100+ lời chúc sức khỏe động viên tinh thần ấm áp nhất

(VOH) - Những lời chúc sức khỏe tuy đơn giản nhưng mang lại giá trị tinh thần cao, giúp cho người bệnh có ý chí, động lực để mau bình phục.

Những lời chúc sức khỏe dưới đây sẽ giúp bạn nhận ra giá trị của sức khỏe. Đồng thời nhắc nhở, động viên mỗi người quan tâm nhiều hơn đến chính bản thân mình.

Hãy luôn ghi nhớ, “sức khỏe quý hơn vàng”!  Dù bạn giàu có, thành đạt đến đâu mà không có sức khỏe thì cũng thật đáng tiếc. Vì sức khỏe là điều kiện cần có để tận hưởng cuộc sống.

1. Những câu chúc sức khoẻ, những lời an ủi người bệnh

Những lời chúc sức khỏe cho người bệnh chính là động lực để họ vượt qua nỗi đau bệnh tật, giúp họ mau chóng hồi phục sức khỏe và vực dậy tinh thần. Chính vì vậy, bạn đừng quên gửi đôi lời an ủi, hỏi thăm như gợi ý dưới đây đến người mình quan tâm.

  1. Thiếu vắng bạn thế giới sẽ trở nên buồn tẻ và ảm đạm lắm. Hãy mau chóng khỏe mạnh để nụ cười mãi trên môi bạn nhé!
  2. Có sức khỏe là có tất cả, đừng vì mải mê kiếm tiền mà quên chăm sóc bản thân mình. Chúc bạn mau khỏi bệnh.
  3. Tớ nhớ nụ cười của cậu, hãy mau chóng khỏe lại để cho tớ và mọi người được thấy cậu cười mỗi ngày nhé!
  4. Chúc cậu nhanh chóng bình phục sức khỏe để được về nhà, ở nhà ba mẹ và các bạn đều mong cậu từng ngày đấy!
  5. Người tốt bụng sẽ luôn được ông trời phù hộ, chúc cậu mau khỏe lại và vui vẻ như trước kia.
  6. Tôi chỉ ước rằng tôi có thể san sẻ nỗi đau thể xác này với bạn dù chỉ là một chút, mạnh mẽ lên bạn của tôi.
100+ lời chúc sức khỏe động viên tinh thần ấm áp nhất 1
  1. Tớ nhớ cậu rồi, mau khỏe lại để đưa tớ đi dạo phố, đi ăn đi nào.
  2. Bệnh tật làm con người trở nên tiều tụy, xơ xác. Mình không muốn thấy bạn thiếu sức sống như vậy, hãy cố gắng lên và vượt qua bạn nhé!
  3. Sức khỏe là vô giá, hãy quan tâm đến mình nhiều hơn. Chúc bạn sớm bình phục và trở lại cuộc sống hàng ngày.
  4. Hãy cười lên nào, mình không muốn thấy bạn thiếu sức sống như vậy đâu.
  5. Bệnh tật là chuyện không ai tránh khỏi, bạn của tôi hãy cố gắng lên và chiến thắng nó nhé.
  6. Hãy mau phục hồi sức khỏe, trở về nhà và cởi bỏ bộ trang phục này. Người bạn sành điệu của tôi đâu rồi, trông bạn thật mất phong độ khi nằm bẹp ở đây và mặc bộ đồ này.
100+ lời chúc sức khỏe động viên tinh thần ấm áp nhất 2
  1. Trong cuộc sống bệnh tật là điều không ai có thể tránh khỏi, là điều tất yếu của mỗi con người nhưng việc có vượt qua được nó hay không lại hoàn toàn phụ thuộc vào suy nghĩ của cậu. Hãy cố lên, cho tớ thấy cậu vẫn luôn là người mạnh mẽ như tớ từng biết đi.
  2. Hi vọng cậu sẽ sớm khỏe lại, trải nghiệm cuộc sống hạnh phúc. Hãy nhớ rằng, chúng tớ luôn cần cậu, yêu và nhớ cậu nhiều.
  3. Không chỉ có mình bạn đang đối mặt với bệnh tật mà bạn còn chúng tôi ở đây, chúng tôi sẽ đối mặt cùng với bạn. Hãy cố gắng và mau bình phục nhé!
  4. Bạn hãy an tâm điều trị bệnh, tất cả mọi thứ phía sau đã có chúng tôi lo. Việc của bạn bây giờ chỉ là ăn uống điều độ, uống thuốc đúng giờ và mau mau khỏe.
  5. Đã lâu rồi chúng ta không cãi nhau, tôi nhớ những lúc lớn giọng của bạn rồi đấy, mau chóng bình phục và trở về nhà nhé bạn của tôi!
  6. Người bạn năng động và hay rủ tôi đi chơi đâu rồi, sao yếu xìu vậy? Mau hết bệnh để chúng ta còn đi mua sắm, ăn sập Sài Gòn nữa chứ!

Xem thêm:

Chỉ cần một tinh thần thép bạn sẽ chinh phục được cả thế giới, hãy tin tưởng ở bản thân!

Mỗi ngày mới một câu nói giúp bạn có nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống

100 lời an ủi người đang buồn, câu nói động viên tinh thần người khác

2. Những lời chúc sức khỏe cho ông bà, người lớn tuổi

Những lời chúc sức khỏe cho người lớn tuổi hay những lời chúc sức khỏe cho ông bà được sử dụng trong rất nhiều dịp như lễ Tết, sinh nhật, tiệc mừng thọ, gặp mặt… Đây là cách thể hiện sự kính trọng, lòng biết ơn cũng như bày tỏ tình cảm yêu thương của con cháu dành cho bậc trưởng bối. 

  1. Con chúc ông bà sức khỏe dồi dào để cùng con vui vẻ đón xuân ăn Tết ạ!
  2. Nhân dịp lễ mừng thọ ông bà/ năm mới…, con xin kính chúc ông bà có thật nhiều sức khỏe để vui vầy cùng các con, các cháu.
  3. Con mong ba mẹ có nhiều sức khỏe, sống thật lâu, thật vui vẻ cùng con và các cháu.
  4. Hôm nay là tiệc mừng thọ của ông bà, chúng con không biết nói gì hơn ngoài việc gửi những lời chúc sức khỏe chân thành nhất đến ông bà. Con chỉ hy vọng có thể được ở bên cạnh, ngắm nhìn nụ cười và lắng nghe những lời dạy bảo của ông bà mãi thôi. Con chúc ông sống vui, sống khỏe cùng con cháu.
  5. Chúc ông bà có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương và 1 gia đình thịnh vượng.
100+ lời chúc sức khỏe động viên tinh thần ấm áp nhất 3
  1. Chúc ông bà an khang, thịnh vượng, có nhiều sức khỏe để cùng con cháu vui vẻ sum vầy trong những dịp lễ Tết.
  2. Con chúc ông bà luôn vui vẻ và sống thật lâu để cùng con đón năm mới thêm nhiều lần nữa.
  3. Con mong mọi điều may mắn sẽ đến với ông bà. Chúc ông bà năm mới vui vẻ, khỏe  mạnh ạ!
  4. Hôm nay là một ngày đặc biệt, con xin chúc ông bà mọi điều như ý, vạn sự như mơ ạ! Con mong ông bà sống thật lâu và vui vẻ, để đại gia đình mình có chỗ dựa tinh thần thật vững chắc.
  5. Con mong khoảnh khắc sum vầy đoàn tụ cùng với ông bà sẽ kéo dài mãi. Chúc ông bà sức khỏe dồi dào, tinh thần thoải mái, sống thật lâu với con cháu để chúng con có cơ hội được phụng dưỡng, chăm sóc cho ông bà!

Xem thêm:

Tổng hợp những lời chúc ông bà sống lâu trăm tuổi hay nhất

100 lời chúc mừng thọ người lớn tuổi ý nghĩa hơn triệu món quà

40 lời chúc mừng sinh nhật ông bà nội ngoại hay và ý nghĩa nhất

3. Những lời chúc sức khỏe cho bố, mẹ

Nếu không có cha mẹ ủng hộ những lúc khó khăn, có lẽ chúng ta đã không thể đứng dậy và tiến về phía trước. Nếu cha mẹ làm chỗ dựa thì có lẽ chúng ta sẽ cảm thấy thật cô đơn khi phải đối mặt với thế giới này một mình.

Công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ không thể kể xiết. Vì vậy, bạn đừng quên gửi những lời chúc sức khỏe bố mẹ ý nghĩa, ấm áp dưới đây đến hai người quan trọng nhất cuộc đời mình bất cứ khi nào.

  1. Gia đình là mái ấm đã nuôi lớn con và bố mẹ là những người đã cho con một cơ thể khỏe mạnh như ngày hôm nay. Con chúc bố mẹ sức khỏe dồi dào, luôn luôn bình an để sát cánh cùng con trong cuộc sống này.
  2. Con cảm ơn bố mẹ đã cùng con đồng hành và tiếp thêm sức mạnh giúp con lớn khôn như ngày hôm nay.
  3. Con chúc bố luôn mạnh khỏe, thăng tiến trong công việc và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.
  4. Năm tháng trôi qua, đứa trẻ như con lớn lên còn ba mẹ thì lại già đi. Khoảng thời gian mà thế giới này cho con thể hiện tình yêu và lòng biết ơn của mình đối với ba mẹ chẳng thể đủ. Vì vậy, mỗi năm qua đi con chỉ mong ba mẹ có nhiều sức khỏe để gia đình mình có thể bên nhau dài lâu.
  5. Con chúc mẹ ngày càng trẻ đẹp, luôn hạnh phúc,  thành công trong cuộc sống. và quan trọng nhất là có nhiều sức khỏe.
100+ lời chúc sức khỏe động viên tinh thần ấm áp nhất 4
  1. Con chúc bố mẹ có thể giữ mãi nụ cười trên môi, vì niềm vui của bố mẹ cũng chính là niềm vui của con. Bố mẹ hãy giữ gìn sức khỏe và sống bên chúng con thật lâu nhé!
  2. Con mong bố mẹ luôn luôn khỏe mạnh để có thể đồng hành cùng con thật lâu, cho con có cơ hội đền đáp công ơn dưỡng dục của bố mẹ.
  3. Mỗi ngày, được nhìn thấy bố mẹ khỏe mạnh chính là điều mà con luôn mong ước. Con chúc bố mẹ có thật nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống này!
  4. Kể từ khi sinh con ra, bố mẹ đã mang đến cho con tất cả những gì tốt đẹp nhất. Nhân dịp ngày của bố/mẹ, con ước bố/mẹ có được sức khỏe và tất cả niềm hạnh phúc trên thế giới này.
  5. Bố/mẹ luôn đưa ra những lời khuyên hữu ích và giúp con bước đi đúng hướng. Con luôn trân quý và mong bố/mẹ có một cuộc sống khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc để có thể mãi đồng hành cùng con, cùng các cháu.

Xem thêm:

105 câu status hay về gia đình vợ chồng con cái hạnh phúc

90 status về cha hay ấm áp, cap về người cha ngắn gọn ý nghĩa

110 stt về mẹ hay và ý nghĩa, cap nói về mẹ cảm động rơi nước mắt

4. Những lời chúc sức khỏe cho thầy cô

Mái trường chính là ngôi nhà thứ hai còn thầy cô chính là người cha, người mẹ thứ hai của chúng ta. Thầy cô là người đồng hành cùng ta trên con đường học tập và cho ta những lời khuyên bổ ích trong cuộc sống. Do đó, hãy tham khảo tuyển tập lời chúc sức khỏe thầy cô và gửi chúng đến người giúp bạn cập bến bờ tri thức nhé! 

  1. Cảm ơn thầy cô vì vừa là nhà giáo xuất sắc, vừa là người bạn đồng hành cùng em trên cả con đường học vấn lẫn đường đời. Chúc thầy cô có nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp “trồng người”.
  2. Đối với em, thầy cô không chỉ là giáo viên mà còn là người truyền cảm hứng trong cuộc sống. Em cảm ơn thầy cô đã hết lòng hướng dẫn, dạy dỗ em. Em mong thầy cô luôn khỏe mạnh!
  3. Lời thầy dạy, kiến thức cô trao, sự quan tâm và tình yêu mà thầy cô dành cho chúng em đã khiến thầy cô trở thành những nhà giáo tuyệt vời nhất. Còn chúng em thì trở thành những con người có ích cho xã hội. Cảm ơn thầy cô, chúc thầy cô sức khỏe dồi dào, luôn giữ được tấm lòng nhiệt huyết với nghề.
  4. Thầy cô mang đến những kiến thức mà sách vở không có và cả những triết lý trong cuộc sống. Em thật hạnh phúc khi có được những thầy cô tận tụy trong đời này! Kính chúc quý thầy cô luôn dồi dào sức khỏe.
  5. Cha mẹ dạy cho chúng ta cuộc sống, còn thầy cô dạy chúng ta khai thác nó một cách trọn vẹn nhất. Chúc các thầy cô có thật nhiều sức khỏe và năng lượng để tiếp tục hành trình truyền dạy tri thức của mình.
100+ lời chúc sức khỏe động viên tinh thần ấm áp nhất 5
  1. Thầy cô chính là những người thợ đại tài vì đã rèn giũa bao thế hệ học sinh từ viên đá thô thành những viên kim cương hoàn hảo. Em mong thầy cô lúc nào cũng khỏe mạnh và hạnh phúc với sự nghiệp trồng người cao quý của mình.
  2. Chúng em sẽ luôn biết ơn thầy cô vì đã giáo dục chúng em thành người. Em không mong gì hơn là thầy cô luôn luôn mạnh khỏe để tiếp tục dìu dắt thêm nhiều thế hệ tương lai.
  3. Xin chân thành cảm ơn thầy cô - người lái đò dẫn dắt học sinh đến bến thành công trong học tập. Chúng em nợ thầy cô rất nhiều. Chúc thầy cô một ngày Nhà giáo vui vẻ, hạnh phúc!
  4. Thầy cô đã hỗ trợ rất nhiều trong cuộc sống và quá trình học tập đầy biến động của em. Em chúc thầy cô nhiều sức khỏe và luôn giữ được lửa với nghề.
  5. Cô là người mẹ hiền từ, nuôi dưỡng trong lòng chúng con tình yêu thương. Cô là một biển lớn kiến thức, dạy dỗ chúng con trên con đường học tập. Cảm ơn cô vì những cống hiến không biết mệt mỏi cho nghề giáo. Chúc cô luôn nhiều sức khỏe để tiếp tục ươm thêm nhiều mầm xanh.

Xem thêm: 

90 danh ngôn về thầy cô giáo, câu nói hay về nghề giáo viên trồng người

25 bài thơ lục bát về thầy cô giáo và mái trường ngắn hay nhất

Top 20+ mẫu truyện ngắn về thầy cô cảm động, ý nghĩa khi đăng báo tường

5. Lời chúc sức khỏe và thành công cho bạn bè, đồng nghiệp hài hước

Bạn bè và đồng nghiệp là những mảnh ghép không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Những lúc gian nan và khó khăn, họ luôn có mặt, cùng ta tâm sự, chia sẻ. Bởi vậy, nhớ dành tặng những lời chúc sức khỏe và thành công đến họ như một lời cảm ơn cũng như thể hiện tấm lòng trân trọng với mối quan hệ này.

  1. Thời gian trôi qua không bao giờ lấy lại được, tôi chỉ mong cho bạn có thật nhiều sức khỏe để chinh phục và khám phá thế giới này.
  2. Sức khỏe quan trọng lắm, không mua được bằng tiền đâu. Hãy luôn nhớ kỹ và đừng bỏ bê bản thân nhé, chúc bạn luôn vui vẻ, khỏe mạnh.
  3. Ngày mới đã đến rồi, phải thật khỏe mạnh để đón nhận thử thách bạn nhé!
  4. Công việc có bận rộn đến đâu thì cũng nên chú ý đến bữa ăn, không có sức khỏe thì không làm được gì đâu, kể cả hưởng thụ.
  5. Đừng lao tâm, lao lực và mặc kệ sức khỏe chỉ để kiếm tiền mua chiếc giường đắt nhất thế giới là giường bệnh.
100+ lời chúc sức khỏe động viên tinh thần ấm áp nhất 6
  1. Mỗi ngày trôi qua đều thật ý nghĩa và nó sẽ tươi đẹp hơn nếu cơ thể khỏe mạnh.
  2. Muốn cười đùa, bay nhảy thì sức khỏe là vô cùng cần thiết, hãy giữ gìn nó.
  3. Khi trẻ thì sức khỏe dồi dào nhưng nếu không biết chăm sóc, bảo vệ thì cũng sẽ nhanh chóng yếu đi và gặp nhiều bệnh tật khi tuổi già bất ngờ ập đến.
  4. Đừng đợi đến khi đau ốm mới biết quý trọng sức khỏe, ngay cả lúc khỏe mạnh bạn cũng nên quan tâm nó và ăn uống điều độ.
  5. Bỏ ngay cà phê, nước ngọt, đồ uống có gas, có cồn,… và đừng thức khuya nữa, sức khỏe không mua được đâu.
100+ lời chúc sức khỏe động viên tinh thần ấm áp nhất 7

Xem thêm:

Lưu lại những lời chúc thành công ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân

30 Lời chúc công việc thuận lợi tốt đẹp, nhiều may mắn, nhiều thành công

Gợi ý 35 lời chúc đầu tuần cho đồng nghiệp tràn ngập năng lượng, may mắn và thành công

6. Những lời chúc sức khỏe cho khách hàng ngắn gọn

Khách hàng chính là nhân tố mang lại lợi nhuận cho mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, khâu chăm sóc khách hàng luôn đóng vai trò rất quan trọng. Một lời hỏi thăm, một câu chúc sức khỏe ngắn gọn có thể thể hiện được sự chu đáo, tận tâm và giúp công ty “ghi điểm” với khách hàng.

  1. Chúc quý khách hàng có một ngày tràn đầy năng lượng và may mắn!
  2. Chúc ngày mới của bạn tràn ngập năng lượng tích cực!
  3. Chúc mừng năm mới, chúc cho sức khỏe, bình an và may mắn đến với cuộc sống của quý khách. Cảm ơn quý khách đã luôn lựa chọn cửa hàng của chúng tôi.
  4. Mỗi ngày thịnh vượng, mọi ngày bình an! Cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua.
  5. Chúc quý khách hàng thật nhiều sức khỏe và cảm ơn quý khách đã luôn đồng hành cùng chúng tôi!
(tối ưu -xong)100+ lời chúc sức khỏe động viên tinh thần ấm áp nhất 8
  1. Đầu xuân, kính chúc quý khách hàng có một năm mới an khang, thịnh vượng, may mắn, hạnh phúc và dồi dào sức khỏe.
  2. Thay mặt toàn thể công ty, tôi xin gửi đến khách hàng lời chúc sức khỏe và may mắn. Chúng tôi rất vui và xin cảm ơn vì quý khách đã gửi gắm niềm tin vào công ty.
  3. Thật vinh dự cho chúng tôi khi được hợp tác cùng bạn trong thời gian qua. Chúc bạn một năm mới nhiều sức khỏe và thành công.
  4. Kính chúc khách hàng có một ngày mới/ tuần mới tràn ngập niềm vui, sức khỏe và làm việc thật năng suất.
  5. Năm cũ đã qua, chúc quý khách có một năm mới nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và nhiều thành công.

Xem thêm:

Tổng hợp 34 câu nói, caption, status cảm ơn khách hàng hay và ý nghĩa nhất

Tổng hợp những lời chúc đầu tuần cho khách hàng chuyên nghiệp và lịch sự nhất

7. Những lời chúc sức khoẻ ý nghĩa trong mùa dịch

Thế giới đã trải qua một khoảng thời gian đầy biến động vì Covid-19. Chúng ta hãy đọc những lời chúc sức khỏe trong mùa dịch để có thêm động lực vượt qua khó khăn, tiến về phía trước.

  1. Lời chúc đến những người mất đi người thân: Chúc bạn mau chóng vượt qua nỗi đau này, hãy cố gắng hướng về tương lai phía trước và sống thay phần họ.
  2. Lời chúc đến những người đã vượt qua bệnh dịch: Chúc bạn mau chóng hồi phục sức khỏe để viết tiếp những dự định trong tương lai.
  3. Lời chúc đến những người đang bệnh: Hãy thật mạnh mẽ và kiên cường chống chọi với nó nhé, không bệnh tật nào có thể làm khó ý chí kiên cường trong bạn!
  4. Chúc các anh chị, cô chú, bạn bè gần xa có một năm mới dồi dào sức khỏe sau một khoảng thời gian đầy biến động.
  5. Chúc bạn nhanh chóng hồi phục sức khỏe và ổn định lại cuộc sống.
100+ lời chúc sức khỏe động viên tinh thần ấm áp nhất 9
  1. Chúc bạn sớm lấy lại được phong độ và được làm tất cả những điều mình yêu thích!
  2. Gửi cho bạn những cái ôm và tình yêu, mong bạn mau hồi phục sức khỏe.
  3. Hãy mau khỏe để sớm trở lại với phiên bản tuyệt vời nhất của bản thân nhé!
  4. Chúc bạn có một ngày tốt lành để bù đắp cho những ngày tồi tệ mà bạn đã phải đối mặt trong thời gian qua.
  5. Điều quan trọng nhất khi bị bệnh là không bao giờ được nản lòng. Chúng tôi luôn bên cạnh bạn. Đừng bao giờ mất hy vọng, bạn sẽ sớm khỏe lại thôi.

Xem thêm:

100 lời chúc bình an may mắn, chúc một đời an yên hạnh phúc

120 lời chia buồn đám tang, lời viếng đám tang chia buồn cùng gia đình người đã mất

8. Tổng hợp những câu chúc sức khỏe bằng tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Hàn

Trong văn hóa của nhiều quốc gia, việc gửi những lời chúc sức khỏe không chỉ là phép lịch sự, xã giao mà còn là cách để tạo thiện cảm với mọi người xung quanh… Những câu chúc sức khỏe bằng nhiều thứ tiếng dưới đây sẽ tiếp sức bạn trên hành trình chinh phục nền văn hóa và ngôn ngữ khác nhau.

8.1 Lời chúc sức khỏe bằng tiếng Anh

Có nhiều cách gửi lời chúc sức khỏe bằng tiếng Anh đến người khác. Những mẫu lời chúc sức khỏe bằng tiếng Anh ngắn gọn dưới đây sẽ khiến bạn tự tin hơn trong việc hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ thành ý của mình với người khác.

  1. May you get well soon and we can go back into the fun times. Take care.

Tạm dịch: Chúc cậu sớm bình phục để chúng ta lại được vui vẻ bên nhau. Chăm sóc bản thân nhé!

  1. I am alive, when you are around. But now that you are not well, I miss everything we did. I miss your smiling face, your shiny hair and your chirpy vibes. Please get well soon, my love. I am always there with you.

Tạm dịch: Có cậu ở bên, mình mới thực sự được sống. Nhưng giờ cậu lại ốm, khiến mình nhớ lại những gì chúng ta đã có với nhau. Nhớ nụ cười, làn tóc mây và sự sôi nổi đáng yêu của cậu. Hãy mau chóng khỏe nhé, tình yêu. Mình luôn ở bên cậu đấy.

  1. You fill the world around with happiness, with your lovely voice and lively presence. Now, that you are sick the world has become a gloomy place. Please get well soon.

Tạm dịch: Cậu lấp đầy thế giới bằng niềm hạnh phúc, cùng với giọng nói dễ thương và lúc nào cũng sôi nổi. Vậy mà cậu biết không, bây giờ thế giới đó lại trở nên ảm đạm, lạnh lẽo vì cậu bị ốm đó. Hãy mau chóng khỏe lại đi nhé.

  1. Hey get well soon. Your illness is all in your head and I know you are strong enough to fight it. Wishing to see you jump around very soon.

Tạm dịch: Nè, mau khỏe đi nhé. Bệnh tật là do lo nghĩ ra cả thôi, với cả tớ biết thừa cậu chắc chắn sẽ vượt qua được. Mong sớm nhìn thấy cậu lại nhảy tưng tưng như mọi khi nha.

  1. I know you are not very fond of doctors so I hope to see your smile back at the earliest. Get well soon!.

Tạm dịch: Mình biết cậu chả thích gì việc đi gặp bác sĩ mà, đúng không? Thế nên hi vọng cậu sớm vui tươi trở lại. Mau khỏe nha!

100+ lời chúc sức khỏe động viên tinh thần ấm áp nhất 10

  1. I wish you a healthy recovery. May you soon get back to the best of your health. Take your care. Get well soon.

Tạm dịch: Mình chúc cậu phục hồi sức khỏe, sớm lấy lại sức lực tốt nhất. Giữ gìn và mau chóng khỏe mạnh nha!

  1. Sit, stay, heal. Get well soon, my friend.

Tạm dịch: Nghỉ ngơi tĩnh dưỡng đi nhé bạn của tôi, rồi sẽ sớm bình phục thôi mà!

  1. I hate to hear that you are sick. Please take care of your health. Get well soon and fill the air with your vibrancy and colors.

Tạm dịch: Mình thật không thích nghe tin cậu ốm chút nào. Hãy quan tâm tới sức khỏe của mình nhé. Mau chóng bình phục và làm cho không khí xung quanh thật náo nhiệt và đa sắc đi nha.

  1. Don't you worry my dear, I am praying hard for your speedy recovery. Get well soon and stay healthy.

Tạm dịch: Đừng lo lắng, người bạn yêu quý. Tớ vẫn luôn cầu nguyện cho cậu nhanh chóng bình phục. Hãy phục hồi sức khỏe và sống khỏe mạnh nha.

  1. You are a very nice person. Please take your care and stay relaxed. Get well soon.

Tạm dịch: Cậu là một người tốt bụng. Hãy chăm sóc bản thân và thư giãn đi nào. Sẽ sớm khỏe lên thôi.

Xem thêm:

Tổng hợp những câu chúc tiếng Anh theo chủ đề cực hay

105 lời chúc mừng năm mới tiếng Anh hay nhất

8.2 Lời chúc sức khỏe bằng tiếng Trung

Ngoài tiếng Anh, tiếng Trung cũng đang dần trở thành một ngôn ngữ phổ biến trên thế giới. Bạn hãy bắt đầu hành trình chinh phục tiếng Trung từ những lời chúc sức khỏe tiếng Trung thông dụng dưới đây nhé.

  1. 祝您身体健康

Tạm dịch: Chúc bạn sức khỏe dồi dào.

  1. 我希望你有很多的乐观和良好的精神

Tạm dịch: Chúc bạn có nhiều năng lượng tích cực và một tinh thần tốt.

  1. 祝大家在任何时候都安全与和平

Tạm dịch: Chúc bạn luôn khỏe mạnh và bình an.

  1. 祝你身体健康,万事如意

Tạm dịch: Chúc bạn thật mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn.

  1. 祝大家平平安安四时,万事如意,万事如意

Tạm dịch: Chúc bạn bốn mùa bình bình an an, vạn sự như ý.

100+ lời chúc sức khỏe động viên tinh thần ấm áp nhất 11

  1. 我衷心祝福您健康、快乐无边!

Tạm dịch: Chân thành chúc bạn thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc!

  1. 愿你活一百岁. 祝您身体健康!

Tạm dịch: Chúc ông bà sống lâu trăm tuổi. Chúc ông bà mạnh khỏe.

  1. 祝您身体健康,阖家幸福!

Tạm dịch: Chúc anh và gia đình thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc!

  1. 我祝福你健康、快乐和富有!

Tạm dịch: Chúc bạn sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng!

  1. 新年快乐,  一切顺利, 身壮力健!

Tạm dịch: Chúc năm mới vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào!

Xem thêm:

60 câu chúc mừng năm mới tiếng Trung thông dụng, dễ nhớ!

120 câu nói tiếng Trung hay nhất về tình yêu ngôn tình và cuộc sống

8.3 Lời chúc sức khỏe bằng tiếng Nhật 

Nhật Bản là một trong những đất nước phồn thịnh và xem trọng lễ giáo. Do đó, để có thể giao lưu và tạo thiện cảm, chúng ta nên biết và sử dụng những lời chúc sức khỏe bằng tiếng Nhật thông dụng để bắt đầu câu chuyện.

  1. あなたはすぐに回復することを願っています。

Tạm dịch: Hy vọng bạn sẽ sớm khỏe lại.

  1. お寒さの折からお体をお大切に。

Tạm dịch: Hãy cẩn thận giữ gìn sức khỏe trong mùa lạnh nhé.

  1. ご健康を心よりお祈り申し上げます。

Tạm dịch: Tôi thật tâm chúc bạn luôn khỏe mạnh. 

  1. 健康をお祈りします。

Tạm dịch: Chúc bạn luôn mạnh khỏe.

  1. 明けましておめでとうございます。 よいお年を, 皆様のご健康をお祈り申し上げます。

Tạm dịch: Chúc mừng năm mới, chúc một năm tốt lành và mong mọi người thật nhiều sức khỏe.

100+ lời chúc sức khỏe động viên tinh thần ấm áp nhất 12

  1. 皆様のご健康をお祈り申し上げます。

Tạm dịch: Chúc năm mới sức khỏe dồi dào

  1. 早期回復を 祈っています. 頑張ってね!

Tạm dịch: Chúc bạn mau bình phục. Cố lên nhé!

  1. 私はあなたに幸せと健康を願っています.

Tạm dịch: Tôi chúc bạn hạnh phúc và nhiều sức khỏe.

Xem thêm:

Gợi ý những lời chúc mừng năm mới tiếng Nhật hay nhất

107 status tiếng Nhật mang thông điệp sâu sắc!

8.4 Lời chúc sức khỏe bằng tiếng Hàn

Có nhiều cách nói chúc sức khỏe người khác bằng tiếng Hàn. Điều này phụ thuộc vào hoàn cảnh, mối quan hệ của bạn với người đó. Dưới đây là những lời chúc sức khỏe bằng tiếng Hàn phổ biến với nhiều trường hợp mà bạn có thể tham khảo.

  1. 좋은 건강을 기원합니다

Tạm dịch: Chúc bạn có nhiều sức khỏe.

  1. 항상 건강하세요

Tạm dịch: Luôn khỏe mạnh nhé.

  1. 빨리 낫길 바라.  건강 잘 챙기세요.

Tạm dịch: Hy vọng bạn mau khỏi bệnh. Hãy giữ gìn sức khỏe nhé.

  1. 곧 나아지길 바래요. 곧 잘 될 수 있고 재미있는 시간으로 돌아갈 수 있습니다.

Tạm dịch: Hy vọng bạn sớm khỏe lại. Chúc cậu sớm bình phục để quay trở lại với khoảng thời gian vui vẻ.

  1. 새해 가족 모두 화목하시고 건강하시기를 기원합니다.

Tạm dịch: Chúc cả gia đình năm mới khỏe mạnh.

100+ lời chúc sức khỏe động viên tinh thần ấm áp nhất 13

  1. 늘 건강하시고 소원 성취하시기를 바랍니다.

Tạm dịch: Chúc bạn luôn luôn khỏe mạnh và đạt được mọi ước nguyện.

  1. 오래 오래 살고 건강한 행복하십시오.

Tạm dịch: Chúc ông/ bà sống lâu, khỏe mạnh và hạnh phúc.

  1. 너는 나의 사랑하는 것을 걱정하지 마라, 나는 당신의 빠른 회복을 위해 열심히기도하고있다. 곧 건강하게 지내십시오. 

Tạm dịch: Đừng lo lắng, người bạn yêu quý. Tớ vẫn luôn cầu nguyện cho cậu nhanh chóng bình phục. Sớm khỏe lại nhé.

  1. 당신이 너무 아프다는 소식을 듣는 것은 끔찍한 느낌입니다. 내 사랑한다. 빨리 낫고

Tạm dịch: Thật tệ khi biết tin cậu bị ốm. Hãy sớm bình phục nhé.

  1. 당신의 사랑스런 목소리와 활기찬 존재로 세상을 행복으로 가득 채우십시오. 자, 아프다는 세상이 우울한 곳이되었습니다. 곧 잘 오세요

Tạm dịch: Cậu lấp đầy thế giới bằng niềm hạnh phúc, giọng nói dễ thương và sự sôi nổi. Bây giờ thế giới đó lại trở nên ảm đạm, lạnh lẽo vì cậu bị ốm đó. Hãy mau chóng khỏe lại nhé.

Xem thêm:

30 lời chúc mừng năm mới tiếng Hàn, những ca khúc Kpop mùa Xuân hay nhất

Những câu nói hay bằng tiếng Hàn dễ thương hài hước dành cho tuổi thanh xuân thả thính

Chúc sức khỏe tuy chỉ là những câu nói đơn thuần nhưng nó sẽ giúp người bệnh và cả người đang khỏe mạnh quan tâm chăm sóc bản thân, chú ý bảo vệ sức khỏe nhiều hơn. Vì vậy, hãy thường xuyên chúc nhau những câu chúc sức khỏe bạn nhé vì đó còn là một cách giúp chúng ta thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương với người thân, bạn bè của mình đấy!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet