111 status, lời chúc mừng ngày Độc thân 11/11 hài hước, độc đáo

VOH - Người độc thân cũng có giá trị của riêng mình, xứng đáng được hạnh phúc và nhận được những lời chúc mừng ngày Độc thân ý nghĩa, chân thành nhất từ mọi người.

Đăng status, viết caption gì để chúc mừng ngày Độc thân 11/11 đồng thời giúp bản thân “thoát ế”? VOH xin gửi tặng bạn 111 lời chúc, cap thả thính chứa đựng mọi cung bậc cảm xúc từ nhẹ nhàng, sâu lắng, ngọt ngào đến vui vẻ, thú vị trong ngày đặc biệt này.

Lời chúc mừng ngày Độc thân 11/11 ý nghĩa

Mọi người đều có thể tự do lựa chọn cuộc sống của riêng mình, độc thân hay không độc thân cũng vậy. Nhân ngày lễ dành riêng cho một phần thế giới, xin gửi lời chúc mừng ngày Độc thân vui vẻ tới tất cả những cả những tâm hồn thú vị và yêu tự do.

1. Sống độc thân không có nghĩa là thiếu lựa chọn mà có nghĩa là bạn đã có quyết định cho riêng mình. Chúc bạn có một ngày lễ Độc thân vui vẻ, ấm áp bên người thân, bạn bè.

2. Chúc bạn có một trái tim tràn ngập niềm vui và niềm hạnh phúc. Mừng ngày lễ Độc thân 11/11!

3. Mừng sự tự do, mừng những cuộc phiêu lưu và mừng ngày Độc thân vui vẻ.

4. Nhân ngày lễ Độc thân 11/11, chúc bạn có thể tìm được người luôn sẵn sàng cùng mình đi đến bất cứ đâu.

5. Độc thân là đang chờ đợi người xứng đáng. Ngày Độc thân 11/11, chúc bạn luôn hạnh phúc dù ở trong bất cứ mối quan hệ nào.

6. Một ngày nào đó, bạn sẽ gặp được người coi bạn là tất cả, là người quan trọng nhất trong cuộc đời. Cho nên tới lúc đó, hãy học cách tận hưởng cuộc sống và khám phá bản thân mình. Chúc mừng ngày 11/11 - ngày của những tâm hồn tự do!

7. Ngày lễ Độc thân 11/11, chúc bạn tự do tự tại, vui vẻ, yêu đời, làm điều mình thích, yêu người mình muốn, được sống cuộc sống mà mình mong.

8. Là người độc thân, bạn có quyền tự do về mặt cảm xúc và làm những điều mà mình muốn. Điều đó chẳng phải tuyệt vời lắm sao? Hãy chia sẻ niềm vui và gửi lời chúc mừng đến tất cả những người độc thân trên trái đất này.

111 status, lời chúc mừng ngày Độc thân 11/11 hài hước, độc đáo 1

9. Dù tốt hay xấu thì ngày mai cũng sẽ đến. Dù sớm hay muộn thì cũng sẽ luôn có một người trở thành lý do để bạn từ bỏ cuộc sống độc thân. Nhân lúc tự tại, hãy đi nơi mình muốn đi, làm điều mình muốn làm và đón ngày lễ 11/11 thật vui vẻ.

10. Độc thân cũng vui nhưng cứ độc thân hoài thì dễ chán. Xin chúc tất cả nam thanh nữ tú sớm ngày rời “hội”, trở thành thành viên của hội đón lễ Tình nhân thay vì lễ Độc thân.

11. Ngày Độc thân, chúc bạn luôn lạc quan giữa đám đông, luôn xinh đẹp và ngẩng cao đầu để ai cũng phải ngoái nhìn.

12. Chúc các chàng trai, cô gái độc thân luôn kiêu hãnh, tự tin và vui vẻ với cuộc sống của mình.

13. Độc thân không đáng ngại, vừa độc thân vừa nghèo mới là điều đáng ngại nhất. Ngày lễ Độc thân, chúc cho tất cả những tâm hồn thú vị đang chờ đợi người xứng đáng công việc thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh, hạnh phúc ngập tràn.

