125 lời chúc sinh nhật con trai tràn đầy yêu thương

(VOH) - Sinh nhật là 1 ngày đặc biệt của mỗi người trong năm, với những đứa trẻ thì nó lại càng ý nghĩa. Ngoài những món quà con yêu thích thì lời chúc sinh nhật con trai cũng không được sơ sài.

Cha mẹ luôn dành những tình cảm tốt đẹp nhất đến cho con cái của mình bởi các con chính là những tài sản vô giá mà cha mẹ đã cùng nhau tạo thành. Sắp đến ngày sinh nhật của cậu con trai của mình nhưng bạn chưa biết chúc mừng sinh nhật như thế nào thì hãy gửi những lời chúc sinh nhật này đến bé. Chắc chắn, bé sẽ cảm nhận được tình yêu thương của bạn dành cho bé đấy.

1. Những lời chúc mừng sinh nhật con trai dành cho ba

Ngày sinh nhật của “cậu quý tử” sắp đến rồi, những ông bố đã chuẩn bị lời chúc đến bé cưng nhà mình chưa? Nếu chưa hãy thử tham khảo những lời chúc sinh nhật con trai ý nghĩa dưới đây để dành tặng bé nhé!

1. Ba thật sự tự hào khi có một người con trai như con. Chúc con luôn hạnh phúc trong ngày sinh nhật của mình.

2. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu của bố! Chúc con luôn vui tươi, khỏe mạnh, thành công và hạnh phúc trong tuổi mới! Sinh nhật vui vẻ nhé con trai.

3. Chúc con trai yêu sinh nhật vui vẻ! Ba chúc con hay ăn, chóng lớn, luôn vui khỏe và hạnh phúc trong tuổi mới nhé! Happy birthday!

4. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu! Chúc con tuổi mới luôn vui khỏe và là niềm tự hào của gia đình nhé!

Chúc mừng sinh nhật con trai 1

5. Có con trai như con là lý do để tự hào và hạnh phúc, không chỉ trong ngày đặc biệt này mà luôn luôn vẫn như thế. Chúc mừng sinh nhật. Cám ơn vì đã là con trai của bố.

6. Chúc con trai yêu tuổi mới tràn ngập niềm vui, ngoan giỏi, mạnh khỏe và hạnh phúc nhé! Chúc mừng sinh nhật con trai, chúc con trai hay ăn chóng lớn, khỏe mạnh thông minh, chúc con biết vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô và phải biết nhường nhịn em gái nhỏ nhé!

7. Nếu ba con là một vị vua tài ba thì con trai của ba chính là chàng hoàng tử giỏi giang không kém. Mừng con thêm tuổi mới.

8. Dịp sinh nhật con, ba chúc mọi điều tốt lành nhất sẽ đến với con. Mong con trở thành một chàng trai bản lĩnh và mạnh mẽ như cây tùng, cây bách.

9. Cảm ơn "Thượng Đế" đã mang đến cho bố một chàng trai đáng yêu, kháu khỉnh như thế này! Chúc chàng trai của bố hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn và biết nghe lời người lớn! Yêu con!

10. Cảm ơn con rất nhiều vì đã là con của bố mẹ! Bố mẹ rất hạnh phúc khi có con! Chúc con một tuổi mới thật tuyệt vời và thành công!

2. Những lời chúc sinh nhật con trai dành cho mẹ

Sinh nhật là một dịp đặc biệt đối với mỗi người trong năm. Vào dịp này, chúng ta sẽ nhận được rất nhiều quà và lời chúc sinh nhật từ những người thân yêu, trong đó có cả lời chúc sinh nhật của mẹ. Gợi ý đến những bà mẹ một số lời chúc sinh nhật con trai ngọt ngào, ấm áp để dành tặng con của mình.

1. Con trai à, cho dù con bao nhiêu tuổi đi nữa con sẽ luôn là cậu bé của mẹ, là ánh nắng của mẹ và là thiên thần của mẹ. Chúc con sinh nhật vui vẻ!

2. Gửi con trai của mẹ, người mà mẹ yêu mến trong trái tim, và rất yêu thương trong suốt cuộc đời của mẹ. Chúc con có được một sinh nhật tràn đầy tình yêu thương mà con xứng đáng có được.

3. Vào ngày sinh nhật của con, Mẹ muốn cho con biết rằng mẹ rất hạnh phúc khi có con là một người con trai. Mẹ hy vọng rằng sinh nhật của con cũng đặc biệt như con.

4. Happy Birthday! Chúc con trai yêu quý của ba mẹ, tuổi mới luôn vui khỏe, hạnh phúc và đạt được những ước mơ tốt đẹp của con nhé! Chúc mừng sinh nhật con trai.

Chúc mừng sinh nhật con trai 2

5. Một ngày không bao giờ trôi mà mẹ không nghĩ về con trai với tình yêu, tiếng cười và kí ức hạnh phúc. Chúc con sinh nhật vui vẻ vui vẻ và hạnh phúc suốt năm!

6. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con tuổi mới ngoan giỏi và luôn vui khỏe! Con đã mang đến cho mẹ rất nhiều niềm vui, hạnh phúc. Con trai nhỏ của mẹ, chúc con sinh nhật vui vẻ và có một ngày sinh nhật thật ấm áp nhé!

7. Mỗi ngày từ khi con sinh ra, con đã thêm vào những thứ thật tuyệt trong thế giới của mẹ mà mẹ không thể hình dung cuộc sống mà không có con. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu!

8. Chúc con yêu sinh nhật vui vẻ! Mẹ mong rằng con của sau này sẽ trở thành một người tài giỏi, một công dân có ích cho xã hội. Mong mọi điều tốt lành, bình an sẽ đến với con! Mãi yêu con!

9. Chúc con yêu sinh nhật vui vẻ, hay ăn chóng lớn, thông minh và chăm ngoan! Mẹ mãi yêu “cục vàng” này!

10. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, thông minh và tài giỏi. Mẹ thật may mắn khi có con. Hãy luôn là niềm tự hào của cả gia đình nhé! Yêu con!

Xem thêm:
150 Lời chúc mừng sinh nhật người thân ngắn gọn chân thành và ý nghĩa
111 lời chúc mừng sinh nhật bạn thân, status cap câu chúc sinh nhật bạn thân vui vẻ ý nghĩa
Tự viết lời chúc mừng sinh nhật mình ý nghĩa nhất 

3. Lời chúc sinh nhật cho con trai theo mốc thời gian

Mặc dù mỗi năm đều có ngày sinh nhật của con, nhưng không phải năm nào cũng giống năm nào. Con càng ngày càng lớn, lời chúc sinh nhật cũng vì thế mà thay đổi theo độ tuổi của con. Dưới đây là một số chúc mừng sinh nhật con trai yêu theo từng mốc thời gian lớn khôn của bé.

3.1 Chúc mừng sinh nhật con trai tròn 1 tuổi

Bé yêu 1 tuổi chưa biết ý nghĩa lời chúc sinh nhật mình nhận được là gì. Tuy nhiên, không vì thế mà ba mẹ lại bỏ qua lời chúc sinh nhật cho con trai của mình nhé!

1. Bé cưng à, kỷ niệm ngày mẹ sinh con ra đời, mẹ chúc con trai của mẹ luôn vui khỏe và hạnh phúc nhé. Yêu con nhiều lắm.

2. Ngày ngày nhìn con khôn lớn, mẹ chỉ ước rằng bé con của mẹ mãi vô tư và hồn nhiên như thế thôi. Mừng sinh nhật lần thứ nhất của con.

3. Con trai yêu, con luôn là một cậu bé thông minh và đáng yêu nhất của bố mẹ. Chúc con có một ngày sinh nhật vui vẻ, chúc con hay ăn chóng lớn, luôn vui cười. Sinh nhật vui vẻ nhé con trai yêu.

4. Happy Birthday lần thứ nhất trai yêu! Chúc con ngoan của ba mẹ tuổi mới luôn luôn vui khỏe, hạnh phúc và lớn lên trở thành một chàng trai thông minh, trưởng thành con nhé! Chúc mừng sinh nhật con trai yêu!

5. Chúc mừng sinh nhật lần đầu tiên trong đời của con trai yêu quý, ba mẹ mong con luôn mạnh mẽ, trưởng thành để chinh phục những thử thách trong tương lai con nhé. Ba mẹ yêu con rất nhiều.”

Chúc mừng sinh nhật con trai 3

6. Chúc con trai yêu của ba mẹ tròn 1 năm tuổi. Chúc con luôn khoẻ mạnh, hay ăn chóng lớn, vui vẻ và hạnh phúc.

7. Chúc mừng sinh nhật lần thứ nhất trong đời của con yêu. Con là một đứa trẻ tuyệt vời và đáng yêu, cảm ơn con đã đến bên ba mẹ. Chúc con 1 đời bình an và mãi hạnh phúc. Ba mẹ yêu con rất nhiều.

8. Hôm nay là ngày con yêu của bố mẹ tròn 1 tuổi. Chúc con yêu sinh nhật vui vẻ, thông minh, hay ăn chóng lớn và chăm ngoan. Bố mẹ mãi mãi yêu “cục vàng” này.

9. Tình yêu nhỏ bé của ba mẹ à, chúc con có 1 sinh nhật lần thứ thật vui vẻ và đặc biệt. Con hãy luôn khoẻ mạnh, ngoan ngoãn và hay ăn chóng lớn nhé. Bố mẹ sẽ cố gắng dành cho con!

10. Cảm ơn “Thượng Đế” đã mang đến cho ba mẹ một chàng trai đáng yêu, kháu khỉnh. Chúc chàng trai của bố mẹ hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn và biết nghe lời người lớn! Yêu con!

3.2 Chúc mừng sinh nhật con trai 2 tuổi

Bé trai tròn 2 tuổi đã có được những sự nhận thức nhất định. Tuy nhiên, với độ tuổi này bé cũng không quá quan tâm tới lời chúc sinh nhật con trai yêu của ba mẹ dành cho mình. Tuy vậy, bạn vẫn có thể sử dụng lời chúc này để đăng kèm với những bức ảnh của bé lên trang mạng xã hội để lưu giữ kỷ niệm.

1. Chúc mừng con trai cưng của mẹ tròn tuổi mới. Chúc con thêm 1 tuổi ăn ngoan, chóng lớn và trở thành một chàng trai tuyệt vời nhé.

2. Bất cứ món quà nào mẹ cũng có thể mang đến cho con, chỉ mong rằng bé cưng của mẹ luôn hạnh phúc và bình yên như thế này. Chúc bé cưng thêm tuổi mới thật hồng và ấm áp, con nhé.

3. “Siêu nhân” nhỏ của ba, chúc con tuổi mới ăn ngoan, ngủ ngoan và biết vâng lời. Chúc con nhanh trở thành một “siêu nhân” lớn của cả nhà mình nhé.

4. Mọi kỷ niệm tốt đẹp và những khoảnh khắc hạnh phúc của ba mẹ đều có hình bóng và tiếng cười của con, con trai yêu của bố mẹ. Sinh nhật vui vẻ nhé! Ba mẹ mãi sẽ luôn bên con!

5. Vậy là bé cưng của ba thêm tuổi mới rồi! Này chàng trai, lớn thêm một tí rồi là không được nhõng nhẽo nhiều đâu đấy! Tuổi mới phải thật chững chạc và ra dáng thanh niên cho ba xem nào!

Chúc mừng sinh nhật con trai 4

6. Chúc mừng quý tử của mẹ tròn 2 tuổi khỏe mạnh. Hãy luôn vui vẻ và mang niềm vui đến cho cả nhà nhé. Cả nhà yêu con.

7. Chúc mừng con trai yêu của bố tròn 2 tuổi. Hãy luôn vui khỏe và hạnh phúc, mau ăn chóng lớn để đồng hành cùng bố mẹ nhé.

8. Vậy là chúng ta đã cùng nhau bên nhau 2 năm rồi phải không chàng trai của bố mẹ! Chúc con yêu của sau này luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Bố mẹ mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau đón thật nhiều cái sinh nhật nữa nhé! Happy Birthday Baby!

9. Hôm nay con sướng nhất rồi đấy nhé! Con chính là tâm điểm của bữa tiệc ngày hôm nay! Mọi người đều muốn có những bức ảnh thật đẹp với cục cưng của ba mẹ đấy! Sinh nhật lần thứ 2 thật vui vẻ nhé, con trai yêu!

10. Chúc hoàng tử của mẹ lớn lên sẽ là một thanh niên khôi ngô tuấn tú và luôn “tỏa sáng” như cái tên của mình nhé! Mừng sinh nhật con yêu tròn 2 tuổi của ba mẹ! Ba mẹ luôn yêu thương con.

3.3 Lời chúc sinh nhật con trai 3 tuổi

Trong ngày sinh nhật lần thứ 3 của bé, các bậc phụ huynh có thể lựa chọn các câu chúc mừng sinh nhật con trai dưới đây để gửi đến thiên thần đáng yêu của gia đình nhé!

1. Bé con của ba! Điều duy nhất ba mong muốn là con được lớn lên một cách hồn nhiên và vui vẻ! Hãy lớn từ từ thôi con nhé, để ba mẹ được bảo bọc con mãi trong vòng tay yêu thương. Chúc con sinh nhật lần thứ 3 ấm áp.

2. Sinh nhật vui vẻ nhé, con yêu! Chúc con có một cuộc sống tràn ngập sắc màu và một tương lai tươi sáng đầy niềm vui!

3. Mừng sinh nhật con trai yêu của bố tròn 3 tuổi! Chúc con luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, vâng lời trong tuổi mới! Bố mẹ yêu con nhiều.

4. Vậy là đã cùng nhau đón 3 cái sinh nhật rồi phải không chàng trai của ba mẹ. Chúc con yêu của ba mẹ sau này luôn hạnh phúc, vui vẻ và thành công trong cuộc sống. Bố mẹ mong rằng chúng ta sẽ luôn cùng nhau đón thật nhiều cái sinh nhật nữa nhé. Happy Birthday Baby.

5. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 3 trong đời của con yêu! Con là một đứa trẻ đáng yêu và tuyệt vời. Cảm ơn con đã đến với bố mẹ! Chúc con một đời bình an, mãi hạnh phúc! Bố mẹ mãi yêu con!

Chúc mừng sinh nhật con trai 5

6. Tình yêu bé nhỏ của bố mẹ à! Chúc con có một sinh nhật lần thứ 3 thật đặc biệt và vui vẻ. Con hãy luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn và ngoan ngoãn nhé! Yêu con nhiều!

7. Gửi đến con hàng nghìn nụ hôn, chúc bé cưng tròn 3 tuổi thật vui khỏe và tràn đầy hạnh phúc.

8. Chúc con trai tuổi lên 3 ăn thật ngoan, ngủ thật giỏi để sau này khỏe mạnh và cao lớn như người mẫu con nhé!

9. Mong con trai của ba mẹ sẽ lớn lên trong bình yên và hạnh phúc. Chúc con tròn 3 tuổi ăn ngoan, ngủ ngoan và biết vâng lời ông bà, cha mẹ

10. Hoàng tử nhí à, chúc con tuổi lên 3 ăn ngoan, ngủ ngoan và ít quậy hơn nè. Ba mẹ trông con cũng khá là vất vả đấy.

3.4 Lời chúc sinh nhật con trai 5 tuổi

Những lời chúc sinh nhật dành cho con trai 5 tuổi dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn bày tỏ tình cảm của mình đến với con trai. Chắc chắn bé sẽ cảm nhận được sự yêu thương quan tâm của ba mẹ thông qua các câu chúc mà bạn gửi tặng.

1. Chúc con có một sinh nhật lần thứ 5 vui vẻ, ý nghĩa và thật đặc biệt nhé! Bố mẹ không biết nói gì hơn ngoài 2 từ “cảm ơn”. Cảm ơn con đã đến bên bố mẹ! Mãi yêu con!

2. Tình yêu bé nhỏ của bố mẹ à! Chúc con có một sinh nhật lần thứ 5 thật đặc biệt và vui vẻ.

3. Hôm nay là ngày con yêu của bố mẹ tròn 5 tuổi. Đây có lẽ là dấu mốc đánh dấu một bước phát triển mới của con. Bố mẹ mong rằng con của sau này sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ và thành công! Happy Birthday chàng trai!

4. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 5 trong đời của con yêu! Con là một đứa trẻ đáng yêu và tuyệt vời. Cảm ơn con đã đến với chúng ta! Chúc con một đời bình an, mãi hạnh phúc! Bố mẹ mãi yêu con!

5. Vậy là đã cùng nhau đón 5 cái sinh nhật rồi phải không chàng trai của bố mẹ! Chúc con yêu của sau này luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Bố mẹ mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau đón thật nhiều cái sinh nhật nữa nhé! Happy Birthday Baby!

Chúc mừng sinh nhật con trai 6

6. Vậy là con trai của bố mẹ năm nay đã lên 5 tuổi rồi. Chúc con hay ăn, chóng lớn, học giỏi và luôn hạnh phúc con nhé! Happy birthday!

7. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt, là sinh nhật của con trai ba mẹ tròn 5 tuổi. Ba mẹ chúc cho chàng trai khôn lớn khỏe mạnh, và học thật giỏi để sau này lớn lên trở thành người có ích con nhé.

8. Nhân ngày sinh nhật lên 5 tuổi của con, ba mẹ chúc con ăn mau chóng lớn, học thật giỏi, ngoan ngoãn và biết vâng lời con nhé. Sau này nhất định phải trở thành một chàng trai đẹp trai và thành công như bố nhé.

9. Nhân ngày sinh nhật lên 5 tuổi của con, ba mẹ chúc con trai luôn luôn khỏe mạnh, học thật giỏi, sau này trở thành một chàng trai vững chãi, thông minh con nhé. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu!

10. Hôm nay thật đặc biệt, là sinh nhật lần thứ 5 của con trai, một dấu mốc quan trọng phải không con, ba mẹ mong con hay ăn chóng lớn, khôn lớn khỏe mạnh. Luôn vui vẻ, tươi cười và sống thật bình an.

3.5 Lời chúc sinh nhật con trai 10 tuổi

Nên nhớ, gửi lời chúc sinh nhật con trai vẫn được xem là món quà tinh thần ý nghĩa nhất cho các bé. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng những stt chúc mừng sinh nhật con trai dưới đây để giúp con yêu thêm vui vẻ và hạnh phúc khi nhận được.

1. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 10 của con yêu! Chàng trai của bố mẹ sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và tự tin vững bước trên mọi con đường. Cảm ơn con đã đến bên bố mẹ!

2. 10 tuổi là mốc thời gian đẹp nhất để đánh dấu một khởi đầu mới của con yêu. Chúc con luôn chăm ngoan, học giỏi, tự tin và can đảm đối mặt với những khó khăn nhé! Con mãi là một người đặc biệt trong lòng bố mẹ! Chúc mừng sinh nhật chàng trai!

3. Chàng trai à! Hôm nay là ngày sinh nhật tròn 10 tuổi của con. Bố mẹ muốn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho con. Mong con của sau này sẽ luôn hạnh phúc, may mắn và thành công! Mãi yêu con!

4. Thời gian trôi qua thật nhanh, chàng trai của bố mẹ ngày nào còn “đỏ hỏn” mà giờ đã được 10 tuổi rồi đấy! Chúc con học giỏi, chăm ngoan và vui vẻ! Happy Birthday chàng trai! Bố mẹ luôn tự hào về con!

Chúc mừng sinh nhật con trai 7

5. “Cục vàng” đáng yêu của bố mẹ! Mới ngày nào con còn chập chững tập nói mà bây giờ cũng đã tròn 10 tuổi rồi. Bố mẹ mong rằng từ giờ đến mai sau, con yêu sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống. Chúc con luôn đẹp trai, học giỏi và chăm ngoan nha! Bố mẹ mãi yêu con!

6. Chúc mừng sinh nhật lên 10 chàng trai của bố mẹ nhé! Chúc con có một tuổi mới có nhiều niềm vui, luôn học giỏi và mạnh khỏe.

7. Chúc mừng sinh nhật con trai! Vậy là con trai cưng của ba mẹ đã lên 10 tuổi mới rồi! Tuổi mới đến rồi phải thật chững chạc và ra dáng thanh niên con nhé!

8. Chúc mừng sinh nhật 10 tuổi con trai yêu. Mong rằng mọi điều ước của con đều có thể thực hiện được trong tuổi mới này!

9. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 10 của con yêu! Chàng trai của bố mẹ sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và tự tin vững bước trên mọi con đường. Cảm ơn con đã đến bên bố mẹ!

10. Chúc con trai sinh nhật vui vẻ. Tuổi mới ba mẹ chúc con luôn nhận được tình yêu thương ấm áp từ mọi người xung quanh. Sinh nhật lần thứ 10 thật ấm áp con nhé.

3.6 Lời chúc sinh nhật con trai 15 tuổi

Sinh nhật là dịp để ba mẹ thể hiện tình cảm yêu thương của mình đến các con. Hãy để con trai của bạn biết bạn yêu họ và tự hào về họ đến nhường nào thông qua những câu chúc mừng sinh nhật con trai yêu dưới đây.

1. Chúc mừng sinh nhật 15 tuổi chàng trai nhé, Chúc con ngày càng tài năng hơn cũng như  đạt được những nguyện vọng của con và thành công rực rỡ trong cuộc sống!

2. Thời gian trôi qua thật nhanh, chàng trai của bố mẹ đã được 15 tuổi rồi đấy! Chúc con học giỏi, chăm ngoan và vui vẻ! Happy Birthday chàng trai! 

3. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 15 của con yêu. Chúc chàng trai của ba mẹ luôn hạnh phúc, vui vẻ và tự tin.

4. Con yêu của ba mẹ à. Bố mẹ chúc sinh nhật lần thứ 15 của con đầy ý nghĩa, chúc con luôn luôn vui vẻ và đạt được ước mơ của riêng mình. Ba mẹ sẽ luôn bên cạnh đồng hành cùng con.

5. Chúc mừng con trai của mẹ tròn 15 tuổi, chúc con tuổi mới thật nhiều niềm vui, học hành giỏi giang hơn. Chúc con sớm đạt được những ước mơ trong tương lai.

Chúc mừng sinh nhật con trai 8

6. Dành tặng tất cả những điều tốt lành nhất trên thế gian này để chúc mừng con trai yêu của mẹ tròn 15 tuổi. Chúc con ngày càng trở nên mạnh mẽ, cứng rắn và học hành giỏi giang hơn và biết kiên trì, cố gắng vượt qua những thử thách trong cuộc sống.

7. Happy Birthday lần thứ 15 của con! Chúc con trai yêu quý của ba mẹ, tuổi mới luôn vui khỏe, hạnh phúc và đạt được những ước mơ tốt đẹp của con nhé! Chúc mừng sinh nhật con trai.

8. Thật nhanh khi con đã bước sang tuổi thứ 15. Chúc con trai yêu tuổi mới ngập tràn tình yêu của mọi người xung quanh, học tập thật tốt và đạt được những mục đích đề ra. Hãy luôn vui vẻ và hạnh phúc con nhé.

9. Chúc mừng sinh nhật chàng trai mạnh mẽ của ba mẹ. Cảm ơn con vì suốt 15 năm qua đã luôn là đứa con ngoan ngoãn, hiếu thảo. Hy vọng tuổi mới mọi điều tốt lành nhất sẽ đến với con. Hãy nhớ rằng ba mẹ luôn bên cạnh và đồng hành cùng con nhé.

10. Cuối cùng thì sinh nhật lần thứ 15 của con cũng đã đến. Chúc con bước qua độ tuổi mới có thể ngập tràn hạnh phúc, lựa chọn được điều mình thích và phấn đấu để đạt được điều ấy. Gia đình yêu con!

3.7 Lời chúc sinh nhật con trai 18 tuổi

Nếu lời chúc sinh nhật dành cho các cậu bé từ 1 - 10 tuổi tràn ngập sự cưng chiều, thì khi độ tuổi các bé càng lớn lời chúc của ba mẹ lại có chút gì đó thiêng về ước mong, hy vọng. Đặc biệt, khi con bạn đã bước qua tuổi 18, độ tuổi của sự trưởng thành. Cùng lưu lại những chúc mừng sinh nhật con trai dưới đây để dành tặng cho những chàng trai tuy lớn xác nhưng vẫn luôn bé bỏng trong lòng ba mẹ.

1. Chàng trai yêu dấu của bố mẹ! Cho dù con bao nhiêu tuổi thì với bố mẹ con vẫn luôn là một cậu bé đáng yêu và thông minh nhất. Chúc con sẽ luôn hạnh phúc và thành công hơn, biến những giấc mơ của con thành sự thật. Bố mẹ luôn yêu con!

2. Gửi đến con yêu của bố mẹ! Ngày này của 18 năm trước có một cậu bé được sinh ra đời, kháu khỉnh và rất đáng yêu. Ngày hôm nay con là niềm tự hào của cả gia đình. Bố mẹ mong rằng cậu bé của 18 năm sau và nhiều năm sau nữa vẫn luôn giữ vững phong độ, thành công và mãi hạnh phúc! Happy Birthday con yêu!

3. Con trai yêu của bố mẹ! Hôm nay là sinh nhật thứ 18 của con, một ngày đáng nhớ nhất. Chúc con yêu luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công hơn trên con đường mà con đã chọn. Chúc mừng sinh nhật con yêu!

4. Con mãi là thiên thần đáng yêu của bố mẹ cho dù hôm nay hay nhiều năm sau nữa. Chúc con sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc, cảm ơn ngày này của 18 năm trước con đã đến bên và thắp sáng tâm hồn của chúng ta! Mãi yêu!

Chúc mừng sinh nhật con trai 9

5. Con yêu của bố mẹ! Có thể ngoài kia không ai nhớ và không biết đến ngày sinh của con, nhưng, bố mẹ sẽ luôn nhớ mãi về ngày đặc biệt này. Gửi đến con yêu ngàn điều tốt đẹp nhất! Chúc con sinh nhật 18 tuổi thật nhiều niềm vui.

6. Hôm nay là ngày sinh nhật đặc biệt tròn 18 tuổi của con, bố mẹ chúc con thật vui vẻ, thành công và hạnh phúc, bởi đó đều là những gì con xứng đáng nhận được! Mãi yêu con!

7. Con yêu thân mến! Khi con được sinh ra đời, bố mẹ đã rất hạnh phúc và cảm thấy may mắn. Bây giờ con đã 18 tuổi, độ tuổi đủ khôn lớn và trở thành một người đàn ông tuyệt vời. Chúc con luôn thành công với những mục tiêu đặt ra. Happy Birthday!

8. Hôm nay là ngày con yêu của bố mẹ tròn 18 tuổi. Đây có lẽ là dấu mốc quan trọng của cuộc đời con. Bố mẹ mong rằng con của sau này sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ và thành công! Happy Birthday chàng trai!

9. Ba mẹ chúc con bước sang tuổi 18 thật nhiều niềm vui. Chúc năm học này con sẽ đạt được kết quả tốt và chúc cho chàng trai của ba mẹ ngày càng bản lĩnh và mạnh mẽ hơn.

10. Con mãi là thiên thần đáng yêu của bố mẹ cho dù hôm nay hay nhiều năm sau nữa. Chúc con sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc!

Xem thêm:
Gợi ý 90+ lời chúc sinh nhật ý nghĩa, độc đáo cho mọi người
80 lời chúc mừng sinh nhật vợ yêu ngắn gọn hài hước và ý nghĩa
Những lời chúc mừng sinh nhật chồng ngọt như ‘lê hấp đường phèn’

4. Lời chúc sinh nhật con trai bằng tiếng Anh

Vào ngày sinh nhật của con, ba mẹ thường sẽ gửi đến các bé những lời chúc mừng sinh nhật thật hay và càng hay hơn nữa khi đó là những lời chúc mừng sinh nhật con trai tiếng Anh ý nghĩa.

1. Many years ago on this very day, you came into our lives and brought us happiness, joy and a lot of love. Happy Birthday to the best son in the whole wide world!
Tạm dịch: Rất nhiều năm trước trong ngày này, con đã tới cuộc đời bố mẹ và làm bố mẹ hạnh phúc, vui mừng và rất nhiều tình yêu. Chúc mừng sinh nhật cho người con trai tuyệt vời nhất trên thế giới!

2. A wonderful person always has a wonderful life. And, so shall you. Have a fantastic birthday!
Tạm dịch: Một người tuyệt vời, luôn luôn có một cuộc sống tuyệt vời.. Và con sẽ là như vậy. Chúc mừng sinh nhật!

3. Today is a very special day, because it is the day when I (we) first saw my (our) angel. May you never grow up for me (us). Have a lovely birthday!
Tạm dịch: Hôm nay là ngày đặc biệt, bởi vì là ngày cha/mẹ lần đầu tiên nhìn thấy thiên thần của mình. Con có thể ngừng lớn với bố/mẹ. Chúc mừng sinh nhật.

4. Every single day since you was born, you’ve added something so amazing to my world that I can’t even imagine my life without you in it.Happy Birthday my beloved son!
Tạm dịch: Mỗi ngày từ khi con sinh ra, con đã thêm vào những thứ thật tuyệt trong thế giới của cha/mẹ mà cha/mẹ không thể hình dung cuộc sống mà không có con. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu.

5. We have cherished all the priceless moments watching you grow up and we will always remember these tender memories for the rest of our lives. Birthday wishes and blessings are coming your way.
Tạm dịch: Chúng ta tận hưởng mọi khoảnh khắc vô giá nhìn con lớn lên và chúng ta sẽ luôn luôn nhớ những ký ức êm ái cho phần còn lại cuộc sống. Chúc con những lời chúc và phước lành.

6. With love and best wishes to a perfect son for a wonderful Birthday!
Tạm dịch: Với tình yêu và những lời chúc tốt đẹp nhất đến cậu con trai hoàn hảo trong ngày sinh nhật tuyệt vời.

7.  You are loved for the smart kid you were, the charming person you are now, and the wonderful son you will always be! Happy Birthday to you, son.
Tạm dịch: Con được yêu vì là đứa trẻ thông minh như con đã từng, người cuốn hút như con bây giờ và là cậu con trai tuyệt vời như con sẽ luôn như vậy. Chúc mừng sinh nhật con trai.

8. Son, you are a treasure sent from above and give us so much love. Have a lovely birthday!
Tạm dịch: Con à, con là báu vật từ trên cao gửi xuống và đã cho chúng ta thật nhiều tình cảm. Chúc mừng sinh nhật!

9. We might note be the perfect parents but we certainly have a perfect son. Wishing you a very happy birthday.
Tạm dịch: Chúng ta có thể không phải là những bậc cha mẹ hoàn hảo nhưng chúng ta chắc chắn đã có được một cậu con trai hoàn hảo. Chúc con sinh nhật thật phúc.

Chúc mừng sinh nhật con trai 10

10. Son, may your life be full of fun and happiness, especially on your on your birthday.
Tạm dịch: Con trai à, cầu cho cuộc sống của con tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, đặc biệt là vào ngày sinh nhật của con.

11.  What a wonderful person are son, so you deserve a wonderful birthday!
Tạm dịch: Con là một người con  tuyệt vời, vì vậy con xứng đáng có một ngày sinh nhật tuyệt vời!

12. No matter how much you grow up, for me you are always going to remain the youngest, the dearest and the smartest sonny boy. Wishing you happy birthday and may all your dreams for the future come true.
Tạm dịch: Dù con bao nhiêu tuổi, với bố/mẹ con sẽ luôn là cậu bé trẻ nhất, đáng yêu nhất và thông minh nhất. Chúc con sinh nhật vui vẻ và những giấc mơ của con sẽ thành sự thật.

13. Happy Birthday to my little boy. I wish you to love life and never stop dreaming. May beauty and happiness surround you today and always.
Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật chàng trai bé nhỏ. Chúc con yêu cuộc sống và không ngừng mơ ước. Những điều tốt đẹp và hạnh phúc sẽ bao quanh con hôm nay và mãi mãi.

14. Son, you may be one year older but that means that you are one year wiser. Have a wonderful birthday.
Tạm dịch: Con trai à, con có thể già đi một tuổi nhưng điều đó có nghĩa là con khôn ngoan hơn một tuổi. Hy vọng có một sinh nhật tuyệt vời.

15. For my son on his birthday, lots of love, lots of presents, lots of fun and most of all lots of cake.
Tạm dịch: Dành cho con trai của mẹ trong ngày sinh nhật của con, rất nhiều tình yêu, nhiều quà, nhiều niềm vui và hơn hết là rất nhiều bánh nhé!

5. Những bài thơ chúc mừng sinh nhật con trai

Bên cạnh những lời chúc mừng sinh nhật con trai hay nhất, bạn cũng có thể sử dụng thơ thể chúc mừng con yêu nhân ngày chào mừng tuổi mới của bé.

1. Hôm nay sinh nhật con trai
Công thành danh toại tháng ngày mẹ mong
Cả nhà vui sướng chờ trông
Ngày con thành đạt đáp công sinh thành.
Chim non tung cánh trời xanh
Mai này thi cử ghi danh với đời
Cuộc đời đẹp lắm con ơi
Cố công đèn sách đôi lời mẹ trao.

2. CHÚC con mẹ mãi vuông tròn
MỪNG con tuổi mới chẳng còn ham chơi
SINH con, mẹ cám ơn trời
NHẬT nguyệt soi sáng, con thời bình an.
CON vui, mẹ hết gian nan
YÊU thương trọn vẹn chứa chan nghĩa tình
TUỔI mười bốn, ánh lung linh
MỚI ngày nào đó tượng hình con yêu.
ĐÓN con, hạnh phúc trăm chiều
CHÀO mừng con đến thật nhiều hân hoan
BAO năm con lớn, con ngoan
ĐIỀU cha mẹ ước, vẹn toàn cho con.
BÌNH bình một cõi vuông tròn
AN yên con bước, mẹ còn đăm chiêu
CHÚC MỪNG SINH NHẬT CON YÊU
TUỔI MỚI ĐÓN CHÀO BAO ĐIỀU BÌNH AN.

(Tuổi mới đón bao điều bình an – Tác giả: Thu Phạm)

3. Sinh nhật con, cha tặng thơ
Con ơi khôn lớn từng giờ cha mong
Nhớ thương cha nén trong lòng
Dõi theo từng bước tuổi hồng thần tiên
Chăm ngoan học giỏi an yên
Là cha thỏa nguyện nỗi niềm nơi xa
Giòn tan nhé nụ cười hoa
Món quà vô giá đời cha mong chờ!

Chúc mừng sinh nhật con trai 11

4. Bé yêu tròn 1 tuổi.
Thổi nến chúc mừng con.
Thôi nôi đầy ý nghĩa.
Hay ăn no căng tròn.
Má hồng xinh mũm mĩm.
Trông con như búp bê.
Yêu con thơm vào nhá.
Con cười tít yêu ghê!.

5. Hôm nay sinh nhật trai yêu
Mẹ cũng chẳng có gì nhiều
Chỉ mong con luôn ngầm hiểu
Hạnh phúc của mẹ chẳng gì nhiều
Mong rằng con mẹ học thật siêu
Lớn lên con sẽ làm bao điều
Giúp cha mẹ, giúp đời được bao nhiêu.

6. Hôm nay sinh nhật con trai
Mừng con rảo bước đường dài thênh thang
Tình quê dào dạt xốn xang
Yêu thương da diết mênh mang cuộc đời
Chúc con hạnh phúc thắm tươi
Niềm vui luôn đọng nụ cười thân thương
Chúc con chân bước dặm trường
Bền gan vững chí ngát hương quê nhà.

7. Sinh nhật con yêu mẹ nhắc lời
Học hành cố gắng nhé con ơi !
Công danh sự nghiệp luôn làm trọng
Hạnh phúc trong đời chớ để vơi
Nhân phẩm con người nên rộng mở
Tâm can rọi sáng để lòng ngơi
Tuổi xuân hoa nở niềm vui tới
Nến thắp lung linh đẹp rạng ngời.

8. Vui cùng sinh nhật con trai
Cộng tuổi nhân thêm lộc với mầm
Dẫu nhỏ thân đà vươn thẳng dáng
Dù non đức đã tỏa hương thầm
Con ngoan bố mẹ chờ câu hiếu
Trò giỏi thầy cô đợi chữ tâm
Hãy gắng trau dồi thêm sự nghiệp
Kiên trì vững dạ quý hơn sâm.

Những sự quan tâm, những lời chúc mừng sinh nhật con trai sẽ không bao giờ là dư thừa, hơn thế nó có thể trở thành một nguồn động viên khích lệ đến sự phát triển và thành công của con trẻ. Do đó, cha mẹ hãy quan tâm và thể hiện những tình cảm đó bằng những lời chúc tốt đẹp nhất khi có cơ hội nhé.

Sưu tầm