Chờ...

100 lời chúc Ngày của Cha ấm áp nhất

VOH - Đừng ngần ngại gửi đến người bố thân yêu những lời chúc Ngày của Cha ấm áp và ý nghĩa nhất nhé!

Ngày của Cha (tiếng Anh là Father’s Day) là dịp đặc biệt để tôn vinh công lao, sự hy sinh cao cả mà người cha dành cho các con và gia đình. Để thể hiện tình yêu thương, kính trọng với người bố thân yêu, bên cạnh món quà ý nghĩa thì không thể thiếu đi những lời chúc Ngày của Cha ấm áp. 

1. Lời chúc Ngày của Cha hay nhất

Bố là vậy đó, là người bình thường nhưng vì con mà hóa phi thường. Bố là người đã hy sinh cả thanh xuân và tuổi trẻ để gánh vác trách nhiệm với gia đình và dạy dỗ các con nên người. Nhân Ngày của Cha, những lời chúc tuy nhỏ bé nhưng đối với bố, đó là món quà to lớn nhất mà không gì có thể so sánh được. 

  1. Nhân Ngày của Cha, con chúc bố luôn sống khỏe, mãi yêu thương mẹ con con. Con xin lỗi vì có những lúc con làm bố buồn lòng. Con yêu bố rất nhiều!
  2. Ngày của Cha đến rồi. Con cảm ơn bố đã luôn là chỗ dựa vững chãi nhất của chúng con. Chúc bố mãi mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. 
  3. Bố ơi, hôm nay là Ngày của Cha. Con không biết nói gì ngoài lời cảm ơn bố. Cảm ơn bố đã sinh ra, nuôi dưỡng và dạy dỗ con. Cảm ơn bố đã khóc, đã cười vì con. Con chỉ cầu mong bố sống mạnh khỏe, hạnh phúc là con cảm thấy vui rồi.
  4. Chúc mừng Ngày của Cha, con xin gửi lời chúc và lời cảm ơn đến người đàn ông đã dạy con làm thế nào để bước đi, làm thế nào để trở thành một người mạnh mẽ. Chúc bố mãi mạnh khỏe và hạnh phúc.
  5. Hôm nay là Ngày của Cha, con chỉ muốn nói với bố rằng, cảm ơn những hi sinh, vất vả của bố suốt thời gian qua. Và có một câu con muốn nói với bố rất lâu rồi mà chưa dám, đó là: “Con yêu bố rất nhiều!”. Chúc bố luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thật hạnh phúc bên mẹ con con.

lời chúc Ngày của Cha 1

  1. Con mong rằng không chỉ vào Ngày của Cha mà tất cả những ngày khác trong năm, bố yêu quý của con luôn được vui vẻ, mạnh khỏe và bình an. Con yêu bố rất nhiều!
  2. Chúc mừng Ngày của Cha, gửi đến người đàn ông đặc biệt nhất, đẹp trai nhất trong cuộc đời của con ngàn lời chúc tốt đẹp. Bố luôn chiếm vị trí quan trọng trong trái tim con. Con yêu bố rất nhiều!
  3. Bố của con không có cánh, không có hào quang xung quanh nhưng trong cuộc đời con bố chính là thiên thần, người đã luôn yêu thương, bảo vệ và bao dung con vô điều kiện. Chúc bố thật vui vẻ và hạnh phúc trong ngày đặc biệt này.
  4. Nhân dịp Ngày của Cha, con mong sao bố luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, mãi mãi thương yêu và cưng chiều con như bây giờ, bố nhé!
  5. Bố à! Hôm nay là một ngày đặc biệt - ngày của những ông bố vĩ đại và tuyệt vời. Con cầu chúc những điều tốt đẹp sẽ đến bên cạnh bố. Bố phải sống thật vui, thật khỏe để luôn làm chỗ dựa vững chắc cho gia đình mình, bố nhé!

Xem thêm:
90 stt về cha ý nghĩa, cap về người bố yêu thương
Tổng hợp 33 bài thơ về cha hay và cảm động nhất
50 lời chúc Ngày của Cha ấm áp và ý nghĩa nhất

2. Câu chúc Ngày của Cha ý nghĩa

Bên cạnh món quà, đừng quên gửi những lời chúc Ngày của Cha ý nghĩa nhất đến người đàn ông vĩ đại trong cuộc đời của bạn nhé!

  1. Ngày của Cha đến rồi, con xin chúc bố luôn khỏe mạnh vui vẻ và mãi bên ba mẹ con chúng con. Cảm bố đã luôn là chỗ dựa vững chãi nhất của chúng con.
  2. Cảm ơn bố vì đã luôn âm thầm hy sinh tất cả và làm việc chăm chỉ cả ngày lẫn đêm để chúng con có được cuộc sống tốt đẹp nhất. Con yêu bố!
  3. Happy Father’s Day! Hôm nay là Ngày của Cha nên con chỉ muốn nói với cha rằng, cảm ơn những hy sinh, vất vả của cha trong suốt thời gian qua. Và có một câu con muốn nói với cha rất lâu rồi mà chưa dám, đó là “con yêu cha”. Chúc cha luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thật hạnh phúc bên mẹ và chúng con.
  4. Chúc mừng Ngày của Cha. Con muốn gửi lời chúc và lời cảm ơn đến người đàn ông đã dạy con làm thế nào để bước đi, làm thế nào để để sống trở thành một người mạnh mẽ. Chúc cha mãi mạnh khỏe và vui vẻ.
  5. Cha kính yêu, con chưa từng nói một lần rằng con yêu cha nhưng sâu thẳm trong đáy lòng mình, con luôn biết ơn và coi cha là nguồn động lực sống của con. Cha là những điều tốt đẹp nhất mà con có được. Chúc mừng Ngày của Cha!

lời chúc Ngày của Cha 3

  1. Con luôn tự hào được làm con của ba, được ba cưng chiều, yêu thương. Chúc mừng Ngày của Cha. Cầu mong ba mạnh khỏe, hạnh phúc, mãi mãi thương yêu và cưng chiều con như bây giờ… Hihi...
  2. Cha là người truyền cảm hứng cho cuộc sống của con, cho con tình yêu, cho con sự tha thứ, âu yếm, ân cần và chăm sóc… Cảm ơn cha và chúc mừng Ngày của Cha. 
  3. Con chưa bao giờ nói yêu bố là bởi vì không có từ ngữ nào có thể diễn tả hết được tình yêu đó, bố ạ. Con luôn tự hào và vui sướng vì được làm con gái của bố. Chúc mừng bố nhân Ngày của Cha!
  4. Bố là người ít nói nhưng con biết lúc nào bố cũng lo lắng cho chúng con. Dù có đi đâu con vẫn luôn nhớ lời dạy của bố. Nhờ bố mà con có được ngày hôm nay, con chỉ mong bố mãi khỏe mạnh bên chúng con. Chúc mừng ngày đặc biệt của bố!
  5. Hôm nay là Ngày của Cha, con không có gì ngoài tình yêu thương, biết ơn đến bố. Con mong bố sống mạnh khỏe, hạnh phúc là chỗ dự vững chãi cho chúng con.

3. Lời chúc ngắn gọn dành cho Ngày của Cha

Tuy lúc nào cũng mang dáng vẻ nghiêm khắc, khó tình và không thể hiện cảm xúc ra bên ngoài nhưng tình yêu cha dành cho con là vô hạn, không gì có thể đong đếm được. Các câu chúc cho Ngày của Cha ngắn gọn sau ẩn chứa biết bao tình thương yêu và cả sự tự hào mà các con muốn dành cho “siêu anh hùng” của đời mình. 

  1. Con rất vui và tự hào được làm con của bố. Chúc bố có một ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình.
  2. Xin cảm ơn đời đã cho con một người bố đáng kính!
  3. Cảm ơn bố vì đã là bố của con. Con yêu bố rất nhiều!
  4. Bố là món quà quý giá nhất, tuyệt vời nhất mà Chúa đã tặng cho con.
  5. Bố là người hùng của đời con. Cảm ơn bố vì tất cả.
  6. Bố đã và sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong tim của con. Con yêu bố!
  7. Thật là hạnh phúc vì chúng con có một người bố tuyệt vời.
  8. Đối với thế giới có thể bố chỉ là một người bình thường, nhưng với con, bố là cả thế giới.

lời chúc Ngày của Cha 4

  1. Nhân Ngày của Cha, con muốn nói cho cả thế giới biết rằng: “Con yêu bố rất nhiều!”.
  2. Cảm ơn bố đã luôn yêu thương và bên cạnh con. Con yêu bố rất nhiều!
  3. Không chiếc gối nào ấm áp và an toàn như bờ vai của bố. Cảm ơn bố vì đã là bố của con.
  4. Bố à, bố biết không con rất tự hào là con của bố. Con yêu bố!
  5. Con xin gửi lời chúc đến cha, người luôn đồng hành và bảo vệ con, chúc Cha có một ngày lễ thật đặc biệt và 364 ngày thật hạnh phúc!
  6. Chúc bố luôn thành công và đạt được những mục tiêu trong cuộc sống. Con luôn tự hào vì được làm con của bố!
  7. Cảm ơn bố vì tình yêu thương vô điều kiện dành cho con. Chúc bố mãi mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Xem thêm:
90 câu nói hay về cha lắng đọng cảm xúc tình thân
70 bài thơ về cha mẹ, chùm thơ nói về công ơn bố mẹ hay nhất
Tổng hợp 50 câu đối cha mẹ hay và ý nghĩa nhất

4. Lời chúc mừng Ngày của Cha ấn tượng 

Đối với cha, không có món quà nào ý nghĩa hơn việc nhìn thấy các con khỏe mạnh, lớn khôn từng ngày. Hãy để lời chúc hay cho Ngày của Cha sau thay bạn thể hiện lòng biết ơn với bậc sinh thành.

  1. Bố, người vốn dĩ bình thường nhưng vì tình yêu đối với con bỗng chốc biến thành anh hùng, nhà thám hiểm, người kể chuyện và cả ca sĩ.
  2. Bố - một người đàn ông có lòng kiên nhẫn vô hạn, một anh hùng ngoài đời thực luôn nâng đỡ bước chân con. Từ tận đáy lòng mình, con muốn nói: “Con yêu bố rất nhiều!”
  3. Bố đã nói: Con là món quà tuyệt vời nhất mà Thượng Đế dành cho bố. Và bố ơi! Bố cũng là món quà quý giá nhất mà Thượng Đế dành cho con!
  4. Cảm ơn bố vì đã cùng mẹ sinh ra và nuôi dưỡng con nên người. Cảm ơn bố về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm tóc bố thêm bạc, lưng bố thêm còng.... Con chúc bố của con mỗi ngày đều vui vẻ và an yên. Con yêu bố rất nhiều!
  5. Công sinh thành của bố sánh ngang trời biển. Cảm ơn những đêm đông gió rét, bố đã thức vì con, cảm ơn những ngày hè oi bức, bố đã quạt mát để con say giấc. Con chỉ cầu mong bố luôn khỏe mạnh và hạnh phúc để sống mãi bên mẹ con con.

lời chúc Ngày của Cha 8

  1. Với con, bố là người đàn ông tốt nhất trên cuộc đời, bố luôn nói ít nhưng âm thầm quan sát, chỉ bảo con. Nhờ có bố, con mới được là chính mình như hôm nay. Con cảm ơn và chúc bố mãi mạnh khỏe và hạnh phúc.
  2. Con biết trong nhà, con là cô con gái được bố yêu quý nhất. Vậy mà có những lúc con vẫn làm bố buồn lòng. Con hối hận vô cùng. Hôm nay, là Ngày của Cha, con mong bố mãi sống khỏe, mãi yêu thương, gần gũi chúng con như từ trước đến nay.
  3. Con nhớ những ngày bé thơ rong ruổi cùng bố trên những chặng đường dài. Nhớ chiếc bánh bố nhịn ăn phần con những ngày mưa bão... Con nhớ tất cả và càng kính trọng, thương bố nhiều hơn.
  4. Con cảm ơn bố vì đã luôn là người soi đường cho chúng con từ thời thơ bé đến bây giờ, để con luôn tự tin và vượt qua mọi khó khăn. Con chỉ có một mong ước là bố có thật nhiều sức khỏe và luôn vui vẻ như bây giờ để bên cạnh chúng con thật lâu, bố nhé!
  5. Con chúc bố không chỉ trong Ngày của Cha mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc để cho con luôn biết mình được yêu thương, chia sẻ và mạnh mẽ hơn để đương đầu với sóng gió cuộc đời.

5. Những lời chúc hay, tình cảm nhân Ngày của Cha

Một số lời chúc nhân Ngày của Cha sau sẽ là món quà đặc biệt dành cho người bố vĩ đại của bạn. 

  1. Gửi tới cha của con những lời chúc tốt đẹp nhất nhân Ngày của Cha - ngày tôn vinh những ông bố vĩ đại trên thế giới. Đối với con, cha luôn là người vĩ đại nhất.
    Con cảm ơn cha vì những vất vả hy sinh, cần mẫn nuôi con lớn khôn trưởng thành. Con mong rằng, cha có thể tiếp tục sống thật lâu và khỏe mạnh, vui vẻ và an nhiên quây quần bên con cháu. Con yêu cha!
  2. Câu nói “Công cha như núi Thái Sơn” luôn thể hiện đúng với những gì mà mọi người cha đã vất vả hy sinh trong thầm lặng. Cha luôn là người nghiêm khắc và mong mỏi con cái trưởng thành, tự lập.
    Con cảm ơn cha vì đã luôn dành tình yêu thương lớn cho gia đình một cách vô điều kiện. Con luôn tự nhủ bản thân thật may mắn khi được làm con của cha. Chúc cha thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc sum vầy bên gia đình mình!
  3. Chúc mừng Ngày của Cha! Xin được gửi lời chúc đến người đàn ông yêu thương nhất cuộc đời con. Con vẫn luôn ghi nhớ từng khoảnh khắc khi cha là người đồng hành cùng con từ lúc chập chững tập đi, đến trường học rồi đến khi vào đại học, đi làm.
    Tất cả những khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời con đều có sự hiện diện của cha. Cảm ơn cha đã cùng mẹ luôn ở phía sau để làm chỗ dựa vững chắc trong cuộc đời con. Con không mong muốn gì hơn là được thấy cha vui vẻ, hạnh phúc, tươi cười mỗi ngày.
  4. Cha yêu thương, hôm nay là một ngày ý nghĩa và đặc biệt. Con muốn bày tỏ lòng mình đến với người quan trọng nhất cuộc đời mình. Dù rằng con ít khi thể hiện tình cảm với cha nhưng trong long con, cha vẫn luôn là thần tượng để con noi theo và học hỏi.
    Con luôn yêu thương và trân trọng những gì mà cha đã hy sinh làm cho con và gia đình mình. Hãy thật vui khỏe và cùng đồng hành với con trong những chặng đường tiếp theo nhé! Con yêu cha!
  5. Chúc mừng Ngày của Cha và mong cha luôn cảm thấy hạnh phúc không chỉ trong ngày này mà còn cả những ngày còn lại trong năm. Hãy luôn là người kết nối, lan tỏa sự yêu thương của mình đến các thành viên trong gia đình.
    Con luôn cảm thấy bình yên mỗi khi trở về và chỉ cần nhìn thấy cha là mọi sự lo lắng đều tan biến. Con hy vọng cha sẽ là bờ vai vững chắc để con dựa vào với tình yêu thương và sự bao dung vô điều kiện. 

lời chúc Ngày của Cha 9

  1. Bố ơi, bố chính là cả thế giới đối với con và không có ai có thể sánh bằng bố. Năm tháng trôi qua, con ngày càng nhận ra mình thật may mắn biết bao khi có một người cha tuyệt vời như bố. Chúc bố sẽ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc không chỉ trong Ngày của Cha, mà cả mọi ngày còn lại.
  2. Cha ơi, những giọt mồ hôi và công sức cha dành cho gia đình không thể nào đong đầy. Hôm nay, nhân Ngày của Cha, con muốn nói rằng, con yêu và trân trọng cha hơn bất cứ điều gì trên thế gian này. Chúc cha có một ngày lễ đáng nhớ, luôn khỏe mạnh và vui vẻ để ở bên cạnh mẹ và chúng con, cha nhé!
  3. Cha là ngọn đèn soi sáng trong cuộc đời con, chiếu sáng con đường tương lai mà con đi. Những lời khuyên và sự ủng hộ của cha đã giúp con vượt qua khó khăn và đạt được thành công như ngày hôm nay. Trong ngày lễ đặc biệt hôm nay, con không biết nói gì hơn ngoài chúc cha luôn hạnh phúc và bình an
  4. Bố ơi, những bữa cơm gia đình đầm ấm, những giây phút đầy ắp tiếng cười hạnh phúc bên bố là “kho báu” kỷ niệm vô giá trong trái tim con. Bố là hình mẫu lý tưởng của tình yêu thương và sự hy sinh vô điều kiện dành cho gia đình. Con biết ơn bố vì đã cho con những tháng ngày tuổi thơ bình yên, đã chăm sóc và dạy dỗ con trưởng thành. Chúc bố không chỉ hôm nay mà mãi về sau sẽ luôn mạnh khỏe và bình an. Con yêu bố!
  5. Bố ơi, bố đã cho con những điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời. Bố đã dạy cho con biết yêu thương, biết chia sẻ và biết trân trọng những giá trị đích thực trong cuộc sống. Cảm ơn bố vì tất cả những hy sinh mà bố đã dành cho gia đình mình và vì tất cả niềm vui, tình yêu mà bố đã mang đến cho con. Con thực sự biết ơn khi có bố trong cuộc sống của con. Chúc bố sẽ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc không chỉ trong Ngày của Cha, mà cả mọi ngày còn lại.

Xem thêm:
105 danh ngôn về gia đình đáng giá nhất
140 câu nói hay về gia đình tình cảm và hạnh phúc ấm áp yêu thương
Những câu nói hay về gia đình hạnh phúc giúp tổ ấm thêm gắn kết

6. Câu chúc Ngày của Cha cho người những con ở xa

Với những người con đang sống xa gia đình, Ngày của Cha càng trở nên ý nghĩa và cảm động hơn bao giờ hết. Những lời chúc ý nghĩa sẽ là cầu nối tình cảm giữa cha và con, mang đến cho những giây phút ấm áp và niềm vui trong trái tim cha. 

  1. Hôm nay là Ngày của Cha nhưng con không được ở nhà để ở bên bố. Con chúc bố luôn khỏe mạnh, mãi là trụ cột vững chắc đầy tin tưởng của gia đình.
  2. Happy Father's Day! Con đang ở xa nhà, nhưng cha luôn ở trong trái tim. Chúc cha luôn bình an, hạnh phúc. Kính tặng cha bó hoa tình cảm từ trái tim con cùng lời chúc từ trái tim. Cảm ơn cha đã sinh ra con, nuôi dưỡng, dạy dỗ con. Cầu chúc cha sức khỏe dồi dào, vui vẻ như bây giờ, bên cạnh chúng con. 
  3. Ngày của Cha mà con không thể ở gần để trực tiếp tặng hoa, quà cho cha được. Con xin lỗi cha! Cha là nguồn sống của con, người luôn theo sát những bước đi của con. Cảm ơn cha và chúc cha luôn khỏe mạnh.
  4. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con cha luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc cha luôn được hạnh phúc. Gửi tặng cha bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.
  5. Dù bị chia cắt bởi khoảng cách địa lý, tình yêu và sự quan tâm của cha dành cho con vẫn không thay đổi. Con nhớ cha và nhớ gia đình mình nhiều lắm. Ngày của Cha đến rồi, con xin chúc cha kính yêu của con bình an, khỏe mạnh để an hưởng tuổi già thảnh thơi.

lời chúc Ngày của Cha 5

  1. Cha ơi, hôm nay là Ngày của Cha. Hơn hai mươi năm qua, cha đã vì con mà đánh đổi rất nhiều thứ, cả đời này con cũng không thể đền đáp hết, hy vọng mỗi ngày cha đều vui vẻ, khỏe mạnh và bình an.
  2. Bố à, dù con ở xa nhưng trái tim con vẫn luôn hướng về gia đình và dành tình yêu thương cho bố. Chúc bố có một Ngày của Cha tràn đầy hạnh phúc và an lành. Con rất tự hào về bố và cảm ơn bố vì đã là bố của con. 
  3. Chúc bố có một ngày lễ thật đáng nhớ và tràn đầy niềm vui. Con luôn ước mong được gặp bố sớm nhất, để được ôm bố và chia sẻ những câu chuyện thú vị trong cuộc sống.
  4. Hôm nay là Ngày của Cha nhưng con không thể ở bên để tổ chức cho bố một ngày lễ đáng nhớ. Con xin lỗi bố, con hứa sẽ cố gắng sắp xếp để về thăm bố trong thời gian sớm nhất. Chúc bố yêu của con luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và hạnh phúc!
  5. Bố ơi, con xin gửi tới bố những lời chúc ý nghĩa nhất nhân Ngày của Cha. Chúc bố luôn tràn đầy năng lượng, sức khỏe và niềm vui. Dù con ở xa nhà nhưng con luôn nhớ về gia đình ta. Con mong rằng, gia đình mình sẽ có cơ hội sum họp để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau.

7. Stt Ngày của Cha ngập tràn yêu thương

Các dòng status, caption hay về Ngày của Cha sau sẽ giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ. 

  1. Chỉ cần một nụ cười của cha là con biết con có thể làm được tất cả, chỉ cần một cái nắm tay của cha là con như được truyền một động lực lớn lao. Chỉ cần một cuộc điện thoại là con biết cha luôn luôn ở bên con. Con yêu cha. Chúc mừng Ngày của Cha!
  2. Chúc bố luôn khỏe mạnh vui vẻ và mãi bên ba mẹ con chúng con. Chúng con cảm ơn bố vì bố đã hy sinh vì gia đình mình. Chúng con tự hào về bố lắm. Chúng con yêu bố nhiều.
  3. Hôm nay là Ngày của Cha. Chúng con kính chúc bố nhiều sức khỏe và hạnh phúc bên con cháu.
  4. Con muốn gửi vô vàn lời chúc ấm áp và tốt đẹp nhất đến bố - người đàn ông vĩ đại của cuộc đời con. Con chúc bố không chỉ hôm nay mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc, để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của bố suốt cuộc đời… 
  5. Nhân Ngày của Cha, cả nhà chúc bố luôn vui vẻ, mạnh khỏe để mãi bên mẹ và chúng con. Chúng con cảm ơn bố đã hy sinh, đã vất vả suốt khoảng thời gian qua vì gia đình mình. Bố ơi, chúng con tự hào về bố, cả nhà yêu bố nhiều lắm.

lời chúc Ngày của Cha 7

  1. Nay con đã lớn, thấm thía đời nước mắt của cha. Con sẽ sống với những gì cha mong ước. Hãy tin con! Cha mãi mãi trong lòng con!
  2. Nhớ bố. Thèm cảm giác được bố quan tâm. Thèm cảm giác được bố chỉ dạy những điều hay lẽ phải trong cuộc. Làm sai bố sẽ nói con gái bố sai rồi, con người phải biết cho đi, biết quan tâm mọi người. Làm đúng bố sẽ xoa đầu khen con gái bố giỏi quá. Lúc buồn đau bế tắc sẽ có bố nói rằng không sao đâu con, mọi chuyện sẽ ổn thôi.
  3. Cha luôn nói con là niềm tự hào đời này của cha. Thực ra con cũng muốn nói cha là niềm kiêu hãnh trong sinh mệnh của con. Chúc cha có một ngày tràn ngập yêu thương và hạnh phúc!
  4. Bố là người hùng đầu tiên của con trai và là tình yêu đầu tiên của con gái. Khi bạn cần sự thấu hiểu thực sự, khi bạn cần ai đó quan tâm, khi bạn cần ai đó hướng dẫn bạn… cha luôn ở đó. Happy Father’s Day!
  5. Tình cảm lặng thầm nhất trên thế giới này là tình yêu của cha. Người không bao giờ nói câu: Cha yêu con, mà chỉ dùng hành động để thể hiện. Mỗi một người cha đều là một bức tường. Cho dù hồi nhỏ bạn chỉ muốn chạy đi thật xa, nhưng đến một ngày, tổn thương đủ rồi, sẽ muốn quay trở về, dựa vào cha, thời khắc đó mới cảm thấy thật sự an toàn.

Xem thêm:
Top những câu nói hay về quê hương đong đầy tình cảm
70 status nhớ nhà, cap xa nhà nhớ gia đình, nhớ bố mẹ, nhớ người yêu
68 stt về sự mất mát người thân giúp xoa dịu niềm đau

8. Lời chúc Ngày của Cha đã mất đầy cảm động

Trong ký ức của các con, bố luôn là người có bờ vai rộng, với đôi bàn tay chai sần có thể nâng đỡ cả bầu trời, bố luôn là người có tấm lòng bao dung cùng tình yêu thương con tha thiết. Nhưng với một số người, hình ảnh của bố giờ chỉ còn là ký ức. Nhân dịp đặc biệt này, hãy gửi đến bố đôi lời chúc ngày lễ của Cha hay nhất. Chắc chắn ở nơi thiên đàng, bố của bạn sẽ mỉm cười và chúc phúc cho các con. 

  1. Bố à, bố là tất cả những kỷ niệm đẹp nhất của đời con. Dù bố không còn bên con nhưng con biết, bố mãi dõi theo gia đình mình. Con sẽ thay bố cố gắng hết mình để lo cho mẹ và các em có một cuộc sống tốt nhất. 
  2. Con biết bố đang dõi theo con từ thiên đường. Con biết bố có thể nghe thấy những gì con nói. Hãy quay lại và ôm con, một lần thôi cũng được. Thiên thần nhỏ của bố nhớ bố rất nhiều!
  3. Tình yêu của bố luôn khiến con cảm thấy đặc biệt và được chở che. Hôm nay, con cô đơn trong thế giới này mà không có bố. Con chỉ có thể sống với những kỷ niệm hạnh phúc khi gia đình mình còn vẹn nguyên. Con nhớ bố nhiều lắm!
  4. Con ước gì mình có sức mạnh để kiểm soát thời gian. Con muốn đưa bố quay trở lại cuộc sống này dù chỉ một lần. Con muốn được bố ôm trong vòng tay một lần cuối cùng. Con nhớ bố!
  5. Bất cứ khi nào nhắm mắt lại, con đều có thể nhìn thấy khuôn mặt bố. Con biết bố đang hạnh phúc trên thiên đường, nhưng con gái nhỏ của bố thì chẳng ổn chút nào. Mỗi ngày trôi qua con đều nhớ bố rất nhiều.

lời chúc Ngày của Cha 6

  1. Là đàn ông thì không nên khóc, bố từng nói với con như vậy, nhưng thật sự rất khó để con giữ cho nước mắt mình không rơi. Con nhớ bố. Bố là người con cần nhất lúc này.
  2. Cuộc sống vẫn tiếp diễn, mọi thứ thay đổi quá nhanh, nhưng một điều sẽ mãi mãi không thay đổi, đó là hình ảnh và ký ức về bố trong trái tim con. Dù ngần ấy năm trôi qua, con vẫn nhớ về bố mỗi ngày.
  3. Con hy vọng và cầu nguyện mình cũng có thể trở thành một người bố tốt như bố đã từng!
  4. Thế giới này đôi khi thật khắc nghiệt đối với một cô gái như con, và khắc nghiệt hơn khi chẳng còn bố ở bên bảo vệ con như trước. Bố ơi, con nhớ bố nhiều lắm!
  5. Bố dạy con phải mạnh mẽ, nhưng dường như bố chưa bao giờ nói với con phải làm thế nào khi phải trải qua nỗi đau quá lớn như lúc này. Lúc này, tất cả những gì con có thể nghĩ là kỷ niệm ngọt ngào bên bố. Con nhớ bố!

9. Lời chúc Ngày của Cha bằng tiếng Anh

Cả một đời cha nuôi con khôn lớn không mong chờ ngày được báo đáp, chỉ dốc hết sức mình lo cho các con có tương lai tươi sáng, nên người. Những lời chúc Ngày của Cha bằng tiếng Anh sẽ giúp bạn tỏ lòng biết ơn đến người bố thân yêu - người đã vì bạn mà âm thầm làm tất cả. 

  1. Dad, thank you for inspiring my life, for giving my love, for being forgiving, for being affectionate, kind and caring. You’re the best!
    Tạm dịch: Bố là người truyền cảm hứng cho con, là người cho con tình yêu, cho con sự tha thứ và cả sự âu yếm, ân cần, chăm sóc. Bố là người tuyệt vời nhất!
  2. If I was to pick an example of what a good man and a great father looks like - I would definitely pick you! Happy Father’s Day!
    Tạm dịch: Nếu bảo con chọn hình mẫu một người đàn ông tốt và một người cha tuyệt vời là như thế nào - Con chắc chắn sẽ chọn bố! Chúc mừng Ngày của Cha!
  3. My love for you is like a freeway during peak hour. It is plagued by the traffic of my teeny tantrums and stop lights of my moody outburst. But at the end of the day it leads straight to just one destination – your heart. I love you Daddy.
    Tạm dịch: Tình yêu của con dành cho bố giống như đường cao tốc trong giờ cao điểm. Nó bị cản trở bởi những cơn giận giữ của tuổi mới lớn, những ngày đèn đỏ hay những hôm ủ rũ của con. Nhưng đến cuối ngày, con đường đó dẫn thẳng đến một điểm dừng – trái tim của bố. Con yêu bố.
  4. I wish you not only the Father’s Day but also every day is the happiest day. I love you.
    Tạm dịch: Con chúc bố không chỉ Ngày của Cha mà tất cả mọi ngày đều là ngày hạnh phúc nhất. Con yêu bố.
  5. Every day you worked hard to provide and every day you showed me how much you cared. Your example has influenced my life, you are an amazing Father.
    Tạm dịch: Mỗi ngày bố làm việc chăm chỉ, mỗi ngày bố cho con thấy bố quan tâm con đến mức nào. Tấm gương của bố đã ảnh hưởng tới cuộc sống của con, bố là người bố tuyệt vời nhất.

lời chúc Ngày của Cha 12

  1. If I was given a chance to start all over again, there are a lot of things I’d change about my life except one thing… my dad, who’s been there for me through it all. Love you.
    Tạm dịch: Nếu con được đưa cho một cơ hội để bắt đầu lại mọi thứ, có rất nhiều điều con muốn thay đổi trong cuộc đời của con nhưng ngoại trừ một thứ đó là bố. Bố đã ở đó giúp cho con vượt qua tất cả. Con yêu bố!
  2. Your love for us is unconditional. You always love, care, and struggle hard to make our days better and brighter. Everything you do for us is what only a superhero can do. Happy Father's Day!
    Tạm dịch: Tình yêu của bố với chúng con là vô điều kiện. Bố luôn yêu thương, quan tâm và đấu tranh hết mình để mang đến cho chúng con những ngày tháng tốt đẹp và tươi sáng hơn về sau. Mọi thứ người làm cho chúng con đều là những điều mà chỉ siêu anh hùng có thể làm được. Chúc mừng Ngày của Cha!
  3. The greatest gift, the most wonderful blessing in my life is having you as a Dad! Wishing you happiness and joy on this your day, Father!
    Tạm dịch: Món quà lớn nhất, tuyệt vời nhất của cuộc đời con là có một người bố như người! Chúc bố hạnh phúc và vui vẻ trong ngày đặc biệt này!
  4. You are all the best. Happy Father’s Day.
    Tạm dịch: Bố là tất cả những gì tuyệt vời nhất. Chúc bố có một Ngày của Cha thật hạnh phúc.
  5. Thanks to every father for making this world become a better place for us. Happy Father’s Day!
    Tạm dịch: Cảm ơn mọi người bố đã làm cho thế giới này trở thành một nơi tốt đẹp hơn cho chúng con. Chúc mừng Ngày của Cha!

Xem thêm:
80 câu chúc tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất theo chủ đề
Những câu nói tiếng Anh hay về tình yêu và cuộc sống đắt giá nhất
65+ status tiếng anh hay về cuộc sống, tình yêu và tình bạn

10. Thiệp chúc mừng Ngày của Cha đẹp nhất

Dưới đây là một số mẫu thiệp chúc mừng Ngày của Cha ấn tượng mà bạn có thể tham khảo.

(chèn link) lời chúc Ngày của Cha ấm áp nhất 10
Mẫu 1 - Ảnh: Canva
(chèn link) lời chúc Ngày của Cha ấm áp nhất 11
Mẫu 2 - Ảnh: Canva
(chèn link) lời chúc Ngày của Cha ấm áp nhất 12
Mẫu 3 - Ảnh: Canva
(chèn link) lời chúc Ngày của Cha ấm áp nhất 13
Mẫu 4 - Ảnh: Canva
(chèn link) lời chúc Ngày của Cha ấm áp nhất 14
Mẫu 5 - Ảnh: Canva

Đừng ngại nói lời yêu bố khi còn có thể! Những lời chúc Ngày của Cha ấm áp không quá to lớn nhưng đó là tấm lòng và sự kính trọng mà các con muốn gửi đến bố thân yêu. Chắc chắn khi nghe những lời này, bố của bạn sẽ rất vui và cảm động. 

Sưu tầm - Ảnh: Internet