14. Một mình hay “hai mình” thì vui vẻ vẫn là điều quan trọng nhất. Ngày lễ Độc thân, chúc bạn ngày nào cũng hạnh phúc, ngày nào cũng gặp những điều tốt lành.

15. Ngày Độc thân, chúc bạn các chàng trai, các cô gái độc thân vui tính chứ đừng dính đến tình yêu nửa vời.

Xem thêm:
Status FA độc thân hay, cap ế bá đạo, dễ thương của dân FA
Top 40 stt ế dễ thương và hài hước để hội FA dùng dần
50 status tuyển người yêu hài hước, đơn tuyển người yêu đi chơi bá đạo

Những lời chúc mừng ngày Độc thân bằng tiếng Anh

Xuất phát từ ý tưởng của một nhóm sinh viên ở Đại học Nam Kinh (Trung Quốc), ngày Độc thân 11/11 dần trở nên phổ biến và được biết tới ở nhiều nước khác. Những lời chúc bằng tiếng Anh dưới đây sẽ thay bạn gửi chút niềm vui, chút ấm áp đến những người bạn thân thương của mình.

1. Single is not a status. It's a word that best describes a person who is strong enough to live and enjoy life without depending on others.
Tạm dịch: Độc thân không phải là một trạng thái. Đó là từ miêu tả về một người mạnh mẽ, có thể sống và tận hưởng cuộc sống mà không phải phụ thuộc vào người khác.

2. I wish all the single souls out there a very Happy Singles' Day.
Tạm dịch: Chúc tất cả những người độc thân có một ngày lễ Độc thân thật vui vẻ!

3. Being single doesn’t mean you don’t know anything about love. It just means you know enough to wait for the right person.
Tạm dịch: Độc thân không có nghĩa là bạn không biết gì về tình yêu. Nó có nghĩa là bạn biết đủ để chờ đợi đúng người.

4. I wish all the single souls out there a very Happy Singles' Day.
Tạm dịch: Chúc cho tất cả những tâm hồn đang độc thân có một ngày lễ Độc thân thật vui vẻ.

5. Love yourself first, because that’s who you’ll spend the rest of your life with. (Luigina Sgarro)
Tạm dịch: Hãy yêu bản thân mình trước vì đó là người sẽ gắn bó với bạn trong suốt cuộc đời.

111 status, lời chúc mừng ngày Độc thân 11/11 hài hước, độc đáo 2

6. The most profound relationship we will ever have is the one with ourselves. (Shirley MacLaine)
Tạm dịch: Mối quan hệ sâu sắc nhất mà chúng ta từng có là mối quan hệ với chính mình.

7. You’re single not because you are not good enough for one, it’s that you’re too good for the wrong one. (Chris Burkmenn)
Tạm dịch: Bạn độc thân không phải do bạn không tốt mà là so với một số người không xứng đáng, bạn quá tốt.

8. Single people always live life on their own terms and that is the reason for their happiness. Happy Singles' Day.
Tạm dịch: Những người độc thân hạnh luôn sống theo cách của riêng mình và đó là lý do khiến họ hạnh phúc. Chúc mừng ngày Độc thân.

9. Love is a gift that we don't want to receive today. Happy Singles' Day, my friend.
Tạm dịch: Tình yêu là món quà mà chúng ta không muốn nhận được vào ngày hôm nay. Mừng ngày hội Độc thân, bạn thân mến.

10. I hope you have an amazing day celebrating your blissful singlehood. Happy Singles' Day.
Tạm dịch: Hy vọng bạn có một ngày tuyệt vời để kỷ niệm cuộc sống độc thân vui vẻ của mình. Chúc mừng ngày Độc thân.

Lời chúc gửi người độc thân nhân ngày 11/11

Ai nói độc thân thì cô đơn? Người độc thân cũng biết tận hưởng cuộc sống, biết tìm kiếm niềm vui, biết tự tạo ra hạnh phúc cho riêng mình… Khi bạn có thể chủ động, có thể nắm giữ cuộc sống, có thể học cách yêu bản thân và đã chuẩn bị sẵn sàng thì nếu tình yêu “ập” tới, chỉ cần mở lòng và sống hết mình với nó.

Cho nên, nếu tình yêu đến muộn một chút thì cũng đừng lo lắng. Quan trọng là bạn muốn gì, hiểu được giá trị của bản thân và hiểu được những lời nhắn nhủ ý nghĩa trong loạt lời chúc ngày Độc thân này.

1. Đôi khi trở thành một người phụ nữ có tầm nhìn, có mục tiêu trong cuộc sống sẽ tốt hơn việc chỉ nghĩ đến đàn ông. Nhân ngày Độc thân, xin gửi những lời chúc ấm áp nhất đến tất cả những người phụ nữ đang bước trên hành trình tự hoàn thiện bản thân.

2. Tôi chưa bao giờ cảm thấy cô đơn. Nói một cách lãng mạn thì tôi hoàn toàn tự do.

3. Một mình nghĩa là bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để lắng nghe bản thân, tìm ra điều mình thực sự yêu thích và khám phá ra điểm mạnh của chính mình! Chúc mừng ngày tôn vinh sự độc thân.

4. Trên thế giới có hàng ngàn thứ được gọi là “thành công”, nhưng chỉ có một sự thành công thực sự có ý nghĩa, đó là sống theo cách mà mình thích. Bởi đích đến cuối cùng của mỗi người là chính mình, người đồng hành cùng chúng ta trong suốt cuộc đời này chỉ có thể là chính chúng ta. Sống theo cách mình thích chính là biểu hiện cao nhất của việc chấp nhận và yêu thương chính mình. 

5. Độc thân cũng tốt, khi gặp được người mình thích, bạn có thể tự do yêu đương.

111 status, lời chúc mừng ngày Độc thân 11/11 hài hước, độc đáo 3

6. Nếu bạn còn độc thân, hãy tận hưởng mọi khoảnh khắc. Bạn độc thân không phải vì bạn không đủ tốt mà vì chưa có ai xứng đáng với bạn mà thôi.

7. Đừng lúc nào cũng nói mình già vì điều này sẽ khiến bạn đi sai đường. Đừng từ bỏ ước mơ một cách dễ dàng hay lãng phí những năm tháng tươi đẹp của mình.

8. Hãy yêu bản thân mình hơn khi có thời gian. Đừng trông cậy vào người khác, người khác cũng rất bận rộn.

9. Nếu bạn còn độc thân, hãy tập trung vào việc trở thành một người tốt hơn thay vì tìm kiếm một người nào đó tốt hơn người yêu cũ. Một người ưu tú sẽ thu hút những người ưu tú khác.

10. Bản thân bạn đã là vũ trụ rồi, tại sao còn phải bận tâm đến các vì sao?

11. Nếu bạn không thể hạnh phúc khi độc thân thì làm sao có thể hạnh phúc khi ở trong một mối quan hệ?

12. Độc thân chỉ là một trạng thái và nó sẽ không bao giờ ảnh hưởng đến cuộc sống tốt đẹp của chúng ta.

13. Không tì vết không có nghĩa là không có bụi. Thay vào đó, hãy để bụi bay đi, em sẽ là ánh nắng của riêng mình.

14. Một mình không cô đơn. Người ta chỉ cảm thấy cô đơn khi nhớ đến ai đó mà thôi. Cho nên độc thân đâu đáng ngại, người độc thân vẫn có thể hạnh phúc.

15. Bạn hạnh phúc hay bất hạnh không liên quan gì đến việc bạn có độc thân hay không. Cho nên hãy tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình.

111 status, lời chúc mừng ngày Độc thân 11/11 hài hước, độc đáo 4

16. Người có thể khiến cho cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn, vui hơn, ý nghĩa hơn, ấy mới là người đáng để chúng ta từ bỏ cuộc sống độc thân của mình.

17. Độc thân có nghĩa là quyến rũ, là bạn đang dành thời gian để lựa chọn cách mà mình muốn sống và người mà mình muốn sống cùng.

18. Chờ bất cứ ai yêu mình cũng không đáng tin cậy bằng việc tự yêu bản thân. Không chỉ ngày Độc thân mà bất cứ ngày nào, chúng ta cũng cần phải đối xử thật tốt với chính mình. 

19. Khi bạn có thể khám phá ra hạnh phúc khi ở một mình thì khi có hai người, điều đó sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

20. Đừng ép buộc mình làm một số việc và cũng đừng ép buộc mình với một số người.

21. Khi bạn biết cách yêu thương chính mình thì bạn mới có khả năng yêu thương người khác. Vì vậy đừng vội yêu đương khi chưa sẵn sàng. Nhiều người yêu nhầm người vì cô đơn, kết quả là cô đơn cả đời.

22. Thà độc thân một cách kiêu hãnh còn hơn vướng vào một mối quan hệ sai lầm.

23. Tình yêu không thể gượng ép nhưng chúng ta có thể chọn cách sống đẹp và tận hưởng cuộc sống độc thân.

24. Độc thân không phải là không muốn yêu ai, mà là không muốn thì ai cũng có thể yêu.

25. Đôi khi, không phải người ta chọn cuộc sống độc thân mà là đang chọn tình yêu mà mình mong muốn.

Xem thêm:
110 status hay về con gái bản lĩnh mạnh mẽ, câu nói hay về phụ nữ giản dị, dịu dàng, xinh đẹp
399 câu nói hay về phụ nữ hiện đại độc lập thông minh mạnh mẽ
80 stt một mình vẫn ổn, cap một mình buồn cô đơn vẫn mạnh mẽ

Những lời chúc ngày Độc thân vui vẻ, hài hước

Ngày lễ Độc thân, ngoài việc tự thưởng cho mình những món quà, những lời chúc ngọt ngào, bạn nhớ dành tặng những lời chúc hài hước dưới đây cho bạn bè. Bởi lan tỏa sự lạc quan, niềm vui cũng là một trong những cách giúp người độc thân tận hưởng cuộc sống.

1. Khi cả thế giới tràn ngập mùi chua chát của tình yêu thì mình tôi tỏa ra mùi thơm của người độc thân.

2. Nhìn chung, những người đẹp trai đều độc thân. Chẳng hạn như tôi.

3. Người độc thân không nên ra ngoài vào mùa đông vì trái tim có thể “hóa đá”.

4. Thời gian đã khiến nhiều thứ thay đổi nhưng lại không thể thay đổi được sự thật rằng tôi vẫn độc thân.

5. Lịch sử lặp lại, tôi đã độc thân vào ngày lễ Độc thân năm ngoái và vẫn độc thân vào ngày lễ Độc thân năm nay.

6. Khi còn trẻ, bạn nên ngắm nhìn thế giới nhiều hơn. Ngắm nhìn để thấy đâu cũng có các cặp đôi, chỉ có mình là độc thân!

7. Có những người xuất hiện trong cuộc đời bạn chỉ để nói với bạn rằng bạn thật dễ bị lừa. Cho nên tình yêu đến muộn một chút cũng không sao, gặp muộn nhưng đúng người còn hơn gặp sớm nhưng nhầm người.

8. Gửi hoàng tử của em, tuy anh chưa đến nhưng em sẽ luôn là công chúa của anh.

9. Tôi được tạo nên từ 99% dễ thương và 1% độc thân.

10. Ông trời rất công bằng, người có thể kỷ niệm ngày lễ Độc thân sẽ không thể chúc mừng ngày lễ Tình nhân và ngược lại.

111 status, lời chúc mừng ngày Độc thân 11/11 hài hước, độc đáo 5

11. 10 tháng độc thân của tôi đã kết thúc, chỉ còn 2 tháng nữa là hết năm rồi.

12. Sau khi yêu và được yêu, tôi phát hiện ra rằng mình hạnh phúc nhất khi độc thân.

13. Mẹ nói rằng khi tìm bạn đời không chỉ nên nhìn vào ngoại hình của người khác mà còn phải nhìn vào ngoại hình của chính mình.

14. Mối quan hệ ổn định nhất trên đời là không có mối quan hệ nào cả.

15. Một mình thì sợ cô đơn nhưng hai người thì lại sợ thất vọng.

16. Đừng vì cô đơn mà tìm một người chia sẻ cuộc sống với mình nhưng lại chẳng thể dành cho mình nhiều tình yêu.

17. Độc thân không đáng sợ. Điều đáng sợ là bạn độc thân nhưng người khác lại nghĩ rằng bạn không độc thân.

18. Sau khi yêu anh, từ một người độc thân không lo toan, em trở thành một người độc thân có nhiều nỗi lo toan.

19. Một số người độc thân vì không nghiêm túc trong các mối quan hệ. Nhưng cũng có một số người độc thân vì quá nghiêm túc trong các mối quan hệ.

20. Anh chờ em bấy lâu chỉ để tích lũy đủ nỗi thất vọng, thuyết phục bản thân ngừng ảo tưởng về em.

111 status, lời chúc mừng ngày Độc thân 11/11 hài hước, độc đáo 6

21. Người ta thường nói nồi nào úp vung nấy. Tôi nghĩ mình là một cái chảo.

22. Cuộc sống đang cho phép bạn độc thân, nên hãy cứ hạnh phúc cho đến khi gặp được đúng người.

23. Độc thân không phải là ế. Độc thân là sống trong tư thế ngẩng cao đầu.

24. Xung quanh bốn bề đều là thính. Bình tĩnh như anh/em được mấy người?

25. Vì bản thân quá ngọt ngào, sợ anh/em tiểu đường nên đành chọn độc thân.

26. Tôi chọn độc thân chứ không phải độc thân chọn tôi. Chúc cho những người độc thân luôn vui vẻ, hạnh phúc, giàu có cả về tinh thần lẫn vật chất.

27. Xinh là một lợi thế, độc thân là một kỹ năng. Tuy mình không có lợi thế nhưng mình lại có kỹ năng. 

28. Nhân ngày lễ Độc thân, xin tuyên bố, tớ không ế, tớ sống vì bạn bè nên hạn chế người yêu.

29. Lễ Độc thân, bỗng thấy nhớ người yêu nhiều hơn. Không biết anh/cô ấy đã ăn cơm chưa, tên gì, nhà ở đâu?

30. Tự dặn mình, đã là tiên nữ thì không được động lòng phàm!

Status thả thính ngày Độc thân 11/11 cực thú vị

Bên cạnh lời chúc mang ý nghĩa tôn vinh, “hội những người chỉ có một mình” cũng không nên bỏ qua những status độc thân đặc biệt là cap thả thính 11/11. Hãy chủ động thể hiện tình cảm hoặc “bắn tín hiệu” cho đối phương nếu bạn muốn chúc mừng ngày lễ Tình nhân thay cho ngày lễ Độc thân vào năm sau.

1. Cảm ơn em đã tìm được anh ở một góc của thế giới này.

2. Luôn có ai đó tốt hơn dành cho em, tại thời điểm này, anh chính là người tốt nhất.

3. Anh không có ý gì khác, anh chỉ muốn mượn ngày đặc biệt này để rằng anh thích em!

4. Trăng dưới nước là trăng trên trời. Người trước mặt là người trong tim.

5. Tên em chỉ có hai chữ, tuy chưa thành một câu nhưng đã lấp đầy trái tim anh rồi.

6. Giữa hàng ngàn người, chỉ cần nhìn thoáng qua là em có thể nhận ra anh. Bởi vì trong khi những người khác bước đi trên đường thì anh đang bước đi trong trái tim em.

7. Chỉ cần nhìn em một cái thôi là anh chẳng còn luyến tiếc sao trời hay biển cả.

8. Em là lý do khiến anh chẳng thể nào yêu người khác.

9. Mọi sự dịu dàng của anh đều được gom lại để dành cho em.

10. Trên đời có hàng vạn cô gái, nhưng em là người duy nhất anh yêu.

111 status, lời chúc mừng ngày Độc thân 11/11 hài hước, độc đáo 7

11. Anh có mạnh mẽ đến đâu thì vẫn có điểm yếu. Em chính là điểm yếu của anh.

12. Cuộc đời có rất nhiều hương vị, cảm ơn anh đã cho em vị ngọt ngào!

13. Cuộc đời này rất ngắn ngủi, mong rằng từ điểm khởi đầu cho đến điểm kết thúc, vẫn là em.

14. Đôi mắt em thật đẹp, chứa cả nắng mưa, núi sông, biển cả… Nhưng đôi mắt anh còn đẹp hơn, vì chứa bóng hình em.

15. Anh là người rất lười biếng và thiếu kiên nhẫn. Duy chỉ có thích em mới khiến anh nỗ lực và kiên trì tới vậy.

16. Gần đây em tăng cân rồi, không phải do ăn nhiều mà do bí mật giữ anh ở trong lòng.

17. Muốn có người yêu thì đừng tin vào duyên số mà hãy tích cực xin số… điện thoại. Ví như số điện thoại của anh/em nè.

18. Cuộc đời luôn có những cuộc gặp gỡ bất ngờ, như khi anh gặp được em!

111 status, lời chúc mừng ngày Độc thân 11/11 hài hước, độc đáo 8

19. Trăng rất sáng, sáng cũng vô ích, vô ích nhưng vẫn sáng.

Em thích anh, thích cũng vô ích vô ích nhưng vẫn thích.

20. Bình minh là bên đó,

Bình yên là bên này,

Trong vòng tay anh là mãi mãi.

21. Người ta dính phốt ngoại tình

Tôi đây dính phốt một mình lâu năm.

22. Em có tin vào duyên số không

Tin hay không thì cũng đưa số điện thoại đây.

23. Tim em đã bật đèn xanh

Yêu em thì nói nhanh nhanh lên nào.

24. Gọi em là Google

Vì em có tất cả những gì anh tìm kiếm.

25. Trời không xanh, mây không trắng

Em không say nắng, nhưng lại say anh.

26. Dù trái đất không trọng lực

Thì em vẫn cứ “đổ” vì anh thôi!

27. Bình yên là một bờ vai

Mình đem ra đổi bằng hai nụ cười.

28. Tính anh vốn dĩ thật thà

Yêu em anh phải nói ra thành lời.

29. Thương anh chẳng biết ngày mai

Thương anh chẳng biết mình sai chỗ nào.

30. Em vốn chỉ yêu bản thân

Nhưng giờ lại muốn “ngoại tình” với anh.

31. Hôm nay trời đổ cơn mưa

Anh muốn tự đổ hay để em “cưa”?

Khi độc thân, chúng ta sẽ có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn trong lúc chờ đợi một người phù hợp. Hy vọng 111 status, lời chúc mừng ngày Độc thân 11/11 của VOH Sống đẹp đã truyền cảm hứng, mang lại cho bạn niềm vui, niềm hạnh phúc, sự tự tin cũng như niềm tin vào những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai. Happy Singles' Day!