101 cap hay về idol thể hiện tình yêu giữa fan và thần tượng

(VOH) - Cap hay về idol (thần tượng) là tiếng lòng của fan hâm mộ chân chính giúp ta nhận ra có những thứ tình cảm chân thành không cần lời hồi đáp.

Tuyển tập cap hay về idol được chọn lọc dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn cụ thể và chính xác hơn về tình cảm đẹp đẽ giữa fan và idol (thần tượng).

Tình yêu giữa fan và thần tượng vốn dĩ rất khó lý giải. Nếu như trong tình yêu nam nữ, chúng ta luôn mong muốn chiếm hữu trái tim của đối phương thì đối với fangirl, họ có thể dành trọn tình cảm cho thần tượng, một người mà có thể cả đời cũng chẳng thể nào gặp gỡ. Có thể nhiều người sẽ cho rằng đó là thứ tình cảm ngốc nghếch, ấu trĩ nhưng biết sao được, mỗi người sẽ có một quan niệm, một lý lẽ riêng cho sự lựa chọn của mình.

status-hay-ve-than-tuong-voh-1

status-hay-ve-than-tuong-voh-2

1. Những dòng cap hay về idol

Thần tượng - chỉ nghe qua thôi là đã có thể cảm nhận được khoảng cách giữa ta và họ cách xa nhau đến thế nào. Thậm chí, dù có có cơ hội được đứng trước mặt thần tượng, bạn cũng phải kiềm chế bản thân không được tiến lên một bước. Chỉ cần đứng đó lặng im nhìn họ tỏa sáng thôi đã là một niềm hạnh phúc. 

Vì lẽ ấy mà hiện nay có vô vàn những dòng status hay về thần tượng, được các bạn trẻ đăng lên mạng xã hội để thể hiện tình cảm với thần tượng.

  1. Hâm mộ thần tượng không phải là xấu, bởi bạn có thể trải qua những phút điên cuồng mà bạn vốn tưởng rằng mình sẽ chẳng bao giờ có được. Bạn có thể gặp được nhiều người bạn hơn, đặt chân đến được nhiều nơi hơn. Và đặc biệt là bạn có thể trải nghiệm cảm giác khi đang quay cuồng trong u ám, chỉ cần nhìn thấy người ấy bỗng bất giác mỉm cười không cần lý do.
  2. Ý nghĩa của thần tượng là ở chỗ, khi vô tình nhìn lại, bạn sẽ phát hiện ra, một người vốn không thuộc về bạn, không hề liên quan tới bạn lại cùng bạn đồng hành suốt quãng đường trưởng thành, lâu đến mức vượt qua cả những người bạn thân của bạn, vượt qua cả mối tình đầu đã tan vào gió, cùng bạn minh chứng một đoạn thời gian không bao giờ quay trở lại nữa...
  3. Nếu có một ngày bạn không còn theo dõi những tin tức về người ấy, cũng không còn ngày ngày post đủ thứ lên facebook, twitter,...và cũng không còn chú ý từng thông tin về người ấy, nếu bạn cảm thấy giữa bạn và người ấy càng ngày càng xa, nhưng mỗi lần nhìn thấy người ấy cười bạn vẫn vô thức cười theo, vẫn hằng ngày nhớ tên người ấy trong im lặng, có người nói xấu người ấy bạn sẽ nổi giận, thỉnh thoảng đêm về lại ngắm hình người ấy hay nghe những ca khúc của người ấy. Thì bạn hãy nhớ một điều, không phải bạn đã hết yêu người ấy, mà chỉ là yêu thương đã đi sâu vào trong tim.

status-hay-ve-than-tuong-voh-3

  1. Người ấy là thanh xuân của tôi, là tín ngưỡng tôi không thể thiếu, dù cuối cùng những gai góc trong tôi sẽ bị tháng năm bào mòn, quay cuồng trong những guồng tấp nập, nhưng mỗi lần nhắc tới người ấy, vẫn thấy hạnh phúc như lúc ban đầu. Vừa gặp đã yêu, yêu trọn cuộc đời.
  2. Nếu bạn tin vào những câu chuyện đẹp đến như mơ, rằng có những người chúng ta chỉ vô tình gặp trên xe buýt, trên tàu điện ngầm, đi lướt qua nhau trên đường phố, chạm mặt nhau chỉ trong một khoảnh khắc, vậy mà lại có thể trở thành tình yêu của cả một đời thì xin bạn đừng cười nhạo những người đang yêu một ai đó chỉ bởi một lần nhìn thấy trên những tấm poster hay màn hình máy tính.Hâm mộ một thần tượng, đó cũng là một thứ tình yêu. Vốn lẽ mọi tình yêu đều bình đẳng.
  3. Trong TV, trong tạp chí, người ấy chỉ có thể thuộc về một mình bạn, nhưng trong hiện thực mọi ảo tưởng của bạn đều bị phơi bày. Người mà bạn yêu thương nhất mực kia, cũng là người thương của vô số người khác. Bạn cũng sẽ cảm thấy tự hào bội phần, nhưng cũng sẽ có cảm giác mất mát vì không thể một mình độc chiếm người ấy. Trên thế giới này, khoảng cách xa xôi nhất không phải là em đầu này của TV, anh ở đầu kia của TV, mà là khi anh chân chính xuất hiện trước mặt em, lại chẳng phải của một mình em nữa.
  4. Thần tượng một con người cũng giống như đeo tai phone và vặn volume hết cỡ vậy, nhìn vào thì nghĩ im ắng, thật ra chỉ có một mình mình mới hiểu nó cuồng nhiệt cỡ nào.
  5. Hâm mộ thần tượng là một con đường không có lối về. Đã thích là không ngừng được. Một lần được xem concert là muốn xem nhiều lần hơn nữa. Một lần được gặp người ấy ngoài đời, là trong đầu suy nghĩ xem bao giờ mới được gặp lại. Muốn rời fandom nhưng lại không nỡ. Tưởng chừng bỏ được, nhưng lại bị những điều vô cùng đơn giản kéo trở về. Lời người ấy nói, sinh nhật người ấy, sở thích người ấy,...mọi thứ bạn đều nhớ rõ như in. Nhưng giống như hai đường thẳng song song, dù cho có kéo dài tới đâu thì mỗi người đều có mỗi cuộc sống cho riêng mình.
  6. Có lẽ người ta sẽ cho rằng, hâm mộ thần tượng là một việc thật vớ vẩn, nhưng nếu không có thần tượng thì cũng sẽ chẳng có em của hôm nay, một cô gái thành thạo nhiều thứ tiếng và hoạt ngôn. Tất cả là bởi vì em muốn gần gũi anh hơn theo cách của riêng mình.
  7. Hâm mộ một ai đó không hề xấu như cách mà mọi người nghĩ, vấn đề nằm ở việc ta hâm mộ theo cách nào, và thể hiện điều đó ra sao.

status-hay-ve-than-tuong-voh-4

Xem thêm:
Idol là gì và việc đu idol có ảnh hưởng như thế nào với giới trẻ?
Giải mã Stan là gì, vì sao fan hâm mộ Kpop nào cũng biết?
Thường gặp Bias trên comment facebook, instagram nhưng bạn có biết ý nghĩa của từ này?

2. Những câu nói hay về tình yêu giữa fan và thần tượng 

Bên cạnh những status hay về thần tượng, cũng có rất nhiều câu nói, cap hay về tình yêu giữa fan và thần tượng được các bạn trẻ truyền tai. Nếu ai đó hỏi vì sao lại thần tượng một người, người có có gì tốt đẹp, cao siêu mà lại khiến chúng ta mãi mê chấp nhất không buông thì làm sao có thể giải thích hết. Bởi thích một người làm gì có lý do, chỉ là từ những điều tốt đẹp nhỏ nhặt mà người ấy làm cũng đủ để khiến trái tim ta rung động. 

  1. Fan và idol vốn không mắc nợ nhau. Người ấy cố gắng vì ước mơ, còn bạn hâm mộ vì sở thích. Đừng gọi đó là hy sinh để trói buộc cả bạn lẫn người ấy. Yêu thần tượng cứ tự nhiên mà yêu, khóc cùng người ấy, cười cùng người ấy, chưa bao giờ là vì muốn người ấy nhìn thấy. Cũng đừng bao giờ oán giận mình yêu người ấy lâu như thế, mà chẳng nhận lại được gì. Bạn nên cảm thấy may mắn, vì lúc sát cánh cùng người ấy đi suốt một chặng đường dài, bạn cũng sẽ nhận ra bản thân mình đã trưởng thành hơn.
  2. Tình yêu giữa fan và thần tượng giống như ranh giới giữa vực thẳm và trời xanh. Tỉnh táo, lý trí, ngẩng cao đầu thì bạn thấy thế giới như bầu trời - trong vèo xanh ngắt. Còn u mê lún sâu, mất lý trí thì bạn chính là đang từ từ rơi xuống vực thẳm, càng ngày càng không thoát ra được. Nhưng đừng sống 1 cuộc đời vô ích. 1 năm mà sống tới tận hơn 70 lần. Mà hãy tự tạo ra cuộc sống mới, biết thỏa mãn bản thân, lỡ thích rồi thì cứ thích đi vì thời gian như hơi nước, phút chốc là bay hơi!
  3. Nếu có một ngày bạn không còn theo dõi những tin tức về người ấy, cũng không còn ngày ngày post đủ thứ lên facebook, twitter,...và cũng không còn chú ý từng thông tin về người ấy, nếu bạn cảm thấy giữa bạn và người ấy càng ngày càng xa, nhưng mỗi lần nhìn thấy người ấy cười bạn vẫn vô thức cười theo, vẫn hằng ngày nhớ tên người ấy trong im lặng, có người nói xấu người ấy bạn sẽ nổi giận, thỉnh thoảng đêm về lại ngắm hình người ấy hay nghe những ca khúc của người ấy. Thì bạn hãy nhớ một điều, không phải bạn đã hết yêu người ấy, mà chỉ là yêu thương đã đi sâu vào trong tim, mà hãy tự tạo ra cuộc sống mới, biết thỏa mãn bản thân, lỡ thích rồi thì cứ thích đi vì thời gian như hơi nước, phút chốc là bay hơi!
  4. Nếu em sắp kết hôn, em nhất định sẽ đến gặp anh một lần. Đứng ở một nơi gần anh, không chụp ảnh, không hò hét, chỉ im lặng mà nhìn anh, để khắc sâu bóng hình đẹp nhất của anh vào sâu trong trái tim em. Bởi vì từ nay về sau, anh sẽ không còn giữ vị trí đầu tiên trong trái tim em nữa. Vào lúc kết thúc, em sẽ hét to lên một câu: “Cảm ơn anh!”.

