3 dụng cụ làm đẹp thông minh mà chị em nên mạnh dạn đầu tư

(VOH) – Công cuộc làm đẹp sẽ trở nên hiệu quả, nhanh chóng và dễ dàng hơn khi bạn mạnh dạn 'xuống tiền' cho một trong những dụng cụ thông minh này.

Với phụ nữ hiện đại, ứng dụng công nghệ vào việc làm đẹp được xem là lựa chọn thông minh vì chúng vừa giúp tiết kiệm thời gian, công sức vừa đem lại hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên, nếu bạn đang phân vân, không biết nên bắt đầu đầu tư từ công cụ làm đẹp nào thì hãy tham khảo nhanh gợi ý dưới đây.

1. Máy rửa mặt

3 dụng cụ làm đẹp thông minh mà chị em nên mạnh dạn đầu tư 1

Máy rửa mặt được ví là công cụ quyền lực của thế giới chăm sóc da. Chúng có khả năng cung cấp cho bạn một phương pháp làm sạch da tiêu chuẩn và hiệu quả hơn so với việc sử dụng tay như thông thường. Quan trọng hơn cả là khi mạnh dạn đầu tư vào món đồ làm đẹp này, chúng ta sẽ nhận được rất nhiều lợi ích tuyệt vời.

Xem thêm: Đây mới là cách rửa mặt đúng để da sạch mịn và sáng khỏe

3 dụng cụ làm đẹp thông minh mà chị em nên mạnh dạn đầu tư 2

Những lý do khiến bạn nên đầu tư vào máy rửa mặt:

  • Máy rửa mặt có khả năng làm sạch sâu. Làn da sạch sẽ là tiền đề của làn da khỏe mạnh, làn da khỏe mạnh là tiền đề của làn da đẹp. Khi bước làm sạch da của bạn được thực hiện đúng cách và được đầu tư xứng đáng thì chắc chắn kết quả thu được sẽ có sự khác biệt. Tuyệt vời hơn cả là các vấn đề thường gặp như tắc lỗ chân lông, nổi mụn, lỗ chân lông to, mụn đầu đen, mụn đầu trắng… có liên quan đến thói quen làm sạch cũng giảm thiểu hẳn nếu chúng ta sử dụng máy rửa mặt.
  • Thúc đẩy quá trình loại bỏ da chết là một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng máy rửa mặt. Tác dụng này thậm chí còn góp phần giúp da đều màu, sản xuất collagen nhanh hơn từ đó đem lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ.
  • Làm sạch da chưa đủ và đúng cách là một trong những nguyên nhân khiến bạn dễ gặp phải các vấn đề liên quan đến mụn và lỗ chân lông to. Sở hữu khả năng làm sạch sâu và kiêm cả tác dụng thúc đẩy quá trình tẩy da chết nên máy rửa mặt sẽ giúp chúng ta ngăn ngừa, giảm thiểu mụn (nhẹ) và kích thước lỗ chân lông.
  • Sử dụng máy rửa mặt có thể kích thích lưu thông máu dưới da. Tác dụng này hỗ trợ hoạt động của các mao mạch và cung cấp oxy cho da để khiến chúng trông luôn khỏe mạnh, tươi sáng.
  • Chuyển động của máy rửa mặt có thể giúp bạn giảm căng thẳng và cảm thấy thư giãn hơn khi chăm sóc da vào cuối ngày.
  • Sử dụng máy rửa mặt là một trong những cách tối ưu hiệu quả nhận được từ sản phẩm skincare vì chúng tạo điều kiện cho việc hấp thụ và thẩm thấu sâu.

Xem thêm: Máy rửa mặt chỉ ‘đáng đồng tiền bát gạo’ khi bạn biết những nguyên tắc sử dụng này

2. Bàn chải điện

3 dụng cụ làm đẹp thông minh mà chị em nên mạnh dạn đầu tư 3

Sở hữu hàm răng khỏe mạnh và trắng sáng tự nhiên sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin cũng như để lại ấn tượng tốt hơn với mọi người. Đó chính là lý do vì sao mà hiện nay, ngoài việc chăm da, dưỡng tóc, quản lý vóc dáng, hội chị em còn đặc biệt quan tâm đến vấn đề răng miệng. Cụ thể là có nhu cầu đầu tư vào những dụng cụ chăm sóc răng miệng thông minh, tiện lợi và hiệu quả như bàn chải điện.

Xem thêm: 12 cách làm trắng răng đơn giản bằng những nguyên liệu dễ tìm ngay trong bếp!

3 dụng cụ làm đẹp thông minh mà chị em nên mạnh dạn đầu tư 4

Những lý do khiến bạn nên đầu tư vào bàn chải điện:

  • Loại bỏ mảng bám tích tụ trên răng và nướu hiệu quả hơn nhờ khả năng di chuyển linh hoạt qua từng kẽ răng (bao gồm cả các vị trí khó tiếp cận), thiết lập thời gian đánh răng phù hợp.
  • Bàn chải điện dễ sử dụng, không làm tổn thương nướu hoặc men răng, chúng cũng có lợi cho việc cải thiện sức khỏe răng miệng hay ngăn ngừa bệnh răng miệng.
  • Bàn chải điện được xem là lựa chọn có thể có lợi hơn đối với những trường hợp đang niềng răng.
  • Giúp tiết kiệm được chi phí thay bàn chải đánh răng định kỳ cũng như giảm thiểu chi phí dành cho việc làm trắng răng.

3. Máy sấy tóc ion

3 dụng cụ làm đẹp thông minh mà chị em nên mạnh dạn đầu tư 5

“Cái răng cái tóc là góc con người”, ngoài chăm da, chăm dáng, chăm răng chúng ta cũng nên dành cho mái tóc của mình sự quan tâm xứng đáng. Đầu tư vào máy sấy tóc chất lượng chính là một trong những gợi ý mà chị em nên cân nhắc nếu muốn sở hữu suối tóc khỏe mạnh và bồng bềnh ngay tại nhà.

Xem thêm: Kinh nghiệm dưỡng tóc ‘0 đồng’ và bảo vệ tóc hiệu quả mà ai cũng nên biết

3 dụng cụ làm đẹp thông minh mà chị em nên mạnh dạn đầu tư 6

Những lý do khiến bạn nên đầu tư vào máy sấy tóc ion:

  • Máy sấy tóc ion tạo ra các ion tích điện âm phá vỡ các phân tử nước tích điện dương từ đó giúp bạn làm khô tóc một cách nhanh chóng mà không làm mất đi độ ẩm của sợi tóc hay gây khô cứng.
  • Hiệu quả rút ngắn thời gian làm khô của máy sấy ion cũng giảm thiểu nguy cơ làm hư hỏng mái tóc.
  • Tóc giữ được độ ẩm, ít bị rối, rụng và trông mềm mượt, bóng bẩy hơn khi sử dụng máy sấy tóc ion.

Xem thêm: Tuyệt chiêu sấy tóc ‘chuẩn salon’ đảm bảo vào nếp nhanh gọn, dày mượt tự nhiên lại không bị khô rối, hư tổn

Đầu tư vào dụng cụ làm đẹp thông minh là việc đáng được cân nhắc vì nó có thể đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích cũng như trải nghiệm tuyệt vời. Với những chị em có điều kiện, có nhu cầu và mới bắt đầu tìm hiểu thì 3 gợi ý ở trên được xem là những lựa chọn khá lý tưởng. Vì vậy, bạn nhớ tham khảo kỹ càng để có được quyết định phù hợp.

Nguồn ảnh: Internet