120 stt phụ nữ mạnh mẽ cá tính, cap về phụ nữ hiện đại bản lĩnh

(VOH) - Phụ nữ nhỏ bé nhưng không vì thế mà yếu đuối, không vì thế mà lúc nào cũng cần người khác bảo bọc. Chính bản thân họ luôn có đủ sức mạnh để tự xây dựng đế chế riêng cho mình...

“Phụ nữ đẹp như rượu, phụ nữ thông minh như trà.”

Người ta cứ mặc nhiên cho rằng đàn ông là phái mạnh, phụ nữ là phái yếu, phụ nữ sinh ra cần được đàn ông bảo vệ. Nhưng thực tế cuộc sống, phụ nữ luôn là người vô cùng mạnh mẽ, bản lĩnh, những thành tựu mà đàn ông làm được, phụ nữ đều có thể tự xây dựng cho riêng mình.

Vậy nên nếu sinh ra là một người phụ nữ, đừng tự nghĩ rằng mình yếu đuối và cần đàn ông chở che, mà nhất định phải là một người phụ nữ chẳng những xinh đẹp mà còn phải giỏi giang và tự sống được bằng tiền của mình làm ra, không dựa dẫm phụ thuộc một ai khác trên đời.

Những status phụ nữ hay và ý nghĩa dưới đây sẽ tiếp thêm động lực cho bạn tự tin hơn trong cuộc sống nhiều xô bồ này!

1. Những câu status về phụ nữ mạnh mẽ cá tính

Nếu bạn đang tìm những câu status về người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính trong thời đại mới này thì bạn đến đúng nơi rồi đấy. Những câu stt dưới đây sẽ giúp bạn thể hiện mình là người phụ nữ mạnh mẽ dứt khoát, biết vươn lên trong cuộc sống.

  1. Lúc muốn khóc, nhất định phải nghĩ đến chuyện mascara mình mua rất đắt tiền.
  2. Thật sai lầm khi phụ nữ cứ muốn tìm người đàn ông có thể tạo ra cả thế giới cho mình, trong khi tự bản thân cô ấy cũng có thể làm được điều đó. - Marilyn Monroe
  3. Phụ nữ nhất định phải học cách kiếm ra tiền, biết lái xe, biết ăn mặc. Xe đầy xăng, điện thoại đầy pin, trong ví đầy tiền, đó chính là cảm giác an toàn. Trong mong vào đàn ông là rất mong manh.
  4. Đừng sống quá đơn thuần, hãy trông đẹp xinh như một cánh bướm và chích đau như một con ong.
  5. Phụ nữ là thiên thần, khi ai làm gãy cánh của họ, họ sẽ vẫn bay nhưng là trên một cái chổi.
  6. Con gái nhất định phải trở thành người phụ nữ có tiền. Để xinh đẹp, để sống vui vẻ và để báo đáp cha mẹ.
  7. Bản lĩnh của một người phụ nữ là biết tự mình làm cho mình trở nên vui vẻ. Khi vấp ngã thì tự biết vực mình đứng lên, lúc yếu lòng thì tự biết nhủ cho bản thân mình mạnh mẽ. Chỉ khi nào em làm chủ được niềm vui, nỗi buồn của riêng em, thì em mới trở thành người có sức hút trong ánh nhìn của người khác.
  8. Là con gái hãy sống như một đóa hoa, không vì ai mà nở rộ, cũng chẳng vì ai mà lụi tàn.
  9. Phụ nữ mạnh mẽ là khi nhất lên được và buông xuống được, không van xin tình cảm từ một người không xứng đáng.
  10. Là phụ nữ, bạn phải học cách tuyệt tình. Cái gì nên giữ thì hãy giữ, cái gì nên buông nhất định phải buông, vì đó là cách duy nhất để bạn không phải tổn thương.
status-phu-nu-voh-3
 

2. Status, caption về người phụ nữ độc thân yêu đời

Với phụ nữ hiện đại thì độc thân một mình không phải là điều gì quá ghê gớm hay lạ lẫm. những caption về người phụ nữ độc thân vui tính yêu đời dưới đây dùng để đăng lên facebook là đỉnh cao đấy.

  1. Độc thân không có nghĩa là em không tốt mà là do anh không đủ tốt để có được em thôi.
  2. Nếu bạn vẫn là hoa chưa có chủ, cứ bình thản rồi nửa kia sẽ đến, thà chờ đợi để gặp một chàng trai tốt, còn hơn là vội vã để ở bên một người chẳng ra gì.
  3. Một cô gái thông minh sẽ chọn cuộc sống độc thân thay vì phí phạm thời gian bên cạnh người không có tình cảm.
  4. Những cô gái lựa chọn trạng thái “độc thân” là những cô gái luôn sống trong tư thế kiêu hãnh, tự tin, ngẩng cao đầu.
  5. Những cô gái luôn một mình, càng phải trân trọng bản thân mình hơn rồi bạn sẽ gặp được một người khiến tất cả năm tháng đợi chờ của bạn đều thành đáng giá.
  6. Cuộc sống một mình chính là trải nghiệm sự tự do không ràng buộc bản thân. Có thể đi bất cứ đâu, gặp bất cứ ai mà không sợ làm tổn thương người khác.
  7. Tôi không phải là một người phụ nữ độc thân. Tôi đang trong mối quan hệ lâu dài với những chuyến phiêu lưu, hành động và vui vẻ.
  8. Quá trẻ để kết hôn, nhưng lại quá già cho trò chơi tình ái, nên tôi chọn sống độc thân vui vẻ vậy.
  9. Tôi đã tìm kiếm hàng chục năm trời mong gặp được một người xứng đáng với tình yêu và lòng trắc ẩn của mình. Cuối cùng tôi đã tìm được rồi. Người xứng đáng nhất là chính tôi
  10. Chẳng có gì đáng sợ khi bạn chính là một cô nàng độc thân quyến rũ.

Xem thêm:
Chùm thơ hay về vẻ đẹp và thân phận người phụ nữ Việt Nam
Tổng hợp 60 câu ca dao tục ngữ thành ngữ về phụ nữ
Những câu nói hay về phụ nữ tôn vinh vẻ đẹp và trí tuệ của người phụ nữ

3. Status về phụ nữ hiện đại bản lĩnh

Hiện nay, người phụ nữ có thể làm việc và có sự nghiệp như đấng mày râu. Rất nhiều người phụ nữ hiện đại bản lĩnh không ngại chứng tỏ bản thân mình trong các lĩnh vực của cuộc sống. Nhưng câu status hay về người phụ nữ hiện đại bản lĩnh dưới đây là để vinh danh họ.

  1. Hạnh phúc và sự tự tin là những điều đẹp đẽ nhất phụ nữ có thể mặc cho mình.
    Taylor Swift
  2. Không phải cứ có đàn ông thì cuộc sống mới tuyệt vời lên được.
    Phạm Băng Băng
  3. Người khác nói thế nào cũng không quan trọng, tôi thích mới là quan trọng. Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ vì người khác mà sống.
    – Phạm Băng Băng
  4. Khi bạn nghĩ rằng bản thân mình rẻ mạt, bạn sẽ thấy tất cả mọi thứ đều đắt đỏ. Nhưng khi bạn hiểu được bản thân mới là thứ quý giá nhất trên đời, thì còn thứ gì bạn không xứng đáng có được.
    – Phạm Băng Băng
  5. Là phụ nữ, nhất định phải có một công việc ổn định, kiếm thu nhập tốt cho mình. Độc lập tự chủ không dựa dẫm vào ai. Có buồn cũng phải buồn một cách thật xinh đẹp!
  6. Đừng ôm mộng trở thành một nàng công chúa được hoàng tử đến đón rước. Hãy tự mình có bản lĩnh trở thành nữ hoàng.
  7. Hãy là một cô gái có đầu óc, một người phụ nữ có quan điểm riêng, và một quý bà có đẳng cấp.
  8. Phụ nữ đẹp không nhất thiết phải có ngoại hình xuất sắc, mặc đồ xa hoa, hay trang sức đắt tiền. Phụ nữ đẹp là khi họ được là chính mình, tự tin, độc lập và không bao giờ đánh mất nụ cười và sự lạc quan của bản thân.
  9. Răng tôi không hoàn hảo. Vóc dáng tôi cũng chẳng mảnh mai. Tôi chỉ muốn trở thành một người biết yêu thương chính mình. Tôi luôn tự hào về bản thân dù có thế nào. - Emma Watson
  10. Phụ nữ không cần phải chứng minh bất cứ điều gì cho bất cứ ai. Phụ nữ chỉ cần nghe theo trái tim mình chỉ dẫn và tập trung vào những gì tôi muốn cho thế giới này thấy: Tôi, chính là người làm chủ thế giới của mình!
  11. Phụ nữ có thể chưa đẹp về hẳn về hình thức, nhưng nhất định phải đẹp về tâm hồn, có thần thái và có khí chất.
  12. Đừng để bất cứ thứ gì cản trở việc xinh đẹp và thành công của bạn.
  13. Phụ nữ phải có tiền, tiền của mình làm ra chứ không phải xin ai cả. Có tiền để tự do, tự tin và khiến người khác ngưỡng mộ.
  14. Đừng đóng vai Lọ Lem để thấy rằng gặp được hoàng tử là một phép màu. Hãy đóng vai công chúa để thấy rằng gặp được hoàng tử là một điều hiển nhiên và tất yếu.
  15. Hãy như công chúa Bạch Tuyết! Sẽ có một chàng trai vừa đẹp, vừa tài giỏi, phải băng rừng lội suối vượt chướng ngại vật thì mới được hôn được lên môi nàng.
  16. Người khác nhìn bạn thế nào đều không quan trọng, quan trọng là bạn biết mình đang làm gì, có xứng đáng với bản thân không. 
  17. Chỉ khi tự kiếm ra tiền bạn mới có tiếng nói, có kiêu hãnh. Phụ nữ, muốn hạnh phúc nhất định phải tự có tiền của chính mình.
  18. Phụ nữ hãy cố tự mình kiếm thật nhiều tiền. Để khi cần, có thể thể tự mua thứ mình thích, ăn món mình thèm, tự lo cho bản thân mà chẳng phải ngửa tay xin tiền ai cả.
  19. Phụ nữ đẹp không nhất thiết phải có ngoại hình xuất sắc, khoác lên mình những bộ cánh xa hoa hay đeo trang sức đắt tiền. Phụ nữ đẹp là khi họ được là chính mình, tự tin, độc lập, có đam mê phấn đấu và có một tâm hồn đẹp. 
  20. Con gái nên nhớ! Bạn không có nghĩa vụ phải hầu hạ cảm xúc của bất cứ ai. Ai không tốt, hãy để họ biến mất khỏi cuộc đời bạn. Buồn thì đọc sách, nghe nhạc, xem phim. Đừng lạy lục người khác quan tâm mình.
  21. Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng, đó là: Học hành, xinh đẹp và kiếm tiền. Ra đường phải ăn mặc như công chúa, làm việc giống như đàn ông và sống như một nữ thần. ​​
status-phu-nu-voh-1
 

4. Stt phụ nữ thông minh kinh doanh đạt nhiều thành công

Tỷ lệ giám đốc là nữ ngày càng tăng trong một xã hội hiện đại năng động. Khi người phụ nữ đi kinh doanh, họ gặp phải nhiều rào cản khó khăn, tuy nhiên những điều ấy chỉ làm cho thành công của họ trở nên phi thường hơn. Hãy cổ vũ những người phụ nữ tự mình kinh doanh bằng những câu cap dưới đây.

  1. Định kiến xã hội cho rằng ngành tài chính thích hợp với đàn ông hơn, nhưng tôi nghĩ rằng đó chỉ là định kiến chứ không phải là thực tế. Đúng là môi trường xung quanh tôi có đến 90% là nam nhưng tôi không cảm thấy sự khác biệt về khả năng cũng như trí tuệ. Nếu bạn đã thích, lựa chọn và sống hết mình với nó, bạn sẽ đạt được thành công. - Shark Linh
  2. Tôi nghiêm túc nỗ lực công việc kinh doanh, vì muốn có một ngày nào đó đứng trước mặt người mà tôi yêu. Bất luận là anh ấy giàu có hay là không có gì cả, Tôi cũng đều có thể thản nhiên giang rộng vòng tay mà ôm lấy anh ấy. Anh ấy giàu có tôi không cần phải cảm thấy tự ti, anh ấy nghèo khổ chúng tôi cũng không tới mức tinh thần sa sút.
  3. Bạn phải làm những việc mà bạn nghĩ là bạn không thể làm được. – Eleanor Roosevelt
  4. Tôi đã có thể ở nhà, làm bánh và pha trà, nhưng tôi quyết định sẽ làm việc mà mình thực sự đam mê. - Hillary Clinton
  5. Không có giới hạn cho sự thành công của những người phụ nữ, dù là trong chính trị hay các lĩnh vực khác. - Michelle Obama
  6. Con gái chẳng việc gì phải e sợ việc trở nên thông minh. - Emma Watson
  7.  Tôi là người cứng rắn và tham vọng. Tôi biết chính xác mình muốn gì. Nếu điều đó khiến tôi trở thành một kẻ khó ưa trong mắt bạn thì cũng chẳng sao cả – Madonna
  8. Tôi không có khái niệm: giới hạn an toàn. Ngay khi đạt được một mục tiêu, tôi sẽ lập tức thiết lập mục tiêu mới với độ khó cao hơn. Đó là cách tôi đạt được thành công như ngày nay. - Beyoncé
  9. Tôi không cho rằng mình là một cô bé da đen nghèo khổ giờ đã thành đạt. Tôi chỉ nhớ rằng từ khi còn nhỏ, tôi đã nhận thức được phải tự chịu trách nhiệm với bản thân. Vì thế, tôi phải thành công. - Oprah Winfrey
  10. Tôi định nghĩa thành công như thế nào à? Nghe này, có tiền là tốt đấy. Nhưng nhiều tiền không có nghĩa bạn là một người thành công đâu. Cái bạn muốn là tiền và cả ý nghĩa nữa. Công việc của bạn phải có một ý nghĩa nào đó, vì nó thực sự sẽ làm giàu thêm cuộc sống của bạn. - Oprah Winfrey

Xem thêm:
Những câu nói hay nhất của nữ văn sĩ Virginia Woolf
Những câu nói hay của Helen Keller, cô gái mạnh mẽ vượt qua nghịch cảnh
Những danh ngôn, câu nói hay của Anne Frank

5. Status cap về phụ nữ độc lập, tự lập biết yêu bản thân

Là phụ nữ hãy xinh đẹp như những cánh hoa, chẳng vì ai mà nở, cũng chẳng vì ai mà lụi tàn, hãy biết yêu bản thân mình, làm chủ cuộc sống của mình. Những câu cap về người phụ nữ độc lập, tự lập sau đây sẽ giúp bạn chứng minh điều ấy.

  1. Đứng trước những lựa chọn, nếu có thể thì hãy cứ chọn điều mình thích, đừng quan tâm điều gì, chỉ cần biết hiện tại bản thân rất thích, vô cùng thích điều đó, muốn làm cho bằng được – Ngọc Trinh
  2. Chỉ có phụ nữ mới có thể mang đến những hơi thở dịu dàng và đầy quan tâm đến những phần khô cứng của nhân loại – Nữ hoàng Elizabeth II
  3. Bạn không cần là bất cứ ai, hãy là chính mình. Đầu tiên, hãy xinh đẹp và hạnh phúc rồi đến thời điểm thích hợp sẽ có người vì nụ cười của bạn mà đánh đổi tất thảy giang sơn. – Charlene Phan
  4. Để tiến lên trong ngành nghề khó khăn, đòi hỏi phải có niềm tin mãnh liệt vào bản thân. Đó là lý do tại sao một số người với tài năng tầm thường, nhưng có động lực tuyệt vời từ nội tâm lại tiến xa hơn rất nhiều so với những người có tài năng vượt trội hơn. - Sophia Loren
  5. Thứ hấp dẫn nhất mà phụ nữ có được đó là sự tự tin. - Beyoncé
  6. Nhiệm vụ của tôi không phải là trở nên xinh đẹp cho bạn ngắm nhìn. Tôi không sống vì mục đích đó. - Warsan Shire
  7. Tại sao phải thay đổi? Mỗi người đều có phong cách riêng của mình. Khi bạn đã tìm thấy nó, bạn nên bám vào nó. - Audrey Hepburn
  8. Răng tôi không hoàn hảo. Vóc dáng tôi cũng chẳng mảnh mai. Tôi chỉ muốn trở thành một người biết yêu thương chính mình. Tôi luôn tự hào về bản thân dù có thế nào. - Emma Watson
  9. Cả đàn ông và phụ nữ đều có quyền mềm yếu. Cả đàn ông và phụ nữ đều có quyền mạnh mẽ. - Emma Watson
  10. Có tiền mới độc lập, tự lo cho chính mình và cũng mới chăm lo được cho những người thân yêu của mình. Đàn ông cũng chỉ cần là người đồng hành cùng bạn trong cuộc sống này thôi.

6. Stt về phụ nữ đẹp, nét đẹp của người phụ nữ

Phụ nữ được gọi là phái đẹp, nét đẹp của họ đã được vinh danh nhiều qua các tác phẩm trong suốt lịch sử của loài người. Hãy cùng vinh danh vẻ đẹp của người phụ nữ qua những status dưới đây.

  1. Không có gì làm cho một người phụ nữ đẹp hơn niềm tin rằng cô ấy thật xinh đẹp. - Sophia Loren
  2. Phụ nữ biết kiếm tiền là phụ nữ giỏi, phụ nữ kiếm nhiều tiền bằng việc chân chính là phụ nữ thông minh. Nhưng phụ nữ vừa biết kiếm tiền nhiều vừa biết làm bản thân trở nên xinh đẹp mới là đáng ngưỡng mộ.
  3. Tôi nghĩ rằng vẻ đẹp đến từ bên trong. Nếu bạn hài lòng với cuộc sống và nhìn nhận nó theo cách tốt nhất có thể, ngay cả khi đang gặp vấn đề, bạn sẽ đẹp cả bên ngoài – Faith Hill
  4. Người đàn ông ăn mặc đẹp là phụ kiện tốt nhất mà phụ nữ có thể có. - Coco Chanel
  5. Nếu bạn quyết định sống hai mặt, ít nhất hãy điểm trang cho một trong số chúng thật đẹp. - Marilyn Monroe
  6. Trong mắt đàn ông, phụ nữ cũng giống như một cuốn sách. Nếu bìa không đẹp thì họ sẽ chẳng buồn lật xem nội dung bên trong. - Marilyn Monroe
  7. Trên bàn trang điểm, mọi phụ nữ đều có cơ hội trở thành nghệ sĩ và nghệ thuật, như Aristotle đã nói: hoàn thiện những gì mà bản chất của nó còn dang dở. - Sophia Loren
  8. Phụ nữ cũng như những đoá hoa, nếu không thuộc kiểu xinh đẹp thuần khiết thì cũng nên rực rỡ đến nao lòng. Phụ nữ là phải luôn xinh đẹp, không xinh đẹp cũng phải rạng ngời một cách xuất sắc. Xinh đẹp là cho bản thân mình. Khí chất chừng cao quý, thần thái luôn rạng rỡ, cứ như hoa nở mùa xuân vậy.
  9. Tôi tin vào màu hồng. Tôi tin rằng cười là phương pháp đốt calo nhanh nhất. Tôi tin vào nụ hôn, hôn rất nhiều. Tôi tin tưởng vào sự mạnh mẽ khi mọi thứ dường như đang diễn ra không như ý muốn. Tôi tin rằng cô gái hạnh phúc là những cô gái xinh đẹp nhất. Tôi tin rằng ngày mai là một ngày khác và tôi tin vào những điều kỳ diệu. - Audrey Hepburn
  10. Ồn ào và phù phiếm chưa bao giờ là những món trang sức phù hợp đển phụ nữ khoác lên mình. Hãy chỉ trầm tĩnh, nói ít nhưng mà chất.
status-phu-nu-voh-2
 

Xem thêm:
21 câu nói đầy cảm hứng của Taylor Swift, nữ ca sĩ lắm tài cũng lắm scandal
Những câu nói của Britney Spears khiến fan nghẹn ngào
Aretha Franklin và hành trình đầy thăng trầm để trở thành ‘nữ hoàng nhạc soul’ của thế giới

7. Cap hay về sự im lặng của phụ nữ

Khi người phụ nữ im lặng là họ đang chất chứa một nỗi niềm lớn lao, vì thế các đấng mày râu cần quan sát kĩ người phụ nữ của mình qua những status về sự im lặng của phụ nữ dưới đây để có thể tìm cách giải tỏa cho họ nhé.

  1. Một khi phụ nữ còn nói là bạn còn có cơ hội xin lỗi. Chứ họ chọn cách im lặng thì họ đã muốn buông và không cần bạn nữa.
  2. Khi phụ nữ im lặng trong chính tình yêu của mình. Đồng nghĩa họ đã chịu nhiều tổn thương mà chẳng ai có thể bù đắp được.
  3. Phải công nhận một điều, im lặng chính là sức mạnh và quyền năng của chị em phụ nữ.
  4. Khi phụ nữ chọn cách im lặng cũng là lúc con tim của họ đã bị chai sạn. Với họ đàn ông chỉ là thứ qua đường mà thôi.
  5. Sự im lặng trong tình yêu của phụ nữ chính là đòn chí mạng, cách trừng phạt vô hình nhưng cực kỳ hiệu quả.
  6. Trong tình yêu, điều đáng sợ nhất mà người đàn ông trải qua là sự im lặng của phụ nữ.
  7. Khi người phụ nữ im lăng là đừng vội nghĩ và mừng gì đã chấp nhận những gì mình làm không đâu sự im lặng đó là để coi những lời nói hay việc làm của anh ta nó kéo dài hay là lại kết thúc.
  8. Người phụ nữ khi yêu thì họ đã yêu hết mình cho nên khi cảm nhận được tình yêu của mình dành cho người ta là vô nghĩ thì còn gì phải nói ngoài cách im lặng. Cho dù cố nuốt nước mắt ngược vào tim.
  9. Phụ nữ hãy im lặng khi tổn thương nhất. Bởi vì bạn không bao giờ muốn thấy bí mật của mình lại được nói ra ở trên miệng của người khác đúng không?
  10. Phụ nữ họ không đau lòng vì những chuyện lớn mà sẽ từ những chuyện nhỏ nhặt mà trở thành nỗi thương tâm. Đỉnh điểm của sự đau lòng thì sẽ chẳng có một lời trách móc một lời than phiền hay cãi vã mà chỉ là sự im lặng bởi với họ bây giờ một lời nào thốt ra cũng chẳng còn ý nghĩa.

8. Status phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Ngày nay, khi mà chủ nghĩa nữ quyền đang dâng cao hơn bao giờ hết trong lịch sử thì những câu nói phụ nữ hơn nhau tấm chồng có còn đúng? Hãy tự cảm nhận qua những câu cap dưới đây.

  1. Thật sai lầm khi phụ nữ cứ muốn tìm người đàn ông có thể tạo ra cả thế giới cho mình, trong khi tự bản thân cô ấy cũng có thể làm được điều đó. - Marilyn Monroe
  2. Hãy để đàn ông hơn nhau là ở phụ nữ. ĐỪNG phụ thuộc mà dập khuôn theo nếp cũ là “Đàn bà hơn nhau là ở tấm chồng”.
  3. Phụ nữ hơn nhau không phải ở tấm chồng giàu sang tài giỏi. Phụ nữ hơn nhau ở bình yên được tạo bởi chân tình của người đàn ông bên cạnh.
  4. Phụ nữ lấy chồng cũng như đánh bạc, thông minh, xinh đẹp cũng không bằng may mắn
  5. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa. Một người phụ nữ càng mạnh mẽ, thành thục cũng bởi vì cô ấy chưa gặp được người đàn ông đủ tốt.
  6. Niềm hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ không phải là có nhiều người theo đuổi, mà là người đàn ông của cô ấy, vì cô ấy mà từ chối rất nhiều người phụ nữ khác.
  7. Trước đây phụ nữ là hậu phương, là ở phía sau ủng hộ và cho đàn ông. Nhưng hiện nay là sánh bước là đi cùng, là kề cận. Đàn bà dại là ở nhà đoan trang. Đàn bà khôn ngoan là biết vị trí của mình là bên cạnh người đàn ông chứ không phải ở phía sau.
  8. Dù người phụ nữ có mạnh mẽ đến nhường nào đi chăng nữa thì cũng cần một bờ vai vững chắc. Vì thế là đàn ông dù cho sóng gió gian truân hãy là một điểm tựa mạnh mẽ nhất, ấm áp nhất cho người phụ nữ của mình!
  9. Đàn ông tìm kiếm giàu sang, phụ nữ tìm kiếm đàn ông. Đàn ông hy sinh phụ nữ để tạo dựng thành công cho chính mình, phụ nữ hy sinh chính mình để tạo dựng thành công cho đàn ông.
  10. Phụ nữ điều gì cũng có thể sai, điều duy nhất không thể sai là để mất người đàn ông toàn tâm toàn ý yêu mình!

Xem thêm:
Những phát ngôn của Ngọc Trinh về tiền và tình yêu
Những câu nói hay của Dương Mịch đắt giá nhất về tình yêu
Quan điểm sống và yêu của minh tinh 'thôn quê' Triệu Lệ Dĩnh

9. Status về phụ nữ trong tình yêu

Thường nghe nói phụ nữ đánh mất não trong tình yêu, một khi yêu người phụ nữ sẽ toàn tâm toàn ý hướng tới người mình yêu mà không quan tâm đến hậu quả về sau. Cùng cảm nhận điều ấy qua những status về phụ nữ trong tình yêu dưới đây nhé.

  1. Phụ nữ mềm mỏng và an nhiên như nước có thể khiến đàn ông cả đời không quên.
  2. Phụ nữ không sợ nghèo, không sợ vất vả, chỉ sợ gặp phải người đàn ông bạc bẽo.
  3. Hãy chỉ dành thanh xuân tươi đẹp cho người dám vì bạn mà chịu đựng khó khăn, gian khổ.
  4. Hãy là người phụ nữ mà đàn ông phải đi chinh phục, chứ không phải ngược lại.
  5. Đừng trở thành người phụ nữ cần đàn ông, hãy trở thành người phụ nữ mà đàn ông cần.
  6. Đối với đàn ông, hãy theo đuổi họ như thể họ đang được theo đuổi bạn. Đừng phô ra sự quỵ lụy, bởi những thứ cho không thường không được trân trọng.
  7. Bi kịch lớn nhất của người phụ nữ là gặp phải người không tử tế mà lại yêu sâu sắc.
  8. Đau khổ nhất trong cuộc đời người phụ nữ chính là chọn nhầm người, bỏ không được, ở lại cũng không xong.
  9. Đàn ông có thể quyến rũ người đàn bà bằng sự dối trá, nhưng chỉ chinh phục được cô ta bằng sự chân thành mà thôi.
  10. Phụ nữ hãy nhớ rằng một người đàn ông yêu bạn vì nhan sắc chính là con dao hai lưỡi. Nếu nó có thể khiến đàn ông say đắm thì cũng có thể khiến cho đàn ông phụ bạc bạn.
status-phu-nu-voh
 

10. Status về phụ nữ tuổi băm 30 35 40 50

Ai cũng có một thời đẹp đỉnh cao, phụ nữ càng là những người quan tâm đến việc duy trì đỉnh cao ấy lâu nhất có thể. Những câu status về người phụ nữ tuổi băm dưới đây sẽ cho bạn biết về thời đỉnh cao thực sự của người phụ nữ.

  1. Phụ nữ 30, sẽ không là quá trễ để bạn biết yêu thương bản thân mình. Đó là khi nhận ra vẻ đẹp bên ngoài không chỉ mang tính “tượng trưng”. Mà còn là hình ảnh đại diện cho tâm hồn bạn.
  2. Đàn bà không quan trọng bao nhiêu tuổi, mà là trông bao nhiêu tuổi, có trái tim bao nhiêu tuổi. Đừng là người đàn bà 30 mà trông như 40 và có một trái tim đã hóa 50. Quan trọng với đàn bà là nhan sắc và tâm hồn.
  3. Vẻ đẹp phụ nữ tuổi 30, rất khó để so sánh với những thứ lấp lánh, phù phiếm... vì họ đã đủ để lắng trong tâm hồn, đẹp tinh tế, độc lập, lại kiêu hãnh... giống như những viên ngọc.
  4. Phụ nữ tuổi 30 có thể không cần quá nhiều tiền, nhưng kiến thức phải có đủ. Nếu tiền có thể khiến bạn thay đổi vẻ bề ngoài thì sách vở có thể khiến tâm hồn bạn trưởng thành hơn.
  5. Là phụ nữ tuổi 30 rất khó khăn, phải hành xử như quý bà, trẻ trung như vẫn còn teen và làm việc với sức lực của một con khủng long bạo chúa.
  6. Phụ nữ 30, trăn trở mãi vì mức lương hiện tại chỉ vừa đủ góm gém. Cho gia đình dù làm việc cật lực cả ngày cuối tuần. Loay hoay xoay sở với con cái và một ông chồng cũng bình bình chưa có cơ hội phất lên.
  7. Phụ nữ 30 nếu như chưa chồng họ vẫn thản nhiên yêu đời và ngẩng cao đầu. Họ vẫn khao khát một tình yêu, vẫn mơ về một mái nhà bão dừng sau cánh cửa. Nhưng tuyệt nhiên không vội vàng.
  8. Tuổi 20, phụ nữ muốn đàn ông cưng chiều mình như công chúa. Tuổi 40, phụ nữ ứng xử với đàn ông như thể họ là ông hoàng.
  9. Là phụ nữ, Bạn có thể trở nên lộng lẫy ở tuổi 30, quyến rũ ở tuổi 40, và trở thành người không thể cưỡng lại được trong suốt quãng đời còn lại của mình.” – Coco Chanel
  10. Tự nhiên mang lại cho bạn một gương mặt trẻ đẹp ở tuổi 20. Và đem lại cho bạn cả sự tự tin trên khuôn mặt khi ở tuổi 50.

Xem thêm:
Phan Ý Yên: Nữ nhà văn trẻ với những tác phẩm văn chương được yêu thích
Nhà văn Nguyễn Ngọc Tư và 17 tác phẩm hay nhất nên đọc

Những câu nói nổi tiếng của nữ tác giả J.K. Rowling

11. Status về phụ nữ bằng tiếng Anh

Một nửa thế giới này là phụ nữ và một nửa còn lại do phụ nữ sinh ra. Sự quan trọng của người phụ nữ là không thể chối cãi, vì thế ai cũng phải tôn vinh những người phụ nữ xinh đẹp đã sinh ra cả thế giới. Hãy dùng những câu cap về phụ nữ bằng tiếng Anh dưới đây để đăng tus ca ngợi người phụ nữ nhé.

  1. “The saddest thing a girl can do is dumb herself down for a guy.” - Emma Watson
    Tạm dịch: Điều buồn nhất là khi một cô gái tự hủy hoại bản thân mình vì một gã đàn ông
  2. I  was appointed six months ago and the more I have spoken about feminism the more I have realized that fighting for women’s rights has too often become synonymous with man-hating. If there is one thing I know for certain, it is that this has to stop.” - Emma Watson
    Tạm dịch: Tôi đã được bổ nhiệm là một Đại sứ thiện chí cho hội phụ nữ Liên Hợp Quốc cách đây 6 tháng. Và, tôi càng nói nhiều về nữ quyền (feminism), tôi càng nhận ra rằng việc đấu tranh cho quyền lợi của  phụ nữ thường bị đánh đồng với việc ghét đàn ông. Nếu như có một điều mà tôi biết chắc chắn, thì đó là hãy dừng suy nghĩ này lại.
  3. We have to teach our boys the rules of equality and respect, so that as they grow up gender equality becomes a natural way of life. And we have to teach our girls that they can reach as high as humanly possible.” - Beyoncé
    Tạm dịch: Chúng ta phải dạy con trai mình những quy tắc về quyền bình đẳng và sự tôn trọng, để khi lớn lên, con sẽ coi đó là lẽ tự nhiên. Chúng ta cũng phải dạy con gái mình rằng chúng có thể làm được những điều chúng muốn.
  4. I hope that I inspire women to believe in themselves, no matter where they come from; no matter what education they have; what particular background they originate from. - Madonna
    Tạm dịch: Tôi hy vọng rằng tôi truyền cảm hứng cho phụ nữ tin vào bản thân, bất kể họ đến từ đâu; cho dù họ có học hành gì đi nữa; họ bắt nguồn từ nền tảng cụ thể nào.
  5. A wise girl kisses but doesn’t love, listens but doesn’t believe, and leaves before she is left. - Marilyn Monroe
    Tạm dịch: Một cô gái khôn ngoan chỉ hôn chứ không yêu, nghe chứ không đặt trọn lòng tin và ra đi trước khi mình bị ruồng bỏ.
  6. I’m selfish, impatient, and a little insecure. I make mistakes, I’m out of control, and at times hard to handle. But if you can’t handle me at my worst, then you sure as hell don’t deserve me at my best. - Marilyn Monroe
    Tạm dịch:Tôi ích kỷ, thiếu kiên nhẫn và có chút bấp bênh. Tôi thường gây rắc rối, dễ mất kiểm soát và khó kiềm chế. Nhưng nếu bạn không thể ưa nổi tôi lúc tôi ở trong tình trạng tệ nhất, thì chắc rằng bạn cũng không có cơ hội ở bên tôi khi tôi tuyệt vời nhất.
  7. A woman can be overdressed but never over elegant. - Coco Chanel
    Tạm dịch: Phụ nữ có thể chải chuốt quá đà nhưng không bao giờ tao nhã quá đà.
  8. A woman who cuts her hair is about to change her life. - Coco Chanel
    Tạm dịch: Một phụ nữ cắt đi mái tóc có nghĩa cô ấy đang chuẩn bị thay đổi cuộc đời.
  9. Sex appeal is 50 percent what you’ve got and 50 percent what people think you’ve got.” - Sophia Loren
    Tạm dịch: Sự hấp dẫn giới tính là 50% những gì bạn có và 50% những gì mọi người nghĩ rằng bạn có.
  10. A woman’s dress should be like a barbed wire fence: serving its purpose without obstructing the view. - Sophia Loren
    Tạm dịch: Váy của phụ nữ phải giống như một hàng rào thép gai: phục vụ cho mục đích của nó mà không cản trở tầm nhìn.

Phụ nữ là những con người có vẻ ngoài mỏng manh, yếu ớt nhưng sâu bên trong lại vô cùng mạnh mẽ và bản lĩnh. Những status phụ nữ trên đây chính là minh chứng cho điều đó. Dù bạn là ai, bạn được sinh ra trong hoàn cảnh nào, nếu là một người phụ nữ hãy luôn yêu thương chính mình và luôn giữ vững phong thái tự tin trong cuộc sống. Nếu bạn là người đàn ông hãy luôn tôn trọng và vinh danh những người phụ nữ.

Nguồn ảnh: Internet