảm - Gia đình, tình bạn, tình yêu đều là những tình cảm đáng trân quý và cần được nuôi dưỡng

6. Status mệt mỏi, chỉ muốn vứt bỏ tất cả để đi thật xa

Đôi vai ấy gánh chịu những áp lực vô hình mà không phải ai cũng có thể nhìn thấy, có thể thấu hiểu. Những chán nản status mệt, chán nản sau sẽ giúp bạn giải tỏa những cảm xúc tiêu cực. 

  1. Công việc áp lực mệt mỏi, lắm lúc chỉ muốn vứt bỏ tất cả để đi thật xa, đến nơi không ai biết mình.
  2. Tôi quá mệt mỏi với cuộc sống này, tôi muốn chạy trốn tất cả để đến một nơi thật xa. Một nơi chỉ có tôi và sự bình yên.
  3. Khi đã quá mệt mỏi vì hàng đống suy nghĩ, ngay lúc này im lặng là thứ duy nhất khiến tâm hồn ta bình yên. Bình yên sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, niềm vui và hạnh phúc.
  4. Khi cuộc sống quá ngột ngạt, bon chen khiến bạn không thở nổi, thôi thì bản thân hãy cố gắng và đối đầu với sự mệt mỏi này. Đi đến 1 nơi thật xa, thật yên tĩnh hít thật sâu, thở thật mạnh để mọi thứ trở lại cân bằng.
  5. Tôi còn phải gồng mình, phải chịu đựng, phải mệt mỏi đến bao giờ nữa đây? Có những lúc muốn buông xuôi tất cả, bỏ lại mọi thứ ở sau lưng và đến một nơi ta thực sự được sống cuộc đời của chính mình. 
170 status mệt mỏi vì công việc, tình yêu và cuộc sống 7
  1. Mệt mỏi! Không biết phải làm gì, nói gì ngay bây giờ! Chán ghét tất cả mọi thứ xung quanh, chỉ muốn một mình đi đâu đó, thật xa.
  2. Có những khi muốn khóc thật lớn, bởi vì quá đỗi tủi thân.
    Có những khi muốn phát điên một lần, bởi vì bản thân đã quá đỗi chán nản.
    Có những khi muốn chửi bới một trận, bởi vì trong lòng không thoải mái.
    Có những khi chỉ muốn im lặng ngồi một mình, bởi vì tôi thực sự đã quá mệt mỏi rồi.
    Nhưng có những khi... Lại chỉ muốn một mình…!
  3. Có đôi khi muốn đi đâu đó thật xa, đi đến nơi không người. Ở nơi đó không ai buồn mà chỉ có nụ cười, ở nơi đó không có giả dối mà chỉ toàn sự thật…
  4. Những lúc tôi mệt mỏi, buồn chán. Tôi chỉ muốn đi một nơi thật xa lạ, không có điểm đến, không biết ngày về.
  5. Giá như mình lớn hơn chút nữa thì chắc chắn sẽ cho phép mình đi xa một lần. Quên hêt́ mọi thứ và cười thật nhiều, thật yên bình…

7. Tus cuộc sống tiền bạc đầy mệt mỏi

Trong cái xã hội mà đồng tiền luôn đi trước thì giá trị của con người cũng dần thay đổi. Những status áp lực cuộc sống sau sẽ cùng bạn nhận ra bản chất thật sự của thế giới này. 

  1. Giá trị của một con người không nằm ở việc người đó sở hữu bao nhiêu tiền mà nằm ở cách người đó tiêu tiền.
  2. Người ta không bao giờ xem trọng quá trình và sự vất vả, mệt mỏi của bạn đâu. Cái người ta xem trọng là kết quả và vị trí cuối cùng mà bạn đạt được thôi.
  3. Nguyên tắc cuộc sống đó là không được tiêu nhiều hơn số tiền bạn kiếm được. Vượt qua nguyên tắc bạn sẽ phạm phải lỗi lầm.
  4. Ngay hôm nay và chính lúc này thật mệt mỏi. Cần một chỗ dựa thực sự, đầu óc quay cuồng rồi, mọi việc rồi sẽ được giải quyết thôi.
  5. Phải khắc cốt ghi tâm: Tiền bạc chỉ là công cụ chứ không phải mục đích sống của bạn.
170 status mệt mỏi vì công việc, tình yêu và cuộc sống 8
  1. Bạn hãy tưởng tượng một lúc nào đó, bạn bỗng trở nên giàu có, liệu bạn có vui sướng và hạnh phúc khi bên mình là một người chỉ đóng vai trò làm người yêu khi bạn nhiều tiền, khi bạn khoác lên mình những thứ hàng hiệu đẳng cấp. Sẽ ra sao khi mai đây bạn biến thành kẻ nghèo nàn. Liệu người đó sẽ còn yêu bạn như thời bạn giàu sang không?
  2. Tiền bạc và thời gian là những gánh nặng ghê gớm nhất của cuộc đời… và những kẻ bất hạnh nhất là những người sở hữu chúng nhiều hơn mình có thể sử dụng.
  3. Tiền bạc chưa bao giờ và sẽ không bao giờ khiến con người hạnh phúc. Bởi bản chất của nó không có gì có thể tạo ra hạnh phúc. Một người càng có nó nhiều bao nhiêu càng muốn nó nhiều bấy nhiêu.
  4. Tiền không làm cuộc sống hạnh phúc hơn nhưng nó làm mọi thứ nhẹ nhàng hơn, với tình yêu cũng vậy. Ai dám chắc yêu nhau chỉ cần nhìn nhau là đủ? Tôi không đề cao giá trị của đồng tiền nhưng cũng không phủ nhận, chỉ là tìm cho nó một vị trí phù hợp trong cuộc sống và tình yêu không phải trường hợp ngoại lệ.
  5. Đồng tiền không phải vạn năng, nhưng không tiền thì vạn vạn bất năng.

Xem thêm:
270 câu status hay về cuộc sống bất cứ ai cũng nên dành thời gian đọc và suy ngẫm
Những status về tiền hay nhất – đọc để biết hiểu rõ bản chất của nó
100 stt áp lực cuộc sống, câu nói hay về áp lực trong cuộc sống hiện đại

8. Caption mệt mỏi thất vọng trong công việc

Công việc là mối bận tâm và chiếm dụng phần lớn thời gian của con người. Nhiều người làm việc vì đam mê, vì yêu thích, nhưng cũng có người làm việc vì cần tiền để nuôi sống bản thân và gia đình, để rồi họ dần quên đi ước mơ thật sự của bản thân. Đôi dòng stt công việc mệt mỏi sau sẽ phần nào giúp bạn vơi đi chút muộn phiền. 

  1. Ước mơ ấy liệu tôi có thể làm được không? Tôi bây giờ phải làm như thế nào? Phải tiếp tục ra sao? Tôi đi vào ngõ cụt rồi sao?
  2. Có những ngày mệt mỏi như thế… Không còn tìm thấy niềm đam mê ở nó nữa. Chẳng lẽ lại bỏ hết tất cả…
  3. Lúc mới bắt đầu thì đầy kỳ vọng vào công việc. Nhưng một thời gian sau thì bắt đầu cảm thấy chán nản mọi thứ.
  4. Dù có yêu thích công việc đến đâu thì cũng sẽ có lúc bạn cảm thấy nhàm chán với chính nó. Những lúc thế này nên nghỉ phép một vài ngày để ổn định lại tâm trí mình thì hơn.
  5. Bạn cực khổ bao nhiêu họ không cần biết. Bạn cố gắng bao nhiêu họ cũng chẳng quan tâm. Cái mà họ để ý chính là kết quả mà bạn đạt được.
170 status mệt mỏi vì công việc, tình yêu và cuộc sống 9
  1. Em đã bao giờ trở về nhà sau một ngày làm việc dài, mệt mỏi, áp lực, nằm dài trên ghế với bộ đồ công sở, bật thật lớn một bản nhạc deep house, át hết tất cả những âm thanh xung quanh và tự huyễn hoặc với chính mình rằng “Mình sẽ ổn thôi”?
  2. Tự làm mọi thứ một mình, cố gắng làm cả những thứ trước giờ chưa từng làm. Hoàn thành hết, cuối cùng vẫn bị nói mình không biết gì, mình làm không tốt, mình không cố gắng.
  3. Khi mày muốn bỏ cuộc… ở một khoảnh khắc nào đó, mày sẽ nhận ra mày của hiện tại đã vượt qua và chịu đựng bao nhiêu khó khăn đau khổ của quá khứ… thế cớ sao vì những chuyện cỏn con ở hiện tại này mà đánh mất đi tương lai của mày?
  4. Bị đuổi việc nhưng lại không dám nói với bố mẹ. Mỗi sáng lại gấp rút giả vờ như đi làm, rồi vào công viên ngồi cả ngày. Có ai cũng trải qua những ngày như thế giống tôi không?
  5. Nếu cứ sống với một công việc mà bản thân không hề yêu thích thì dù có làm cả đời bạn cũng không nhận được bất kỳ một thành tựu gì.

9. Những stt mệt mỏi bế tắc không thể chia sẻ cùng ai

Có những muộn phiền không thể diễn tả bằng lời, có những nỗi đau không phải cứ thời gian qua đi sẽ hết. Nhưng bạn ơi, nếu chôn chặt mãi những điều này trong lòng, chúng sẽ trở thành liều thuốc độc giết chết tâm hồn mong manh ấy. Do vậy, hãy thả trôi hết những nỗi niềm vào đôi dòng stt cuộc sống bon chen mệt mỏi sau.

  1. Có những khi tôi cô đơn đến chết đi được, lạc lõng giữa những mông lung. Cảm thấy mình vô dụng hơn bất cứ thứ gì trên đời, chẳng tìm ra được một lối đi nào để có thể giải thoát cho bản thân.
  2. Hạnh phúc không phải là bạn nghe bao nhiêu lời ong tiếng mật mà là khi ta bị tổn thương, ta mệt mỏi có người luôn bên cạnh và nói: “Không sao, mình đi ăn hay uống gì… nhé”.
  3. Trưởng thành, có lẽ là lúc bản thân tự thấy cần phải học cách nghỉ ngơi khi mệt mỏi cả về tâm lẫn lực, thay vì tìm cách từ bỏ.
  4. Có những ngày mệt chẳng nói thành lời, chẳng rõ bản thân làm sao, trốn vào một góc uống say, trùm chăn ngủ một giấc, ngày sau lại cười nói. Cảm thấy bản thân trưởng thành rồi, nhưng trưởng thành sao mà cô đơn thế?
  5. Có bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi vì đi hoài chẳng có điểm dừng chưa? Tôi thực sự rất muốn dừng lại… cùng với một ai đó!
170 status mệt mỏi vì công việc, tình yêu và cuộc sống 10
  1. Có những ngày, thấy mình như bị chính bản thân mình bỏ rơi vậy. Mệt mỏi như thế, tuyệt vọng như thế…
  2. Đến một độ tuổi nhất định, tâm trí có quá nhiều điều suy nghĩ, con người ta sẽ trở nên trầm lặng.
  3. Không biết mình đang vui, hay đang buồn… giống như đang mắc kẹt trong một mớ hỗn độn không tài nào thoát ra được…
  4. Nếu mệt mỏi quá rồi thì hãy tạm nghỉ ngơi đi cô gái. Đừng lúc nào cũng gồng mình lên chịu đựng tất cả như vậy…
  5. Những ngày mà bản thân cũng không biết tại sao có thể kiên trì. Chỉ cần ngừng suy nghĩ sẽ tự nhiên mà khóc. Không có hy vọng…không có niềm tin

Xem thêm;
80 stt bế tắc trong cuộc sống, cap bế tắc mệt mỏi vì tình và tiền
199 stt tâm trạng về cuộc sống, cap tâm trạng buồn rối bời về cuộc sống
40+ status buồn về cuộc sống giúp bạn giải tỏa những cảm xúc 'cất giấu' trong lòng

10. Status mệt mỏi hài hước biến tiêu cực thành động lực

Đôi dòng cap mệt mỏi hài hước sau sẽ nạp thêm “vitamin cười” giúp bạn mạnh mẽ vượt qua những khó khăn, thử thách. 

  1. Hãy ở bên người làm cho bạn cười, ngay cả khi bạn mệt mỏi, không vui.
  2. Nhiều khi mệt mỏi chỉ ước có trai lại bảo với mình... "Nghỉ làm đi, anh nuôi".
  3. Khi mệt mỏi chỉ muốn nép vào người anh mà trốn và khẽ thì thầm: “Thế giới ngoài kia đáng sợ quá... cho em 500 triệu để can đảm hơn đi!”.
  4. Không biết rằng là do bản thân mình quá nhàm chán, hay tất cả mọi thứ diễn ra quanh mình quá vô vị.
  5. Buồn sự đời, chán sự tình, lênh đênh sự nghiệp.
170 status mệt mỏi vì công việc, tình yêu và cuộc sống 11
  1. Hôm nay em mệt rã rời,
    Ai đó mời em ăn gì được không?
  2. Có lẽ đường đời quá đông
    Nên hạnh phúc bị… xe tông không tới được. 
  3. Cuộc đời là vở kịch dài,
    Ta là vai chính cả hài lẫn bi.
  4. Cô đơn, lẻ loi, tâm tư như sóng đánh, chơi vơi mệt mỏi tâm hồn thì mong manh.
  5. Được tất cả mà phải mất đi một vài thứ, cũng chẳng có gì đáng tiếc. Đánh mất anh, cũng mất luôn dũng khí đối mặt với cô đơn…

11. Stt mệt mỏi về tất cả khiến bạn rơi nước mắt

Nếu mệt mỏi quá thì dừng lại nghỉ ngơi bạn nhé. Đừng cố oằn mình chống chọi với những áp lực, tổn thương nữa. Hãy buông bỏ hết mọi muộn phiền vào những stt mệt mỏi kiệt sức, lấy lại tinh thần và hướng tới tương lai vì hạnh phúc thật sự luôn dành cho những con người biết cố gắng. 

  1. Càng lớn lại càng muốn bé lại. Vì cách cảm nhận nỗi buồn của trẻ con hay lắm, cứ khóc òa lên rồi chút là quên. Còn người lớn thì họ lại khác, lì lợm hơn, nỗi buồn dù có là từ thời nảo thời nao rồi mà khi nhớ lại, cái sự đau lắm lúc vẫn nguyên vẹn, chẳng sứt mẻ xíu nào.
  2. Có những khi muốn khóc thật lớn, bởi vì quá đỗi tủi thân. Có những khi muốn phát điên một lần, bởi vì tâm tình quá đỗi chán nản. Có những khi muốn chửi bới một trận, bởi vì trong lòng không thoải mái. Có những khi chỉ muốn im lặng ngồi một mình, bởi vì tôi thực sự đã quá mệt mỏi rồi.
  3. Tất cả chúng ta đều bị tổn thương theo cách này hay cách khác. Nhưng điều tốt nhất nên làm là phải tiếp tục sống như không hề có chuyện gì xảy ra.
  4. Mệt mỏi trong lòng còn đáng sợ hơn so với bất kì loại bệnh tật nào trên thế giới. Mỗi ngày thức dậy đều hy vọng mọi chuyện sẽ tốt lên. Vậy mà khi mặt trời chính thức mọc, điều ta có cũng chỉ là mờ mịt.
  5. Con người trong lúc yếu đuối nhất, chỉ cần một bức ảnh, một bài hát, một câu nói cũng có thể khóc đến nỗi không thở được…
170 status mệt mỏi vì công việc, tình yêu và cuộc sống 12
  1. Đôi khi, rõ ràng rất mệt mỏi nhưng không cách nào dừng lại bước chân bởi vì có quá nhiều trách nhiệm, quá nhiều mộng tưởng.
  2. Nhiều khi mệt mỏi quá, chỉ cần có ai đó cho mình dựa vào, rồi im lặng ngắm nhìn thế giới là đủ… vậy mà chẳng có ai.
  3. Mỗi ngày trôi qua, cuộc đời này thật tẻ nhạt. Đôi khi, tôi dường như quên mất ý nghĩa của bản thân mình, những mong muốn, những cảm xúc…
  4. Người ngoài có thể không hiểu tại sao chúng ta lại có thể buồn vì những điều nhỏ nhặt lâu đến thế, nhưng họ không biết rằng những điều đó lại có ý nghĩa quan trọng như thế nào đối với chúng ta.
  5. Bước qua đau thương ta càng trở lên cứng cỏi, nhưng trong thâm tâm ta mệt mỏi biết nhường nào.

Xem thêm:
60 stt khóc vì quá mệt mỏi, thất vọng
Chìm đắm trong sự chật vật, khốn cùng qua những dòng status mệt mỏi, chênh vênh, muốn buông xuôi tất cả
92 status tâm trạng rối bời cho những ngày mệt mỏi

12. Status học tập áp lực, mệt mỏi để vượt qua giai đoạn khó khăn

Học hành, thi cử có lẽ là áp lực lớn nhất với các bạn học sinh, sinh viên bởi tính khắc nghiệt và phân loại cao. Nếu bạn muốn trút hết những lo âu thì hãy “mượn” đôi dòng tus mệt mỏi ngắn sau. 

  1. Việc học tập áp lực mệt mỏi, lắm lúc chỉ muốn vứt bỏ tất cả để đi thật xa, đến nơi không ai biết 
  2. Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.
  3. Học càng nhiều, chúng ta càng thấy mình ngu đi.
  4. Thi cử giống như bị bệnh vậy. Trước khi thi thì bệnh trầm cảm, khi thi là mất trí nhớ tạm thời, thi xong thì bệnh tình có vẻ chuyển biến tốt, lúc nhận lại bài thi bệnh tim liền phát tác.
  5. Thi cử giống như chiến trường, một khi lên chiến trường, phải chuẩn bị sẵn tâm lý có thể hy sinh bất cứ lúc nào.
170 status mệt mỏi vì công việc, tình yêu và cuộc sống 13
  1. Tương lai khóc hay cười phụ thuộc vào độ lười của quá khứ.
  2. Thà để giọt mồ hôi rơi trên trang sách còn hơn giọt nước mắt rơi trên đề thi.
  3. Phòng thi là chiến trường, giấy bút là vũ khí, thí sinh là chiến binh mà thương binh liệt sỹ về sau mọi người rất xem trọng và ưu ái.
  4. Lúc bé, tưởng thi xong là hết. Lớn lên mới biết, sau thi còn có thi lại.
  5. Thực ra thi Đại học nào đâu có đáng sợ, ôn tập một năm, tất cả câu hỏi đều là những gì mình đã biết. Thi cuối kỳ Đại học mới là đáng sợ, chỉ có thời gian một tuần mà đề thi toàn những gì không biết.

13. Caption cuộc sống hôn nhân mệt mỏi

Những dòng cap hôn nhân buồn, thất vọng sau hy vọng sẽ giúp bạn vơi đi phần nào nỗi buồn. 

  1. Cái lạnh nhất không phải cơn gió khi trời sang đông, mà là sự vô tâm của một người mà bạn xem là tất cả.
  2. Cô đơn và một mình có gì khác nhau. Giờ tôi mới hiểu khi xưa không gặp anh tôi một mình nhưng vẫn vui vẻ, có anh rồi tôi ngồi gặm nhấm cô đơn.
  3. Nếu đã cố gắng hết sức mình mà vẫn không thể cứu vãn được tình cảm ngày xưa thì thôi buông bỏ đi. Níu kéo càng lâu, cả hai bạn càng mệt mỏi và áp lực thêm.
  4. Điều tệ nhất khi bạn quyết định tha thứ sau đó bạn phát hiện ra mình vẫn bị lừa dối cho đến phút cuối cùng.
  5. Xin lỗi để thay đổi, chứ không phải xin lỗi để tiếp tục phạm lỗi.
170 status mệt mỏi vì công việc, tình yêu và cuộc sống 14
  1. Hôn nhân không phải là con đường quan trọng mà người người đều phải đi qua. Đối với một số người, nó là chiếc cầu độc mộc. Đối với một số người khác, nó lại là con đường lớn đẹp đẽ.
  2. Ly hôn với không ly hôn chỉ khác nhau ở chỗ bên mình có một hơi thở hay không.
  3. Tính ghen tuông và sự bướng bỉnh phá vỡ những mối quan hệ vợ chồng.
  4. Suốt đời chỉ yêu một người, nghe ra thật đẹp, nhưng kì thực rất hiếm. Hôn nhân của người hiện đại, ngày càng giống như chơi cổ phiếu, đang lên cao bỗng rớt dài, trở thành phế phẩm.
  5. Điều tồi tệ nhất không phải là đơn độc mà điều tồi tệ nhất chính là ở bên những người nhưng lúc nào cũng cảm thấy thật đơn độc.

Xem thêm:
55 status buồn về tình cảm gia đình vợ chồng
130 câu nói hay về vợ chồng tình nghĩa, hạnh phúc trong cuộc sống
Status hay về vợ chồng yêu thương nhau cố gắng vượt qua khó khăn trong cuộc sống

14. Câu nói về sự mệt mỏi ấn tượng

Dưới đây là những câu nói mệt mỏi hay, ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo.

  1. Sự mệt mỏi thường không xuất phát từ công việc, mà từ lo lắng, thất vọng và oán trách. (Dale Carnegie)
  2. Lúc mệt, có thể có người ôm lấy thật tốt. (Cả đời chỉ cần một người là em - Hốt Nhiên Chi Gian)
  3. Khi ta mệt mỏi, ta bị tấn công bởi những suy nghĩ ta đã chiến thắng từ lâu. (Friedrich Nietzsche)
  4. Không gì mệt mỏi hơn cứ mãi lơ lửng với một công việc chưa hoàn thành. (William Jame)
  5. Luôn luôn có lúc con người mệt mỏi bởi công việc, sự cống hiến cho bổn phận, và tất cả những gì anh ta muốn là gương mặt mình yêu, sự ấm áp và điều kỳ diệu của một trái tim yêu thương. (Albert Camus)
170 status mệt mỏi vì công việc, tình yêu và cuộc sống 15
  1. Vượt qua sự mệt mỏi và căng thẳng tột độ, chúng ta có thể tìm thấy sự thoải mái và sức mạnh mà chúng ta chưa từng mơ sẽ có; những nguồn sức mạnh chưa bao giờ ta có được bởi ta chưa bao giờ gắng xông qua vật cản. (William James)
  2. Rất nhiều những điều vĩ đại trên thế giới được xây dựng bởi những con người mệt mỏi và chán nản nhưng vẫn tiếp tục lao động. (Khuyết danh)
  3. Điều kiện tất yếu đầu tiên của thành công là khả năng dồn năng lượng thể xác và tinh thần vào một vấn đề triền miên, không mệt mỏi. (Brian Tracy)
  4. Khi chưa bắt tay vào công việc, sự lo lắng chỉ làm cho con người ta mệt mỏi. (Khuyết danh)
  5. Đừng lảng tránh vấn đề khó khăn nhất. Điều đó chỉ khiến sẽ còn lại phần khó khăn nhất khi bạn mệt mỏi nhất. Hãy làm xong vấn đề khó khăn nhất - từ đó về sau chỉ còn là đoạn xuống đồi. (Norman Vincent Peale)

15. Status mệt, buồn bã, cô đơn

Nếu bạn đang có nhiều phiền muộn, hãy “mượn tạm” đôi dòng stt buồn, mệt mỏi sau để nhẹ lòng hơn. 

  1. Có những ngày thở chẳng muốn thở. Tim cũng chẳng muốn tuần hoàn. Phổi chẳng muốn hô hấp. Não chỉ muốn mất đi ký ức tồi tệ.
  2. Giá như tôi có đủ can đảm để nói ra hết cảm xúc của chính mình. 
  3. Bên trong của vẻ bề ngoài hồn nhiên, vui tươi đó là cả một bầu trời sụp đổ mà chẳng ai có thể nhìn thấy được.
  4. Tại sao phải cố vui vẻ khi cảm xúc đang buồn bã và tuyệt vọng?
  5. Thật muốn quay về làm một đứa trẻ, bởi vì đầu gối trầy xước dễ chữa lành hơn một trái tim bị tổn thương.
170 status mệt mỏi vì công việc, tình yêu và cuộc sống 16
  1. Nếu có thể ngủ một giấc, tỉnh dậy thấy mình lướt qua những năm tháng tồi tệ thì tốt biết mấy.
  2. Đôi khi tôi tự hỏi, do cuộc sống làm tôi cảm thấy mệt mỏi, hay là do chính suy nghĩ của mình làm cho tôi cảm thấy mệt mỏi.
  3. Cuộc sống có nhiều thứ nên nghĩ... nhưng đừng nghĩ quá nhiều. Nếu không sẽ làm ta mệt mỏi.
  4. Chẳng ai sống một đời mạnh mẽ, là cỏ dại hay cổ thụ cũng phải một lần lung lay trước gió. Ai cũng có nước mắt, chỉ là khóc ra hay nuốt vào mà thôi.
  5. Lúc khó không ai dỗ, tôi học được mạnh mẽ.
    Lúc sợ hãi không ai giúp, tôi học được dũng cảm.
    Lúc mệt mỏi không ai dựa dẫm, tôi học được tự lập.

Xem thêm:
Những status tâm trạng buồn cô đơn một mình trong đêm giữa cuộc sống và tình yêu
80 stt một mình vẫn ổn, cap một mình buồn cô đơn vẫn mạnh mẽ
'Gặm nhấm' 45 stt tủi thân - tâm tư của người trưởng thành nào ai thấu!

16. Những stt tiếng Anh xua tan mệt mỏi hay nhất 

Đọc ngay những stt xua tan mệt mỏi bằng tiếng Anh sau để có thêm niềm tin vào cuộc sống, bạn nhé!

  1. I’m selfish, impatient and a little insecure. I make mistakes, I’m out of control and at times hard to handle. But if you can’t handle me at my worst, then you sure as hell don’t deserve me at my best. (Marilyn Monroe)
    Tạm dịch: Tôi là kẻ ích kỷ, thiếu kiên nhẫn và dễ dao động. Tôi thường sai lầm, mất kiểm soát và có những thời điểm tôi khó mà chịu nổi. Nhưng nếu bạn không thể chịu đựng tôi trong những lúc tôi tệ nhất, thì bạn chắc chắn không xứng đáng với những gì tốt nhất mà tôi có.
  2. You only live once, but if you do it right, once is enough. (Mae West)
    Tạm dịch: Bạn chỉ sống một lần, nhưng nếu bạn làm đúng thì một lần là đủ.
  3. In three words I can sum up everything I’ve learned about life: it goes on. (Robert Frost)
    Tạm dịch: Trong 3 từ tôi có thể tóm tắt mọi thứ tôi học được về cuộc sống: Nó tiếp tục.
  4. Things change. And friends leave. Life doesn’t stop for anybody. (Stephen Chbosky - The Perks of Being a Wallflower)
    Tạm dịch: Nhiều thứ thay đổi. Và bạn bè rời đi. Cuộc sống không dừng lại với bất kỳ ai.
  5. This too, shall pass. (Anonymous)
    Tạm dịch: Mọi chuyện rồi sẽ qua.
170 status mệt mỏi vì công việc, tình yêu và cuộc sống 17
  1. Don’t wait for the perfect moment, take a moment and make it perfect. (Zoey Sayward)
    Tạm dịch: Đừng chờ đợi những khoảnh khắc tuyệt vời, hãy tự biến mọi khoảnh khắc trở nên tuyệt vời hơn.
  2. How wonderful life is, now you are in the world. (Sưu tầm)
    Tạm dịch: Điều tuyệt vời trong cuộc sống chính là việc bạn có mặt trên thế giới này.
  3. Not everyone is meant to be in your future. Some people are just passing through to teach you lessons in life. (Sưu tầm)
    Tạm dịch: Không phải ai cũng trở thành một phần quan trọng trong tương lai của bạn. Một vài người chỉ lướt qua để dạy cho bạn những bài học trong cuộc sống.
  4. Don’t cry over the past, it’s gone. Don’t stress about the future, it hasn’t arrived. Live in the present and make it beautiful. (Sưu tầm)
    Tạm dịch: Đừng khóc vì quá khứ, nó đã qua rồi. Đừng căng thẳng vì tương lai, nó chưa đến. Hãy sống cho hiện tại và làm nó trở nên tươi đẹp.
  5. Faith is the art of holding on to things your reason has once accepted, in spite of your changing moods. (C.S. Lewis)
    Tạm dịch: Niềm tin là nghệ thuật níu giữ những điều mà lý trí của bạn đã từng chấp nhận, dù cho tâm trạng thay đổi như thế nào.

Trên đây là những status mệt mỏi về cuộc sống, tình yêu và công việc. Cuộc đời thật dài, con người sống càng lâu càng nếm trải nhiều cay đắng, càng cảm thấy mệt mỏi đủ điều, nào là cuộc sống, nào là tình yêu, nào là công việc,… Những lúc như vậy đó hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi một chút, rồi lấy lại tinh thần, động lực và tiếp tục cuộc hành trình bạn nhé, đừng buông xuôi! 

Sưu tầm - Ảnh: Internet