Chờ...

Tổng hợp 60+ lời chúc về hưu hay, ý nghĩa nhất

VOH - Các lời chúc về hưu chân thành, ấm áp là món quà tinh thần đầy ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho những người thân thương.

Có thể nói, tuổi trẻ là chặng đường mà con người miệt mài, hăng say với công việc. Còn tuổi già là khoảng thời gian thích hợp để tận hưởng thành quả sau bao nhiêu năm cống hiến. Do đó, giai đoạn nghỉ hưu không chỉ đem lại cho chúng ta cơ hội được thư giãn mà còn đánh thức những đam mê bị lãng quên. Nếu bạn đang tìm kiếm top lời chúc về hưu ý nghĩa thì đừng bỏ qua các gợi ý VOH chia sẻ dưới đây. 

Những lời chúc về hưu ngắn gọn, chân thành nhất

Rời bỏ công việc mà bản thân đã từng gắn bó không phải là chuyện dễ dàng. Chúng ta sẽ có chút tiếc nuối, hụt hẫng trong lòng. Vì vậy, muốn ai đó nghỉ hưu vui vẻ bạn hãy gửi những lời chúc về hưu hay, ngắn gọn và chân thành để an ủi, vỗ về họ nhé!

  1. Hãy dành thời gian để làm những điều bạn chưa bao giờ làm trong quá khứ.
  2. Hãy dành thời gian cho bản thân và tận hưởng những thứ bạn thực sự yêu thích.
  3. Sự nghiệp của bạn đã kết thúc nhưng cuộc sống đầy màu sắc của bạn vẫn đang tiếp diễn.
  4. Chúc cô/bác/anh/chị vui sống tuổi già, vợ chồng hạnh phúc, con cháu thành đạt, ngoan ngoãn.
  5. Chúc mừng bạn đã vượt qua hàng ngàn ngày làm việc và bắt đầu một chương mới trong cuộc đời.
Tổng hợp 60+ lời chúc về hưu hay, ý nghĩa nhất 1
  1. Chúc mừng sự nghiệp thành công của bạn. Hãy tận hưởng ngày nghỉ hưu của mình với những niềm vui mới.
  2. Cuộc hành trình mới của bạn đã bắt đầu. Chúc bạn có một thời gian nghỉ hưu tràn đầy sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc.
  3. Hãy tận hưởng những bình yên và sự tự do mà cuộc sống về hưu mang lại. Chúc bạn có một hành trình trọn vẹn và thú vị!
  4. Hãy tận hưởng cuộc sống mới sau khi nghỉ hưu. Bạn xứng đáng với sự thư thái và tự do sau nhiều năm làm việc chăm chỉ.
  5. Chúc mừng bạn đã đạt được mục tiêu về hưu. Cùng nhau đắm chìm trong những niềm vui mới và những thách thức thú vị. 

Top lời chúc về hưu dành cho mọi đối tượng

Nghỉ hưu không đơn thuần là sự kết thúc của một chặng đường sự nghiệp mà còn là bước chuyển mình quan trọng trong cuộc đời mỗi con người. Đây là thời điểm tuyệt vời để bản thân tận hưởng cuộc sống theo cách hoàn toàn khác. Chúng ta có thể đi du lịch, làm vườn hoặc dành thật nhiều thời gian cho gia đình.

Mời bạn thưởng thức những lời chúc về hưu hay nhất và đừng quên gửi cho người thân, bạn bè khi họ bước sang giai đoạn mới nhé!

Lời chúc về hưu cho người thân hay, ý nghĩa

  1. Mẹ đã làm việc chăm chỉ suốt cả cuộc đời, giờ đây là lúc thư giãn và tận hưởng cuộc sống.
  2. Điều cháu mong muốn khi ông/bà nghỉ hưu là sức khỏe luôn tốt và có những ngày tháng nghỉ ngơi thật sự an nhàn.
  3. Chúc mừng bố/mẹ được nghỉ hưu! Chúc bố/mẹ hạnh phúc, vui vẻ và mạnh khỏe để chúng con luôn được ngắm nhìn nụ cười của bố/mẹ.
  4. Bố/mẹ đã cần mẫn suốt năm dài tháng rộng, mấy mươi năm gắn bó với công việc. Giờ đây là lúc bố mẹ an hưởng tuổi già, sống bình yên bên cạnh con cháu. 
  5. Chúc mừng lễ nghỉ hưu của ông/bà. Bây giờ, ông/bà sẽ bị buộc phải làm việc trong một dự án không bao giờ kết thúc, chiếm toàn bộ thời gian, gọi là “Không làm gì cả”.
Tổng hợp 60+ lời chúc về hưu hay, ý nghĩa nhất 2
  1. Thật thú vị khi những người xung quanh tặng đồng hồ cho bố/mẹ trong lễ về hưu. Điều đó không có nghĩa là thời gian của bố/mẹ đã hết mà là từ giờ, tất cả thời gian là của bố/mẹ.
  2. Cuộc sống về hưu là khoảng thời gian để mẹ thỏa mãn những ước mơ chưa từng thực hiện và sống cuộc đời theo cách riêng của mình. Chúc mừng mẹ với cuộc hành trình mới này!
  3. Mẹ đã là một người mẹ và người vợ xuất sắc. Giờ đây là lúc thực hiện những ước mơ cá nhân. Kỳ nghỉ hưu sẽ mang đến nhiều cơ hội mới mẻ và thú vị. Hãy tận hưởng chúng, mẹ nhé!
  4. Chúc ông/bà có những ngày tháng nghỉ hưu thật an nhàn. Đã chẳng còn thời hạn công việc để chạy theo, chẳng còn ông chủ và khách hàng để gây ấn tượng. Vậy nên, ông/bà chỉ cần nghỉ ngơi và thư giãn.
  5. Sức khỏe, gia đình, bạn bè và các mối quan hệ là một số trong rất nhiều điều mà ông/bà đã hy sinh trong cuộc sống để làm việc chăm chỉ hơn và kiếm được nhiều tiền hơn. Bây giờ, ông/bà chỉ cần tận hưởng những ngày vui vẻ, nhàn nhã sắp tới thôi.

Xem thêm:
100 lời chúc bình an may mắn, chúc một đời an yên hạnh phúc
130 Lời chúc đi xa, chúc thượng lộ bình an, chúc lên đường đi du học may mắn
30 Lời chúc công việc thuận lợi tốt đẹp, nhiều may mắn, nhiều thành công

Những lời chúc về hưu dành cho bạn bè ấn tượng

  1. Chúc bạn có nhiều thời gian để thực hiện những đam mê và sở thích riêng của mình. 
  2. Chúc bạn có thời gian nghỉ hưu tràn đầy niềm vui, sức khỏe. Đừng bao giờ ngừng khao khát và mơ ước bạn nhé!
  3. Nghỉ hưu không phải là kết thúc mà là một khởi đầu mới. Hãy cùng nhìn vào tương lai với sự lạc quan và hy vọng.
  4. Hãy tận hưởng chặng đường nghỉ hưu như một quà tặng đặc biệt từ cuộc sống. Chúc bạn có nhiều kỷ niệm đáng nhớ và bình yên.
  5. Sẽ không còn áp lực công việc nữa, chỉ còn lại niềm vui và hạnh phúc. Hãy tận hưởng sự bình yên và hạnh phúc trong gia đình của bạn.
Tổng hợp 60+ lời chúc về hưu hay, ý nghĩa nhất 3
  1. Quá khứ đã qua, tương lai chưa tới, chỉ có hiện tại đang diễn ra. Giờ là lúc bạn sống và cháy hết mình! Chúc bạn nghỉ hưu vui vẻ và bình an. 
  2. Bạn đã làm việc chăm chỉ trong suốt thời gian qua, hãy nghỉ ngơi thật tốt. Hãy tận hưởng cuộc sống và vui vẻ với bất kỳ thứ gì khác ngoài công việc!
  3. Cuộc sống nghỉ hưu là thời gian để bạn tận hưởng những đam mê và sở thích cá nhân. Chúc bạn có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. 
  4. Chúc bạn nghỉ hưu vui vẻ! Bạn đã làm việc vô cùng chăm chỉ trong nhiều năm qua. Rất vui vì bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để dành cho gia đình và bạn bè. 
  5. Nghỉ hưu là thời gian để bạn tập trung vào những điều thực sự quan trọng. Chúc bạn có nhiều thời gian bên gia đình và cảm nhận được hạnh phúc từ những điều giản đơn.

Lời chúc chia tay sếp, đồng nghiệp nghỉ hưu độc đáo

  1. Tôi đã may mắn khi có được một ông chủ tuyệt vời và hiểu biết. Tôi sẽ nhớ sếp và sự lãnh đạo của sếp. Chúc sếp nghỉ hưu ý nghĩa.
  2. Ngày chia tay cũng đã đến, em và công ty muốn gửi đến sếp cũng là người thầy kính yêu lời chúc chân thành nhất. Chúc sếp nghỉ hưu vui vẻ.
  3. Sự nghiệp của sếp đã đóng góp rất nhiều cho công ty và cộng đồng. Cảm ơn sếp vì những năm tháng ấy và hãy tiếp tục cống hiến trong cuộc sống hàng ngày nhé!
  4. Nhân dịp sếp về hưu! Em xin chúc sếp luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công. Cảm ơn sếp vì thời gian qua đã luôn giúp đỡ và động viên em. Hy vọng tình cảm của chúng ta sẽ mãi bền chặt như vậy.
  5. Có một ông chủ như sếp tại nơi làm việc đã là một món quà. Cảm ơn vì đã trở thành ánh sáng rực rỡ vào những ngày buồn tẻ. Những lời khuyên và sự ủng hộ của sếp sẽ khiến chúng tôi nhớ rất nhiều.
  6. Nghỉ hưu không phải là sự kết thúc của một con đường sự nghiệp tuyệt vời. Bạn luôn có thể theo đuổi giấc mơ nghề nghiệp khác của mình. Dù đó là gì, tôi chúc bạn luôn may mắn. Chúc bạn nghỉ hưu vui vẻ.
  7. Bạn là một người đồng nghiệp, một người thân và một người bạn tuyệt vời. Chúc mừng bạn đã đạt được một cột mốc quan trọng và hãy tận hưởng sự thư thái và yên bình của cuộc sống sau khi nghỉ hưu nhé!
Tổng hợp 60+ lời chúc về hưu hay, ý nghĩa nhất 4
  1. Thật may mắn và hạnh phúc khi có một người sếp, một người anh như sếp. Chúc anh về hưu có những phút giây tận hưởng cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh và những điều may mắn sẽ đến với anh!
  2. Nhân ngày sếp về hưu, chúng em không biết phải làm gì để sếp hiểu cho tấm lòng của chúng em. Nhưng với những gì mà chúng em có được từ sự dạy dỗ của sếp, chúng em luôn trân trọng và biết ơn sếp rất nhiều.
  3. Sự tỏa sáng và tâm huyết của sếp trong công việc luôn truyền cảm hứng cho chúng tôi làm tốt hơn. Sếp không chỉ là một ông chủ mà còn là một người cố vấn và một người bạn tuyệt vời. Chúc sếp có nghỉ hưu vui vẻ, hạnh phúc.
  4. Thay mặt toàn thể các anh chị em xin gửi tới sếp lời chúc nghỉ hưu chân thành nhất. Chúc sếp sẽ có một khoảng thời gian thật vui, khỏe bên gia đình và luôn luôn giữ được tâm hồn dạt dào, tràn đầy sức sống, mãi như tuổi 20 mươi.
  5. Chúc mừng kỳ nghỉ hưu của sếp! Những đóng góp mà sếp dành cho công ty này là vô giá. Sếp là một trong những nền tảng cho sự thành công của công ty đến giờ phút này và cả những năm tháng sau này! Xin cảm ơn và chúc mừng sếp!
  6. Toàn thể cán bộ công nhân viên công ty xin kính chúc anh và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Mong rằng, tuy đã được nghỉ ngơi nhưng anh vẫn tiếp tục quan tâm, theo dõi, động viên, góp ý giúp đỡ công ty trong quá trình xây dựng, phát triển sau này.
  7. Tuy không còn được làm việc cùng anh nhưng những kỷ niệm, những điều anh dạy dỗ, em vẫn ghi nhớ trong lòng và cảm ơn anh rất nhiều vì những điều đó. Xin chúc anh ngày càng thành công, phát triển. Chúc anh và gia đình luôn hạnh phúc tràn đầy, gặp nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống.

Tổng hợp lời chúc về hưu dành cho đối tác

  1. Hãy để những ngày nghỉ hưu trở thành thời kỳ đáng nhớ, nơi bạn có thể thực hiện những ước mơ đã từng nuôi dưỡng.
  2. Chúc bạn về hưu vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tận dụng thời gian này để làm những điều bạn thích và tạo ra những kỷ niệm đẹp.
  3. Nghỉ hưu không đồng nghĩa với ngừng lại mà là cơ hội để bạn thử nghiệm những điều mới mẻ. Chúc bạn thỏa thích khám phá!
  4. Chúc mừng bạn đã bước qua ngưỡng cửa mới của cuộc đời. Hãy để những ngày nghỉ hưu mang đến cho bạn niềm vui và hạnh phúc. 
  5. Sau khi về hưu, cơ thể già đi, trái tim trở nên mơ hồ nhưng tâm trí trở nên trẻ trung hơn. Xin chúc mừng bạn đã chính thức được nghỉ ngơi!
Tổng hợp 60+ lời chúc về hưu hay, ý nghĩa nhất 5
  1. Nghỉ hưu là lúc bạn được thả lỏng và thưởng thức những điều bạn yêu thích. Chúc bạn có những khoảnh khắc thú vị và tràn đầy năng lượng. 
  2. Chúc mừng bạn! Bạn đã có một sự nghiệp tuyệt vời và tôi rất vui vì bạn sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân, gia đình và những người bạn như tôi!
  3. Thời gian qua bạn đã vất vả nhiều, đã đến lúc nghỉ ngơi để nhìn lại thành quả mình đạt được và cống hiến. Chúc bạn sức khỏe, vui vẻ, tìm thấy những nguồn vui mới ngoài công việc.
  4. Cuối cùng thì bạn đã có thể nghỉ ngơi và tận hưởng sự thư thái sau những năm lao động chăm chỉ. Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc đáng quý này và thưởng thức cuộc sống một cách trọn vẹn!
  5. Bạn có thể nghĩ rằng những trận chiến vĩ đại nhất trong cuộc đời là trong phòng họp. Nhưng thực sự khi bạn nghỉ hưu và dành nhiều thời gian ở nhà, bạn sẽ nhận ra rằng cuộc chiến thực sự bắt đầu trong nhà bếp. Chúc may mắn!

Xem thêm:
Tổng hợp 60 Lời chúc dành cho các tất cả các dịp đặc biệt của người thân yêu
90+ lời chúc mừng sinh nhật bố vợ hay, ý nghĩa nhất
45 lời chúc ý nghĩa của giáo viên dành cho học sinh

Những lời chúc chia tay giáo viên về hưu ấm áp 

  1. “Dưới ánh mặt trời không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học”. Xin cảm ơn thầy/cô đã dạy dỗ chúng em nên người và có được ngày hôm nay!
  2. Cô là người tuyệt vời nhất đã dạy chúng em biết yêu thương, chia sẻ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Chúng em mong cô sẽ luôn vui vẻ, yêu đời và hạnh phúc. 
  3. Chúng em xin kính chúc thầy cùng gia đình lời chúc sức khỏe và hạnh phúc. Mong rằng, dù đã nghỉ hưu nhưng thầy vẫn luôn dõi theo và dành những tình cảm tốt đẹp cho trường.
  4. Chúng em gửi lời biết ơn sâu sắc tới thầy/cô, những người luôn vất vả và cố gắng để dạy dỗ chúng em nên người. Chúc các thầy/cô thật nhiều niềm vui, sức khỏe, hạnh phúc ngập tràn.
  5. Từ sâu thẳm trong trái tim chúng em, thầy/cô là người giáo viên tận tụy và tốt nhất. Cảm ơn thầy/cô vì tất cả mọi điều thầy/cô đã làm. Chúc thầy cô sẽ có khoảng thời gian êm đềm và hạnh phúc bên gia đình.
Tổng hợp 60+ lời chúc về hưu hay, ý nghĩa nhất 6
  1. Sự lớn khôn của em cũng là khoảng thời gian khắc lên trán thầy/cô những nếp nhăn. Sự lỗi lầm của em làm đôi mày của thầy/cô nhíu lại. Sự thành công của em khắc lên khóe môi thầy/cô một nụ cười,… Tận đáy lòng mình, em xin cảm ơn thầy/cô!
  2. Chúng em xin kính chúc thầy cùng gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Chúng em cũng xin hứa với thầy sẽ luôn cố gắng chăm ngoan, học giỏi, giữ vững và phát huy hơn nữa thành tích mà nhà trường đã đạt được khi thầy còn làm hiệu trưởng tại đây.
  3. Công lao của thầy, chúng em không thể kể xiết và cũng không thể diễn tả bằng lời, chúng em chỉ biết ghi nhớ mãi trong trái tim mình. Chúng em xin gửi đến thầy lời tri ân sâu sắc nhất về một người thầy mà chúng em vô cùng kính trọng. Thầy ơi, chúng em xin cảm ơn thầy.
  4. Chúng em xin gửi tới cô lời cảm ơn chân thành nhất, tận sâu từ trái tim mình với những công lao to lớn mà cô đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục. Kính chúc cô cùng gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Mong rằng, dù đã nghỉ hưu nhưng cô vẫn luôn dõi theo và dành những tình cảm tốt đẹp cho trường.
  5. Chúng con biết, thầy/cô đã phải vất vả như thế nào khi lái những con đò, trải qua bao nhiêu sóng, bao nhiêu gió, thầy cô vẫn một lòng vì chúng con, che chở, dìu dắt chúng con. Khi chúng con chùn bước, bàn tay ấm áp của thầy cô lại nâng đỡ nhẹ nhàng. Khi chúng con bất lực, giọng nói truyền cảm của thầy cô đem đến cho chúng con thêm nghị lực. Thầy/cô ơi, đây là lúc thầy cô tận hưởng cuộc sống và làm những điều mình yêu thích. 

Khi ai đó sắp nghỉ hưu, hãy gửi ngay lời chúc về hưu hay, ấm áp này đến họ nhé! Mong rằng, với các gợi ý trong bài viết, bạn sẽ bày tỏ được tấm lòng chân thành của mình cũng như giúp những người thân thương vui vẻ và hạnh phúc để bắt đầu một hành trình thú vị phía trước.

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.