111 stt, câu nói truyền cảm hứng kinh doanh

VOH - Tham khảo ngay những câu nói truyền cảm hứng kinh doanh ấn tượng để tiếp thêm động lực thực hiện ước mơ nhé!

Thương trường như chiến trường. Công việc kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng và để trở thành một doanh nhân thành công, thách thức là điều chắc chắn mà bạn phải đối mặt. Trong bài viết sau, hãy cùng VOH điểm qua những câu nói truyền cảm hứng kinh doanh của các doanh nhân nổi tiếng để thúc đẩy đam mê và kiên định trong hành trình kinh doanh của bạn.

Status, caption truyền cảm hứng kinh doanh

Những stt, cap hay về kinh doanh dưới đây sẽ truyền cảm hứng, giúp bạn có thêm ý tưởng sáng tạo và động lực để tiếp tục hành trình của bản thân. 

  1. Đừng để nỗi sợ thua cuộc lớn hơn niềm vui chiến thắng.
  2. Tìm kiếm ý tưởng kinh doanh đã khó, nhưng thực hiện ý tưởng đó còn khó hơn. Đừng để ý tưởng mãi là ý tưởng, hãy bắt tay thực hiện nó.
  3. Khi mọi thứ dường như đang chống lại bạn, hãy nhớ rằng máy bay cất cánh ngược chiều gió.
  4. Bạn chỉ thất bại khi bạn ngừng cố gắng.
  5. Bạn cần gì để bắt đầu kinh doanh? Ba điều đơn giản: hiểu rõ sản phẩm hơn bất kỳ ai, biết khách hàng của bạn muốn gì và có khát khao cháy bỏng để thành công.
111 stt, câu nói truyền cảm hứng kinh doanh 1
  1. Nhiều người có ý tưởng kinh doanh, nhưng rất ít trong số họ quyết định kinh doanh ngay lập tức. Doanh nhân thực sự là người dám bắt tay vào làm, không phải người mơ mộng.
  2. Đừng giới hạn bản thân trong những ý tưởng và triết lý kinh doanh lỗi thời. Nhiều người tự giới hạn mình với những điều họ nghĩ rằng bản thân chỉ làm được đến thế. Hãy nhớ, bạn có thể đạt được nếu có đủ niềm tin và dũng khí.
  3. Hãy quyết liệt với một ý tưởng, một vấn đề, hoặc một sai lầm mà bạn muốn biến nó thành đúng. Nếu bạn không đủ đam mê ngay từ đầu, bạn sẽ không bao giờ đi được đến cuối.
  4. Để thành công, chỉ cần giao đúng người đúng việc.
  5. Một sự nghiệp bình bình, công việc mỗi ngày đều giống nhau hẳn sẽ không làm thỏa mãn những người có ước mơ, khao khát làm giàu và mong muốn khởi nghiệp mãnh liệt. Tuy nhiên, chỉ có khao khát thôi là chưa đủ, hãy liên tục học hỏi, chọn lọc và tiếp thu những cái mới hiện nay. Công nghệ đang thay đổi mỗi ngày, nếu không phát triển, bạn sẽ bị đào thải!
  6. Hầu hết những người vĩ đại đạt được thành công lớn nhất của họ sau khi bước qua thất bại lớn nhất. Do đó dù khó khăn đến đâu cũng đừng dễ dàng bỏ cuộc, sau khó khăn sẽ là những thành công rực rỡ.

Câu nói truyền cảm hứng kinh doanh ngắn gọn

Những câu nói truyền lửa trong kinh doanh dưới đây tuy ngắn gọn nhưng chứa đựng sức mạnh, khích lệ chúng ta vượt qua mọi khó khăn.

  1. Thành công 90% là mồ hôi và 10% là cảm hứng. (Thomas Edison)
  2. Đừng lo về thất bại; bạn chỉ cần đúng một lần thôi. (Drew Houston)
  3. Bạn phải sẵn sàng vất vả và chi tiêu tằn tiện để đưa được ý tưởng cất cánh. (Garrett Camp)
  4. Tôi không đạt được điều đó bằng cách mong ước, mà bằng cách làm việc vì nó. (Estee Lauder)
  5. Đừng chỉ ngồi yên và chờ cơ hội đến. Hãy đứng dậy và nắm bắt nó. (C.J Walker)
111 stt, câu nói truyền cảm hứng kinh doanh 2
  1. Cách để bắt đầu là ngừng nói và bắt tay vào làm. (Walt Disney)
  2. Chấp nhận rủi ro. Thất bại là bước đệm để thành công. (Arianna Huffington)
  3. Những khách hàng khó tính nhất là nguồn học tập tuyệt vời nhất cho bạn. (Bill Gates)
  4. Trong thế giới kinh doanh, gương chiếu hậu luôn rõ ràng hơn kính chắn gió. (Warren Buffett)
  5. Không có gì cần thiết hơn trong kinh doanh là sự nhanh nhạy. (Joseph Addison)
  6. Thành công hay thất bại trong kinh doanh là do thái độ trong suy nghĩ nhiều hơn là khả năng suy nghĩ. (Walter Scott)
  7. Tài sản giá trị nhất của công ty bạn chính là cách mà khách hàng biết đến nó. (Brian Tracy)
  8. Nếu bạn không xây giấc mơ của mình, người khác sẽ thuê bạn để giúp xây giấc mơ của họ. (Tony Gaskins)
  9. Kinh doanh mà không tạo ra gì ngoài tiền bạc chỉ là thứ kinh doanh nghèo nàn. (Henry Ford)
  10. Thước đo giá trị thực sự của bất cứ người lãnh đạo và quản lý kinh doanh nào là hiệu quả. (Brian Tracy)
111 stt, câu nói truyền cảm hứng kinh doanh 3
  1. Chẳng bao giờ có cái gọi là "thời điểm thích hợp đâu"... (Kevin Plank)
  2. Động lực thúc đẩy doanh nghiệp không phải là tiết kiệm, mà là lợi nhuận. (John Maynard Keynes)
  3. Gửi những nhà kinh doanh: Nếu muốn làm điều gì đó, hãy làm ngay bây giờ. Nếu không, bạn sẽ phải hối  hận. (Catherine Cook)
  4. Một khách hàng được chăm sóc tốt có thể giá trị hơn nhiều đợt quảng cáo giá trị 10,000 đô. (Jim Rohn)
  5. Thất bại chỉ là một nơi để nghỉ ngơi. Đó là cơ hội để bạn bắt đầu lại theo cách thông minh hơn. (Henry Ford)

Câu nói truyền cảm hứng kinh doanh ấn tượng

Để trở thành những nhân vật có tầm ảnh hưởng, gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật, các doanh nhân lớn đều phải trải qua không ít thăng trầm. Những câu nói hay truyền cảm hứng của họ là kim chỉ nam, giúp nhiều người định hình được con đường phát triển trong tương lai. 

  1. Một tuần lễ với người chăm chỉ có 7 ngày, còn với kẻ lười biếng có 7 ngày mai. Biết cách làm việc, biết cách lao động - đó cũng chính là tài năng. Và là một tài năng lớn lao. Kết quả là sẽ nảy sinh cảm hứng. Chứ không phải là ngược lại. (Khuyết danh)
  2. Bạn càng tìm kiếm sự bảo đảm, bạn càng ít có nó. Nhưng bạn càng tìm kiếm cơ hội, bạn càng có thể đạt được sự bảo đảm mà mình muốn. (Brian Tracy)
  3. Trong một thế giới đang thay đổi rất nhanh chóng, lộ trình duy nhất đưa bạn đến thất bại là không dám mạo hiểm. (Mark Zuckerberg)
  4. Thành công dường như được kết nối với hành động. Những người thành công luôn tiến lên. Họ mắc sai lầm, nhưng họ không bỏ cuộc. (Conrad Hilton)  
  5. Đừng bị phân tâm bởi những lời chỉ trích. Hãy nhớ rằng, hương vị thành công duy nhất mà một số người có được là ăn miếng trả miếng với bạn. (Zig Ziglar)
111 stt, câu nói truyền cảm hứng kinh doanh 4
  1. Hãy quyết liệt với một ý tưởng, một vấn đề, hoặc một sai lầm mà bạn muốn biến nó thành đúng. Nếu bạn không đủ đam mê ngay từ đầu, bạn sẽ không bao giờ đi được đến cuối. (Steve Jobs)
  2. Bạn phải chịu đựng áp lực. Nếu bạn không thể chịu được áp lực, bạn không thể trở thành một doanh nhân lớn hay thành đạt. (Donald Trump)
  3. Nếu hơn 90% đám đông nói “Có” với việc duyệt một bản đề xuất, tôi chắc chắn sẽ vứt nó vào thùng rác. Lý do rất đơn giản: nếu có nhiều người như vậy nghĩ rằng bản đề xuất là tốt, chắc chắn sẽ có nhiều người hẳn đã đi theo hướng đó, và cơ hội không còn thuộc về chúng tôi. (Jack Ma)
  4. Trường kinh tế dạy nhiều kỹ năng về cách kiếm tiền và kinh doanh. Nhưng tôi muốn nói rằng nếu bạn muốn kinh doanh, bạn phải có giá trị, để phụng sự người khác, để giúp đỡ người khác - đó là chìa khóa. (Jack Ma)
  5. Tin tưởng vào bản thân là một trong những viên gạch quan trọng nhất trong việc xây dựng bất cứ dự án kinh doanh thành công nào. (Lydia M. Child)
  6. Các doanh nhân thất bại trung bình 3.8 lần trước khi cuối cùng thành công. Điều khiến những người thành công khác biệt nằm ở sự bền bỉ đáng ngạc nhiên của của họ. (Lisa M. Amos)
  7. Con người thay đổi và thậm chí sản phẩm cũng thay đổi. Nhưng qua thời gian, chính sức mạnh đến từ triết lý của một công ty sẽ quyết định công ty ấy trường tồn được hay không. (Mary Kay Ash)
  8. Nếu bạn chỉ làm việc vì tiền, bạn sẽ không bao giờ thành công, nhưng nếu bạn yêu điều mình đang làm và bạn luôn đặt khách hàng lên trước, thành công sẽ là của bạn. (Ray Kroc)
  9. Chỉ có một người chủ. Khách hàng. Và anh ta có thể đuổi việc tất cả mọi người trong công ty từ chủ tịch trở xuống, chỉ đơn giản bằng cách sử dụng tiền của mình vào chỗ khác. (Sam Walton)
  10. Hãy làm những gì bạn yêu thích và thành công sẽ theo sau. Niềm đam mê là động lực đằng sau một sự nghiệp thành công. (Meg Whitman)
111 stt, câu nói truyền cảm hứng kinh doanh 5
  1. Một trong những lỗi lầm lớn nhất của con người là họ cứ ép mình phải hứng thú với thứ gì đó. Bạn không chọn đam mê của mình; chính đam mê lựa chọn bạn. (Jeff Bezos)
  2. Điều quan trọng mà tôi sớm học được đó là bạn luôn phải đặt ra một mục tiêu cụ thể trong cuộc sống, cả ngắn hạn và dài hạn, cũng giống như bạn làm với công việc của mình vậy. Đặt ra những mục tiêu như thế giúp bạn có những kế hoạch rõ ràng để hoàn thành và thực hiện nó. (Denise Morrison)
  3. Nếu bạn muốn làm tổ chức mình tốt hơn, bạn phải hoàn thiện bản thân mình trước. (Indra Nooyi)
  4. Trong bối cảnh mà xã hội thay đổi không ngừng thì những thương hiệu tồn tại lâu dài là những thương hiệu được tạo dựng từ trái tim – điều đó khiến chúng bền vững và chân thật hơn. Những công ty này cũng mạnh hơn vì họ xây dựng thương hiệu dựa trên chính tâm hồn của con người, không phải từ những quảng cáo. Những công ty đúng nghĩa sẽ là những công ty tồn tại lâu dài. (Howard Schultz)
  5. Các công ty hiện nay cũng phải thay đổi cách quản lý và lãnh đạo để phù hợp với lối sống, suy nghĩ và làm việc của con người hiện đại. (Brian Halligan)

Xem thêm:
140 stt động lực trong công việc, cap truyền động lực trong cuộc sống
176 slogan hay về kinh doanh giúp bạn thành công
45 câu nói hay về kinh doanh giúp làm thay đổi cuộc đời bạn

Câu nói hay truyền năng lượng cảm hứng phụ nữ kinh doanh

Người phụ nữ hiện đại “giỏi việc nước, đảm việc nhà” khiến cánh mày râu cũng phải ngưỡng mộ. Dưới đây là những câu nói truyền cảm hứng kinh doanh từ những bóng hồng thành công nhất thế giới. 

  1. Không có gì là không thể. Tôi tin vào bản thân mình và tôi sẽ đi đến cùng của con đường này. (Oprah Winfrey)
  2. Nếu bạn muốn thành công, hãy đặt mục tiêu cao và đừng bao giờ ngừng cố gắng. (Anna Wintour)
  3. Tôi không nghĩ rằng bạn phải là đàn ông để làm việc trong ngành kinh doanh. Tôi nghĩ rằng phụ nữ có thể làm bất cứ điều gì mà họ muốn. (Mary Kay Ash)
  4. Thành công không phải là vấn đề giới tính. Thành công là vấn đề về làm việc chăm chỉ, tận tâm và quyết tâm. (Ginni Rometty)
  5. Nếu bạn chưa bao giờ thất bại, bạn chưa bao giờ thử đủ sự mới mẻ. (Sally Ride)
111 stt, câu nói truyền cảm hứng kinh doanh 6
  1. Hãy sẵn sàng cho cơ hội và bước vào khi cơ hội đến. Đừng sợ bước ra khỏi vùng an toàn của mình. (Sheryl Sandberg)
  2. Tôi luôn tin rằng mỗi người chúng ta đều có một thứ gì đó mang dấu ấn cá nhân giống như dấu vân tay. Cách tốt nhất để đi đến thành công là khám phá những gì bạn yêu thích và làm việc chăm chỉ để biến nó thành hiện thực, lúc đó toàn bộ năng lượng vũ trụ sẽ dẫn dắt bạn. (Oprah Winfrey)
  3. Hành động dũng cảm nhất vẫn là suy nghĩ cho chính mình. (Coco Chanel)
  4. Không ai có thể làm cho bạn cảm thấy thua kém nếu không có sự đồng ý của bạn. (Eleanor Roosevelt)
  5. Phụ nữ thường có tầm nhìn rộng lớn hơn trong kinh doanh, họ tập trung vào tạo ra giá trị cho khách hàng và đóng góp tích cực vào cộng đồng. (Mary Barra)
  6. Phụ nữ có khả năng xây dựng các mối quan hệ lâu dài và thường tập trung vào việc giải quyết vấn đề. Đó là những yếu tố quan trọng trong kinh doanh và giúp họ thành công. (Susan Wojcicki)
  7. Đừng sợ thất bại. Chỉ sợ không cố gắng. (Sophia Amoruso)
  8. Gửi những nhà kinh doanh: Nếu muốn làm điều gì đó, hãy làm ngay bây giờ. Nếu không, bạn sẽ phải hối hận. (Catherine Cook)
  9. Nếu bạn vượt qua cảm giác sợ hãi, cảm giác phải chấp nhận rủi ro, điều kỳ diệu sẽ xảy ra. (Marissa Mayer)
  10. Thành công không phải là số tiền bạn kiếm được, mà là sự khác biệt bạn tạo ra cho cuộc sống của người khác. (Michelle Obama)
111 stt, câu nói truyền cảm hứng kinh doanh 7
  1. Hãy làm việc chăm chỉ hơn bất cứ ai. Bạn không thể đạt được cái bạn muốn bằng cách phàn nàn, hay la lối hay từ bỏ. Bạn sẽ đạt được bằng cách giành lấy chúng. (Barbara Walter)
  2. Nếu người khác hoài nghi về việc tiến xa của bạn, hãy tiến lên thật xa để không còn nghe thấy những lời nói của họ về bạn nữa. (Michele Ruiz)
  3. Chúng ta phải chấp nhận rằng không phải lúc nào chúng ta cũng đưa ra quyết định đúng đắn, rằng thỉnh thoảng chúng ta sẽ làm hỏng mọi việc, hiểu rằng thất bại không phải là đối ngược của thành công mà là một phần của thành công. (Arianna Huffington)
  4. Gửi đến những cô gái nhỏ, ai trong số các bạn cũng có giá trị riêng và sở hữu những sức mạnh phi thường. Tất cả đều xứng đáng có được những cơ hội để theo đuổi và phát triển ước mơ của riêng mình. (Hillary Clinton)
  5. Chúng ta phải thật sự khiêm tốn để hiểu rằng chúng ta không biết tất cả, đừng nằm ngủ trên vinh quang, hãy không ngừng học hỏi và quan sát. Hãy tin rằng không thiếu những công ty khác sẵn sàng thế chúng ta chỗ nếu chúng ta thất bại. (Cher Wang)

Những câu nói hay về kinh doanh từ các nữ doanh nhân Việt Nam

Những CEO nữ thành công là những người biết tạo dựng một tương lai vững vàng cho chính công ty của mình, đồng thời tạo cảm hứng và động lực cho nhiều phụ nữ khác để theo đuổi ước mơ. Do đó, danh sách câu nói hay về kinh doanh của các nữ doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam sẽ khích lệ tinh thần, khơi gợi lên ý chí, quyết tâm cho hàng triệu phụ nữ khác. 

  1. Định kiến xã hội cho rằng ngành tài chính thích hợp với đàn ông hơn, nhưng tôi nghĩ rằng đó chỉ là định kiến chứ không phải là thực tế. Đúng là môi trường xung quanh tôi có đến 90% là nam nhưng tôi không cảm thấy sự khác biệt về khả năng cũng như trí tuệ. Nếu bạn đã thích, lựa chọn và sống hết mình với nó, bạn sẽ đạt được thành công. (Shark Linh - Thái Vân Linh)
  2. Doanh nhân khởi nghiệp đừng tiết kiệm ước mơ. (Nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo)
  3. Tôi rất khâm phục các chị em tự xây dựng doanh nghiệp. Ngoài ý tưởng, họ cần có người hỗ trợ và rất nhiều thứ. Nếu mình làm đúng thì cứ tiến về phía trước. Không cần đi nhanh, có thể đi chậm, từng bước một. Những người có ý chí, kiến thức, có đam mê thì nhất định sẽ thành công. (Bà Mai Kiều Liên - “Nữ tướng” ngành sữa Việt Nam)
  4. Khi người phụ nữ đứng trên cương vị là doanh nhân thì phải làm hai nhiệm vụ rất nặng nề là nhiệm vụ gia đình và sự nghiệp. Phụ nữ kinh doanh cũng có lợi thế riêng, vì mình biết rõ gia đình mình cần gì, con cái mình cần gì. Mình đầu tư, hết lòng cho sản phẩm ấy như chăm sóc những đứa con của mình, thì sản phẩm ấy sẽ có được chỗ đứng. (Bà Thái Hương - Nữ doanh nhân Việt đầu tiên đoạt giải Vàng hạng mục “Doanh nhân xuất sắc của năm 2018”)
  5. Ba rào cản lớn nhất mà lãnh đạo nữ đang phải đối mặt bao gồm: bị so sánh và đánh giá không công bằng so với lãnh đạo là nam giới; thiếu sự hỗ trợ và thấu hiểu từ gia đình; phải chịu các định kiến xã hội về vai trò của phụ nữ đối với gia đình. (Bà Nguyễn Phương Mai, Giám đốc Điều hành Navigos Search)
111 stt, câu nói truyền cảm hứng kinh doanh 8
  1. Nữ Doanh nhân Việt Nam đang mang trong mình khát vọng, niềm tin và cao hơn hết là niềm tự hào dân tộc. Sức mạnh nội lực phi thường và mạch nguồn tư duy, phẩm chất của người phụ nữ truyền thống đang thôi thúc những người phụ nữ hiện đại tự tin hội nhập và dựng xây đất nước. (Bà Hà Thị Nga, Chủ tịch HLH Phụ nữ Việt Nam)
  2. Kinh doanh là một trò chơi cạnh tranh, nhưng nếu bạn tập trung vào việc cung cấp giá trị cho khách hàng, bạn sẽ thắng lớn. (Shark Liên - Đỗ Thị Kim Liên)
  3. Hãy kiên trì theo đuổi đam mê và khát vọng của mình, không ngừng cống hiến cho sự tiến bộ của cộng đồng và sự phát triển của Tổ quốc. Hãy chinh phục khát vọng bằng cả khối óc và trái tim. Tôi làm được và phụ nữ chúng ta làm được. (Doanh nhân Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG)
  4. Phụ nữ làm lãnh đạo cũng có nhiều thế mạnh riêng như sự tinh tế nhạy bén, chịu khó, kiên trì đến cùng, tinh thần không ngừng học hỏi vươn lên để khẳng định mình cũng như mong muốn san bằng định kiến giới. (Bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch HĐQT FPT Retail)
  5. Phụ nữ là một nửa không thể thiếu của thế giới. Nếu trước kia, công việc chính của phụ nữ chỉ là nội trợ, là hậu phương thì hiện nay, phụ nữ đang dần có được quyền bình đẳng với phái mạnh, có sự mạnh mẽ, độc lập và cũng thành công không kém gì đàn ông. (Bà Trần Thị Đan Thanh, Chủ tịch của MVOT)

Xem thêm:
399 câu nói hay về phụ nữ hiện đại độc lập thông minh mạnh mẽ
120 stt phụ nữ mạnh mẽ cá tính, cap về phụ nữ hiện đại bản lĩnh
110 status hay về con gái bản lĩnh mạnh mẽ, câu nói hay về phụ nữ giản dị, dịu dàng, xinh đẹp

Stt hay về phụ nữ kinh doanh

Đôi dòng stt về phụ nữ kinh doanh sẽ tạo thêm động lực, giúp phụ nữ tự tin khẳng định bản thân. 

  1. Phụ nữ đừng sợ ngần ngại tiến về phía trước.
  2. Ai “mạnh mẽ”, người đó sẽ chiến thắng cuối cùng.
  3. Chính sự kiên trì, tinh thần kỷ luật và sự cầu thị, không ngừng nỗ lực, học hỏi từ sai lầm mỗi ngày là những yếu tố quan trọng giúp chúng ta vững bước trên hành trình vươn tới thành công.
  4. Phụ nữ làm kinh doanh hơn ai hết cần có sự chuẩn bị về tinh thần cũng như tài chính để xử lý những tổn thất và không đánh mất hy vọng.
  5. Làm những gì chưa ai làm để có những gì chưa ai có. 
111 stt, câu nói truyền cảm hứng kinh doanh 9
  1. Tôi đã chẳng biết tôi muốn làm gì, nhưng tôi luôn biết về người phụ nữ mà tôi muốn trở thành.
  2. Những bà chủ doanh nghiệp là những tấm gương phản biện với câu "giới tính không quan trọng, quan trọng là tài năng và năng lực".
  3. Sự nỗ lực của phụ nữ trong kinh doanh không chỉ giúp tăng trưởng kinh tế mà còn mang lại nhiều cơ hội việc làm cho cả nam và nữ.
  4. Phụ nữ kinh doanh đang làm thay đổi cách thức kinh doanh truyền thống với sự sáng tạo và tư duy mới.
  5. Phụ nữ kinh doanh chứng minh rằng, họ không chỉ tận dụng tiềm năng của chính mình mà còn tạo điều kiện để giúp đỡ những người khác thành công.
  6. Việc tham gia vào kinh doanh giúp phụ nữ tăng cường sự tự tin, độc lập và sức mạnh trong cuộc sống.
  7. Phụ nữ kinh doanh không chỉ góp phần vào sự phát triển của đất nước mà còn làm thay đổi suy nghĩ và quan niệm của xã hội về vai trò của phụ nữ.
  8. Phụ nữ kinh doanh thường có tầm nhìn dài hạn và kỹ năng quản lý tài chính tốt, đó là lý do tại sao họ có thể tạo ra các doanh nghiệp bền vững và phát triển trong thời gian dài.
  9. Những thành công của phụ nữ kinh doanh cũng là một thông điệp mạnh mẽ cho các cô gái trẻ về sự quan trọng của học tập, rèn luyện và trau dồi kỹ năng để có thể tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.
  10. Điều cần thiết là bạn hãy không ngừng cố gắng học hỏi để tăng cường khả năng trực giác thêm sắc bén hơn. 
111 stt, câu nói truyền cảm hứng kinh doanh 10
  1. Sẽ rất khó tham gia kinh doanh nếu phụ nữ không có đủ kiến thức để đảm bảo am hiểu các kỹ năng vận hành doanh nghiệp.
  2. Bạn có thể đối mặt với những nghi ngờ đến từ chính mình, nhưng tâm thế "mạnh mẽ" sẽ cho bạn niềm tin vào bản thân và công việc kinh doanh bạn đang làm.
  3. Người phụ nữ không chỉ cần định hướng nghề nghiệp cho chính mình mà còn phải sở hữu mục tiêu và biết cách tận dụng tốt nhất những cơ hội của mình để tạo ra thành tựu.
  4. Bạn không thể tồn tại vững chắc trong kinh doanh nếu không khắc sâu được kỹ năng quan trọng là phân bổ kế hoạch tài chính.
  5. Để thành công, hãy đặt trái tim bạn vào việc kinh doanh, và đặt việc kinh doanh vào trái tim bạn.

Câu nói truyền cảm hứng trong kinh doanh bằng tiếng Anh

Dưới đây là những câu nói truyền cảm hứng kinh doanh bằng tiếng Anh ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo. 

  1. Business? It's quite simple; it's other people's money. (Alexandre Dumas)
    Tạm dịch: Kinh doanh? Rất đơn giản; đó là tiền của người khác.
  2. Forget about your competitors, just focus on your customers. (Jack Ma)
    Tạm dịch: Quên đối thủ cạnh tranh đi, hãy tập trung vào khách hàng.
  3. Success and profitability are outcomes of focusing on customers and employees, not objectives. (Jack Ma)
    Tạm dịch: Thành công và lợi nhuận là kết quả của việc tập trung vào khách hàng và nhân viên, không phải mục tiêu.
  4. Those who stop marketing to save money are like those who stop a clock to save time. (Henry Ford)
    Tạm dịch: Người ngừng tiếp thị để tiết kiệm tiền cũng giống như người ngừng đồng hồ để tiết kiệm thời gian.
  5. Your most unhappy customers are your greatest source of learning. (Bill Gates)
    Tạm dịch: Những người khách hàng bất mãn nhất của bạn cũng là nguồn học hỏi lớn nhất cho bạn.
111 stt, câu nói truyền cảm hứng kinh doanh 11
  1. Nếu bạn không lắng nghe khách hàng của mình, người khác sẽ làm điều đó.
    Tạm dịch: Nếu bạn không lắng nghe khách hàng của mình, người khác sẽ làm điều đó.
  2. Making money is art and working is art and good business is the best art. (Andy Warhol)
    Tạm dịch: Kiếm tiền là nghệ thuật, làm việc cũng là nghệ thuật và kinh doanh tốt là nghệ thuật khó nhất.
  3. If you’re not a risk taker, you should get the hell out of business.
    Tạm dịch: Nếu bạn không dám mạo hiểm, tốt nhất bạn nên ngừng kinh doanh.
  4. If you don’t drive your business, you will be driven out of business. (B. C. Forbes)
    Tạm dịch: Nếu bạn không thúc đẩy được công việc kinh doanh của mình, bạn sẽ bị đẩy ra đào thải.
  5. Take calculated risks. Act boldly and thoughtfully. (Ray Kroc)
    Tạm dịch: Hãy mạo hiểm một cách có tính toán. Hãy hành động can đảm với suy nghĩ cẩn trọng.

Trên đây là những stt, câu nói truyền cảm hứng kinh doanh hay nhất. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm động lực, niềm tin để chinh phục thử thách phía trước, và trở thành doanh nhân thành đạt. 

Cùng cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Sống đẹp.

Sưu tầm - Ảnh: Pinterest