Những câu nói hay, stt về yêu xa ý nghĩa, “chạm” đến trái tim

VOH - Những câu nói hay về yêu xa giúp các cặp đôi có thêm niềm tin, sức mạnh để vượt qua mọi thử thách trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc.

Trong tình yêu, đâu phải ai cũng may mắn được ở bên cạnh người mình thương. Đôi lúc, họ chỉ có thể nhìn thấy nhau qua màn hình điện thoại, cảm nhận cảm xúc của đối phương qua dòng tin nhắn quan tâm hằng ngày. Thế nhưng, mọi khoảng cách không còn là rào cản khi hai trái tim hòa vào làm một.

Hãy cùng VOH thưởng thức những câu nói hay về yêu xa để có thêm dũng khí đối mặt với con đường tình yêu đầy chông gai phía trước nhé! 

Những câu nói hay về yêu xa buồn, tâm trạng

Yêu xa có thể làm cho tình cảm trở nên mạnh mẽ hơn khi chúng ta nhận ra giá trị của người đó trong cuộc sống của mình. Tuy nhiên, đôi lúc nó cũng mang lại cảm giác cô đơn, lạc lõng. Nhưng đừng buồn, mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp hơn nếu cả hai tin tưởng nhau với một trái tim rộng mở. Hy vọng những câu nói hay về yêu xa sẽ giúp bạn vơi bớt tâm trạng chán chường ấy.

  1. Yêu xa là một thử thách của hạnh phúc. Nếu thử thách mà không thể vượt qua được thì bạn có tư cách gì để hạnh phúc?
  2. Yêu xa là thế, phải biết hy sinh, phải biết cố gắng tạo niềm tin, phải biết kìm nén cảm xúc vào trong và coi nó như là vô hình. Không được suy nghĩ gì lung tung mất đi niềm tin về tình cảm. Hãy cố gắng vượt qua tất cả cái quan trọng nhất là thời gian.
  3. Yêu xa là mối tình chứa quá nhiều sự hy sinh và can đảm của một người con gái cần có.
  4. Đừng trách giận tình yêu xa vì bởi lẽ nó không có lỗi, đừng trách thời gian và không gian vì nó không phải nguyên nhân làm tình yêu của bạn mờ đi.
  5. Ngoài anh ra, tôi không cảm nhận được hơi ấm từ một ai khác. Tôi không muốn ngừng yêu anh. Sau tất cả, chúng ta sẽ hạnh phúc bên nhau mà thôi.
  6. Để yêu một người cần phải đi một quãng đường rất dài… Để ngừng yêu một người chỉ cần lùi lại và quay lưng.
  7. Chỉ có em, anh và những người yêu xa như chúng ta mới có thể hiểu… yêu xa, vất vả biết nhường nào.
  8. Em không sợ thời gian xa cách. Em chỉ sợ lòng người chẳng qua được thử thách thời gian.
  9. Yêu xa… là bạn sẽ phải tự lo cho cuộc sống của chính mình, tự do trong công việc, tự do trong tài chính và điều đó khiến bạn trở lên mạnh mẽ hơn.
  10. Những lúc ốm đau chỉ có thể nhắc nhau mua thuốc rồi ăn uống cho đúng bữa, là những lúc muốn từ bỏ tất cả, muốn buông xuôi hết nhưng lại không muốn người kia lo lắng. Bởi vì yêu xa, chỉ có thể lo lắng, chỉ có thể nhắc nhở mà chẳng mấy khi được ở bên.
Những câu nói hay, stt về yêu xa ý nghĩa, “chạm” đến trái tim 1
  1. Yêu xa giống như mình chơi trò đánh cược vậy. Cược cả lòng tin và cả trái tim đến một ngày nào đó mình chợt nhận ra rằng mình đã thua.
  2. Mình mất đi lòng tin vào tình yêu và mất luôn cả trái tim. Yêu xa đau lắm nhưng mình cứ như con thiêu thân mà lao đầu vào cái tình yêu không có kết quả tốt để tự làm đau, tự làm mình tổn thương.
  3. Tôi đang yêu xa. Đôi lúc cảm thấy rất hạnh phúc có người luôn đợi chờ mình. Nhưng đôi khi thử thách cho sự cô đơn quá lớn khiến tôi lại sợ nhiều khi buồn chẳng nói được.
  4. Yêu xa mang lại vô vàn cảm xúc đau đớn của cuộc tình. Xa nhau nhiều rồi nên nỗi thấu hiểu dành cho nhau cũng không còn như trước, rồi sự quan tâm cũng vì thế mà vơi dần và kết cục vẫn là chúng ta không đợi được nhau, chúng ta vẫn không thuộc về nhau.
  5. Khoảng cách xa nhất không phải là mấy vạn cây số. Khoảng cách xa nhất chính là giữa lòng người với người, được mất từ đó mà ra.
  6. Yêu xa là sự lựa chọn nguy hiểm nhất với một người con gái. Nhưng em vẫn chấp nhận vứt bỏ tất cả để bước đi cùng anh trên một sợi dây mong manh có tên là “khoảng cách” và nó có thể đứt bất cứ lúc nào.
  7. Có người hỏi tôi yêu xa có hạnh phúc không? Tôi chỉ biết mỉm cười. Thật ra con gái không nên dành cả tuổi thanh xuân đẹp đẽ của mình để chờ đợi một chàng trai cách xa hàng trăm ki-lô-mét. Con trai cũng không nên để người con gái của họ phải mòn mỏi đợi chờ như vậy.
  8. Nhiều năm yêu đơn phương, khi được đối phương đáp lại thì chấp nhận yêu xa. Vậy em phải đợi đến khi nào thì mới được hạnh phúc trọn vẹn bên cạnh anh đây?
  9. Cầu vồng muốn xuất hiện phải có mưa và nắng. Hạnh phúc muốn sâu lắng phải trải qua đắng và cay.
  10. Yêu xa là những lúc bất chợt em cười một mình khi nghĩ về anh. Yêu xa là khi người ta sống và yêu bằng kỷ niệm.

Những câu nói hay về tình yêu xa đầy hy vọng cho các cặp đôi

Yêu xa không phải là một điều dễ dàng. Nó khiến con người ta rơi vào cảm giác trống vắng và mất phương hướng. Trong khoảnh khắc ấy, những câu nói yêu xa như “liều thuốc tinh thần” giúp xoa dịu tâm hồn, tiếp thêm sức mạnh để giữ cho tình yêu không bao giờ phai nhạt. 

  1. Em sẽ đợi được, đợi đến ngày chúng ta thuộc về nhau.
  2. Yêu xa là mệt mỏi, là xót xa… nhưng bước qua là một bầu trời hạnh phúc.
  3. Khoảng cách là không xa nếu chúng ta xem nhau là tất cả.
  4. Khoảng cách không bao giờ chia cách hai trái tim thực sự thuộc về nhau.
  5. Chúng tôi nghĩ đến tương lai đoàn tụ nhiều hơn là nỗi sợ hãi trước sóng gió khoảng cách.
  6. Nếu ai đó yêu bạn thực sự thì khoảng cách không hề là trở ngại mà nó còn là sức mạnh để nuôi lớn tình yêu của hai bạn mỗi ngày.
  7. Yêu xa dường như rất mặn nồng, ngọt ngào. Bởi vì dường như có gian nan nên càng thêm quý trọng.
  8. Yêu xa là trông ngóng, là nhớ mong đến mỏi mòn, là xa mặt nhưng không cách lòng.
  9. Không có hạnh phúc nào mà không phải trải qua thử thách sóng gió. Cái giá của hạnh phúc chưa bao giờ là “rẻ”. Cái giá của chúng tôi là khoảng cách và thời gian.
  10. Ngay từ đầu, là chúng tôi chấp nhận. Cho đến bây giờ chúng tôi vẫn tiếp tục theo đuổi. Yêu xa, nói dễ dàng là nói dối nhưng nói không thể là nói sai. Chỉ khó khăn thôi, xa không có nghĩa là không thể yêu thương.
Những câu nói hay, stt về yêu xa ý nghĩa, “chạm” đến trái tim 2
  1. Chờ đợi… là biểu hiện đẹp nhất của tình yêu đích thực. Những người chờ đợi nhau, là những người yêu chân thành, đáng trân trọng nhất.
  2. Yêu xa đòi hỏi rất nhiều sự cảm thông và chia sẻ. Vì vậy hãy luôn thể hiện niềm tin vào bản thân và người ấy. Niềm tin chính là điểm tựa vững chắc của tình yêu khi xa cách.
  3. Trong tình yêu, yêu gần hay yêu xa không quan trọng mà quan trọng là ta đã “yêu thật lòng”.
  4. Yêu xa… mỗi người một cảm nhận! Mình chẳng quan tâm quá nhiều đến xa hay gần, yêu nhau là được, thương nhau là tốt.
  5. Người ta hay nói tình yêu như là ngọn lửa và khoảng cách là một cơn gió. Tình yêu của mình có vượt qua được những cơn gió kia hay không là nhờ vào sự đồng cảm và thấu hiểu của cả hai.
  6. Yêu xa hay gần chỉ khác nhau là có được bên cạnh nhau thường xuyên hay không thôi. Điều quan trọng là lòng tin đủ nhiều, yêu thương đủ lớn.
  7. Yêu xa đúng là không hề dễ dàng nhưng không có nghĩa không thể tồn tại, yêu xa chỉ khó khăn hơn một chút thôi. Xa mặt nhưng không hề cách lòng khi cả 2 trái tim luôn hướng về nhau.
  8. Yêu xa là sự thử thách, mong chờ và tìm về lại với nhau. Cuộc hành trình nào cũng phải gian nan nhưng điều quan trọng là hãy cho nhau một điểm hẹn hay đích đến để cùng nhau hướng về.
  9. Yêu xa sẽ có những lúc buồn chán, mệt mỏi, muốn buông xuôi tất cả. Nhưng lúc nghĩ đến việc từ bỏ, bạn hãy nghĩ đến lý do tại sao bạn có thể nắm giữ tình yêu lâu đến vậy, mọi việc sẽ khá hơn rất nhiều.
  10. Nếu tình yêu giữa chúng mình cách nhau một ngàn bước, em chỉ cần đi bước đầu tiên, anh sẽ đi chín trăm chín mươi chín bước còn lại.

Xem thêm:
Lãng mạn là gì? Tình yêu lãng mạn tuyệt đẹp gắn kết tâm hồn người đang yêu
Tình yêu là gì? Liệu rằng bạn đã đủ sẵn sàng để bắt đầu một câu chuyện tình?
70 status yêu thầm - tình yêu đơn độc lặng lẽ chỉ ta biết

Những câu nói hay khi yêu xa bằng tiếng Anh

Khi yêu, ai cũng muốn được sớm hôm cận kề với nửa kia của mình. Song, đôi lúc cuộc sống lại rất tàn khốc. Nó buộc chúng ta phải chia ly, thương nhưng không thể nắm tay nhau đi qua vô vàn con phố. Những câu nói tiếng Anh hay về tình yêu xa dưới đây sẽ thay lời muốn nói, giúp trái tim cô đơn thôi thổn thức khi nhớ nhung một bóng hình. 

