Mẫu diễn văn khai mạc giải cầu lông, bài phát biểu giải cầu lông hay nhất

VOH - Mẫu diễn văn khai mạc giải cầu lông, bài phát biểu giải cầu lông hay là bước đệm giúp giải đấu diễn ra suôn sẻ và thành công tốt đẹp.

Cầu lông là môn thể thao xuất hiện từ thời La Mã và có tên gọi quốc tế là Badminton. Bộ môn này đòi hỏi sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh, tư duy chiến thuật. Trong bài viết hôm nay, VOH xin tổng hợp các bài phát biểu khai mạc giải cầu lông, diễn văn bế mạc giải cầu lông hay, ấn tượng. 

Mẫu bài phát biểu khai mạc giải cầu lông hay, ấn tượng nhất

Bài phát biểu khai mạc giải cầu lông là một phần quan trọng của mỗi giải đấu. Đây là hoạt động mở màn nhằm tạo sự tương tác và thúc đẩy cảm xúc người chơi, góp phần mang đến không khí náo nhiệt cho sự kiện thể thao.

dien-van-bai-phat-bieu-khai-mac-giai-cau-long-voh-0

Kính thưa: Các đồng chí … 

Các đồng chí trong Ban tổ chức hội thi.

Các quý vị đại biểu và toàn thể các vận động viên. 

Trong không khí phấn khởi, thi đua chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện … lần thứ … thành công tốt đẹp, hướng tới ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11, hôm nay ngành Giáo dục huyện … long trọng tổ chức giải cầu lông năm học … nhằm hưởng ứng phong trào thể dục thể thao cũng như hướng tới mục tiêu bồi dưỡng nguồn nhân lực không chỉ giỏi về trí lực mà còn mạnh cả về thể lực. 

Lời đầu tiên, thay mặt ban lãnh đạo phòng Giáo dục huyện …, Ban tổ chức giải đấu tôi xin chúc các quý vị đại biểu, quý vị khách mời, các thầy cô giáo, các đồng chí làm nhiệm vụ trọng tài và các vận động viên lời chào trân trọng, lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Mỗi chúng ta đều biết, sức khỏe là vốn quý đối với mỗi người, tham gia các hoạt động thể dục thể thao là cần thiết để rèn luyện nâng cao sức khỏe. Muốn xây dựng phong trào thể dục thể thao trở thành một hoạt động rộng khắp trong ngành, trong các nhà trường, lôi cuốn sự hăng hái tham gia luyện tập đủ sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ chính trị và những mục tiêu giáo dục của ngành đề ra mỗi chúng ta phải nhận thức được vốn quý của sức khỏe, sự thoải mái về tinh thần thể lực khi tham gia các hoạt động thể thao. Đó là phương thuốc hiệu quả để có đủ sức khỏe đi đến mọi thành công. Với tinh thần đó ngành Giáo dục huyện đã tổ chức giải cầu lông trong toàn ngành nhằm thu hút sự tham gia của các nhà trường, các vận động viên. 

Quy mô giải cầu lông lần này được tổ chức thi đấu trên … sân, có sự tham gia của các vận động viên là các thầy, cô giáo các trường học trên địa bàn huyện, gồm … cụm trường, … cặp đấu với … vận động viên, trong đó vận động viên nữ …, nam …. Sự nhiệt tình tham gia của các vận động viên góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao phát triển sâu rộng trong toàn ngành, xây dựng đời sống sức khỏe và tinh thần lành mạnh. Với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng, khoẻ để làm việc tốt, qua giải đấu lần này Ban tổ chức hy vọng sẽ có nhiều trận cầu gây cấn, hấp dẫn, cống hiến cho khán giả những màn cầu đẹp mắt, tiếp tục phát hiện thêm nhiều cá nhân và tập thể tiêu biểu để biểu dương trong phong trào “khỏe để lao động và học tập”, đồng thời lựa chọn những vận động viên xuất sắc để bồi dưỡng thành những nhân tài cho ngành Giáo dục, sẵn sàng tham gia thi đấu các giải thi đấu cấp tỉnh.

Ban tổ chức mong rằng giải cầu lông lần này còn là dịp để các nhà trường, các vận động viên được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết để cùng nhau thực hiện thắng lợi mục tiêu giáo dục mà ngành giao phó. Các vận động viên hãy phát huy hết các phẩm chất sẵn có của mình, thi đấu nhiệt tình, quyết tâm giành thành tích cao nhất, khẳng định đúng khả năng của mình trong sự đoàn kết, vui khỏe, trung thực và thi đấu an toàn. Tổ trọng tài làm việc nhiệt tình, chính xác, nghiêm minh, công bằng đúng luật, đúng điều lệ. 

Thay mặt Ban tổ chức, tôi tuyên bố khai mạc giải cầu lông ngành Giáo dục và Đào tạo huyện....

Một lần nữa, thay mặt Ban tổ chức giải cầu lông ngành Giáo dục và Đào tạo huyện … năm học … tôi xin gửi tới quý vị đại biểu, tổ trọng tài, các cụm trường về tham gia thi đấu lời chúc sức khỏe, thành công. 

Chúc các vận động viên mạnh khỏe, tham gia thi đấu đạt thành tích cao. 

Chúc hội giải thành công tốt đẹp. 

Xin trân trọng cảm ơn!

Xem thêm:
Tổng hợp những mẫu diễn văn, bài phát biểu giải bóng đá hay nhất
Diễn văn khai mạc giải bóng chuyền, bài phát biểu giải bóng chuyền hay nhất

Top bài phát biểu khai mạc giải cầu lông đặc sắc, thu hút người nghe

Diễn văn khai mạc giải cầu lông giúp tạo ra không khí sôi nổi, hào hứng, kích thích sự tham gia nhiệt tình của người chơi và khán giả. Đồng thời, nó còn là cơ hội để Ban tổ chức cuộc thi truyền tải những thông điệp tích cực cũng như khích lệ, cổ vũ các vận động viên.

dien-van-bai-phat-bieu-khai-mac-giai-cau-long-voh-1

Kính thưa: Đồng chí …

Thưa các vị khách quý và các cá nhân, các tập thể tài trợ cho giải đấu.

Thưa toàn thể các vận động viên của câu lạc bộ cầu lông thành phố … và các cổ động viên thân mến!

Hòa chung không khí mùa xuân trong lành, tươi đẹp và để đánh dấu một chặng đường đã qua, hôm nay, câu lạc bộ cầu lông chúng tôi long trọng tổ chức giải cầu lông lần thứ … kỷ niệm … năm ngày thành lập câu lạc bộ!

Với mục đích tăng cường sức khỏe, giao lưu kết nối những người đang sinh sống, học tập, làm việc trên thành phố …, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào thể dục thể thao nói chung trong cộng đồng.

Câu lạc bộ cầu lông đã chính thức được thành lập từ năm …. Từ khi thành lập, với con số tay vợt ít ỏi (... người) và đều mới làm quen với môn cầu lông, chúng tôi đã vừa học vừa chơi, rồi quen dần, rồi đam mê. Cứ thế, theo thời gian, bộ môn cầu lông này đã lôi cuốn được nhiều bạn tham gia. Và đối với mỗi chúng tôi, mỗi buổi chơi cầu lông là một buổi sinh hoạt rất vui, rất hào hứng và tình cảm bạn bè càng gần gũi và hiểu nhau hơn.

… năm qua, câu lạc bộ cầu lông đã thường niên tổ chức giải đấu nội bộ và tổ chức nhiều giải mở rộng. Câu lạc bộ cũng đã tham gia các giải thi đấu của câu lạc bộ cầu lông thành phố và các giải đấu ở nước ngoài. Qua các giải thi đấu, các tay vợt của chúng ta đã tích lũy thêm nhiều kỹ thuật chơi, thêm kinh nghiệm thi đấu và càng tăng thêm đam mê với môn thể thao này. … năm qua, câu lạc bộ đã có nhiều tay vợt kỳ cựu và có thêm những ngôi sao mới. Chúng tôi luôn tin tưởng rằng, câu lạc bộ cầu lông là câu lạc bộ vững mạnh, góp phần nâng cao phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng. 

Cho phép tôi thay mặt Ban tổ chức giải cầu lông gửi đến Ban lãnh đạo, các nhà tài trợ, các tay vợt cùng toàn thể cổ động viên lời chúc sức khỏe, lời chào trân trọng nhất.

Tôi cũng xin đề nghị các cầu thủ tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Chúc giải đấu thành công tốt đẹp!

Xin trân trọng cảm ơn!

Xem thêm:
130 câu nói hay, status, cap bóng đá cực "chất" và ý nghĩa
95 status thể thao, cap tinh thần thể dục thể thao nâng cao sức khỏe

Mẫu diễn văn bế mạc giải cầu lông giúp "thôi miên" khán giả

Bài phát biểu bế mạc là một phần bắt buộc của các hội thi, đặc biệt ở giải đấu quốc tế. Nó xuất hiện cùng với những hoạt động kết thúc khác như trao giải và chụp hình với vận động viên…. Tuy nhiên, nếu không chuẩn bị cẩn thận, diễn văn bế mạc giải cầu lông sẽ trở nên nhàm chán, thiếu chuyên nghiệp. Bạn có thể tham khảo gợi ý dưới đây.

dien-van-bai-phat-bieu-khai-mac-giai-cau-long-voh-2

Kính thưa: Các đồng chí, các vận động viên xuất sắc và toàn bộ các cổ động viên tham gia giải đấu!

Chúng ta đã trải qua hơn … ngày đầy cảm xúc và sôi động, giải đấu của chúng ta đã khép lại với sự thành công rực rỡ. Hôm nay, tôi xin gửi lời tri ân tới các vị khách quý, vận động viên, cổ động viên đã tham gia và góp phần làm cho giải đấu lần này trở thành một kỷ niệm đáng nhớ.

Chúng ta đã chứng kiến sự hội tụ của … vận động viên từ khắp cả nước, không phân biệt tuổi tác, chức vụ. Họ đã đến đây với tinh thần học hỏi và quyết tâm thi đấu. Các vận động viên không chuyên của chúng ta đã trình diễn những pha cầu đẹp mắt, những cuộc đua nảy lửa. Trong lễ bế mạc này, chúng ta tự hào tôn vinh … vận động viên xuất sắc nhất, những người đã vinh dự bước lên bục vinh quang để đón nhận những tấm huy chương lấp lánh.

Chúng ta đều là những người chiến thắng, không chỉ trong cuộc đua trên sân cầu lông mà còn trong niềm đam mê và quyết tâm của chúng ta. Đây là cuộc chiến thắng của tình đoàn kết, tình hữu nghị và quyết tâm cùng nhau tổ chức thành công giải đấu này.

Thưa các đồng chí và các bạn!

Hôm nay, chúng ta chia tay với thành phố … thơ mộng, tạm biệt di tích lịch sử … và những bãi biển tươi đẹp. Chúng ta sẽ quay trở về với công việc hàng ngày. Hy vọng rằng, những dư âm của giải đấu lần này sẽ tiếp tục lan tỏa và tạo đà để chúng ta hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn trong những năm tới.

Hãy nuôi dưỡng phong trào thể dục và thể thao, để chúng ta có thể hội tụ một lần nữa trong hội thao toàn hệ thống lần thứ …. Khép lại hội thao hôm nay, thay mặt cho Ban tổ chức, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các đồng chí … đã quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện để cho giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp.

Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh … đã tạo ra điều kiện tốt nhất cho các vận động viên của chúng ta thi đấu. Đồng thời, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến … vận động viên, những người đã thi đấu với tinh thần quyết tâm, đoàn kết, trung thực và cao thượng. Cảm ơn tổ trọng tài đã giám sát các trận đấu một cách công bằng và khách quan để kết quả được đạt được đúng như mong đợi.

Tôi cũng muốn bày tỏ lòng biết ơn đặc biệt đến các cổ động viên đã đến sân cổ vũ một cách cuồng nhiệt và nhiệt tình, làm cho không khí của giải đấu thêm sôi động và đầy khí thế. Cảm ơn các phóng viên và các cơ quan thông tin đại chúng đã đến dự sự kiện và đưa tin, giúp lan tỏa hơn nữa thông tin về giải đấu. Cuối cùng, tôi xin tuyên bố bế mạc giải cầu lông lần thứ …. 

Xin gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể các đồng chí và các bạn. Hẹn gặp lại tất cả mọi người trong hội thao lần thứ ….

Xin trân trọng cảm ơn!

Cầu lông là môn thể thao dễ chơi nhất thế giới, phù hợp với cả nam lẫn nữ, từ người già đến trẻ nhỏ. Do đó, các giải thi đấu cũng được tổ chức rộng rãi trên quy mô toàn cầu. Hy vọng, những bài phát biểu khai mạc giải cầu lông, diễn văn bế mạc giải cầu lông trong bài viết giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. 

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.