status-hay-ve-than-tuong-voh-5

  1. Hãy thông cảm cho những điên cuồng kích động của em, hãy thông cảm cho những tiếng thét tiếng gào của em, hãy thông cảm cho những giọt nước mắt đầm đìa của em, và hãy thông cảm cho những tràng cười không ngớt của em. Chỉ là vào khoảnh khắc em nhìn thấy anh, nỗi nhớ em tích cóp bao ngày qua bỗng chốc tuôn trào rồi nổ tung.
  2. Anh như đoàn tàu chạy với vận tốc không nhanh!!! Nhưng... Em đuổi cả "thanh xuân" vẫn không kịp
  3. Giữa fan và idol vốn dĩ chẳng ai nợ nhau gì cả. Chỉ là mình trao cho họ những điên cuồng thời trẻ, sự tin tưởng và lòng nhiệt thành của tuổi thanh xuân. Ngược lại, họ dành cho mình thứ sức mạnh vô hình, băng qua hàng hàng cây số để mình có thêm động lực. Sự dịu dàng của họ có thể xoa dịu, ủi an trái tim luôn đầy những vết chai sạn. Vậy nên, không cần biết sự trao đổi này có thể kéo dài được bao lâu, chỉ cần ngay lúc này đây, chúng ta có thể vỗ về nhau vượt qua những năm tháng đầy khó khăn này là được.
  4. Cuộc đời thật ngắn ngủi, ngắn đến mức chẳng cho em gặp được anh lấy một lần. Cuộc đời rất dài, dài tới mức quãng thời gian chờ đợi đến lần tiếp theo được gặp anh cũng được coi là một sự giày vò. Có lẽ một từ thích đã chẳng thể đủ để biểu đạt tình cảm em dành cho anh.
  5. Có lẽ với anh, em chẳng là gì, nhưng với em, anh chính là tuổi trẻ, là sự nhiệt huyết và là mục tiêu mà em luôn luôn theo đuổi.
  6. Trong muôn vàn những fan hâm mộ kia, có lẽ chị chẳng thể biết em là ai, nhưng chị sẽ luôn luôn là vầng sáng dịu dàng giúp em vượt qua mọi gian khổ, em nhất định sẽ vươn lên để có thể gặp được chị một ngày không xa. 

status-hay-ve-than-tuong-voh-6

Xem thêm:
Những khái niệm cần biết về hệ thống fan hâm mộ cuồng nhiệt
Crush là gì mà giới trẻ đua nhau sử dụng khắp facebook, instagram?
Làm sao khi hẹn hò một người, ta biết được đó là "true love" của đời mình?

3. Những câu nói hay của fangirl dành cho idol 

Những cô nàng fangirl rất đa tài và thú vị, đặc biệt là khi các cô nàng viết cap hay về idol hoặc những câu nói hay dành cho thần tượng của mình. Làm fangirl có thể sẽ bị nhiều người để ý. Tuy nhiên, họ sẽ có được những trải nghiệm vô cùng đặc biệt mà chỉ fangirl mới có.

  1. Anh phải hát lâu hơn một chút, đứng trên sân khấu lâu hơn một chút đợi em có thể cởi bỏ bộ đồng phục tới bù lại những gì em nợ anh mấy năm qua.
  2. Theo đuổi thần tượng tốt đẹp ở chỗ, càng chứng kiến hết thảy nhiễu nhương của cuộc sống tầm thường này, thậm chí có nhiều điều méo mó đến biến dạng, bạn lại càng kiên tâm tin rằng, người bạn chọn yêu muôn phần ưu tú.
  3. Ở đâu đó có người mơ về nụ cười của anh, có người cảm thấy sự có mặt của anh là điều trân quý. Vì vậy khi anh cô đơn, buồn rầu và ủ rũ, hãy nhớ rằng có ai đó đang nghĩ về anh.
  4. Sau này khi anh kết hôn sẽ có một đứa con gái vừa đi vừa khóc, ăn cũng khóc, ngồi cũng khóc vì nó biết anh đã tìm được nàng công chúa cho riêng mình.
  5. Trên thế giới chắc chắn sẽ có những người ưu tú hơn anh, thế nhưng bọn họ không phải là anh, bất kể người ta có ưu tú đến như thế nào, người em thích chỉ có một mình anh, em chỉ thích anh.

status-hay-ve-than-tuong-voh-7

  1. Từng nghĩ người ấy giống như một giấc mơ. Nhưng giấc mơ lại giống như những ngôi sao trên bầu trời đêm. Dù bạn không thể nào chạm vào chúng, nhưng nếu bạn theo đuổi những ngôi sao ấy, chúng sẽ dẫn dắt bạn đến vận mệnh của chính mình.
  2. Em yêu anh, anh không biết. Nhưng cảm ơn anh đã đứng ở nơi em có thể nhìn thấy, để em cảm nhận được ánh sáng nơi anh, để em có thể coi anh là giấc mơ, coi anh là nguồn năng lượng. Có lẽ anh sẽ chẳng bao giờ biết em là ai nhưng em biết em yêu anh, thế là đủ rồi.
  3. Tiếp tục nỗ lực và làm việc cho đến khi thần tượng của bạn trở thành đối thủ của bạn.
  4. Anh à đừng bao giờ chúc em hạnh phúc, vì anh mới chính là niềm hạnh phúc của cả cuộc đời em.
  5. Một ngày nào đó bước vào tâm trí tôi, anh sẽ khóc vì trong đó toàn là anh. Khi tôi bước vào tâm trí anh, tôi bật khóc vì nơi đó không có tôi.
  6. Em biết anh nhưng anh lại không biết em. Em thấy anh, nhưng anh mãi mãi không cho em được một ánh mắt. Tệ nhất là em yêu anh lại ngay cả đơn phương cũng không được liệt vào, vì em là fangirl.

Xem thêm:
Stalk là gì? Cách để hạn chế bị Stalk trên mạng xã hội
Nhạc flop, phim flop mà netizen hay nhắc tới nghĩa là gì?

Giải mã j4f là gì và ý nghĩa của cụm từ j4f trong cộng đồng K-pop

4. Những câu nói hay của idol

Thần tượng là những người phải trải qua quá trình gian nan khổ luyện để có thể chạm đến thành công. Để được đứng trên sân khấu, cất cao tiếng hát và trình diễn hết mình trước các fan hâm mộ, họ đã phải đổ biết bao nhiêu máu và nước mắt. Chính vì vậy nên thần tượng cũng là người hiểu rõ nhất giá trị của sự thành công ý nghĩa đến thế nào.

Nếu bản thân cũng đang cùng đường lạc bước, hãy để những câu nói hay của idol dưới đây trở thành nguồn cảm hứng và tiếp thêm động lực cho bạn trên con đường phía trước nhé!

  1. “Nếu cuộc đời này cười mỉa mai bạn thì hãy đáp lại bằng một nụ cười tỏa sáng hơn. Nếu cuộc đời này khinh thường bạn thì hãy đáp lại bằng cách ước mơ một giấc mơ to lớn hơn nữa. Đừng từ bỏ chỉ vì người ta nói bạn không thể?” - Hani (EXID)

status-hay-ve-than-tuong-voh-8

  1. “Không có trải nghiệm nào là tồi tệ cả, vì mỗi khi trải nghiệm đều luôn cho ta một bài học tốt.” - Song Mino (WINNER)

status-hay-ve-than-tuong-voh-9

  1. "Mọi người ai cũng đều phải cam chịu cuộc sống của họ. Và có rất nhiều ngày không vui. Nhưng bên cạnh những ngày buồn ấy, chúng ta hy vọng có ngày tốt đẹp. Đó là lý do cho chúng ta sống và mơ ước.” - RM (BTS)

status-hay-ve-than-tuong-voh-10

  1. “Tôi luôn thấy mọi người thừa nhận rằng: Nếu họ làm được thì mình cũng làm được và điều đó là động lực để tôi cố gắng hơn nữa. Tôi muốn mọi người đừng từ bỏ những nỗ lực ấy” - CL (2NE1)

status-hay-ve-than-tuong-voh-111

  1. "Bất cứ ai nếu chưa từng mắc phải sai lầm sẽ không đủ cố gắng cho những giấc mơ của mình". – Kang Daesung (BIGBANG)

status-hay-ve-than-tuong-voh-12

  1. “Giống như tuyết lạnh đổ xuống khi trời xanh. Thời gian huấn luyện rất khó khăn. Sự khó khăn càng nhiều hơn nếu như bạn là người nhận được nhiều sự chú ý từ người khác.” – G-Dragon (BIGBANG) 

status-hay-ve-than-tuong-voh-13

  1. "Giấc mơ của tôi không phải là trở thành người "tốt nhất"; mà là trở thành một người đủ để bản thân mình không thể cảm thấy hổ thẹn" – Key (SHINee)

status-hay-ve-than-tuong-voh-14

  1. "Đôi khi bạn phải biết cắn răng chịu đựng. Bạn không chỉ phải học cách chấp nhận cái nhìn của mọi người bằng đôi mắt của mình, mà còn bằng cả trái tim của bạn nữa" – Minzy (2NE1)

status-hay-ve-than-tuong-voh-15

  1. “Tiêu chuẩn về một điều tốt là quá mơ hồ. Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người, vì vậy, hãy tự tìm ra giá trị đặc biệt của bản thân. Sau đó, việc bạn cần làm là phát huy nó để mọi người nhìn thấy và yêu thích khía cạnh đó của mình. Tôi thường truyền tải suy nghĩ của mình vào âm nhạc. Nếu khán giả yêu thích và đồng cảm với điều tôi muốn nói, đó là lúc tôi thấy mình đã thành công”. – IU

status-hay-ve-than-tuong-voh-16

  1. “Cái đẹp là khi bạn biết chấp nhận con người của mình. Bản thân tôi đã mất một thời gian để làm được điều đó. Dù bạn trông như thế nào, tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đều xinh đẹp theo một cách riêng. Sẽ thật tổn thương nếu bạn cố gắng xúc phạm cơ thể người khác chỉ bởi vì họ khác với “tiêu chuẩn” của bạn”. – Amber (f(x))

status-hay-ve-than-tuong-voh-17

5. Những câu nói hay về thanh xuân và idol 

Fanboy/ fangirl thường là những chàng trai/cô gái trẻ, họ yêu thích và ủng hộ idol ngay từ khi còn ít tuổi. Vì vậy có thể nói rằng, họ đã dành cả thanh xuân để sống hết mình và làm điều mà mình thích. Những câu nói hay về thanh xuân và idol dưới đây sẽ cho bạn thấy phần nào sự nhiệt huyết của các chàng trai/cô gái này.

  1. Nếu đổi lại cậu là fan, cậu sẽ biết được tớ chạy theo cậu mệt mỏi đến nhường nào.
  2. Ký ức tuổi thanh xuân là kho báu quý giá nhất được lưu giữ trong mỗi chúng ta.
  3. Đem thanh xuân một thời tuổi trẻ, để theo dõi duy nhất một người.
  4. Cho thêm 2 chiếc vé nữa, em muốn đưa gia đình của mình tới gặp tuổi trẻ điên cuồng năm xưa.
  5. Chị ơi đừng đi với vận tốc nhanh quá, thanh xuân của em sẽ tốn rất nhiều vé tàu điện để vội theo.
  6. May mắn là thanh xuân của mình có người ấy.

status-hay-ve-than-tuong-voh-18

  1. Giọng hát của anh có thể mang lại niềm vui kéo dài hàng thế kỷ.
  2. Cuộc sống lúc chưa có anh thật tẻ nhạt, anh bước vào mang theo bản ballad mềm mại dỗ dành tâm hồn em.
  3. Khi yêu thầm một ai đó, cả thế giới bỗng chốc cô đơn.
  4. Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng người anh ấy.
  5. Những người khó buông nhất là những người không thuộc sở hữu của mình.
  6. Người con trai tôi dùng cả thanh xuân để yêu thương vậy tại sao tôi phải từ bỏ?

Xem thêm:
Nghẹn ngào trước những câu nói đau lòng của các Idol Kpop, có phải netizen đã quá gắt gao với họ?
Quan điểm cuộc sống sâu sắc của 'ông hoàng KPOP' G-Dragon (BIGBANG)
10 câu nói truyền cảm hứng của idol Jonghyun - SHINee

6. Tổng hợp những cap bằng tiếng Anh hay về idol

Ngoài những status hay về thần tượng kể trên, còn có những câu nói tiếng Anh hay về idol đầy ý nghĩa, cho thấy mối quan hệ sâu sắc giữa fan và thần tượng.