  1. In the time of long-distance love, we can only express our feelings to each other through lengthy phone calls, spoken words, and text messages
    Tạm dịch: Khoảng thời gian yêu xa, ta chỉ có thể bày tỏ tình cảm của mình với đối phương bằng những cuộc gọi điện dài, những câu nói, những dòng tin nhắn.
  2. Sometimes, seeing couples holding hands while strolling down the street makes me feel a sense of pity. I wish you were here to walk hand in hand with me through the streets. But how can I, when you're not even close, right?
    Tạm dịch: Nhiều khi nhìn các cặp đôi tay trong tay dạo phố em thấy tủi thân lắm, ước gì có anh ở bên để cùng em tay trong tay đi giữa phố. Nhưng biết làm sao vì giờ anh có ở gần đây đâu, anh nhỉ?
  3. In a long-distance love, that longing is a constant companion, with thoughts of you growing day by day. Despite knowing the hardships of love from afar, I still want it this way because I love you deeply and believe in us.
    Tạm dịch: Yêu xa, nỗi nhớ ấy cứ thường trực, những suy nghĩ trong em ngày càng nhiều. Vẫn biết yêu xa khổ lắm nhưng sao em vẫn muốn vậy. Bởi em rất yêu anh, rất tin anh.
  4. Long-distance love is like this, with the distance in space and time. There's always someone sitting alone with an empty space, reminiscing about the other person.
    Tạm dịch: Yêu xa là thế, với sự cách biệt về không gian và thời gian, luôn luôn có một người ngồi một mình với khoảng trống cô đơn để nhớ về người còn lại.
  5. Long-distance love is tough. Because each person lives in a different city. When one welcomes the sunrise, embracing a new day, in a distant place, darkness is gradually spreading, and someone is slowly drifting into a deep sleep.
    Tạm dịch: Yêu xa khó lắm. Bởi mỗi người sẽ sống ở một thành phố khác nhau. Khi người này đón ánh bình minh, chào ngày mới thì ở nơi xa kia, bóng tối đang dần bao phủ, có một người đang dần vào chìm vào giấc ngủ sâu.
  6. Long-distance love, not everyone understands that feeling, not everyone can sense it. Loving from afar is the anticipation of a message, waiting for a simple “I miss you a lot” or just a tone of reproach, “Why haven't you come to visit me?”.
    Tạm dịch: Yêu xa, cảm giác đó không phải ai cũng biết, ai cũng cảm nhận được. Yêu xa là sự chờ mong một dòng tin nhắn, là chờ một câu “Anh nhớ em nhiều lắm” hay chỉ đơn giản là một giọng điệu trách cứ “Sao em không về thăm anh”.
  7. Long-distance love is craving for the bitter solace of a shoulder whenever fatigue sets in, longing for a tight grip when the seasonal winds turn cold.
    Tạm dịch: Yêu xa là thèm đến đắng lòng một bờ vai mỗi khi thấy trong mình mỏi mệt, là thèm một cái siết tay thật chặt khi gió mùa về trở rét.
  8. Long-distance love is concealing the teardrops of self-pity and sorrow, so that the one far away may find solace and continue to stride forward.
    Tạm dịch: Yêu xa là giấu nhẹm đi giọt nước mắt tủi thân, buồn bã để người ở xa an lòng mà bước tiếp.
  9. In long-distance love, not everyone is strong enough to overcome it. Only hearts truly meant for each other can truly understand the meaning of “waiting”.
    Tạm dịch: Yêu xa, đâu phải ai cũng đủ mạnh mẽ để vượt qua. Chỉ những trái tim thực sự dành cho nhau mới thấm thía được hai chữ “đợi chờ”.
  10. Without trust, there can never be forever. And without sincerity, everything is in vain. The most precious thing in love is trust. With trust, love can endure and last.
    Tạm dịch: Nếu không có niềm tin thì sẽ không bao giờ là mãi mãi. Và nếu không có lòng chân thành thì mọi thứ cũng bằng không. Thứ đắt giá nhất trong tình yêu là niềm tin. Có tin tưởng, yêu thương mới lâu bền.
Những câu nói hay, stt về yêu xa ý nghĩa, “chạm” đến trái tim 3
  1. We have overcome the distance to be together. So, don't let a moment of weakness lead us to lose each other.
    Tạm dịch: Ta đã vượt qua khoảng cách để đến với nhau. Vậy nên đừng vì phút yếu lòng mà đánh mất nhau.
  2. Love is like a candle flame in the wind. The wind can extinguish small flames and ignite larger ones.
    Tạm dịch: Tình yêu xa có thể ví như ngọn lửa trong gió. Gió có thể thổi tắt những ngọn lửa nhỏ và thổi bùng những ngọn lửa lớn. 
  3. For me, you are the whole world. So no matter where you go, I will always be by your side. I love you.
    Tạm dịch: Đối với em, anh là cả thế giới. Vì vậy cho dù anh có đi đâu, em cũng sẽ luôn ở bên anh, em yêu anh.
  4. True love is not loving many people, but loving one person for a lifetime. No matter what, even if we are separated, I will always love you. Just make sure you always turn towards me.
    Tạm dịch: Tình yêu lớn không phải là yêu nhiều người mà là yêu một người và suốt đời. Cho dù như thế nào, chúng ta có xa cách nhau thì em vẫn mãi yêu anh, chỉ cần anh luôn hướng về em, anh nhé!
  5. The distance between you and me is merely geographical, yet somehow it feels farther than any place beyond the measure of human reckoning.
    Tạm dịch: Khoảng cách giữa em và anh chính là không gian địa lý, nhưng sao em cảm giác nó còn xa hơn bất kì nơi nào mà con người không thể đo lường được.
  6. The memories of you always shatter my heart. They make me smile for the days I spent with you, but also make me cry because we are too far apart to meet.
    Tạm dịch: Hồi ức về anh luôn là thứ khiến trái tim em tan vỡ. Nó khiến cho em cười vì những tháng ngày em bên anh. Nhưng cũng khiến cho em khóc vì hai chúng ta quá xa để có thể gặp nhau.
  7. My greatest sadness is pretending to be happy, and my deepest pain is always trying to smile to reassure you.
    Tạm dịch: Nỗi buồn lớn nhất của em là cố tỏ ra hạnh phúc và nỗi đau lớn nhất là luôn cố gắng mỉm cười để anh an lòng.
  8. Finally, the love I receive will be equal to the love I give. So, no matter what happens, I will always wait for you to come back.
    Tạm dịch: Cuối cùng, tình yêu mà em nhận được sẽ tương xứng với tình yêu mà em đã cho đi. Vì vậy, cho dù có như thế nào, em vẫn luôn chờ anh quay trở về.
  9. The love of guys is not in the heart but in their eyes. So, I will always be there when you need me, even if we are always far apart.
    Tạm dịch: Tình yêu của các chàng trai không nằm ở phía tim mà ở đôi mắt. Vì vậy, em sẽ luôn xuất hiện khi anh cần nhất, cho dù chúng ta luôn ở cách xa nhau.
  10. The ultimate truth in this life is still love. To love is to live, and to live is to love. I will always love you, no matter how far apart we are.
    Tạm dịch: Chân lý cuối cùng trên cõi đời này vẫn chỉ là tình yêu. Yêu là sống và còn sống là còn yêu, anh vẫn luôn yêu em dù chúng ta có xa cách nhau nhiều đến đâu.

Tổng hợp stt yêu xa hay, ý nghĩa

Bạn đã từng trải qua cảm giác chờ đợi một ai đó chưa? Điều đáng sợ nhất không phải là khoảng cách địa lý mà là không biết bản thân phải chờ đợi đến bao giờ. Dẫu yêu và nhớ họ rất nhiều nhưng trong lòng lúc nào cũng chất chứa những tủi hờn, đắng cay. Hãy đọc các câu stt yêu xa dưới đây và cùng chiêm nghiệm chuyện tình cảm đôi lứa để học cách tạo một mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai nhé!

Stt yêu xa nhớ người yêu cảm động nhất

  1. Yêu xa là cảm giác nhớ đến cồn cào mà không thể nào chạm vào được.
  2. Khi em đi, anh tự nghe con tim mình nói, anh nhớ em lắm em yêu, đừng rời xa anh nữa.
  3. Những ngày xa nhau, có ngày em khóc nấc từng cơn. Em nhớ anh, thương bản thân và buồn cho chuyện đôi mình. 
  4. Yêu xa để cảm nhận nỗi nhớ da diết, cồn cào. Nước mắt rơi nhưng lòng không nguội vì phía nơi nào vẫn còn có anh.
  5. Yêu xa… Một chút cãi nhau để thêm yêu, một chút giận hờn càng thêm nhớ và một chút đợi chờ để ta biết cần nhau hơn.
  6. Mỗi buổi sáng anh đều muốn gửi cho em chút ngọt ngào, nhưng lại nhớ ra, có ngọt ngào nào bằng đôi mắt của em. 
  7. Yêu xa sợ nhất là giữa cái khoảng cách hai bờ đại dương ấy, chẳng rõ người kia đang nhớ hay đang quên mình. 
  8. Yêu một người ở xa là gửi nhớ, gửi thương qua mây qua gió, là có một người để đợi, là có một chốn để tìm về, là vẫn bình yên, hạnh phúc bởi có nụ cười, của một người ở xa.
  9. Có những nỗi nhớ không được đặt tên và có những yêu thương không được gửi trao. Nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc, đó chính là “yêu xa”.
  10. Khi yêu xa, mọi cuộc tranh cãi đều chẳng là gì khi nghĩ đến khoảng cách xa xôi và sự nhớ nhung khôn xiết.
Những câu nói hay, stt về yêu xa ý nghĩa, “chạm” đến trái tim 4
  1. Yêu xa là dấu chấm lửng của những khoảng trống. Khoảng trống khắc khoải của sự nhớ mong. Khoảng trống đôi khi là sự hụt hẫng khi chẳng may mối tình dang dở. Và cả khoảng trống của cái lạnh mùa đông, cái lạnh của xa xôi, của đợi chờ.
  2. Yêu xa là khi nhớ mà chẳng thể ôm, chẳng thể nắm tay hay dựa vào vai nhau những lúc mệt mỏi nhất, là khoảnh khắc thấy người kia gục ngã nhưng chỉ có thể động viên mà không thể chạy tới.
  3. Khi yêu người ta sẽ có cảm giác nhớ. Nhớ khi không được gặp, nhớ khi vừa gặp xong. Thậm chí ngay khi đang ở cạnh nhau cũng thấy nhớ… Nhớ cho những lúc không được ở bên nhau.
  4. Yêu anh là em chấp nhận thiếu đi vì một vòng tay ấm áp mỗi khi em cảm thấy cô đơn, một cái hôn thật dài trong gió thoảng.
  5. Khoảng cách địa lý tách biệt đôi ta nhưng một tin nhắn sẽ đưa chúng ta lại gần nhau hơn. Anh thấy biết ơn với công nghệ kỹ thuật vì nhờ nó mà anh có thể nói câu: “Anh lại nhớ em”.
  6. Tình yêu thì cần sự cố gắng của hai người, nhưng tình yêu xa thì cần sự cố gắng và kiên trì gấp đôi. Bởi vì trong những giây phút yếu đuối nhất của con người, rất có thể sẽ có một người nào đó bước đến và đi vào trái tim ta. 
  7. Sống cùng nhau trên một đất nước sao mà xa vậy anh. Cùng chung một bầu trời nhưng lại chỉ nhìn thấy nhau qua màn hình nhỏ. Cùng một quê hương nhưng mỗi người một nơi.
  8. Yêu xa cũng như là một phép tính thử lòng người để ta biết được đối phương có thật lòng hay không. Nói vậy chứ chẳng muốn yêu xa tý nào, vì tôi muốn được ở bên người mình thương mỗi ngày để nhìn nụ cười cô ấy mỗi khi bình minh thức dậy. Thế là tôi vui rồi, chẳng mong ước gì xa xôi. 
  9. Em có bao giờ ngước nhìn lên bầu trời đêm và thấy những vì sao trên đó không? Anh vẫn thường xuyên ngắm nhìn chúng, những ngôi sao gợi nhắc anh về em, về giọng nói của em và về lời hứa mình đã dành cho nhau.
  10. Nhớ em, anh chỉ biết nhìn những tấm hình và đọc lại những dòng tin nhắn yêu thương mình dành cho nhau. Điều đó cũng đủ làm anh hạnh phúc rồi. Anh không được ngọt ngào lãng mạn nhưng anh yêu em thật lòng.

Xem thêm:
Tình chiếm hữu trong tình yêu là gì? Những hệ luỵ tồi tệ khi yêu bằng cách chiếm hữu
Si tình là gì? 5 biểu hiện cho thấy bạn đang là một 'kẻ si tình'
Trên tình bạn dưới tình yêu là gì? Có nên kết thúc mối quan hệ mập mờ này?

Stt yêu xa ngắn gọn, đong đầy cảm xúc 

  1. Sa mạc còn có thể nở hoa. Yêu xa có gì là không thể.
  2. Tìm thấy nhau đã khó, sao anh lại để khoảng cách làm chúng ta lạc mất nhau?
  3. Khoảng cách không gian không đáng sợ bằng sự xa cách trong tâm hồn.
  4. Yêu xa là kẻ thù của những trái tim và tâm hồn yếu đuối.
  5. Khoảng cách thực tế cũng chỉ là vấn đề thời gian. Nếu anh xa em, con số hàng ngàn cũng có thể thành vô hạn. 
  6. Khi yêu một ai đó thật lòng. Bạn mới biết sức chịu đựng của mình thật phi thường. 
  7. Làm ơn đừng để tình yêu trở nên nhỏ bé khi khoảng cách giữa chúng ta kéo dài ra!
  8. Khoảng cách về địa lý không thể ngăn được 2 trái tim muốn tiến gần lại nhau.
  9. Yêu xa giống như đánh một ván bài. Tiền đặt cược chính là thanh xuân.
  10. Nếu không thể đơn giản hóa việc yêu xa, xin làm ơn đừng phức tạp nó lên.
Những câu nói hay, stt về yêu xa ý nghĩa, “chạm” đến trái tim 5
  1. Yêu xa, xin đừng để tình yêu trở nên nhỏ bé trước hiện thực đầy mệt mỏi.
  2. Yêu xa… hạnh phúc chỉ là nhận được một tin nhắn, một cuộc gọi quan tâm từ người ấy.
  3. Và cuối cùng trong câu chuyện xa xôi của chúng mình, cái kết có viên mãn không anh?
  4. Yêu xa rồi rốt cuộc cũng đánh mất nhau thôi. Cuộc đời này là vậy, xa mặt thì cách lòng.
  5. Yêu xa không phải chỉ là khoảng cách địa lý mà nó là khoảng cách từ trái tim đến trái tim.
  6. Yêu xa, đôi lúc chỉ cần một cái nắm tay cũng đủ cảm thấy hạnh phúc lắm rồi.
  7. Yêu xa là mong mỏi đếm từng giây từng phút để mong đến ngày gặp lại.
  8. Anh rất sợ mỗi khi em hỏi “ Bao giờ anh về?”. Đó là lúc anh biết em cô đơn đến nhường nào.
  9. Em tưởng yêu xa là cách hàng nghìn cây số. Hóa ra khoảng cách trái tim còn xa gấp mấy lần.
  10. Yêu xa là vừa tắt màn hình điện thoại thì trên má đã chớm giọt nước mắt.

Trên thế giới có hơn 8 tỷ người, gặp được người nên gặp là nhân duyên. Vì thế, hãy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn, đừng để khoảng cách trở thành lý do khiến tình yêu kết thúc. Mong rằng, những câu nói hay về yêu xa sẽ giúp các cặp đôi cảm thấy ấm lòng. 

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.