Chờ...

Những lời chia tay đồng nghiệp nghẹn ngào cảm xúc

VOH - Lời chia tay đồng nghiệp ngắn hay dài không quan trọng, quan trọng là đủ sự trân trọng và lòng biết ơn của bạn đối với những người cộng sự đã từng gắn bó với nhau.

Môi trường làm việc giúp chúng ta có thêm nhiều người đồng nghiệp tốt, thậm chí là bạn bè thân thiết, anh em thân tình. Vậy nên, nếu một ngày nào đó bạn không còn làm việc cùng họ, đừng quên gửi đến họ lời chia tay chân thành. Bài viết dưới đây, VOH sẽ gợi ý cho bạn top những lời chia tay đồng nghiệp hay nhất!

Lời chia tay đồng nghiệp nghỉ việc

Chắc hẳn trong những giây phút cuối cùng tại công ty, ai cũng muốn để lại ấn tượng tốt với những người đồng nghiệp kề cận bao tháng ngày. Vậy hãy tham khảo một số gợi ý về cách nói lời chia tay đồng nghiệp trước khi nghỉ việc dưới đây bạn nhé.

  1. Tuy chỉ làm việc tại đây trong một khoảng thời gian không quá dài nhưng đã cho tôi rất nhiều kỷ niệm, đặc biệt là được làm quen và tiếp xúc với những người đồng nghiệp tốt bụng và thân thiện. Cảm ơn mọi người đã luôn giúp đỡ tôi thời gian qua. Chúc mọi người trong chặng đường sắp tới sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công.
  2. Hôm nay là ngày làm việc cuối cùng ở em tại công ty mình. Em rất vui và trân trọng quãng thời gian được làm việc cùng mọi người. Trong thời gian qua em còn nhiều thiếu sót, em rất mong nhận được sự bỏ qua từ anh chị. Chúc anh chị ngày càng thành công trong công việc của mình.
  3. Hết hôm nay là em chính thức nghỉ việc tại công ty. Em rất vui vì có cơ hội được làm việc cùng những người đồng nghiệp tài năng, đẹp trai và xinh gái như mọi người. Tạm biệt và hẹn gặp lại ạ!
  4. Thật tiếc khi phải nói lời chia tay với những người đồng nghiệp thân yêu của em. Cảm ơn mọi người vì đã trở thành một phần thanh xuân của em. Thời gian làm việc tại đây là khoảng thời gian vui vẻ nhất, và em cũng đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm. Kể cả sau khi rời xa anh chị, em cũng sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm nơi đây.
  5. Quãng thời gian được làm tại công ty, quen biết được với nhiều anh chị đồng nghiệp, em thật sự rất vui. Chúc mọi người ở lại làm việc vui vẻ và ngày càng phát triển. Xin tạm biệt.
  6. Rất buồn khi phải nói lời chia tay mọi người. Em rất biết ơn mọi người cùng khoảng thời gian vừa qua. Dù không còn làm việc cùng nhau nữa, em cũng không bao giờ quên những ngày tháng cùng mọi người chạy deadline với công việc. Chúc cho chúng ta thành công và gặp lại nhau ở một vị trí tốt hơn!
  7. Xin chào mọi người, hết hôm nay là em chính thức nghỉ việc tại công ty. Có lẽ lời chia tay đồng nghiệp rất khó nói ra, nhưng dù sao em cũng cảm ơn mọi người vì thời gian qua đã hỗ trợ và giúp đỡ em rất nhiều. Em rất vui vì đã được làm việc những người cộng sự tài năng và xinh đẹp. Em xin cảm ơn và chào tạm biệt.
  8. Hôm nay là last day của em. Lời đầu tiên, em xin được cảm ơn tất cả mọi người vì đã luôn giúp đỡ em trong công việc, cũng như đưa cho em rất nhiều lời khuyên hữu ích. Lời tiếp theo, em xin chúc mọi người tiếp tục công tác tốt để đưa công ty ngày càng phát triển. Hẹn mọi người một buổi hẹn hò gần nhất!
  9. Chào mọi người. Thật tiếc khi phải gửi lời chia tay đến mọi người. Cảm ơn mọi người đã trở thành những mảnh ghép tuyệt vời trong hành trình trưởng thành của em. Em rất vui và trân quý quãng thời gian được làm việc cùng mọi người. Chúc mọi người luôn đạt KPI và luôn thành công trong cuộc sống.
  10. Chúng ta đã cùng nhau sát cánh, vượt qua những khó khăn, cùng nhau tạo những kỷ niệm đẹp mà mãi sau này em cũng chẳng thể quên. Thế nhưng, cuộc vui nào rồi cũng phải tàn. Cảm ơn đã có một khoảng thời gian tuyệt vời với nhau!
voh-loi-chia-tay-dong-nghiep-1

Lời chào chia tay đồng nghiệp chuyển công tác

Chuyển công tác là một chuyện vui mừng. Thế nhưng, trước khi chuyển đến đơn vị mới hoặc vị trí mới, bạn đừng quên gửi lời chào chia tay tới những người đồng nghiệp của mình, bởi nó vừa thể hiện sự tôn trọng, vừa là cách bày tỏ lòng biết ơn tới tất cả những người cộng sự đã đồng hành cùng bạn trong thời gian qua.

  1. Không chỉ là đồng nghiệp, chúng ta còn là những người bạn thân thiết của tôi. Dù chuyển công tác nơi khác nhưng tôi sẽ luôn nhớ về các bạn. Cảm ơn các bạn thời gian qua đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tạm biệt và chúc các bạn sẽ thành công trong bất cứ lựa chọn nào sắp tới.
  2. Những điều mà tôi học được trong suốt quá trình làm việc cùng các bạn là thứ mà tôi sẽ mãi không bao giờ quên. Cảm ơn các bạn ở bên tôi trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Hy vọng rằng vào một ngày nào đó, chúng ta sẽ có dịp gặp lại nhau.
  3. Được làm việc ở công ty là bước tiến quan trọng giúp tôi trưởng thành cả về nhận thức lẫn kỹ năng. Tôi xin chân thành cảm ơn và sẽ luôn cố gắng để không phụ sự kỳ vọng của mọi người. Trước khi chuẩn hành trang cho sự luân chuyển vị trí này, tôi xin chúc các bạn luôn công tác tốt gặt hái được nhiều thành công.
  4. Thật buồn khi phải nói lời chia tay với các bạn. Ngày mai tôi sẽ chuyển sang một vị trí mới, không thể đồng hành tiếp cùng các bạn. Tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn đến các bạn đã luôn quan tâm và hỗ trợ công việc cho tôi. Chúc các bạn làm việc tốt và thành công!
  5. Thật khó để nói lời tạm biệt, nhưng tôi tin chắc công ty vẫn sẽ tiếp tục hoạt động tốt với sự đóng góp của những thành viên còn lại. Điều này thực sự là một điều tuyệt vời. Chúc các bạn luôn thành công và gặp nhiều cơ hội mới. Tạm biệt!
  6. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn để tạo ra những kỷ niệm đẹp. Tôi cảm ơn vì chúng ta đã có những khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau.
  7. Mặc dù chuyển sang một vị trí khác mang đến cho tôi niềm vui, nhưng kèm theo đó là nỗi buồn khi phải nói lời chia tay với những đồng nghiệp của mình. Tôi sẽ nhớ mọi người nhiều lắm. Tạm biệt!
  8. Khoảng thời gian làm việc ở đây đã giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Hy vọng sẽ có ngày chúng ta gặp lại nhau. Chúc mọi người gặp những điều tốt đẹp nhất.
  9. Mỗi con đường đều sẽ trải hoa hồng nếu chúng ta biết cố gắng. Tôi mong rằng, sau khi tôi rời đi, các bạn sẽ cố gắng hết sức mình để gặt hái được thành công. Chúc các bạn sẽ luôn hạnh phúc và vui vẻ!
  10. Cảm ơn tất cả các bạn vì đã tạo cho tôi một sự bất ngờ thú vị trong ngày làm việc cuối cùng này. Thật lòng cảm ơn với tất cả sự trân trọng.

Lời chia tay đồng nghiệp nghỉ hưu

Dù là nghỉ hưu thì bạn cũng cần có lời chào tạm biệt và chia tay đồng nghiệp. Tham khảo những gợi ý dưới đây để tìm cho mình một lời chia tay đồng nghiệp phù hợp nhất.

  1. Thật khó để nói lời tạm biệt nhưng tôi đã đến độ tuổi an hưởng tuổi già. Dù không muốn nhưng vẫn phải nói lời chia tay với anh/chị. Chúc các anh/chị ở lại sẽ luôn gặp thành công và may mắn. Tạm biệt!
  2. Dù tôi không còn làm việc tại công ty, nhưng tôi tin chắc rằng công ty sẽ vẫn hoạt động tốt bởi các anh/chị ở đây đã làm việc cùng nhau rất tuyệt vời. Tôi sẽ ở nhà và theo dõi các anh/chị từ xa. Xin cảm ơn và chào tạm biệt.
  3. Cảm ơn mọi người đã luôn ở bên tôi, sát cánh giúp tôi vượt qua những khó khăn. Dù đến ngày cuối cùng, tình đồng đội vẫn đong đầy trong trái tim tôi. Cảm ơn mọi người đã tạo ra một khoảng thời gian tuyệt vời và ý nghĩa.
  4. Cảm ơn các anh/chị rất nhiều vì đã tổ chức bữa tiệc này cho tôi. Những năm tháng làm việc cùng anh chị tôi cảm thấy rất vui. Hy vọng sau khi rời công ty, tôi cũng tìm được thú vui mới của tuổi già. Chào tạm biệt!
  5. Ai rồi cũng đến lúc phải nghỉ hưu. Tôi chỉ là rời đi trước các anh/chị một bước. Chúc mọi người ở lại làm việc vui vẻ và phát triển!
  6. “Gặp nhau rồi thật khó lìa xa/Bao tâm sự còn đang dang dở…” Mong rằng, sau ngày hôm nay tôi và các anh chị sẽ còn gặp lại nhau vào một ngày gần nhất.
  7. Với 8 tiếng mỗi ngày làm việc trên công ty, tôi thấy rằng công ty chính là ngôi nhà thứ hai và các anh/chị đều là người thân trong gia đình. Trong ngày làm việc cuối cùng này, tôi xin chúc các anh/chị luôn mạnh khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
  8. Nghỉ hưu theo chế độ, nên dù không muốn tôi vẫn phải nói lời tạm biệt các anh/chị. Tôi sẽ nhớ các anh/chị rất nhiều.
  9. Thời gian thấm thoát trôi, hôm nay đã là ngày làm việc cuối cùng của tôi. Sau hôm nay, tôi sẽ trở về nhà để sống cuộc đời vui thú an nhiên, thế nhưng những kỷ niệm được làm việc cùng anh chị tại công ty là những kỷ niệm tôi sẽ mãi không bao giờ quên.
  10. Không có gì là vĩnh viễn trong cuộc đời này. Hết tuổi lao động, tôi về hưu để nhường vị trí cho lớp trẻ tiến lên. Mong rằng các anh chị sẽ luôn cố gắng phấn đấu để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Xin cảm ơn và trân trọng!
voh-loi-chia-tay-dong-nghiep-2

Phát biểu chia tay đồng nghiệp trong cơ quan

Nếu công ty hoặc team/nhóm có tổ chức một buổi tiệc chia tay, thì bạn hẳn cũng phải chuẩn bị một bài phát biểu để đáp lễ. Vậy nên, hãy lưu ngay một số gợi ý phát biểu chia tay cơ quan, đơn vị dưới đây để dùng khi cần nhé.

  1. Anh chị thân mến!
    Em đã từng đọc được ở đâu có một câu nói như thế này: Điều còn lại sau mỗi chuyến đi chính là những người bạn tuyệt vời”. Và quả thật trong khoảng thời gian gắn bó cùng công ty, điều mà em trân quý nhất không phải là thành tích hay khen thưởng mà chính là tình cảm của tất cả anh chị đang có mặt ở đây.
    Do đó, ngày hôm nay em không có gì để hối tiếc bởi trong khoảng thời gian qua, em đã có được những người bạn đồng hành rất tuyệt vời. Cuộc đời vốn là một vòng tuần hoàn giữa đi và ở, giữa gặp gỡ và chia ly. Cho nên em hy vọng rằng cho dù em ở bất kỳ nơi nào, bất kỳ vị trí nào em cũng sẽ nhận được sự quan tâm và tình cảm giống như những người anh chị ở cơ quan (công ty) mình.
    Cảm ơn các anh chị rất nhiều.
  2. Kính thưa ban lãnh đạo, kính thưa toàn thể anh chị em trong công ty.
    Thời gian vừa qua làm việc tại công ty tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ đến từ ban lãnh đạo và toàn thể các anh chị em. Nhờ đó, tôi cũng đã đạt được một số thành tích tốt và tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người.
    Vì một số lý do cá nhân mà thời gian sắp tới tôi phải chuyển công tác, không thể đồng hành cùng tất cả mọi người. Tôi cũng rất buồn vì nơi đây có nhiều kỷ niệm thăng trầm. Và cũng cảm ơn tất cả những kỷ niệm mà chúng ta đã dành cho nhau. Tôi sẽ nhớ các anh chị em rất nhiều!
    Tôi xin chúc ban lãnh đạo cùng toàn thể anh chị em trong ty luôn mạnh khỏe để tiếp tục đồng hành và cống hiến cho công ty hoàn thành tốt những dự án, những mục tiêu phía trước. Và chúng ta sẽ luôn nhớ về nhau nhé.
  3. Các anh chị thân mến!
    Hôm nay là ngày làm việc cuối cùng của em. Em đã hoàn tất các đầu việc và chuyển giao cho người thay thế mình. Còn bây giờ để nói về cảm xúc của em thì chỉ có “trân trọng và biết ơn.
    Em trân trọng và biết ơn tất cả cơ hội mà em có được khi công ty dành cho mình. Trong khoảng thời gian qua, được làm việc, được đồng hành cùng các anh chị, em đã học được rất nhiều điều. Không chỉ từ kiến thức chuyên mà còn về tinh thần, sự quyết tâm, trách nhiệm cũng như cách truyền cảm hứng cho từng thành viên trong đội nhóm của mình.
    Có một câu nói rất hay thế này: Trong cuộc sống này làm gì có đường, người ta đi mãi thì thành đường thôi. Và ngày hôm nay, em cũng đã lựa chọn kết thúc để bắt đầu một con đường mới.
    Hy vọng rằng ở vị trí mới này em vẫn nhận được sự quan tâm, sự đồng hành, sự tin tưởng đến từ các anh chị, là các bậc tiền bối đã truyền cảm hứng rất tuyệt vời cho em.
    Sau hôm nay, chúng ta sẽ còn gặp lại nhau và lần gặp nhau sớm nhất chính là kết thúc ngày làm việc hôm nay các anh chị nhé. Em xin chân thành cảm ơn ạ!

Viết lời chia tay đồng nghiệp qua mail

Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc bày tỏ tình cảm, sự trân trọng của mình bằng cách nói trực tiếp thì bạn có viết thư chia tay đồng nghiệp và gửi chúng đến email người cộng sự của mình. Dưới đây là một số cách viết lời chia tay đồng nghiệp qua email hay và ý nghĩa nhất.

Mẫu thư số 1

Thân gửi bạn đồng nghiệp thân mến,

Ngày viết những dòng này, tôi không khỏi cảm thấy nghẹn ngào và xúc động. Cuộc sống đưa đẩy chúng ta gặp nhau và cùng nhau xây dựng những đỉnh cao trong sự nghiệp.

Không phải mọi chuyến đi đều suôn sẻ, nhưng với tinh thần đồng đội và sự hỗ trợ của tất cả mọi người, chúng ta đã vượt qua mọi khó khăn, và tôi tự hào về mỗi thành tựu mà chúng ta đạt được.

Thời gian dài hay ngắn không quan trọng, quan trọng là những ký ức và bài học mà chúng ta mang về. Cám ơn bạn đã làm cho mỗi ngày làm việc trở nên ý nghĩa và đáng nhớ.

Hôm nay, khi chia tay, tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn. Mong rằng mỗi bước đi mới đều mang lại niềm vui và thành công. Chúc bạn luôn hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

Mẫu thư số 2

Thân gửi đồng đội thân mến,

Những dòng chữ này đánh dấu sự chia tay, một chặng đường kết thúc để mở ra những bắt đầu mới. Tôi nhớ lại những thời khắc hồi hộp, những tiếng cười, và những buổi làm việc đầy ý nghĩa chúng ta đã có cùng nhau.

Bạn là một phần không thể thiếu của nhóm, và tôi cảm ơn bạn vì sự đóng góp và sự chia sẻ không ngừng. Chúng ta đã xây dựng nên một không khí làm việc tích cực và sáng tạo, và tôi tin rằng tất cả chúng ta sẽ giữ vững tinh thần đó.

Hôm nay, tôi không nói lời chia tay mà là lời tạm biệt. Chúc bạn luôn giữ vững đam mê, sức khỏe dồi dào, và thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Mẫu thư số 3

Thân gửi người đồng nghiệp thân yêu,

Khi những dòng chữ này đến tay bạn, tôi cảm thấy nhớ về bạn bởi những kỷ niệm và những chặng đường chúng ta đã cùng nhau đi qua. Hôm nay, tôi viết những dòng này với tâm huyết và lòng biết ơn sâu sắc.

Thời gian làm việc tại đây không chỉ là những dự án, công việc mà còn là hành trình chúng ta đã chia sẻ. Tôi nhìn lại, tôi thấy mình đã học hỏi được rất nhiều từ sự chăm chỉ và lòng nhiệt huyết từ bạn.

Mỗi buổi họp, mỗi chiến lược, và mỗi thách thức đã là những bài học quý báu, giúp chúng ta phát triển không chỉ về mặt nghề nghiệp mà còn về mặt tinh thần.

Hôm nay, khi tôi chuẩn bị bước ra khỏi cánh cửa này, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến bạn. Bạn không chỉ là đồng nghiệp mà còn là người bạn đồng hành trên con đường sự nghiệp này.

Chúc bạn sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và tiếp tục gặt hái thành công. Hẹn gặp lại  bạn ở những bến đỗ mới trên hành trình của chúng ta.

Mẫu thư số 4

Gửi người cộng sự thân yêu,

Cảm ơn anh/chị trong thời gian qua đã luôn giúp đỡ và đồng hành cùng em, nếu không có anh/chị em khó có thể hoàn thành được công việc của mình.

Khoảng thời gian ở công ty, được làm việc cùng với anh/chị là khoảng thời gian em rất vui vì anh/chị luôn hòa đồng và đoàn kết với nhau vượt qua nhiều khó khăn giống như một gia đình.

Em xin cảm ơn anh/chị đã chỉ dạy cho em nhiều điều, giúp em có thêm kinh nghiệm và vượt qua được áp lực trong công việc và cuộc sống.

Một lần nữa em xin cảm ơn anh/chị. Chúc anh/chị có thật nhiều sức khỏe để hết mình với công việc và luôn vui tươi để vượt qua mọi khó khăn.

Em….

Trân trọng và biết ơn!

voh-loi-chia-tay-dong-nghiep-3

Lời nói chia tay đồng nghiệp bằng tiếng Anh

Ngoài cách gửi lời chia tay đồng nghiệp bằng tiếng Việt, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số gợi ý tiếng Anh sau đây nhé!

  1. In the near future, I will switch to another team. It’s sad to say goodbye to everyone. Wishing everyone to stay healthy to achieve high results at work.
    Tạm dịch: Thời gian tới tôi sẽ chuyển sang đội khác. Thật buồn khi phải chia tay mọi người. Chúc mọi người luôn giữ gìn sức khoẻ để đạt hiệu quả cao trong công việc.
  2. I am very sad that I cannot work with everyone in the near future. Hopefully when we meet again, we will all improve better than now. Bye everyone.
    Tạm dịch: Tôi rất buồn khi thời gian tới không được làm việc cùng mọi người. Hy vọng khi gặp lại chúng ta sẽ đều tiến bộ hơn hiện tại. Tạm biệt mọi người.
  3. Then the day I have to say goodbye everyone has come. I am very sad but I still have to say it. I wish everyone will always try their best to achieve the best results. Good luck.
    Tạm dịch: Rồi ngày tôi phải nói chia tay mọi người cũng đã đến. Tôi rất buồn nhưng tôi vẫn phải nói ra. Tôi chúc mọi người sẽ luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để công việc đạt hiệu quả cao nhất. Chúc các bạn thành công.
  4. I am very sad that I will not be able to work with everyone. I think I won’t be able to forget the memories here. Wishing you all to stay healthy and successful.
    Tạm dịch: Tôi rất buồn khi sắp tới sẽ không được làm việc cùng mọi người. Tôi nghĩ mình sẽ không thể quên được những kỉ niệm ở đây. Chúc các bạn ở lại nhiều sức khoẻ và thành công.
  5. I think it will be very sad to no longer be able to work with everyone. I wish everyone will always be full of positive energy and always be happy. Do not forget me. See you all one day.
    Tạm dịch: Tôi nghĩ mình sẽ rất buồn khi không còn được làm việc cùng mọi người. Tôi chúc mọi người sẽ luôn tràn đầy năng lượng tích cực và luôn vui vẻ. Đừng quên tôi nhé. Hẹn gặp mọi người vào một ngày không xa.
  6. I regret to have to report all the sad news that I will have to change jobs. Today I come here to say goodbye to everyone. Thank you everyone for helping me in the past..
    Tạm dịch: Tôi rất tiếc khi phải báo với mọi tin buồn đó là tôi sẽ phải chuyển công tác. Hôm nay tôi đến đây để nói lời tạm biệt với mọi người.  Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ tôi trong thời gian qua.
  7. Time passed so quickly that I never expected it. Now I have to say goodbye to everyone. I wish you good health and abundance, money is like water. Wish you all the best.
    Tạm dịch: Thời gian trôi nhanh đến mức tôi không thể ngờ tới. Bây giờ tôi phải nói lời chia tay với mọi người rồi. Chúc các bạn sức khoẻ dồi dào, tiền vào như nước. Chúc các bạn những điều tốt đẹp.
  8. If nothing changes, I will stop working here. I am very sad about that but now I have some direction. Wishing everyone happy and successful.
    Tạm dịch: Nếu không có gì thay đổi thì tôi sẽ dừng công tác tại đây. Tôi rất buồn vì điều đó nhưng hiện tại tôi đang có một số hướng đi riêng. Chúc mọi người ở lại vui vẻ và thành công.
  9. Thank you to your teammates who have helped in the past. Wish everyone will have new ideas in their work to work effectively and have more fun
    Tạm dịch: Cảm ơn những người đồng đội đã giúp đỡ trong khoảng thời gian đã qua. Chúc mọi người sẽ có được những ý tưởng mới trong công việc để làm việc hiệu và và nhiều niềm vui.
  10. Wishing everyone to work hard and achieve the goals that are set at work.
    Tạm dịch: Chúc mọi người làm việc chăm chỉ và đạt được những mục tiêu đã đề ra trong công việc.
  11. Goodbye my colleagues, friends who have been with me for the past time. Wishing everyone a lot of health and energy to work effectively.
    Tạm dịch: Tạm biệt những người đồng nghiệp, những người bạn đã gắn bó với tôi trong thời gian qua. Chúc mọi người có thật nhiều sức khoẻ và năng lượng để làm việc hiệu quả.
  12. I don’t think I’ll have to say goodbye to everyone. But what is to be must come. Wishing everyone the right direction at work and achieving more success.
    Tạm dịch: Tôi không nghĩ mình sẽ phải nói lời tạm biệt với mọi người. Nhưng điều gì đến cũng phải đến. Chúc mọi người có những hướng đi đúng đắn trong công việc và gặt hái được nhiều thành công.
  13. If you are sad because you are about to leave me, don’t be like that. I won’t hold back my tears. Cheer up and smile. That is the biggest driving force for me right now.
    Tạm dịch: Nếu bạn đang buồn vì sắp phải xa tôi thì đừng như vậy nữa. Tôi sẽ không kìm được nước mắt. Hãy vui lên và mỉm cười. Đó chính là động lực lớn nhất đối với tôi lúc này.
  14. I don’t want to say this but I think I’m going to have to say goodbye to everyone. Wishing everyone a lot of health and joy at work.
    Tạm dịch: Tôi không muốn phải nói điều này nhưng tôi nghĩ mình sắp phải nói tạm biệt mọi người. Chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ và niềm vui trong công việc.

Mỗi cuộc gặp gỡ đều sẽ cho chúng ta rất nhiều kỷ niệm và bài học quý báu. Mong rằng, khi chúng bước đến công ty làm việc với sự trân trọng thì khi rời đi cũng sẽ để lại nhiều cảm tình cho đồng nghiệp. Và những lời chia tay đồng nghiệp trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng cộng sự của mình.

Đừng quên cập nhật liên tục những bài viết mới nhất, hấp dẫn nhất tại voh.com.vn - Sống đẹp.