Status về đôi chân mệt mỏi, cap hay về đôi chân vượt qua khó khăn

(VOH) – Nếu như trí óc giúp bạn lên ý tưởng, ước mơ thì đôi chân sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ, ý tưởng đó. Đọc các status về đôi chân dưới đây, bạn sẽ càng nhận ra sự kỳ diệu của đôi chân nhỏ bé này.

Đôi chân là phương tiện giúp chúng ta bước đi trên mặt đất, giúp chúng ta duy chuyển và có thể đi đến bất cứ nơi đâu mà mình thích. Đôi chân giúp chúng ta thực hiện những hoài bão, ước mơ. Ngoài ra, đôi chân còn giúp chúng ta có được tình yêu và đam mê trong cuộc sống. Vậy hãy cùng xem những status về đôi chân trong hành trình chinh phục giấc mơ, cùng bạn “xông pha” cuộc đời như thế nào nhé!

1. Status về đôi chân – hành trình cuộc sống

Đôi chân là "công cụ" giúp con người di chuyển, là "phương tiện" giúp chúng ta gặt hái được thành công nhưng cũng là một trong những bộ phận in hằn dấu vết của khó khăn theo năm tháng. Người ta thường nói: "Thành công nào cũng phải trả giá". Hãy củng cố sức mạnh cho đôi chân thêm vững chắc, cho ý chí thêm kiên cường bằng những status về đôi chân ý nghĩa sau để thực hiện những ước mơ mà bạn đang ấp ủ.

  1. Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng.
  2. Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác.
  3. Nếu muốn tận hưởng cuộc sống thì hãy làm cho đôi chân của mình ấm áp.
  4. Hãy yên chí khi bạn gặp thất bại, bạn thực sự vẫn đang đứng trên đôi chân của chính mình.
  5. Đứng vững và không nghĩ rằng mình sẽ ngã thì sẽ chẳng bao giờ ngã.
  6. Ta dường như ít để ý đến đôi chân của mình. Nhưng nhờ có nó mà ta đi được qua bao nhiêu vùng đất. Vậy nên hãy biết quý trọng những điều nhỏ bé trong cuộc sống mà mình đang có.
  7. Khi còn có thể hãy dùng đôi chân của bạn để đi đến mọi nơi mà bạn mong ước.
  8. Cha mẹ cho bạn đôi chân để tự đi và sống độc lập, không phải để đứng dựa vào người khác.
  9. Nếu muốn đi thật nhanh thì hãy đi một mình, nếu muốn đi thật xa thì hãy đi cùng nhau.
  10. Nếu đã là con đường của bạn, bạn phải tự bước đi. Người khác có thể đi cùng, nhưng không ai có thể bước hộ bạn.
  11. Luôn nhìn về phía trước và giữ cho đôi chân luôn vững bước trên con đường. Chỉ cần bạn biết nơi mình muốn đến, chắc chắn bạn sẽ đến được đó.
  12. Nếu không tiến lên phía trước thì bạn luôn dậm chân tại chỗ.
  13. Trong mỗi bước đi cùng với thiên nhiên, chúng ta nhận được nhiều hơn những gì ta tìm kiếm.
  14. Thất bại không đáng sợ, dậm chân tại chỗ mới đáng sợ.
  15. Hãy làm những thứ khó khăn khi chúng còn dễ dàng và làm những thứ vĩ đại khi chúng còn nhỏ bé. Hành trình ngàn dặm bắt đầu bằng những bước chân.

Xem thêm: Tương lai chúng ta trở thành ai - Những status hay về con đường phía trước sẽ tiếp thêm động lực cho bạn!

2. Những stt đôi chân thể hiện triết lý sống

Đôi chân giúp chúng ta hiện thực hóa những giấc mơ, đưa chúng ta đến những nơi tuyệt vời nhất trên thế gian này. Cuộc sống mà, chỉ khi chúng ta chủ động vận động, mọi cố gắng đều sẽ được đền đáp. Nếu khó khăn, bạn ơi xin đừng bỏ cuộc. Hãy củng cố niềm tin bằng những câu nói hay về đôi chân thể hiện triết lý cuộc sống sau nhé!

  1. Có những người không dám bước vì sợ gãy chân, nhưng sợ gãy chân mà không dám bước thì khác nào chân đã gãy.
  2. Hãy sống đủ mạnh mẽ để có thể tự đứng trên đôi chân của mình, đủ khôn ngoan để biết khi nào cần người khác cứu giúp, và đủ dũng cảm để yêu cầu sự giúp đỡ đó.
  3. Đôi chân là công cụ đắc lực để ta thực hiện ước mơ.
  4. Thượng đế ban cho bạn đôi chân là để bạn tự thân vận động.
  5. Hãy chạy đến đích bằng chính đôi chân của mình cho dù bạn có là người đến cuối cùng.
  6. Đừng cố nói “Tôi phải thành công”, mà hãy tự nhủ chính mình “Tôi vui vẻ khi làm điều này” để đôi vai bớt nặng, chân bạn sẽ tiến xa hơn…
  7. Đừng tự lừa dối bản thân. Đứng vững trên đôi chân của mình mà không dựa dẫm hay gắn bó quá sâu đậm với bất cứ ai, đó mới là cách tồn tại trong thế giới này.
  8. Nếu muốn mặc một chiếc váy size S, người mặc đồ size L như bạn phải nỗ lực giảm cân. Nhưng nếu muốn đi một đôi giày size nhỏ, bạn không thể nào khiến bàn chân mình bé lại được. Trên đời này, có những chuyện như vậy. Dù cố gắng thay đổi đến đâu, không hợp vẫn là không hợp…
Những Status về đôi chân giúp bạn thêm mạnh mẽ, chinh phục ước mơ 1
  1. Là phụ nữ hãy tập tự đứng trên đôi chân của chính mình bởi đàn ông chỉ có một đôi chân để họ đi.
  2. Đừng vì đánh mất đôi dép mà để chân dẫm gai…
  3. Cuộc sống, không sợ thất vọng, chỉ sợ không tìm thấy hi vọng. Làm việc, không sợ khó khăn cách trở, chỉ sợ lãng phí thời gian. Một đôi tay tuy rằng chẳng nâng nổi cả bầu trời rộng lớn nhưng cũng đủ sức chống đỡ một khoảng trời của riêng mình. Một đôi chân tuy rằng chẳng thể đi hết tất cả con đường trên đời nhưng cũng đủ vững vàng bước chân con đường của riêng mình.
  4. Sống có mơ ước nhưng hãy để đôi chân mình bước đi trên hiện thực.
  5. Ai không đi thì sẽ không hiểu được giá trị con người.
  6. Cuộc sống này là những thử thách đầy chông gai, có bước qua được hay không thì hãy vững tin vào đôi chân của bản thân mình. Đừng để bản thân mình phải sống theo quyết định của ai đó.
  7. Bầu trời thì có chân trời và tôi tin rằng cứ đi thì cuối cùng cũng sẽ có điểm dừng lại.

Xem thêm: Đúc kết bài học cho bản thân qua 40 status triết lý ý nghĩa về tình yêu, tình bạn và cuộc sống

Những Status về đôi chân giúp bạn thêm mạnh mẽ, chinh phục ước mơ 2

3. Những stt hay về đôi chân và tình yêu 

Trong hành trình của cuộc đời, đâu đó, ta sẽ gặp một người tự nguyện đi cùng ta một đoạn hành trình. Dù ngắn hay dài, họ sẽ dạy ta biết mạnh mẽ, biết yêu thương, biết chịu đựng và nhiều bài học khác. Những stt về đôi chân hay, ý nghĩa sau sẽ một phần nào giúp bạn diễn tả tâm trạng này.

  1. Tôi không cần một thế giới thật to vì bước chân tôi ngắn lắm. Tôi chỉ cần một thế giới nho nhỏ đủ để nắm chặt tay người tôi yêu.
  2. Hãy giữ cho mình một đôi chân còn nguyên vẹn, để đến khi người con trai thật sự dành cho em xuất hiện, sẽ chẳng điều gì cản bước chân em chạy đến bên cạnh họ, chạy đến chân trời hạnh phúc thuộc về em.
  3. Đôi chân này, em đi khắp thế gian – đi chỉ có một mình – cho đến một ngày em tìm được anh và tấm bản đồ với chi chít những nơi anh đã đi qua. Điều ngọt ngào nhất không phải là nụ hôn hay những đóa hoa hồng, mà là phút bình yên tựa vào vai anh – nghe anh kể về phần còn lại của thế giới – những vùng đất nơi em chưa từng đặt chân tới – và cả những nơi chúng ta muốn khám phá cùng nhau. Thế gian này còn lại gì khi chỉ có mình em?
  4. Những bạn nữ chân ngắn thường rất dễ thương, song cũng rất lì lợm.
  5. Không cần biết tương lai sẽ ra sao, cũng đừng bao giờ để bản thân phải tiếc nuối. Hãy cứ đi khi đôi chân còn có thể sải bước và hãy cứ yêu khi trái tim vẫn còn đập rộn ràng.
  6. Em chân ngắn đi chậm, nên anh đừng lo không thể đuổi kịp em nhé.
  7. Tôi muốn đi mà chân không thể bước, tôi muốn chạy mà lý trí không cho, đành ở lại với muôn vàn tâm sự, đành sống chung với bao nỗi u sầu.
Những Status về đôi chân giúp bạn thêm mạnh mẽ, chinh phục ước mơ 3
  1. Chân ngắn nhưng vẫn xinh xắn, lùn nhưng vẫn ùn ùn người theo.
  2. Con đường em chọn luôn chào đón tên anh. Quan trọng anh có sẵn sàng bước đi cùng em đến hết cuối con đường hay không?
  3. Nếu cuộc đời này nàng vì tương tư một người mà chọn cô độc, ta cũng có thể vì nàng mà sống cuộc đời tương tự. Chỉ cần đôi chân nàng vẫn bình yên bước mỗi ngày, ta đã đủ an lòng để sống nốt những ngày còn lại.
  4. Phải nhiều năm sau nữa, khi bạn đã đứng vững trên đôi chân của chính mình, trở thành người phụ nữ độc lập, tài năng và xinh đẹp. Thì những người bỏ rơi bạn hôm nay mới biết họ đánh mất thứ gì.
  5. Vì yêu anh nên đôi chân bé nhỏ của em sẽ đủ sức để cùng anh bước tiếp những đoạn đường dài, sẽ không để anh phải đơn lẻ, sẽ nắm tay anh, cùng anh đi hết cái gian khó của đường đời. Anh sẽ là bờ vai vững chãi biết bao. Sẽ là người đàn ông to lớn, là điểm tựa cho người con gái bé nhỏ mình yêu.
  6. Hãy theo đuổi con đường mà bạn có thể đi với tình yêu và lòng tôn kính, dù nó có hẹp và quanh co đến mức nào.
  7. Đôi chân ngày ấy về đâu xa lắm? Nửa mùa xuân, nửa mùa hạ, mùa thu. Nửa mùa đông lưng chừng cơn say nắng. Níu áo em bay dưới bóng mịt mù
  8. Cũng như cách em quay lưng đi.
    Anh đâu thể níu giữ em lại.
    Đôi mắt đó buồn vì điều chi.
    Anh đâu còn bên em ngày mai.
    Vậy để cho đôi vai gầy thêm mạnh mẽ.
    Để cho đôi chân em bước bên ai kia.
    Như giọt nước mắt trong ai rơi…

Xem thêm: Nhói lòng với loạt stt bị bỏ rơi trong tình yêu, tình bạn và cuộc sống

Những Status về đôi chân giúp bạn thêm mạnh mẽ, chinh phục ước mơ 4 

4. Những stt đôi chân “mệt mỏi”

Và cũng có những ngày bạn thấy đôi chân mình cứ nặng trĩu, đôi mắt lại cứ chực chờ một điều gì đó. Cuộc sống luôn làm cho ta mệt mỏi, chỉ muốn quay lại đoạn đường đã bước qua... nhưng bạn ơi, đoạn đường ấy với ta chỉ còn là kỷ niệm, dù có buồn vui hay đau khổ thì nó cũng đã là quá khứ. Đoạn đường phía trước biết là sẽ còn nhiều sóng gió, bão giống nhưng bạn cũng đừng quay đầu, phải bước tiếp thôi dù đôi chân có mỏi mệt, dù nhiệt huyết đang mất dần trong bạn thì cũng đừng bỏ cuộc nhé, vì bạn vẫn may mắn hơn bao người là có đôi chân để bước đi. Do đó, hãy “mượn” những stt về đôi chân mệt mỏi sau để trút hết những khó chịu, buồn tủi trong lòng, rồi “sau cơn mưa, trời lại sáng”, bạn nhé!

  1. Bỗng có một ngày cảm thấy sự chùng chân mỏi gối, mọi thứ trở nên mông lung, xa vời, không biết là có nên đi tiếp hay dừng lại.
  2. Có nỗi buồn im lặng và chẳng tan, chỉ âm thầm theo thời gian đọng mãi, có nỗi buồn nặng dưới đôi chân ai, sao đi mãi ngoáy lại như vẫn còn.
  3. Có những con đường dù ta cố đi đến mòn gót cũng không in lại dấu, có những hố sâu dù người ta cố né nhưng dấu chân ấy vẫn in hằng vĩnh cửu.
  4. Tuổi trẻ ấy, thật buồn cười. Đi qua bao nhiêu ngọn núi, con sông, cũng không mệt. Vậy mà có lúc mới đi qua một người thì đã chùn chân.
  5. Đừng sợ hãi, hãy bước đi trên đôi chân của mình, có chăng nếu mệt mỏi hãy dừng lại nghỉ ngơi rồi bước tiếp.
  6. Trên con đường dẫn tới sự thành công, dù bạn có đi chậm bao nhiêu cũng không sao. Quan trọng là bạn không bao giờ dừng chân và bỏ cuộc.
  7. Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược để dẫn ta về với những nỗi đau.
Những Status về đôi chân giúp bạn thêm mạnh mẽ, chinh phục ước mơ 5
  1. Những ngày qua tôi luôn mong bình an
    Lê đôi chân qua những con đường hoang vắng
    Chợt đứng lại thấy đôi chân hằn sỏi đá
    Trong mơ hồ nghe vẳng tiếng chuông ngân.
  2. Lạc đường không đáng sợ, đáng sợ nhất là không biết mình muốn đi đâu.
  3. Tôi không tin Chúa Trời thực sự tồn tại nhưng tôi tin Quỷ Dữ là có thật, vì những nơi tôi đi qua chỉ toàn thấy khổ đau.
  4. Cuộc đời sao quá đau thương. Thân em một bóng bên đường chơi vơi. Họa sĩ thì vẽ đất trời. Còn em vẽ nối tiếp đôi chân mình.
  5. Năm tôi mười sáu, cuộc sống là một khái niệm vừa được mở ra. Tôi mơ hồ lần mò từng bước để tìm hiểu ý nghĩa của nó, tiếc rằng càng cố gắng lại càng nhận thấy mông lung bất tận. Cuộc sống là một cánh đồng trống, trắng toát một màu nỗi buồn, vô thanh, vô hình. Chỉ có tôi là trơ trọi chạy với đôi chân trần mệt mỏi. Trong mỗi người là một cánh đồng như thế.
  6. Thanh xuân chính là khoảng thời gian gặp gỡ bản thân của quá khứ, tiếp xúc với chính mình của tương lai, thanh xuân là những ngày chưa bao giờ hết chơi vơi, là những ngày đôi chân không ngừng chạy theo những mảnh ước mơ mà bản thân lượm lặt được trên đường đời, là những ngày vừa muốn điên cuồng lại vừa muốn bình lặng.
  7. Ngày trẻ dại, ai cũng sẽ có lúc mắc sai lầm. Sai lầm càng nhiều thì trưởng thành càng nhanh và vững chắc. Không có đôi chân nào rắn rỏi mà chưa từng bước qua những khúc quanh của khờ dại.
  8. Người từng đi qua những thương nhớ dở dang, mới hiểu rằng cô đơn chưa bao giờ là thứ họ muốn lựa chọn. Kẻ từng đi qua cay đắng tủi hờn, mới hiểu rằng khóc trong cô đơn vẫn dễ chịu hơn cảm giác đôi chân rướm máu còn đang dẫm trên bụi gai nhưng miệng vẫn phải luôn gắng gượng cười.

Xem thêm: Nếu cần một người bạn tâm sự hãy đọc 40+ status mệt mỏi áp lực cuộc sống này bạn sẽ thấy sự đồng cảm

Những Status về đôi chân giúp bạn thêm mạnh mẽ, chinh phục ước mơ 6

5. Những stt đôi chân này sẽ đi về đâu đầy tâm trạng

Có những ngày mỏi mệt không biết đi về đâu. Dẫu vậy, ngày mai vẫn sẽ đến và bạn không thể nào cứ mãi dậm chân tại chỗ. Nếu cảm thấy buồn và thất vọng, hãy để những stt về đôi chân sau thay bạn trút hết bầu tâm sự.

  1. Có những ngày yếu đuối đến thế. Chỉ một cơn gió thoảng qua cũng đủ làm tôi loạng choạng, không giữ nổi đôi chân kiên định, vững chắc như ngày nào mà muốn ngã quỵ.
  2. Mọi thứ luôn bắt đầu từ những số 0 và những điều nhỏ nhặt nhất. Đừng đánh mất cơ hội khi nó còn dễ dàng để đạt được. Hành trình ngàn dặm luôn bắt đầu từ những bước chân nhỏ bé.
  3. Những người đã từng trải qua những điều nuối tiếc, những thứ còn đẹp mà phải dở dang, hay những điều phải buông bỏ mới thấu nỗi cô đơn nó đau đớn tới mức nào. Họ hoàn toàn không lựa chọn sự cô đơn nhưng cuộc sống buộc họ phải bỏ đi những thứ gắn bó bên cạnh.
  4. Khổng Tử đã dạy rằng: “Không quan trọng đi chậm thế nào, miễn là đừng bao giờ dừng lại”. Sự dừng lại nghĩa là bạn đã chấp nhận thất bại. Chậm hay nhanh, sớm hay muộn không quan trọng, quan trọng là đến được đích, tìm được thành công đích thực. Ông trời sẽ không phụ lòng người nào biết nỗ lực, cố gắng.
  5. Cuộc đời dài như vậy, ngày nào chưa đi đến điểm cuối thì bạn chưa thể biết ai là người đi cùng bạn đến hết cuộc đời. Có lúc bạn gặp một người tưởng người ấy chính là người mình tìm. Quay đầu nhìn lại thực sự người ấy cũng chỉ là người đem lại cho bạn những cái mà bạn cần trong một quãng đường mà thôi.
  6. Chúng ta đều đi những con đường khác nhau trong đời, nhưng dù chúng ta đi tới đâu, chúng ta cũng mang theo mình một phần của nhau.
  7. Cuộc đời không hề có những định luật, công thức áp dụng đúng cho tất cả mọi người – chính bạn phải tìm ra số phận và con đường đi riêng cho mình.
  8. Người ta không thể đi xa khi không biết mình đang đi đâu.
Những Status về đôi chân giúp bạn thêm mạnh mẽ, chinh phục ước mơ 7
  1. Nếu bạn không có ý thức để luôn khiến đôi chân của mình cảm thấy dễ chịu thì bạn có lẽ hiếm khi quan tâm đến người khác một cách thật lòng.
  2. Nếu có một ai đó làm chậm bước chân của bạn, hãy nhẹ nhàng rẽ sang hướng khác.
  3. Đừng chần chờ nữa các bạn, khi lên kế hoạch đi đâu đó thì nên xách balo lên và đi luôn. Nếu không sẽ có rất nhiều lý do, trở ngại cả khách quan lẫn chủ quan mà các bạn có thể lỡ một chuyến đi tuyệt vời.
  4. Mỗi sáng thức dậy, con linh dương châu Phi biết rằng: Nó sẽ bị giết nếu không chạy nhanh hơn con sư tử nhanh nhất! Mỗi sáng thức dậy, con sư tử biết rằng: Nó sẽ chết đói nếu không chạy nhanh hơn con linh dương chậm nhất! Dù bạn là sư tử hay linh dương, bạn đều phải chạy mỗi khi mặt trời ló rạng.
  5. Tôi sẽ không cho phép bất kỳ ai bước qua tâm trí mình với đôi chân bẩn của họ.
  6. Đôi chân này mới lang thang được vài xó xỉnh, nhưng quả thật đã đưa tôi đi ngắm những cảnh mà cả đời này bỏ bao nhiêu tiền cũng không mua nổi. Người ta nói có một cách để làm cuộc đời đẹp hơn rất nhiều, đó là trân trọng mọi thứ, tận hưởng từng phút từng giây.
  7. Sẽ có một khoảng thời gian nào đó trong đời, tất cả mọi chuyện từng thứ một đổ ập xuống đầu bạn, và bạn không có ai để dựa dẫm, nhưng vẫn phải vượt qua những chuyện đó bằng chính đôi chân của mình.

Xem thêm: 30+ status tâm trạng rối bời dành cho những ngày chông chênh mệt mỏi

Những Status về đôi chân giúp bạn thêm mạnh mẽ, chinh phục ước mơ 8

Cha mẹ sinh ra ta, cho ta cuộc sống và ta có quyền dùng nó để mơ những điều tốt đẹp, để đi những nơi mình thích và làm những điều mình muốn. Nhưng để làm được điều đó bạn hãy tự đi trên đôi chân của mình, dù chậm hay nhanh, dù thất bại hay thành công. Hãy nhớ rằng, khi bạn đi trên đôi chân của chính mình qua những khó khăn, vấp ngã bạn sẽ phát hiện thật ra bản thân mình cũng vô cùng kiên cường và mạnh mẽ.

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet