100 stt về quê trồng rau nuôi cá, cap về quê nuôi cá trồng thêm rau hài hước

(VOH) - Status về quê nuôi cá trồng thêm rau đại diện cho phong cách sống lánh xa ồn ào vội vã của thành phố. Vậy “cái hồn” của những người tìm về chốn bình yên đó sẽ được thể hiện như thế nào?

"Nếu mà mệt quá giữa thành phố sống chồng lên nhau
Cùng lắm thì mình về quê, mình nuôi cá và trồng thêm rau"

- Đen Vâu -

Status về quê nuôi cá trồng thêm rau lấy cảm hứng từ ca khúc “Bài này chill phết” của ca sĩ Đen Vâu, nhưng nó lại bộc lộ được tiếng lòng của rất nhiều người, khi tâm hồn của họ không tìm thấy sự đồng điệu ở nơi phố thị. Có thể nói, những status về quê nuôi cá trồng thêm rau là một trong những cách thể hiện quan điểm trực tiếp nhất của những người muốn rũ bỏ tất cả để tìm về cuộc sống bình yên chốn miền quê thanh bình.

1. Status về quê nuôi cá trồng thêm rau hay và ý nghĩa

Các stt về quê trồng rau nuôi cá thể hiện tinh thần chung đó là niềm vui an nhiên và tự do. Ở nơi đó bạn có thể làm nông vụ, làm những điều mình yêu thích như trồng rau, nuôi cá, làm vụ mùa,... sống một cuộc sống bình dị nhất. Bên cạnh đó, các stt về quê nuôi cá trồng thêm rau cũng thể hiện được niềm mong ước của người giữa một thành phố đầy xô bồ và áp lực.

  1. Nếu cuộc sống quá vội vã, khiến đôi vai em mệt nhoài, hãy tựa vào anh, mình cùng đi đến miền thôn quê, cùng trồng rau và nuôi cá, cùng vun đắp cho một gia đình nhỏ.
  2. Cuộc sống mà bạn lựa chọn, dẫu là vị trí mà không ai ngồi được hay bức tranh dân dã bên vườn rau và ao cá, miễn bạn hạnh phúc, thì đó là sự lựa chọn chính xác.
  3. Ước mơ nào cũng đáng được trân trọng, không ước mơ nào vô nghĩa hay trơ trụi như người ta vốn nghĩ. Về quê nuôi cá và trồng thêm rau, ước mơ giản dị nhưng liệu có mấy ai dám đánh đổi?
  4. Một đời vương giả đáng sống, còn bình dị là tầm thường? Giá trị của hạnh phúc không nằm ở tầng cao danh vọng, địa vị, hay tiền bạc, mà nó nằm ở cách ta cảm nhận cuộc sống.
  5. Nếu cuộc sống quá bộn bề, tâm trí em không còn đủ chỗ để yêu anh, hãy cùng về chốn dân dã để sống cuộc đời bình dị bên vườn rau, ao cá, gánh nước.
  6. Cuộc sống thôn quê thật tĩnh lặng dưới cái nắng trải dài giữa bầu trời đầy hoa, lòng ta chợt xao xuyến giữa những vấn vương của tuổi trẻ.
  7. Ai nói về quê nuôi cá và trồng thêm rau, cuộc sống sẽ đạm bạc hơn. Vậy cuộc sống chốn thành thị mới xa hoa, sung sướng hay sao?
  8. Ngắm nhìn đất trời, đồng cỏ, một cảm giác thư thái len lỏi vào trong tâm trí ta thêm ngập tràn những niềm yêu.
  9. Có một ngày bạn sẽ nhận ra, thức dậy trong tiếng gà kêu, rồi loay hoay làm vườn nuôi cá mới chính là cuộc sống thi vị.
  10. Đi theo tiếng hát chiều về miền quê xa thẳm, trái tim vụn vỡ như được xoa dịu giữa cái nắng nhẹ cuối thu.
  11. Cuộc sống thôn quê dẫu có đạm bạc, giản dị với đàn gà, vườn rau, vẫn yên bình hơn tiếng kẹt xe kéo ròng cả chiều.
  12. Hãy sống một cuộc đời đáng sống với những gì ta hằng mong ước, một cuộc đời vương giả cũng được, một cuộc sống bình dị cũng không có gì đáng xấu hổ.
  13. Đừng sống nửa đời người mới nhận ra từng bước chân bạn đi đều là lạc lõng, giấc mơ chỉ toàn trơ trụi với bao bộn bề chen chúc nơi phố xá. Tìm về bình yên để giải cứu con tim đang chết ngạt.
  14. Một cuộc sống bình lặng, không bon chen và tất nhiên cũng rất đạm bạc có gì để mơ ước? Tại sao chúng ta không được mơ ước những điều giản dị ấy?
  15. Những lúc đi xa quê hương, chỉ mong thời gian trôi thật nhanh để quay về chốn bình yên sâu thẳm trong tim giữa lòng ngập tràn bão tố.
  16. Vùi đầu vào những bộn bề để chạm đến danh vọng, tiền bạc rồi đến một lúc, ta nhận ra điều ấy không còn khiến bản thân vui vẻ như khi có một tình yêu chân thành giữa cuộc sống giản dị bên vườn rau và ao cá.
  17. Ở cái ý nghĩ thực dụng ngày nay, sẽ chẳng có một túp lều tranh hai quả tim vàng chật vật giữa vườn rau và ao cá sau nhà.
  18. Trồng rau và nuôi cá ngày nay phải là vườn rau vài hecta và ao cá xuất khẩu, cuộc sống vốn không dễ như “nếu mệt quá, ta về quê nuôi cá và trồng thêm rau”.
  19. Rời xa thành phố với bao mệt nhoài đang bủa vây ta, ta tìm về chốn thanh lặng giữa một miền quê yên ả trong tiếng gà gáy sớm mai.
  20. Ai cũng muốn về quê nuôi cá và trồng thêm rau, nhưng mấy ai có dũng khí để thay đổi và chấp nhận đánh đổi.
  21. Một cuộc sống tự cung tự cấp giữa miền quê thanh tịnh liệu có đáng sống hơn thành phố bon chen này?
  22. Cuộc sống đồng quê không vùi đầu vào doanh số, KPI, không đếm từng ngày để nhận lương và không đợi từng giây qua đèn đỏ.
  23. Có những lúc trong tâm trí của một đứa con xa nhà, bữa cơm chan nước mắt với bao tủi thân cay đắng làm nhòe đi màu tươi của cuộc sống.
  24. Nhớ bữa canh rau đạm bạc của mẹ nhưng đầy ắp niềm vui, hơn cả sự lạnh lẽo trong từng món ngon hải vị nơi đất khách quê người.
  25. Khung cảnh miền quê hiện ra trong tâm trí ta là thật, không phải mơ, cuối cùng giấc mơ được quay về bên ao cá, cánh đồng, vườn hoa đã thành hiện thực.
  26. Cả một vùng thôn quê rộng lớn bỗng chốc thu bé lại bằng những tiếng kêu của những chú gà, chú vịt. Đây chính là vùng đất của sự thanh thản và tự do.
  27. Chỉ có đi xa thì bạn mới biết làng quê yên bình như thế nào. Dẫu cho nó không có nhiều thú vui nhộn nhịp như thành thị, nhưng nó có thể cho bạn tận hưởng sự bình yên và tự do .
  28. Rời xa thành phố nhộn nhịp, tôi quay trở về thôn quê thật bình yên và nhàn nhã. Tận hưởng một cuộc sống không quá lo toan suy tư về cuộc đời.
  29. Sở hữu 1 ao cá, một vườn rau nhỏ và một ngôi nhà xinh xắn bao quanh vườn hoa chính là điều mơ ước của tôi ngay lúc này .
  30. Cuộc sống thật căng thẳng và mệt mỏi, tôi chỉ muốn mình có thể về quê để sống một cuộc đời thật bình yên. Một nơi không còn sự tất bật và hơn thua với đời .
  31. Đi theo tiếng hát chiều về miền quê xa thẳm, trái tim vụn vỡ như được xoa dịu giữa cái nắng nhẹ cuối thu.
  32. Vùi đầu vào những bộn bề để chạm đến danh vọng, tiền bạc rồi đến một lúc, ta nhận ra điều ấy không còn khiến bản thân vui vẻ như khi có một tình yêu chân thành giữa cuộc sống giản dị bên vườn rau và ao cá.
  33.  Tuy trồng rau nuôi cá hơi vất vả nhưng cuộc sống không màng danh lợi hấp dẫn nhiều người. Cơm canh đạm bạc nhưng đậm tình quê hương.
  34. Ngắm nhìn ruộng đồng bao la rộng lớn trông thật yên tĩnh làm sao. Một nơi thanh bình, thoải mái để ta tận hưởng cuộc sống dân giã, không bon chen, mưu hại ai.
  35. Cuộc sống thôn quê thậy yên tĩnh và nhàn hạ. Sáng ra đồng chiều về nhà, nhìn từng đàn vịt chơi đùa dưới nước trông thú vị làm sao.

2. Stt về quê trồng rau nuôi cá hài hước, vui vẻ

Stt về quê nuôi cá trồng thêm rau vốn được đặt trong một tình huống đầy tính giả định. Nghĩa là đại đa số người dùng cap “hay là mình về quê trồng rau nuôi cá” vừa bộc lộ một phần suy nghĩ vừa có phần tạo tình huống hài hước giải tỏa áp lực, stress trong công việc. Cùng đọc những stt/cap về trồng rau nuôi cá hài hước sau đây nếu có một ngày bạn quá mệt mỏi với cuộc sống nơi thị thành đông đúc.

(xong)Tổng hợp stt về quê nuôi cá trồng thêm rau 2
Stt về quê nuôi cá trồng thêm rau hài hước
  1. Rau gì không trồng không tưới, muôn hình muôn vẻ miệng cười khen ngon?
  2. Quay đầu không có gì là sai cả, quay về với chốn bình yên để lòng thêm thanh tịnh .
  3. Mỗi sớm thức dậy không còn là nỗi lo trễ giờ, nỗi lo bị trách mắng, không còn là những áp lực đè nén khiến ta già đi 10 tuổi trong vòng 3 năm .
  4. Cầm tấm vé trên tay em đi đến nơi xa, TP HCM đau sống lưng quá, về với miền quê em, có ao cá, mớ rau và những niềm vui thầm lặng .
  5. Ngắm nhìn sông núi nơi thôn dã. Để tận hưởng không khí thôn quê nguyên thủy. Trở về với cuộc sống mục đồng tươi đẹp nhất.
  6. Thế nào đạm bạc, không màng danh lợi? Đó là sau khi nhìn thấy thành phố phồn hoa. Tôi vẫn muốn trở về nông thôn để sống một cuộc sống nhàn nhã.
  7. Cuộc sống này nếu ta hài lòng với nó, thì dù là nuôi cá trồng rau, đời sống đủ ăn qua ngày vẫn là điều niềm hạnh phúc nhất trần gian.
  8. Nếu deadline có khiến em mệt nhoài, thì em sẽ lên xe về chốn bình yên, chạy xa những bão giông và trong lòng chỉ nghĩ về quê.
  9. Tạm biệt KPI, deadline, doanh thu, tạm biệt những ồn ào của thành phố, ta về chốn bồng lai giữa đời sống vội vã này.
  10. Ta vốn không thuộc về một nơi nào cả, kẻ tham lam vừa muốn hư vinh, tiền tài lại vừa muốn nhàn nhã thì nên ở đâu?

Xem thêm:
130 dòng status về sự mệt mỏi vì công việc, tình yêu và cuộc sống
Những câu nói hay về đam mê, status về đam mê truyền cảm hứng
140 stt cố gắng vì tương lai ngắn, cap về sự cố gắng nỗ lực phấn đấu trong cuộc sống

3. Những câu nói hay bỏ phố về quê nuôi cá trồng rau

Cuộc sống thôn quê vốn bình yên và giản dị, dù chỉ trồng rau nuôi cá nhưng cuộc sống mỗi ngày trôi qua vô cùng thú vị, có vất vả nhưng đổi lại một một sống tự tại, thoải mái và tràn ngập tiếng cười. Đó cũng là lý do vì sao một số người hay chọn bỏ phố về quê. Cùng đọc thêm những câu nói hay bỏ phố về quê nuôi cá trồng rau dưới đây để tìm động lực bước trong tiếp về tương lai nhé!

(xong)Tổng hợp stt về quê nuôi cá trồng thêm rau 3
Những câu nói hay bỏ phố về quê nuôi cá trồng rau

1. Thời gian qua tôi đã hoàn thành vai diễn của mình. Giờ đây tôi muốn sống cho mình, một cuộc sống nhẹ nhàng, không bon chen với đời.
2.Có đi xa mới biết làng quê yên bình thế nào. Dẫu không cho bạn nhiều thú vui nhộn nhịp nhưng nó có thể cho bạn sự bình yên và thoải mái.
4. Ai nói về quê mình nuôi cá, trồng nhiều rau thì cuộc sống sẽ thanh đạm hơn. Vậy cuộc sống ở thành phố mới có xa hoa và hạnh phúc không?
5. Một ngày nào đó, bạn sẽ nhận ra rằng, thức dậy với tiếng gà gáy sáng rồi đánh vật trong vườn và nuôi cá là một cuộc sống thi vị.
6. Có những khoảnh khắc trong tâm hồn người con xa quê, bữa cơm đẫm nước mắt và nỗi tủi thân cay đắng làm nhòe đi màu sắc tươi mới của cuộc sống.
7. Rời xa thành phố, trốn chạy những âm thanh hỗn độn khiến đầu óc quay cuồng, tôi tìm một nơi bình yên để xoa dịu những chàng trai đang tan nát trong tâm hồn.
8. Ở tuổi 20, không ai có thể từ chối sự quyến rũ và tráng lệ của thành phố để chọn một nơi yên tĩnh ở vùng nông thôn. Nhưng khi ở tuổi 30, một ao cá, một vườn rau nhỏ, một túp lều nhỏ,… là điều mơ ước của rất nhiều người.
9.Tuổi trẻ rồi sẽ qua, ảo tưởng và kỳ vọng trong ta sẽ tan biến theo tốc độ của deadline, trong tâm trí chỉ nhớ về những tháng ngày bình yên của quê hương.
10. Rời xa thành phố nhộn nhịp, hãy trở về thôn quê bình yên, nhàn nhã. Một cuộc sống không quá lo toan suy tư về cuộc đời.
11. Tôi luôn mơ mộng về một thành phố sinh động, tân tiến trong suốt ba năm cấp 3, ấy thế mà thoáng chốc đã qua 10 năm, những háo hức đã không còn, mà thay vào đó là tâm trạng chán nản và muốn chạy trốn khỏi nơi đây .
12. Rời xa thành phố tìm về chốn thinh lặng chắc rằng là mong ước mà không chỉ mình tôi đang mơ tưởng, phấn đấu cả đời chỉ để đổi lấy một phút bình yên .
13. Rời xa thành phố, rời xa những con đường phồn vinh, rời xa ánh đèn đường sáng rực cả đêm, rời xa tuổi trẻ nhiệt huyết, nồng cháy để quay về với đời sống yên bình ta vốn thuộc về.
14. Mỗi sớm mai thức dậy không còn là cảnh kẹt xe, người người nối đuôi nhau chạy theo căng thẳng mệt mỏi, quốc tế trong ta ngày lúc này thu nhỏ lại bằng một tiếng gà gáy đậm vị quê nhà.
15. Ta như kẻ mộng du vừa thức giấc trong cơn ác mộng, mỗi ngày đều mệt mỏi, áp lực, cuộc sống đẫm đầy nước mắt, ước gì mọi thứ có thể dễ dàng như ở túp lều nhỏ, vườn rau xanh.

4. Cap về quê trồng rau nuôi cá bình yên, êm đềm 

Cuộc sống ở quê hương lúc nào cũng cho bạn những khoảng trời bình yên và an nhiên nhất. Cuộc sống ở quê hay thành thị chỉ là một lựa chọn, do đó chúng ta đừng xem thường những người có suy nghĩ bỏ phố về quê, bởi với họ cuộc sống ở quê mới là “chân ái”. Cùng điểm qua những stt/cap về quê nuôi cá trồng thêm rau êm đềm sau đây để cảm nhận được những sự bình yên qua từng con chữ.

(xong)Tổng hợp stt về quê nuôi cá trồng thêm rau 4
Cap về quê trồng rau nuôi cá bình yên, êm đềm

1. Thôn quê chỉ là nơi trú ngụ của cảm xúc trong những phút mệt mỏi, ta làm thế nào dám đánh đổi cuộc sống thực tại và đạm bạc chứ.
2. Những chuyến phiêu lưu chính là cơ hội để bạn nhận rõ đâu là nơi thuộc về mình.
3. Tạm gác lại không khí náo nhiệt ở thành phố. Về quê bác nông dân nơi đất võ trời văn, ngắm hoa tràm vàng rực bên sườn núi. Ngắm bình minh trên biển, chiều xuống làng chài nhấp nhô thuyền thúng. Nghe nhạc sóng biển rì rào. Làm người luôn phải học cách lướt qua mọi dèm pha, xuyên tạc và nhất là quên đi lời người khác hứa. Thế mới mong được bình yên.
4. Những câu chuyện nhẹ nhàng và chân thực trong thế giới muôn màu của tuổi thơ sẽ đưa bạn trở về những tháng ngày xưa. Nơi có dòng sông tuổi thơ và sự bình yên, hạnh phúc, nơi ươm mầm cho những khát vọng xanh
5. Nếu như trong cuộc đời người từng mong mình có một giấc mộng phù hoa về một hạnh phúc viển vông. Thì tôi ôm trong mình giấc mộng sống những tháng ngày bình yên thời thanh xuân.
6. Rời bỏ thành phố hay thành phố không dung nạp được chính bản thân mình, liệu có thể quay về chốn bình yên nương tựa vào nhau hay không?
7. Cùng lắm thì mình về quê , có miếng đất nhỏ, cùng trồng rau, nuôi cá và sống thật hạnh phúc trong mơ.
8. Đến một nơi xa, nơi không có khói bụi thành phố, chỉ cần hai ta gần ao cá, vạt rau lá, và những nụ cười hạnh phúc.
9. Cầm trên tay tấm vé đi về nơi xa. Sài Gòn đau lắm! Về quê có ao cá, mớ rau, những niềm vui lặng lẽ.
10. Cuộc sống nông thôn êm đềm, lặng lẽ. Về nhà vào buổi sáng và buổi chiều nhìn đàn vịt nô đùa dưới nước nghe thật vui tai.
11. Cả vùng quê bỗng chốc thu bé lại vì tiếng gà vịt kêu. Thật là một vùng đất yên bình và thoải mái.
12. Nếu bạn đi xa bạn sẽ biết làng quê bình yên đến nhường nào. Có lẽ nó không mang lại cho bạn nhiều hứng thú, nhưng nó sẽ mang lại cho bạn sự bình yên và thoải mái.
13. Nhìn cánh đồng bao la, mới thấy êm đềm làm sao. Nơi bình yên, thoải mái để chúng ta tận hưởng cuộc sống dân dã, không bon chen.
14. Mặc dù trồng rau và nuôi cá có chút khó khăn, cuộc sống cũng không mấy vinh quang thuận lợi nhưng lại thú hút rất nhiều người. Phải chăng ở đó mang lại cho người ta sự bình an thoải mái trong tâm hồn.
15. Chim vàng anh hót líu lo trên cành. Du dương và say đắm lòng người. Hình dáng của những bông hoa rau muống thật đẹp. Giống như một chiếc kèn nhỏ. Cộng với những chiếc lá xanh mướt. Trông thật đẹp làm sao.

Xem thêm:
100 stt áp lực cuộc sống, câu nói hay về áp lực trong cuộc sống hiện đại
Áp lực cuộc sống là gì? Những cách vượt qua áp lực trong cuộc sống
Nghị lực sống là gì? Các câu nói, câu chuyện hay về sống nghị lực

5. Những câu thả thính về trồng rau nuôi cá 

Stt về quê nuôi cá trồng thêm rau còn có thể dùng như những câu tâm tình, sang sẻ những áp lực nơi chốn phồn hoa với bạn bè và đặc biệt là người yêu. Những câu thảnh thính về trồng rau nuôi cá dưới đây sẽ giúp bạn cảm nhận rõ hơn về những tình cảm yêu thương nhẹ nhàng về mái ấm gia đình và cuộc sống giản đơn nhưng không hề buồn chán.

(xong)Tổng hợp stt về quê nuôi cá trồng thêm rau 5
Stt về quê nuôi cá trồng thêm rau thả thính
  1. Đen Vâu muốn trồng rau và nuôi thêm cá. Còn anh lại muốn hỏi má để nuôi thêm em.
  2. Nơi nào cũng là nhà, thành thị hay nông thôn, ồn ào hay lặng lẽ, chỉ cần ta có nhau.
  3. Anh trồng rau nuôi cá, em chăm sóc đàn con, mình còn vui sống đến già.
  4. Cuộc sống này nếu ta hài lòng với nó, thì dù là nuôi cá trồng rau, cuộc sống đủ ăn qua ngày vẫn là điều hạnh phúc nhất thế gian.
  5. Đi về chốn xa xăm, nơi không có khói bụi thành phố, chỉ có đôi ta bên một ao cá, vườn rau xanh và những nụ cười hạnh phúc.
  6. Về miền quê anh nhé! Nơi có túp lều tranh nhưng đầy ắp tiếng cười vui vẻ.
  7. Về miền quê anh đi, nơi có những yêu thương ngập tràn khiến trái tim em lay động.
  8. Không chật hẹp như thành phố quê em, tim anh và nơi đây luôn đón chờ một người con gái tuyệt vời như em.
  9. Em có muốn mỗi sáng thức dậy, người nằm bên cạnh chính là anh, một ngày nhẹ nhàng rong ruổi trong qua nơi thôn quê bình yên chỉ có hai ta.
  10. Có những nỗi buồn thầm lặng xé nát trái tim em, có một Sài Gòn rộng lớn nhưng vẫn bỏ em cùng cô đơn, em muốn về miền quê, được trồng rau và nuôi cá cạnh anh.
  11. Tới một khoảng thời gian nào đó, em chỉ muốn bỏ tất cả, theo anh về nơi xa xôi, nơi deadline không làm em mệt nhoài, nơi thời gian chậm trôi cùng tình yêu anh.
  12. Lắm lúc mệt mỏi, em chẳng thể nhớ nổi mình đã ăn hay chưa, cuộc sống vốn bộn bề thế mà, chỉ muốn bỏ hết tất cả để cùng anh về miền quê thanh bình.
  13. Tuổi trẻ phải đi đôi với áp lực, nặng nề, nhưng em thấy mình hết sức rồi, hay là chúng ta cùng về quê, trồng rau và nuôi cá, có được không anh !
  14. Em mệt mỏi lắm, em không muốn bản thân phải đắm chìm trong những cơn mê ấy mà không có lối thoát, ta đã đánh đổi tuổi trẻ để kiếm tiền một cách điên cuồng.
  15. Anh có muốn về miền quê em, nơi có ao cá, vườn rau, đàn gà đã nuôi lớn cô gái nhỏ bé này?
  16. Em biết câu nói “ về quê nuôi cá và trồng rau” chỉ là nửa vời, nhưng nếu được thực hiện điều đó, anh có cùng em sẵn sàng?
  17. Giữa vũ trụ bao la này, sẽ có nơi ôm lấy tình yêu chúng ta, một tình yêu bình dị, đạm bạc, không ồn ào.
  18. Em rất muốn cùng anh đi về miền biển vắng, nơi cá tôm ngập tràn, ta chạy nhảy bên bờ cát quên hết chuyện nay mai.
  19. Chúng ta không có quyền lựa chọn khi bản thân không có gì cả, nhưng khi có tất cả, ta lại không thể lựa chọn, sống một đời bình dị vốn rất ổn mà anh?
  20. Em không muốn mỗi ngày thức dậy trong tiếng thở dài, em không muốn bản thân chìm trong mệt mỏi, em muốn về vùng biển vắng, mình sẽ cùng nuôi cá và trồng rau.
  21. Chính em đã lựa chọn cuộc sống như thế này, đã phóng lao phải theo lao, nhưng liệu chúng ta có thể quay lại như lúc đầu, là những đứa trẻ ở một miền quê thanh vắng.
  22. Đôi lúc em chỉ muốn một cảm giác bình yên dẫu không giàu sang, cuộc sống thôn quê đạm bạc với mớ rau và ao cá sau nhà.
  23. Nếu mà mệt mỏi quá, thì hãy tựa vai anh, mình cùng bỏ lại tất cả, đi về nơi xa vắng, chỉ cần nhau là đủ.
  24. Em mệt mỏi với đống báo cáo, khách hàng khiến em điên cả đầu, bỏ lại sau lưng, tất cả, mình cùng về chốn thôn quê.
  25. Tuổi trẻ phải song song với áp lực đè nén, nặng nề, nhưng em thấy mình rất là rồi, hay là tất cả chúng ta cùng về quê, trồng rau và nuôi cá, có được không anh!

Những Stt về quê nuôi cá trồng thêm rau vừa là một trào lưu thú vị của các bạn trẻ, vừa phần nào thể hiện chân thực nỗi lòng của những người xa quê ở thành phố lạ. Các hứng từ bài hát của Đen Vâu được được truyền tải qua những dòng status, caption như một sự tỏa bày cũng như đồng cảm.