  1. “A true definition of a fan to me is no matter what your record is and how you’re doing, they’re supportive of your team.” - Mike Weiss
    Tạm dịch: Đối với tôi, định nghĩa chân chính về một người hâm mộ chính là việc dù cho bạn có thành tích ra sao và đang như thế nào, thì họ vẫn ủng hộ bạn.
  2. “As a general rule, fans and idols should always be kept at arm’s length. […] Don’t wait up to see if the Easter Bunny is real. Just enjoy the egg hunt.” - Shana Alexander
    Tạm dịch: Quy tắc chung ở đây, chính là giữa người hâm mộ và thần tượng cần có một khoảng cách. […] Đừng chờ đợi xem Thỏ Phục Sinh có thật hay không. Ta chỉ nên tận hưởng việc đi tìm những quả trứng mà thôi.
  3. “I know they’ll never notice me in the sea of faces of the crowd and I also know that I might never get to hold them in my arms, but I hope they know that behind the tiny screen there is someone who adores them and would be willing to do anything just to see them happy.” - Anonymous
    Tạm dịch: Tôi biết rằng họ sẽ chẳng bao giờ nhận ra tôi giữa biển người và tôi cũng biết rằng mình sẽ không bao giờ ôm được họ trong vòng tay, nhưng tôi mong rằng họ biết là sau màn ảnh nhỏ này là một ai đó hết lòng yêu thương họ và sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để nhìn thấy họ hạnh phúc.
  4. “Being a fan doesn’t mean being there from the start… It means being there till the end.” - Alex Gaskarth
    Tạm dịch: Làm một người hâm mộ không có nghĩa rằng đã ở cạnh thần tượng ngay từ đầu… Mà nghĩa rằng bạn sẽ sát cánh cùng họ cho đến tận cùng.
  5. “There was no point being a fan these days if you weren’t willing to go the extra mile for your idols. […] You come out the other side a little crazier, yeah, but you’re also stronger. You are a true believer. You will do anything for the object of your affection.” - Goldy Moldavsky
    Tạm dịch: Ngày nay, việc trở thành một người hâm mộ sẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn không sẵn sàng “đi xa” vì thần tượng […] Bạn sẽ điên cuồng hơn, đúng vậy, nhưng cũng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn là một người với niềm tin vững chãi. Bạn sẽ làm bất cứ điều gì cho người mà bạn yêu thích.

status-hay-ve-than-tuong-voh-19

  1. “Every man who has an idol or admires someone can recognise its themes. It’s not only a film about the relationship between fans and idols, it’s also a love story.” - Eric Cantona
    Tạm dịch: Bất kỳ ai có một thần tượng hoặc là ái mộ một người nào khác đều có thể biết được, đó không chỉ là một thước phim về mối quan hệ giữa người hâm mộ và thần tượng, mà còn là một câu chuyện tình yêu.
  2. “You are my idol, you are my sunshine, you are my inspiration, you are my everything.” - Unknown
    Tạm dịch: Bạn là thần tượng của tôi, bạn là ánh nắng của tôi, bạn là nguồn cảm hứng của tôi, bạn là tất cả của tôi.
  3. “I'm in love with someone who doesn't even know I exist.” - Unknown
    Tạm dịch: Tôi đang yêu một người thậm chí còn không biết tôi tồn tại.
  4. “Don't suffer, I am here by your side whenever you need me. Do not forget you are surrounded by people who love you.” - Unknown
    Tạm dịch: Đừng đau khổ, tôi ở đây bên cạnh bạn bất cứ khi nào bạn cần. Đừng quên, xung quanh bạn là những người yêu thương bạn
  5. “I chose you, and I'm never changing my mind.” - Unknown
    Tạm dịch: Tôi đã chọn bạn, và tôi sẽ không bao giờ thay đổi suy nghĩ của mình.

Xem thêm:
Những câu nói truyền cảm hứng của EXO: 'Dù chỉ còn lại một người, chúng mình vẫn tiếp tục biểu diễn trên sân khấu'
Trải lòng của BLACKPINK về cuộc sống, về các thành viên và về BLINK
Những câu nói cảm động của BTS: 'Army là người tạo nên bảy chàng trai ngày hôm nay'

7. Những cap tiếng Trung hay về idol  

Trung Quốc là một trong những quốc gia nổi tiếng về sự chịu chi và tình cảm nồng nhiệt dành cho idol. Bạn có thể tìm hiểu những câu cap hay về idol bằng tiếng Trung hay những câu nói, status về thần tượng được giới trẻ Trung Quốc yêu thích sau đây.

  1. 喜欢你,却不一定爱你,爱你就一定很喜欢你。
    Phiên âm: Xǐhuan nǐ, què bù yīdìng ài nǐ, ài nǐ jiù yīdìng hěn xǐhuan nǐ
    Tạm dịch: Thích bạn không nhất định sẽ yêu, còn yêu nhất định đã rất thích rồi.
  2. 我喜欢的人是你,从前也是你,现在也是你,以后也是你。
    Phiên âm: Wǒ xǐhuan de rén shì nǐ, cóngqián yě shì nǐ, xiànzài yě shì nǐ, yǐhòu yě shì nǐ.
    Tạm dịch: Người mà em thích chính là anh, trước kia, bây giờ và sau này cũng là anh.

status-hay-ve-than-tuong-voh-20

  1. 只要看到你的笑容,我就无法控制自己。
    Phiên âm: Zhǐ yào kàn dào nǐ de xiàoróng, wǒ jiù wúfǎ kòngzhì zījǐ.
    Tạm dịch: Chỉ cần nhìn thấy nụ cười của anh là em không thể kiềm chế được mình.
  2. 是一种突然间的冲动,是一种闪在脑里的念头。
    Phiên âm: Shì yī zhǒng tūrán jiān de chōngdòng,shì yī zhǒng shǎn zài nǎo lǐ de niàn tóu
    Tạm dịch: Thích là thứ cảm giác không lời, là xúc động nhất thời, là chút gì thoáng nghĩ qua.
  3. 认识你的那一天是我人生中最美好的日子。
    Phiên âm: Rènshì nǐ de nà yì tiān shì wǒ rénshēng zhōng zuì měihǎo de rìzi .
    Tạm dịch: Ngày gặp anh là ngày đẹp nhất trong cuộc đời em.

Xem thêm:
Bội phục trước những câu nói của nữ minh tinh Hoa ngữ, vượt qua được thăng trầm mới làm nên sự cứng rắn kiên cường
120 câu nói tiếng Trung hay nhất về tình yêu ngôn tình và cuộc sống
95 status tiếng Trung về tình yêu, cuộc sống và thanh xuân

8. Những cap tiếng Hàn hay về Idol Kpop

Hàn Quốc được mệnh danh là cái nôi của idol, nơi mà mỗi năm đều có rất nhiều nhóm nhạc thần tượng ra đời. Vì thế, không thể không kể đến những status, cap hay về idol bằng tiếng Hàn.

  1. Cậu thật xinh đẹp! – 너무 예뻐요!
  2. Cậu thật dễ thương! – 너무 귀여워요!
  3. Cậu thật gợi cảm! – 너무 섹시 해요!
  4. Chúc mừng nhé! – 축하 해요!
  5. Chúc mừng vì đã thắng hạng 1 nhé! – 1 위 축하 해요!
  6. Với mình cậu thật hoàn hảo – 제 눈엔 완벽 해요
  7. Mọi từ ngữ đều không thể diễn tả hết được tình cảm của mình dành cho cậu – 제 사랑 을 말로 다 표현할 수가 없어요

status-hay-ve-than-tuong-voh-21

  1. Chúc mừng sinh nhật! – 생일 축하 해요!
  2. Chúc mừng năm mới! – 새해 복 많이 받아요!
  3. Chúc mừng kỷ niệm _ năm! – _ 주년 축하 해요!
  4. Cậu thật sự rất ngầu, nó khiến trái tim mình đau đớn – 너무 멋 있어서 심장 이 다 아파요
  5. Mình yêu cậu! – 사랑 해요!
  6. Cậu đã đánh cắp trái tim mình mất rồi – 제 마음 을 훔쳐 가 셨어요
  7. Cậu thật đẹp trai! – 너무 잘 생겼 어요!
  8. Hãy sớm comeback nhé! – 빨리 컴백 해주세요
  9. Mình yêu cậu rất nhiều! – 완전 사랑 해요!
  10. Mình yêu cậu đến chết – 죽을 만큼 사랑 해요
  11. Mình nhớ cậu – 보고 싶어요!
  12. Hãy sống hạnh phúc nhé! – 행복 하세요!
  13. Cậu lúc nào cũng hiện diện trong trái tim mình – 언제나 제 마음 속에 있어요
  14. Mình luôn nghĩ về cậu – 항상 생각 하고 있어요
  15. Bài hát của cậu giúp mình cảm thấy bình yên – 노래 듣고 있으면 마음 이 편해 져요

Xem thêm:
Những câu nói hay bằng tiếng Hàn dễ thương hài hước dành cho tuổi thanh xuân thả thính
31 câu thoại phim Twenty Five, Twenty One đầy ý nghĩa - 'nhâm nhi' để thấy ai cũng có một thanh xuân như thế
Những câu nói cảm động tạo nên một Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988) đi cùng năm tháng

9. Những stt chúc mừng sinh nhật thần tượng hay nhất 

Ngoài câu nói hay về idol, các fangirl và fanboy của chúng ta còn có những stt chúc mừng sinh nhật thần tượng đầy độc đáo. Nhiều fanclub còn tổ chức họp mặt, cùng thắp nến và cắt bánh ăn mừng sinh nhật của idol nữa đó.

  1. Cho dù cả thế giới có quay mặt với chị thì chị hãy cứ tin luôn có fans bên cạnh cậu quan tâm, chăm sóc cậu. Ngày sinh nhật này chị hãy lưu lại những hình ảnh đẹp nhất chị yêu nhé, để sau này có muôn vàn những khó khăn thì chị vẫn hãy mỉm cười hạnh phúc nhé!
  2. Tuổi mới em chúc anh có thêm nhiều bài hát tuyệt vời và được công chúng yêu quý. Được trở thành fan của anh là niềm hạnh phúc và vinh dự của em. Chúc anh có buổi tiệc sinh nhật thật vui vẻ bên các bạn fan của mình anh nhé!
  3. Một năm qua với nhiều biến động, khó khăn đã qua, tụi em luôn ở đây cùng anh vượt qua sóng gió. Chúc anh sinh nhật vui vẻ!
  4. Chị ơi! Tụi em cảm thấy mình rất may mắn khi được gặp chị. Và chị ơi,… tụi em thương chị nhiều hơn một chữ “thương” chị có biết không, chị chính là một phần thanh xuân của tụi em. Chúc chị bước sang tuổi mới gặp nhiều điều may mắn và thành công chị nhé! Yêu chị của em!
  5. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt, không chỉ đối với em mà còn là đối với tất cả các fans – ngày kỉ niệm sự ra đời của một ngôi sao vui vẻ và đáng yêu nhất cơ mà. Sáng nay tỉnh giấc… chợt nhớ nay là sinh nhật của anh. Lại thêm một chiếc lá vàng rơi nữa rồi. Ai bảo thêm tuổi là già nhỉ? Ngốc quá. Thêm tuổi là thêm yêu thương. Chúc anh sinh nhật vui. Yêu anh – thần tượng của em.
  6. Một năm qua chúng ta đã cùng nhau trải qua rất nhiều thứ, học được rất nhiều điều, tự hào cũng rất nhiều nữa. Tuổi mới chúng em chỉ hi vọng anh sẽ luôn cười thật nhiều, giữ gìn sức khỏe, ăn nhiều một chút, cứ an tâm mà thực hiện đam mê, vì hiện tại và tương lai anh đã có chúng em ở bên. 

status-hay-ve-than-tuong-voh-22

  1. Rồi những năm nữa đây sẽ có thật nhiều thật nhiều những thành công sẽ đến với chị, vì bọn em luôn tin ở chị, tụi em giờ sẽ chẳng ở phía sau chị nữa, tụi em sẽ đi cùng chị. Có thành công, chúng ta cùng nhau vui. Có thất bại cùng nhau cố gắng. Tụi em sẽ đi cùng chị qua hết mọi điều phía trước. Vì chị chưa một lần nào từ bỏ ước mơ và đã cố gắng thật nhiều để được như ngày hôm nay. Chúng ta cùng khóc cùng cười mãi chị nhé!
  2. Vậy là chị đã bước sang tuổi mới rồi – độ tuổi thật đẹp biết bao chị nhỉ. Nhân dịp chị 10 tuổi lần 3 em chúc chị ngày càng xinh đẹp, đáng yêu, hát hay và diễn giỏi chị nhé! Chúc em – FC yêu dấu của chị luôn ở bên theo dõi và ủng hộ chị! Yêu chị!
  3. Hôm nay chàng trai của em sẽ thêm một tuổi mới, chúc anh ngày càng trẻ trung, đẹp trai và ra nhiều bài hát hơn nhé.
  4. Ngày hôm nay vô cùng đặc biệt với em, vì thần tượng của em đã bước sang tuổi 30. Chúc anh ngày càng tiến tới trong sự nghiệp và nhớ tới Việt Nam nhiều hơn để mình gặp nhau nhé.
  5. Không biết từ khi nào, ngày này trong năm luôn là ngày chúng em tụ tập tổ chức sinh nhật cho anh. Chúc anh của em mãi mãi trẻ trung và vui vẻ, giữ gìn sức khỏe để đi tour nhiều hơn nhé. 

Xem thêm:
Gợi ý 90+ lời chúc sinh nhật ý nghĩa, độc đáo cho mọi người
140 lời chúc mừng sinh nhật hài hước, status thơ chúc mừng sinh nhật vui bá đạo
111 bài thơ chúc mừng sinh nhật người thân, bạn bè đồng nghiệp và chính mình

Mỗi người trong chúng ta, ai cũng sẽ có cho riêng mình một bóng hình để dành cả năm tháng thanh xuân để theo đuổi. Dù sẽ có đôi lúc khó khăn, cách trở nhưng ít nhất là khi nhìn lại, chúng ta sẽ thấy nhờ có họ mà tuổi trẻ của mình mới trở nên rực rỡ biết bao. Hy vọng những câu nói, cap hay về idol này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tình cảm chân thành của fan dành cho thần tượng của mình.

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet