64 lời chúc Trung thu cho sếp, nhân viên, đồng nghiệp ý nghĩa

VOH - Hãy gửi những lời chúc Trung Thu ý nghĩa cho sếp, nhân viên và đồng nghiệp để tạo nên môi trường làm việc thân thiện.

Mỗi năm vào ngày 15 tháng 8 âm lịch, ban lãnh đạo sẽ trực tiếp trao gửi những phần quà kèm theo lời chúc Trung thu cho nhân viên để khích lệ tinh thần và tri ân đến những người đồng nghiệp đã đã gắn bó với công ty. Năm nay, một mùa Tết Đoàn viên nữa lại đến. Hãy “hô biến” cho không khí ngày hội thêm phần náo nhiệt và ấn tượng với những câu chúc đầy nghĩa sau. 

Lời chúc Trung thu cho sếp

Dưới đây là những lời chúc Tết Trung thu chân thành dành cho sếp mà bạn có thể tham khảo.

  1. Lại một mùa trăng tháng Tám nữa về rồi. Em chúc anh/chị cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, có nhiều niềm vui và có một mùa Trung thu đầy ý nghĩa. Cảm ơn anh/chị đã luôn dìu dắt và nâng đỡ em.
  2. Lại một mùa Trung thu nữa đến rồi. Thay mặt các anh chị em công ty ..., em muốn gửi tới sếp lời chúc mừng thân thương nhất. Chúc sếp và gia đình có một mùa Trung thu tròn đầy, yêu thương, vui vẻ, hạnh phúc. Chúc sếp luôn vững bước để đưa công ty ta ngày một phát triển hơn nữa.
  3. Nhân dịp Tết Trung thu, chúng em muốn gửi đến anh/chị lời chúc mừng chân thành nhất. Chúc anh/chị luôn vui tươi và có một mùa Trung Thu hạnh phúc bên cạnh gia đình, bạn bè. Cảm ơn anh/chị đã luôn là điểm tựa vững chắc cho chúng em cả trong công việc lẫn trong cuộc sống. Chúng em yêu anh/chị rất nhiều.
  4. Thay mặt các anh chị em trong công ty, em xin gửi tới sếp lời chúc mừng Trung thu chân thành và ý nghĩa nhất. Chúc sếp và gia đình sẽ đón một mùa Trung thu rộn ràng tiếng cười, vui vẻ, nhiều sức khỏe và đầy năng lượng.
  5. Nhân dịp Tết Trung thu đến, kính chúc sếp và cả công ty ta luôn lớn mạnh, là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng.
  6. Chúc sếp và toàn thể gia đình ngày Tết Trung thu dồi dào sức khỏe, thăng tiến trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống.
  7. Chúc chị đại của phòng ta tiếp tục giúp phòng thẳng tiến, đạt được những mục tiêu đề ra, phòng ngày càng vững vàng và lớn mạnh.
  8. Tết Trung thu tới, chúng em không biết chúc gì, chỉ mong sếp luôn luôn mạnh khỏe, tươi vui và giữ vững phong độ để công ty mình càng ngày càng lớn mạnh hơn nữa.
  9. Nhân dịp Tết đoàn viên, chúc sếp sẽ sớm được "đoàn viên" với tình yêu đích thực của đời mình. Sếp ế hơi lâu rồi ạ. Hihi.
  10. Mừng ngày Tết Trung thu, chúc cho sếp của chúng em luôn ngời ngời phong độ, tràn đầy năng lượng để chèo lái con thuyền này gặt hái được nhiều thành quả.
  11. Thay mặt cho anh chị em ở trong công ty, em chúc sếp lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc sếp cùng gia đình đón Trung thu vui vẻ, khỏe mạnh.
35 lời chúc Trung thu cho nhân viên công ty chân thành, ý nghĩa 3
  1. Mong rằng hạnh phúc, sức khỏe, và thành công sẽ đồng hành cùng sếp trong công việc và cuộc sống. Chúc cho phòng của chúng ta luôn không ngừng phát triển và gặt hái nhiều thắng lợi mới trong tương lai
  2. Em xin phép đại diện toàn thể anh chị em gửi đến xếp những lời chúc mừng Trung thu tốt đẹp nhất. Chúc sếp và gia đình sẽ có một mùa Tết Đoàn viên tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.
  3. Chúc sếp có một ngày Tết Trung thu thật vui vẻ, khỏe mạnh và an lành. Chúc sếp sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc cho anh chị em trong công ty, giúp công ty ngày càng phát triển vượt bậc.
  4. Tết Trung thu đã đến, gửi sếp những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc sếp có cuộc sống viên mãn và sự nghiệp thành công.
  5. Trung thu đến rồi, em chúc sếp luôn mạnh khỏe, an lành, vui vẻ, thành công và may mắn trong công việc lẫn cuộc sống.
  6. Chúc anh - Trưởng phòng tài giỏi của chúng em lúc nào cũng tiền tài đầy túi, cả ngày gặp may mắn.
  7. Tết Trung thu đến rồi, em không biết nói gì hơn ngoài chúc chị leader của chúng ta tiếp tục thẳng tiến và đạt được những mục tiêu đã đề ra.
  8. Nhân ngày Tết Trung thu, chúc sếp có nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và thành công trong công việc. Chúc cho cả phòng chúng ta luôn phát triển không ngừng.
  9. Chúc sếp cùng gia đình có một ngày Tết Trung thu dồi dào sức khỏe và thăng tiến trong công việc.
  10. Trung thu đến rồi, chúc leader của em luôn mạnh khỏe và có một mùa trăng vui vẻ, sum vầy bên gia đình
  11. Tết Trung thu đến, chúc sếp và cả công ty ta luôn luôn lớn mạnh, ngày càng thành công và phát triển.

Xem thêm:
105 lời chúc mừng Tết Trung thu ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp
40 lời chúc mừng Tết Trung thu cho bạn bè hay và ý nghĩa nhất
42 lời chúc Trung thu cho khách hàng ấn tượng nhất

Lời chúc Trung thu cho nhân viên

Lời chúc mừng Trung thu cho nhân viên ngắn gọn

Những lời chúc Tết Trung thu cho nhân viên sẽ giúp thể hiện sự trân quý mà công ty dành cho họ. Các câu chúc tuy ngắn gọn nhưng không kém phần ý nghĩa dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

  1. Tết Trung thu đang cận kề, tôi xin đại diện công ty chúc mọi người có một ngày Trung thu thật vui vẻ, an lành và hạnh phúc.
  2. Mùa Trung thu năm nay lại đến, tôi không biết chúc gì hơn ngoài việc chúc các bạn - những người đồng hành của tôi có một mùa lễ an lành. Chúc cho sự nghiệp của các bạn ngày càng thăng tiến.
  3. Nhân dịp Trung thu, chúc các bạn có một ngày đoàn viên vui vẻ và sự nghiệp ngày càng rực sáng như ánh trăng rằm.
  4. Trung thu là Tết Đoàn viên. Mong cho gia đình các bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười.
  5. Trung thu đang cận kề, tôi xin thay mặt ban lãnh đạo công ty, chúc mọi người sẽ có một ngày thật nhiều niềm vui và tràn ngập yêu thương. Cảm ơn các bạn vì thời gian qua đã cống hiến hết mình cho công ty. Hy vọng thời gian tới, chúng ta sẽ cùng nhau nỗ lực để đưa công ty vươn tới thành công mới. 
35 lời chúc Trung thu cho nhân viên công ty chân thành, ý nghĩa 1
  1. Nhân dịp Trung thu, tôi muốn gửi đến tất cả các bạn lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc mọi người sẽ luôn bình an, hạnh phúc và có một Trung thu an lành bên những người thân yêu. Cảm ơn các bạn đã luôn nỗ lực hết mình vì sự thành công chung của công ty
  2. Trung thu vui vẻ! Cầu chúc cho nhân viên trong công ty chúng ta luôn đoàn kết, công việc lúc nào cũng suôn sẻ và thành công.
  3. Nhân ngày Trung thu, công ty xin chúc bạn và gia đình sẽ có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và niềm vui.
  4. Ngày hội trăng rằm đang đến gần! Chúc tất cả các nhân viên trong công ty chúng ta luôn hạnh phúc và tràn đầy năng lượng.
  5. Cảm ơn bạn vì đã cống hiến hết mình vào sự phát triển của công ty. Một mùa Tết Trung thu nữa lại về, tôi chúc bạn sẽ có một ngày lễ tuyệt vời bên người mà bạn yêu thương

Lời chúc Trung thu cho nhân viên công ty ý nghĩa

Những lời chúc Trung thu cho nhân viên không chỉ mang đến không khí náo nhiệt, tưng bừng cho ngày hội trăng rằm, mà còn là nguồn động lực to lớn giúp mọi người nỗ lực, vươn tới thành công. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng những câu chúc này trong các bức thư chúc Tết Trung thu cho nhân viên được đính kèm với quà tặng nhé!

  1. Lời đầu tiên, ban lãnh đạo công ty xin gửi đến bạn lời chúc nhân dịp Trung thu. Kính chúc các bạn và gia đình có một mùa Trung thu đoàn viên, vui vẻ, hạnh phúc và nhiều may mắn. “Cầu chúc cho tâm hồn của mỗi người luôn đẹp như ánh trăng rằm. Cuộc sống ngọt ngào như vị bánh Trung thu”.
    Cuối cùng, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến bạn vì đã luôn đóng góp hết mình cho công ty trong suốt thời gian qua. Hãy thể hiện mình hơn nữa để có được những thành tựu lớn lao nhé.
  2. Trung thu được xem là Tết Đoàn viên, là Tết của tình thân, là truyền thống từ bao đời không thể thay đổi của người Việt Nam ta. Trong không khí của ngày đặc biệt này, công ty xin được gửi lời tri ân đến bạn - người đã cùng đồng hành với công ty trong suốt chặng đường vừa qua.
    Chúng tôi hy vọng bạn sẽ xem công ty như ngôi nhà thứ hai của mình. Cảm nhận được sự chân tình và gắn kết giữa các đồng nghiệp với nhau. Công ty xin ghi nhận những nỗ lực của bạn và có nhiều đóng góp hơn nữa nhé.
  3. Không khí Trung thu đang tràn về trên mọi nẻo đường. Tiết trời cũng đang dần dịu mát cho đêm hội trăng rằm tháng 8 của công ty diễn ra suôn sẻ. Nhân dịp Trung thu, công ty xin kính chúc bạn có một ngày tết thật ấm áp bên người thân và bạn bè. Công ty cũng chân thành cảm ơn những đóng góp của bạn trong thời gian qua. Hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục là một đại gia đình trong thời gian tới và tương lai về sau.
  4. Trong suốt những năm phát triển của mình, công ty chúng ta đã vươn lên một cách mạnh mẽ. Để đạt được những thành tích này, không thể không kể đến sự cống hiến của bạn khi làm việc tại đây.Nhân dịp Trung thu, công ty xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bạn. Chúc bạn và gia đình có một ngày đoàn viên thật ấm áp, ngọt ngào. Mong bạn sẽ có thật nhiều kỷ niệm đẹp với chúng tôi trong đêm tiệc Trung thu hôm nay.
  5. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn nỗ lực không ngừng nghỉ vì sự phát triển của công ty. Đây chính là động lực là yếu tố quan trọng cho sự thành công của công ty chúng ta. Hơn ai hết, tôi rất trân trọng điều đó. Chúc mọi người có một mùa Trung thu an lành, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu.
35 lời chúc Trung thu cho nhân viên công ty chân thành, ý nghĩa 2
  1. Một mùa Trung thu nữa lại về! Thay mặt cho công ty …, tôi xin gửi đến toàn thể cán bộ, công nhân viên những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, ý nghĩa nhất. Xin kính chúc mọi người nhiều niềm vui, may mắn và có được những giây phút tuyệt vời bên gia đình, người thân.
  2. Thêm một mùa Trung thu nữa lại về với chúng ta. Thay mặt ban lãnh đạo xin được gửi đến bạn lời chúc sức khỏe, sự an lành. Hy vọng tất cả chúng ta sẽ có một mùa Trung thu ấm áp nhất bên người thân, bạn bè mình.
    Công ty cũng xin được cảm ơn và mong muốn nhận được sự đóng góp nhiều hơn nữa của bạn trong chặng đường sắp tới. Nhưng trước hết, hãy dành sức khỏe cùng tâm hồn của mình cho ngày hội Trung thu sắp đến nhé.
  3. Trong cuộc sống, nhiều khi chúng ta vô tình mắc sai lầm, chưa có cơ hội để hoàn thiện bản thân. Thì giờ đây, Trung thu chính là dịp để mọi người bỏ qua cho nhau tất cả, xích lại gần nhau hơn, cho nhau những cơ hội để phát triển.
    Cũng nhân dịp này, công ty xin chúc cho bạn gặp nhiều may mắn, xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp. Trung thu là dịp để đoàn viên, nên hãy dành một chút thời gian cho người thân, bạn bè bên cạnh mình nhé.
  4. Nhân dịp Trung thu, công ty xin chúc cho bạn luôn an lành, hạnh phúc bên người thân và bạn bè. Bạn là mảnh ghép không thể thiếu trong công ty chúng ta. Hãy nỗ lực để phát triển bản thân và mang đến đóng góp tuyệt vời hơn nữa cho công ty nhé. Happy Mid - Autumn Festival!
  5. Nhân ngày Tết Trung thu, đại diện công ty, tôi không có gì hơn ngoài lời chúc chân thành, ý nghĩa gửi đến bạn. Chúc bạn và gia đình sẽ có một đêm trăng rằm thật ấm áp. Công ty sẽ luôn là ngôi nhà thứ 2 và đồng hành vững chãi cùng ước mơ của bạn.

Xem thêm:
105 lời chúc Trung thu ý nghĩa dành cho mọi người
40 mẫu thiệp Trung thu đẹp, sang trọng, ấn tượng
40 món quà tặng Trung thu phù hợp cho các bé, người yêu, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác

Câu chúc Trung thu cho nhân viên ý nghĩa

Trung thu là dịp để gửi lời tri ân đến toàn thể cán bộ, công nhân viên đã góp sức vào sự phát triển của công ty.

  1. Một mùa Trung thu nữa đã đến! Ban lãnh đạo công ty xin gửi đến toàn thế cán bộ, nhân viên lời chúc sức khỏe. Kính chúc mọi người luôn gặp nhiều may mắn, thành công và hạnh phúc bên những người thân yêu.
  2. Kính chúc toàn bộ nhân viên của công ty ... sẽ có một cái Tết Đoàn viên thật vui vẻ, hạnh phúc và luôn có sức khỏe tốt để đạt được mọi ước mơ của chính mình.
  3. Một mùa trăng tròn nữa lại về, thay mặt ban lãnh đạo công ty, tôi xin được gửi lời chúc, lời tri ân sâu sắc nhất tới anh chị em nhân viên. Chúc cho tất cả mọi người luôn hạnh phúc, vui vẻ bên người thân, bạn bè. Chân thành cảm ơn.
  4. Trung thu đến, thay mặt ban lãnh đạo công ty ..., tôi xin được gửi lời cảm ơn, lời chúc thân thương nhất tới toàn thể nhân viên. Mong mọi người sẽ có một mùa Trung thu vui vẻ, đầm ấm.
  5. Nhân dịp Trung thu, công ty xin kính chúc bạn có một ngày Tết thật ấm áp bên những người thương yêu. Công ty xin chân thành cả ơn những đóng góp của bạn trong thời gian qua.
  6. Nhân dịp Trung thu, công ty xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bạn. Chúc bạn và gia đình có một ngày đoàn viên thật ấm áp, ngọt ngào. Mong bạn sẽ có thật nhiều kỷ niệm đẹp với chúng tôi trong đêm tiệc Trung thu hôm nay.
B 4
  1. Chúc bạn có một mùa Tết Đoàn viên thật ý nghĩa. Hy vọng bạn sẽ có một ngày Trung thu hạnh phúc với những giây phút tuyệt vời bên người mà bạn yêu thương.
  2. Công ty ... xin kính chúc bạn cùng gia đình sẽ có một Trung thu vui vẻ, hạnh phúc. Cảm ơn bạn vì luôn là một thành viên không thể thiếu trong sự phát triển lâu dài và bên vững của công ty.
  3. Tết Trung thu đã đến trên mọi nhà. Công ty xin kính chúc các bạn và gia đình có một mùa Tết Đoàn viên vui vẻ, hạnh phúc. Cầu chúc cho tâm hồn của mỗi người luôn đẹp như ánh trăng rằm. Cuộc sống ngọt ngào như vị bánh Trung thu. 
  4. Một mùa Trung thu nữa lại về, thay mặt ban lãnh đạo công ty, tôi xin gửi đến bạn lời chúc tốt lành nhất. Hy vọng bạn sẽ xem công ty như ngôi nhà thứ 2 của mình, cảm nhận được sự chân tình và gắn kết giữa các đồng nghiệp với nhau. Công ty xin ghi nhận những nỗ lực của bạn và cảm ơn bạn vì luôn là một phần quan trọng của ....
  5. Chúc mừng Trung thu! Mong rằng bạn sẽ tràn đầy năng lượng và sự sáng tạo trong công việc, mang đến thành công và tiến bộ cho sự phát triển cá nhân và công ty.
  6. Mùa Trung thu đến, chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến nhân viên. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và thưởng thức những món quà ngọt ngào của cuộc sống. Chúc bạn có một ngày Tết Trung thu tràn đầy niềm vui và an lành.

Lời chúc Trung thu cho đồng nghiệp hay nhất

Dành tặng những lời chúc Trung thu cho đồng nghiệp chứa đầy thành ý sẽ giúp rút ngắn khoảng cách với mọi người. Dưới đây là một số mẫu gợi ý mà bạn có thể tham khảo và sử dụng trong ngày lễ hội sắp đến.

  1. Ngày Tết Đoàn viên, xin chúc anh chị em đồng nghiệp có thật nhiều sức khỏe và luôn hạnh phúc bên gia đình.
  2. Chúc anh/chị có một đêm trăng vui vẻ, hạnh phúc bên người thân và gia đình.
  3. Dịp Trung thu, em xin gửi tới mọi người trong công ty lời chúc an lành. Cảm ơn mọi người đã hỗ trợ và giúp đỡ em trong thời gian vừa qua.
  4. Nhân dịp Trung thu, chúc cho các thành viên trong công ty chúng ta sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc bên những người mình yêu thương.
  5. Trung thu đã đến, cảm ơn mọi người vì đã hợp tác giúp đỡ lẫn nhau. Chúc các thành viên trong công ty chúng ta sẽ ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp và hạnh phúc trong cuộc sống.
B 5
  1. Chúc bạn Trung thu ý nghĩa, vui vẻ và đáng nhớ bên bạn bè, người thân, đặc biệt là người ấy nhé.
  2. Chúc cho Trung thu năm nay của anh/chị/bạn sẽ vui hơn năm trước. Chúc anh/chị/bạn sẽ đón một mùa Tết Trung thu thật vui vẻ bên những người thân yêu.
  3. Chúc mừng Tết Trung thu! Hy vọng rằng bạn và gia đình có những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.
  4. Chúc mừng Trung thu! Hãy để những tia sáng của đèn lồng dẫn đường cho bạn điều tốt đẹp và truyền cảm hứng cho những mục tiêu và ước mơ của bạn.
  5. Mùa Trung thu lại về, xin gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất. Mong rằng bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công và thành tựu trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Trên đây là tổng hợp những lời chúc Trung thu cho sếp, nhân viên và đồng nghiệp trong công ty ý nghĩa nhất. Hy vọng chúng có thể giúp bạn kết nối với các thành viên, thắt chặt tình đoàn kết, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp nơi công sở. Trung thu đã gần kề, chúc các bạn có một ngày lễ tốt lành, luôn thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong cuộc sống. 

Đừng quên cập nhật liên tục những bài viết mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Sống đẹp.

Sưu tầm - Ảnh: Internet