Bí kíp sử dụng luật hấp dẫn trong tình yêu để thu hút người ấy

VOH - Sử dụng luật hấp dẫn trong tình yêu đúng cách có thể giúp chuyện tình cảm của bạn được cải thiện và trở nên viên mãn.

Luật hấp dẫn là một quy luật kỳ diệu của cuộc sống. Bạn đã biết áp dụng luật hấp dẫn trong tình yêu chưa? Cùng VOH tìm hiểu cách sử dụng luật hấp dẫn trong tình yêu trong bài viết sau.

Luật hấp dẫn (Law of Attraction) là gì?

Luật hấp dẫn (Law of Attraction) là một triết lý cho rằng những suy nghĩ tích cực sẽ mang đến kết quả tích cực trong cuộc sống mỗi người. Nó dựa trên niềm tin rằng suy nghĩ là một hình thức năng lượng, và năng lượng tích cực sẽ thu hút sự thành công trong mọi lĩnh vực trong cuộc sống.

Chúng ta có thể biến những điều bản thân mong muốn thành hiện thực thông qua suy nghĩ. Theo quan niệm của luật hấp dẫn, tâm trí của chúng ta giống như một nam châm có khả năng thu hút mọi thứ. Nếu liên tục lặp lại những cảm xúc, ý chí, niềm tin, khát vọng và ước mơ của mình, chúng sẽ tạo ra năng lượng và biến suy nghĩ của mình thành sự thật.

Bí kíp sử dụng luật hấp dẫn trong tình yêu để thu hút người ấy 1
Chúng ta sẽ thu hút về phía mình những gì phát ra từ chính tâm trí của mình

Bên cạnh đó, luật hấp dẫn còn tạo ra một tần số sóng riêng biệt của mỗi người. Như một cách tự nhiên, điều này hấp dẫn mọi thứ có cùng tần số sóng đến với chúng ta. Mỗi cá nhân đều tồn tại như một trường năng lượng nhỏ tồn tại bên trong một trường năng lượng lớn hơn là vũ trụ.

Vì vậy, nếu bạn muốn thay đổi cuộc sống của mình, hãy thay đổi suy nghĩ và cảm xúc. Hãy tạo ra một tần số sóng mới để thu hút những điều tốt đẹp.

Luật hấp dẫn không chỉ là một quy luật tự nhiên mà còn là một công cụ hữu ích để giúp chúng ta đạt được mục tiêu và thành công trong cuộc sống. Đặc biệt, sử dụng luật hấp dẫn trong tình yêu cũng là bí kíp giúp bạn tìm được "một nửa" phù hợp.

Một số điều bạn có thể làm để kết hợp luật hấp dẫn vào cuộc sống của mình bao gồm:

  • Học cách biết ơn.
  • Hình dung mục tiêu của bạn.
  • Tìm kiếm những mặt tích cực trong một tình huống.
  • Học cách xác định và chấp nhận suy nghĩ tiêu cực.
  • Sử dụng các câu khẳng định tích cực.

Xem thêm:
“Bật đèn xanh” là gì? Dấu hiệu crush “bật đèn xanh” dễ nhận biết
Tương tư là gì? Giải mã các dấu hiệu của bệnh tương tư
Si tình là gì? 5 biểu hiện cho thấy bạn đang là một ‘kẻ si tình’

Luật hấp dẫn trong tình yêu là gì?

Luật hấp dẫn trong tình yêu là năng lực hấp dẫn của bạn đối với những mối quan hệ bạn thường nghĩ đến hoặc có cảm xúc. Trong cuộc sống, đôi khi bạn sẽ có tình cảm với những người bạn thường xuyên tiếp xúc và trò truyện. Khi lý giải bằng luật hấp dẫn, bạn sẽ hiểu được vì sao người ấy lại đến bên đời mình.

Bí kíp sử dụng luật hấp dẫn trong tình yêu để thu hút người ấy 2
Theo luật hấp dẫn, tình yêu sẽ bắt đầu từ việc hai người có cùng tần số với nhau

Theo luật hấp dẫn trong tình yêu, bạn sẽ tỏa ra nguồn năng lượng thu hút những nguồn năng lượng tương tự đến bên mình. Điều đó cũng lý giải vì sao những ai hay nghi ngờ trong tình yêu thường có khả năng thu hút những người mang đến cho mình cảm giác tương tự. Nếu bạn là một người có suy nghĩ tích cực, luôn cảm thấy vui vẻ thì khả năng cao sẽ thu hút được người yêu, những người bạn giống mình.

Luật hấp dẫn trong tình yêu là một quá trình phức tạp và đầy thú vị. Sử dụng luật hấp dẫn là quá trình bạn chủ động tạo ra tần số để thu hút những người phù hợp với mình, những người có thể cùng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và những giá trị sống

Nguyên lý hoạt động của luật hấp dẫn là gì?

Bí kíp sử dụng luật hấp dẫn trong tình yêu để thu hút người ấy 3
Nguyên lý quan trọng của luật hấp dẫn là những gì giống nhau sẽ thu hút lẫn nhau

Nguyên lý đầu tiên và có sức ảnh hưởng nhất của luật hấp dẫn chính là những gì giống nhau sẽ thu hút lẫn nhau (Like attracts like). Nếu bạn đang cảm thấy hào hứng, nhiệt tình, hạnh phúc, vui vẻ, trân trọng cuộc sống thì bạn đang tỏa ra năng lượng tích cực. Mặt khác, nếu bạn cảm thấy buồn chán, lo lắng, căng thẳng, tức giận, bực bội hoặc buồn bã, bạn sẽ tỏa ra năng lượng tiêu cực.

Vũ trụ thông qua luật hấp dẫn sẽ phản ứng với cả hai rung động này. Bất cứ điều gì bạn đang nghĩ và cảm thấy tại bất kỳ thời điểm nào, đều là yêu cầu của bạn đối với vũ trụ về những điều tương tự. Điều đó có nghĩa là bạn cần nhận thức được năng lượng, suy nghĩ và cảm xúc của mình. Nếu làm được như vậy, bạn sẽ luôn gửi đi những rung động cộng hưởng với những gì bạn muốn trở thành, muốn làm và muốn trải nghiệm.

Vì vậy, để áp dụng thành công luật hấp dẫn vào cuộc sống hay trong tình yêu chúng ta cần tập trung vào những suy nghĩ tích cực, hành động đúng hướng và biết ơn những điều tốt đẹp. Chỉ khi chúng ta có tâm trí và cảm xúc tích cực, chúng ta mới thu hút được những điều tốt đẹp và hạnh phúc.

Tác động của luật hấp dẫn trong cuộc sống như thế nào?

Luật hấp dẫn có thể tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống của mỗi người, giúp người đó hạnh phúc hơn.  

Đầu tiên, phải kể đến những tác động tích cực như tăng cường sự yên bình, sự thấu hiểu, tĩnh tâm và tỉnh thức. Thông qua việc học cách biết ơn những gì đang có và tập trung vào ước mơ của mình, chúng ta có thể thay đổi tần số năng lượng và tác động đến tinh thần của bản thân. Bạn sẽ tự nhận thức được những thay đổi nhờ vào việc tập trung vào chính mình.

Tiếp đến, sử dụng luật hấp dẫn trong tình yêu góp phần củng cố tư duy Better Well-Being của mỗi người. Better Well-Being là một thuật ngữ được sử dụng để chỉ tình trạng tốt về sức khỏe và trạng thái tinh thần. Tư duy Better Well-Being tập trung vào việc tạo ra một cuộc sống cân bằng và hạnh phúc.

Khi chúng ta tin rằng mình không xứng đáng với những điều tốt đẹp, chúng ta sẽ tự phá hoại cơ hội hạnh phúc của mình. Nghiên cứu về sự lạc quan cho thấy, những người lạc quan có sức khỏe tốt hơn, hạnh phúc hơn và thành công hơn trong cuộc sống. 

Những cách sử dụng luật hấp dẫn trong tình yêu là gì?

Có nhiều cách để sử dụng luật hấp dẫn trong tình yêu. Dưới đây là một vài cách giúp bạn “liên lạc” với vũ trụ để thu hút những người có tần số giống mình.

Hiểu về bản thân

Trước khi tìm ra được người hòa hợp, bạn cần hiểu rõ về con người của mình. Mình là ai? Mình có gì? Mình cần gì? Tâm hồn của một con người được công nhận bởi ước mơ, hoài bão, mục đích và các giá trị sống mà người đó theo đuổi. Vì vậy, bạn phải xác định cho mình các giá trị tâm hồn trước khi đi tìm “một nửa” kia.

Luật hấp dẫn đã chứng minh: “Bạn là người như thế nào thì bạn sẽ hút người như thế ấy vào đời mình”.

Suy nghĩ của bạn có sức mạnh để tạo ra thế giới mà bạn sống. Trạng thái hiện tại của bạn cũng phản ánh suy nghĩ và mong muốn của bạn. Nếu muốn cải thiện mọi thứ, bạn cần xóa mọi suy nghĩ bi quan. Hãy nhớ rằng, suy nghĩ của bạn có thể đồng thời vừa là “người bạn”, vừa là “kẻ thù số một”.

Phác họa chân dung người mình muốn có trong đời

Khi đã xác định được “Mình là ai?”, bạn hãy bắt tay vào phác họa chân dung “nửa kia” của mình. Phác họa thật kỹ những đặc điểm của người ấy và để tiềm thức ghi nhận. Tập trung toàn bộ sức lực vào những gì bạn muốn, không phải những gì không muốn. Sau đó vận dụng luật hấp dẫn để thu hút kiểu người như bạn muốn.

Bí kíp sử dụng luật hấp dẫn trong tình yêu để thu hút người ấy 4
Viết ra giấy những điều bạn mong muốn ở đối phương

Trở thành người bạn muốn thu hút

Luật hấp dẫn trong tình yêu sẽ giúp bạn kết nối với những người có cùng tần số, cùng nguồn năng lượng. Vì thế, trở thành người mình muốn thu hút cũng giúp bản thân nâng cao sự thu hút với những người hợp với mình.

Nếu chỉ chờ đợi mà không hành động, bạn sẽ không bao giờ nhận được những gì mình mong muốn. Hãy trở thành người mà bạn muốn thu hút, trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân để vũ trụ gửi đến cho bạn những điều bạn muốn.

Bí kíp sử dụng luật hấp dẫn trong tình yêu để thu hút người ấy 5
Quy trình vận hành của luật hấp dẫn là: yêu cầu, tin tưởng và đón nhận

Tập trung vào cảm giác cuối cùng khi đạt được kết quả

Hãy tập trung vào cảm giác cuối cùng khi bạn đạt được kết quả. Nghĩa là, tập trung vào cảm giác khi tưởng tượng bản thân với người ấy được ở trong một mối quan hệ như mong muốn.

Bạn cảm thấy thế nào khi nghĩ rằng tất cả những điều sẽ xảy ra trong tương lai đang xảy ra ngay bây giờ? Bạn có vui vẻ, hạnh phúc hay hào hứng với điều này không? Khi bạn mới cảm nhận được nguồn năng lượng thật sự đang chờ đợi bạn, luật hấp dẫn mới có thể vận hành được hết khả năng của nó.

Không dùng những từ mang tính “hạn chế”

Nếu vẫn còn những suy nghĩ như: “Tôi sẽ không thành công trong việc bày tỏ tình yêu với ai đó vì điều này hay điều kia” hoặc “Tôi nghĩ mình không xứng đáng vì…” thì nên dừng lại ngay. 

Giải pháp cho vấn đề này là viết ra tất cả những điều ngăn cản bạn đạt được mục tiêu và biến những điều đó thành niềm tin. Ví dụ: “Tôi sẽ bày tỏ thành công tình yêu của mình với người đó và không gì có thể ngăn cản tôi, kể cả..." Nếu bạn kiên trì biến đổi niềm tin tiêu cực thành tích cực, bạn sẽ phát hiện ra mọi thứ thay đổi một cách tự nhiên.

Xem thêm:
Gặp đúng người là như thế nào? Nếu gặp một người thế này, đừng bỏ lỡ!
Cách tạo cảm giác an toàn trong tình yêu cho người ấy
Lãng mạn là gì? Tình yêu lãng mạn tuyệt đẹp gắn kết tâm hồn người đang yêu

Những điều nên tránh để luật hấp dẫn trong tình yêu được phát huy tối đa

Bí kíp sử dụng luật hấp dẫn trong tình yêu để thu hút người ấy 6
Bên cạnh việc tin tưởng, chúng ta cũng cần phải hành động để luật hấp dẫn có thể phát huy sức mạnh của mình

Bên cạnh những phương pháp để chủ động áp dụng luật hấp dẫn, những điều cần tránh dưới đây sẽ giúp bạn có thể phát huy được hết sức mạnh khi thực hiện quá trình này vào cuộc sống cũng như tình yêu:

  • Không tin vào chính mình: Để có thể phát huy luật hấp dẫn một cách tối đa, bạn phải có một tinh thần đủ mạnh mẽ để thay đổi năng lượng của bản thân. Nếu không tin vào bản thân, mọi cố gắng của bạn đều trở nên vô nghĩa.
  • Không hành động: Chính hành động mới đem đến những tác động lớn và khuếch tán năng lượng của luật hấp dẫn đến mọi thứ xung quanh chúng ta.
  • Tiếp xúc nguồn năng lượng tiêu cực: Cần tránh tiếp xúc với những điều mang đến sự tiêu cực, đặc biệt trong thời gian đầu tập luyện. Lúc này, tinh thần và suy nghĩ của bạn rất mong manh, dễ bị nhiễm năng lượng xấu.
  • Từ chối bản thân: Có hai điều khiến chúng ta cảm thấy thất vọng là hy vọng quá nhiều và phủ định chính mình. Hãy chấp nhận những gì chúng ta đang có và học cách yêu thương bản thân. Lúc này, bạn có thể gia tăng niềm tin vào những điều tốt đẹp sẽ đến. Đây là một điều kiện cốt lõi của luật hấp dẫn. 

Hy vọng những thông tin về sử dụng luật hấp dẫn trong tình yêu mà VOH vừa cung cấp có thể giúp bạn hiểu thêm về quy luật thú vị này. Mặc dù luật hấp dẫn có thể không phải là giải pháp tức thời nhưng nó sẽ giúp bạn có góc nhìn lạc quan hơn về cuộc sống. Đồng thời, áp dụng đúng luật hấp dẫn cũng giúp bạn duy trì động lực để tiếp tục hướng tới những mục tiêu của chính mình. 

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet