Top sữa tắm trắng da toàn thân được ưa chuộng nhất hiện nay

(VOH) – Chọn một trong những loại sữa tắm trắng da được cộng đồng làm đẹp nhắc tên nhiều nhất dưới đây, bạn sẽ chẳng còn phải lo da body khô xỉn, sạm màu, kém mềm mịn.

Dùng sữa tắm trắng da là một trong những biện pháp cải thiện da không đều màu được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay. Nếu bạn cũng muốn khắc phục nhược điểm tại nhà nhờ sản phẩm này thì đừng quên tham khảo gợi ý sau.

1. Nên chọn sữa tắm trắng da theo tiêu chí nào?

Chọn sữa tắm trắng da cũng giống như chọn các loại mỹ phẩm khác, chúng ta phải hiểu rõ nhu cầu của bản thân và biết cách tìm hiểu những thông tin cần thiết. Bộ tiêu chí cơ bản dưới đây sẽ giúp bạn tìm được cho mình sản phẩm an toàn, phù hợp và hiệu quả.

1.1 Thương hiệu

Top sữa tắm trắng da toàn thân được ưa chuộng nhất hiện nay 1

Chúng ta nên chọn sữa tắm trắng da từ thương hiệu uy tín, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đồng thời tránh xa các sản phẩm trôi nổi, không đảm bảo về chất lượng và độ an toàn.

1.2 Công dụng

Sữa tắm có rất nhiều loại và cách nhanh nhất để tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân là xác định nhu cầu sau đó chọn loại có công dụng tương ứng.

1.3 Thành phần

Bạn nên tìm kiếm những sản phẩm chứa thành phần dưỡng trắng da an toàn, lành tính, hiệu quả. Ngoài ra, chúng ta cũng cần phải xem xét nồng độ thành phần làm trắng trong sữa tắm để đảm bảo chúng có thể cung cấp tác dụng đúng như mong muốn (chất được liệt kê đầu bảng thành phần thường có nồng độ cao nhất).

1.4 Loại da

Sữa tắm là sản phẩm được sử dụng hàng ngày, vì vậy việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da sẽ rất quan trọng.

  • Nếu sở hữu làn da dầu và thích cảm giác thoáng sạch, bạn nên chọn các sản phẩm có khả năng làm sạch tốt, dễ rửa sạch và không tạo cảm giác trơn dính sau khi sử dụng.
  • Nếu bạn có làn da khô, da nhạy cảm hoặc muốn nhận được hiệu ứng mềm mượt, hãy ưu tiên sản phẩm có khả năng làm sạch vừa phải, chứa thành phần làm trắng an toàn, nhẹ dịu, chứa axit amin và các thành phần hỗ trợ dưỡng ẩm.

1.5 Khả năng tạo bọt và làm sạch

Top sữa tắm trắng da toàn thân được ưa chuộng nhất hiện nay 2
  • Khả năng tạo bọt: sữa tắm trắng da tạo bọt tốt vừa kinh tế vừa giúp bạn tiết kiệm được được công sức, thời gian tạo bọt. Bên cạnh đó, sản phẩm có bọt dày, mịn còn có thể làm giảm lực ma sát cho da và đem lại tâm trạng thoải mái trong quá trình sử dụng.
  • Khả năng làm sạch da: về cơ bản sữa tắm vẫn thuộc nhóm sản phẩm làm sạch da nên bạn đừng quên kiểm tra công dụng chính của chúng.

1.6 Bao bì

Sữa tắm trắng da thường chứa các thành phần hoạt chất và được bảo quản trong nhà tắm nên để không làm giảm hiệu quả của sản phẩm, bạn nên ưu tiên những loại bao bì chắc chắn, kín, tiện lợi cho việc sử dụng.

1.7 Giá thành và dung tích

Sữa tắm trắng da là sản phẩm được sử dụng hàng ngày nên ngoài các yếu tố trên, chúng ta cũng cần phải cân nhắc đến giá cả và dung tích để đảm bảo quá trình chăm dưỡng của mình không bị gián đoạn.

2. Top sữa tắm trắng da được ưa chuộng 

2.1 Sữa tắm trắng da Hatomugi Moisturizing & Washing

Với hội chị em đam mê mỹ phẩm Nhật Bản, sữa tắm Hatomugi Moisturizing & Washing không còn là cái tên quá xa lạ. Nếu bạn có nhu cầu dưỡng trắng tại nhà và yêu thích thành phần chăm sóc, cải thiện da ý dĩ thì nhớ cân nhắc tới sản phẩm này.

Top sữa tắm trắng da toàn thân được ưa chuộng nhất hiện nay 3

Thành phần:

  • Chiết xuất hạt ý dĩ (hạt coix): có tác dụng giữ ẩm, duy trì độ mềm mượt, đàn hồi, cải thiện tình trạng khô tróc, hỗ trợ làm đều màu da, giảm thiểu đốm nâu và chống lại tác nhân gây hại từ môi trường. 

Giá tham khảo: 200.000 VNĐ/ chai 800ml

2.2 Sữa tắm trắng da White Conc Body Shampoo

White Conc Body Shampoo là một trong những loại sữa tắm trắng da rất nổi tiếng và được ưa chuộng tại Nhật Bản. Chúng chứa đầy các thành phần có khả năng loại bỏ lớp tế bào già cỗi gây xỉn màu và làm sáng. Ngoài ra, hương bưởi tươi mát, phù hợp với cả nam và nữ cũng là điểm cộng mà bạn không nên bỏ qua khi tham khảo sản phẩm này.

Top sữa tắm trắng da toàn thân được ưa chuộng nhất hiện nay 4

Thành phần:

  • Glycyrrhizic acid 2K: chất chống viêm chiết xuất từ cam thảo có tác dụng ngăn chặn tình trạng da thô ráp, nứt nẻ.
  • Chiết xuất dâu tằm, chiết xuất bearberry, dẫn xuất vitamin C, chiết xuất cam: có tác dụng làm sáng da, ngăn ngừa thâm nám, đốm nâu, tàn nhang và hỗ trợ chống lão hóa.

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ/ chai 360ml

2.3 Sữa tắm trắng da Gervenne

Gervenne là một trong trong những loại sữa tắm trắng da có mức giá tốt và xuất xứ từ Việt Nam (Gervenne là thương hiệu thuộc tập đoàn đa quốc gia Wipro Consumer Care) được nhiều chị em quan tâm. Bên cạnh ưu điểm dễ mua, phù hợp với hầu hết các loại da thì sản phẩm này còn sở hữu hương hoa lily với 3 lựa chọn khác nhau. Do đó, nếu bạn đang một tìm một loại sữa tắm trắng da hương nước hoa thì đừng quên cân nhắc.

Top sữa tắm trắng da toàn thân được ưa chuộng nhất hiện nay 5

Thành phần:

  • Tinh chất sữa dê: cung cấp độ ẩm, hỗ trợ loại bỏ tế bào chết, làm sáng da.
  • Vitamin B3: cải thiện da không đều màu, dưỡng trắng và ngăn ngừa lão hóa.

Giá tham khảo: 58.000 – 108.000 VNĐ/ chai 450 – 900g

2.4 Sữa tắm trắng da Yukina White Body Wash

Nếu yêu thích các sản phẩm dưỡng trắng của Nhật Bản, bạn nhất định không thể bỏ qua sữa tắm Yukina White Body Wash. Bởi ngoài công dụng cải thiện tình trạng xỉn màu, giảm thiểu nhược điểm thâm, sẹo… thì chúng còn góp phần tẩy da chết, duy trì độ ẩm, chống lão hóa và phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

Top sữa tắm trắng da toàn thân được ưa chuộng nhất hiện nay 6

Thành phần:

  • Sodium hyaluronate: làm dịu, dưỡng ẩm, giảm thiểu nếp nhăn.
  • Citric acid, lactic acid: hỗ trợ làm sạch da, loại bỏ da chết và cải thiện các vùng da không đều màu.
  • Chiết xuất sữa ong chúa, tơ thủy phân, hoa cúc La Mã, lá hương thảo, lá nha đam, xô thơm, nhau thai…: làm sáng và nuôi dưỡng da.

Giá tham khảo: 500.000 VNĐ/ chai 500ml

2.5 Sữa tắm trắng da Hazeline

Sữa tắm trắng da Hazeline xuất xứ từ Việt Nam (Hazeline là thương hiệu thuộc tập đoàn Unilever), sở hữu giá thành khá “mềm” và được nhiều nhiều bạn trẻ yêu thích. Chứa các thành phần có tác dụng làm sáng da được chiết xuất từ thiên nhiên, sản phẩm này cung cấp cho bạn tới 3 lựa chọn khác nhau gồm sữa tắm tẩy tế bào chết Cam Yuzu Cherry, sữa tắm dưỡng sáng Matcha Lựu đỏ và sữa tắm dưỡng ẩm sáng da Yến mạch Dâu tằm.

Top sữa tắm trắng da toàn thân được ưa chuộng nhất hiện nay 7

Thành phần:

  • Sữa tắm Hazeline tẩy tế bào chết Cam Yuzu Cherry: chứa chiết xuất cam Yuzu, cherry giàu chất chống oxy hóavitamin C có tác dụng bảo vệ da, cải thiện tình trạng da sạm đen, xỉn màu; các hạt tẩy tế bào chết nhỏ hỗ trợ loại bỏ lớp da chết, làm sạch da.
  • Sữa tắm Hazeline dưỡng sáng Matcha Lựu đỏ: matcha giàu chất chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ da, lựu đỏ giàu vitamin C làm trắng da.
  • Sữa tắm Hazeline dưỡng ẩm sáng da Yến mạch Dâu tằm: yến mạch có tác dụng làm dịu, giữ ẩm cho da; dâu tằm giàu chất chống oxy hóa và vitamin C có khả năng nuôi dưỡng và giữ cho da sáng mịn.

Giá tham khảo: 101.000 – 139.000 VNĐ/ chai 900 – 1.200g

2.6 Sữa tắm trắng da Dove

Dove cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được quản lý bởi tập đoàn Unilever và khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm một dòng sữa tắm dưỡng thể có tác dụng hỗ trợ làm sáng da sở hữu mức giá bình dân, dễ mua và uy tín thì hoàn toàn có thể tham khảo gợi ý này.

Top sữa tắm trắng da toàn thân được ưa chuộng nhất hiện nay 8

Thành phần:

  • Sữa tắm Dove Dưỡng ẩm sáng mịn Gentle Exfoliating: chứa các hạt tẩy tế bào chết giúp loại bỏ lớp da xỉn màu.
  • Sữa tắm dưỡng ẩm Dove Hương Lựu và Chanh: chiết xuất lựu và chanh giàu chất chống oxy hóa và vitamin C góp phần cải thiện tình trạng da không đều màu, làm sáng da.
  • Sữa tắm Dưỡng thể Dove Căng bóng Sáng mịn: chứa chiết xuất hoa sen và nước gạo có tác dụng nuôi dưỡng giúp da sáng và mềm mịn.

Giá tham khảo: 123.000 – 149.000 VNĐ/ chai 530g hoặc 550ml

2.7 Sữa tắm trắng da Medifferent In Shower Tone Up Cream Whitening Diamond

Medifferent In Shower Tone Up Cream có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sở hữu công thức làm sáng, nâng tông da mạnh mẽ và an toàn nên đây là một trong những sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chị em có nhu cầu dưỡng trắng tại nhà.

Top sữa tắm trắng da toàn thân được ưa chuộng nhất hiện nay 9

Thành phần:

  • Arbutin, chiết xuất dâu tằm, chiết xuất vỏ cây dâu tằm, dầu cám gạo, ascorbyl glucoside (dẫn xuất của vitamin C), ascorbyl tetraisopalmitate (dẫn xuất của vitamin C)…: bảo vệ, nuôi dưỡng, trẻ hóa, cải thiện nhược điểm về tông màu và làm sáng da.

Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/ chai 300ml

2.8 Sữa tắm trắng da Manis White Body Shampoo

Ngoài công dụng cải thiện làn da không đều màu, chai sữa tắm trắng da Manis White Body Shampoo có xuất xứ Nhật Bản này còn cung cấp khá nhiều lợi ích làm đẹp. Ví như chúng có thể giúp bạn vừa loại bỏ lớp da chết khô xỉn vừa cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng và góp phần chống lão hóa.

Top sữa tắm trắng da toàn thân được ưa chuộng nhất hiện nay 10

Thành phần:

  • AHA: tẩy tế bào chết, hỗ trợ giữ ẩm, chống lão hóa.
  • Glycyrrhizic acid: làm dịu da, phục hồi độ mềm mại, làm sáng và cải thiện da không đều màu.
  • Chiết xuất hoa nhung tuyết: có tác dụng chống oxy hóa (mạnh hơn vitamin C) ngăn ngừa nếp nhăn, chống viêm, giữ ẩm, bảo vệ da khỏi tia UV.
  • Arbutin: cải thiện da không đều màu và làm sáng da.
  • Collagen thủy phân, hyaluronic acid: giữ ẩm và nuôi dưỡng giúp da căng mịn, trẻ trung.

Giá tham khảo: 220.000 VNĐ/ chai 450ml

3. Cách dùng sữa tắm trắng da hiệu quả tại nhà

Top sữa tắm trắng da toàn thân được ưa chuộng nhất hiện nay 11
  • Đọc kỹ và sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sử dụng sữa tắm trắng da đều đặn và duy trì trong thời gian đủ dài để nhận được kết quả.
  • Với các loại sữa tắm trắng da có chứa thành phần tẩy da chết, bạn nên cân nhắc đến tần suất sử dụng.
  • Chú ý thoa kem chống nắng và bảo vệ da cẩn thận trong quá trình sử dụng sữa tắm dưỡng trắng.
  • Bên cạnh việc dùng sữa tắm có tác dụng làm sáng da từ bên ngoài, bạn nên áp dụng thêm các phương pháp dưỡng trắng da từ bên trong (chế độ ăn uống, sinh hoạt) để nhận được kết quả tốt hơn.

Ngoài tác dụng làm sạch, sữa tắm trắng da còn có thể giúp chúng ta cải thiện nhược điểm để sở hữu làn da sáng mịn hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả, bạn nhớ tham khảo thật nhiều gợi ý để lựa chọn được sản phẩm uy tín, phù hợp.

Nguồn ảnh: Internet